Low 1770

สัมผัสงานวิวาห์ชวนฝันสไตล์ minimal พร้อมเติมเต็มทุกความสมบูรณ์แบบด้วยบริการสุด Exclusive บนพื้นที่ใจกลางเมือง ณ โรงแรมเดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท (The Westin Grande Sukhumvit, Bangkok)


“วันแต่งงาน” เป็นช่วงเวลาที่แสนอบอุ่นและโรแมนติก เป็นทั้งรอยยิ้มและความสุขที่จะประทับอยู่ในใจของเจ้าบ่าวและเจ้าสาวไปตลอด และวันนี้ Weddinglist จะพาคุณไปอบอุ่นและอิ่มเอมใจไปกับภาพงานวิวาห์ในฝันสำหรับใครหลายคนกับโรงแรม 5 ดาวชื่อดังย่านอโศก อย่าง โรงแรมเดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท (The Westin Grande Sukhumvit, Bangkok) ผ่านความงดงามและความประทับใจจากคู่บ่าวสาว “คุณเอ็ม-คุณมาย” พร้อมแชร์เทคนิคในการเริ่มต้นจัดเตรียมงานแบบ Exclusive ภาพบรรยากาศจะสวยงามขนาดไหน ติดตามชมกันได้เลย

Low 96
Behind the scenes 210720 51

One love, One heart, One destiny ♥

คุณมาย : เราเจอกันครั้งแรกตอนงานไหว้ครูที่ภาควิชาค่ะ ตอนนั้นเจ้าบ่าวเป็นรุ่นพี่ที่เรียนจบไปแล้ว กลับมาร่วมงานวันไหว้ครู ก็เลยบังเอิญเจอกับมายที่ยังเป็นนิสิตอยู่ค่ะ

Low 116
Low 225
Low 240
Behind the scenes 210720 94

The Westin Grande Sukhumvit, Bangkok is the right place ♥

งานแต่งงานจะออกมาสวยงามตามแบบที่ต้องการได้ ก็ต้องผ่านการวางแผนที่ดี ซึ่งคุณเอ็มกับคุณมายก็เริ่มต้นจากการหาข้อมูลผ่านทางเว็บไซต์ต่าง ๆ รวมไปถึงการสอบถามข้อมูลโดยตรงจากโรงแรมโดยมีโจทย์จาก “โลเคชั่น” เป็นหลัก หลังจากนั้นค่อยดูในเรื่องของราคาและแพ็กเกจตามมา จนกระทั่งมาเจอกับโรงแรมเดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท สถานที่จัดงานแต่งงานที่ครบครันและตอบโจทย์ทุกความต้องการมากที่สุด 

Low 447

คุณเอ็ม : เราเริ่มต้นจากลิสต์โรงแรมต่าง ๆ ที่น่าจะเดินทางสะดวกสำหรับแขก เพราะว่า ผมทำงานในต่างประเทศ ทำให้ไม่สามารถเข้าไปดูสถานที่จริงได้ทั้งหมด เราเลยทำตารางสรุปข้อมูลทุกโรงแรมที่เราสนใจออกมา ทั้งราคา แพ็กเกจ และการตกแต่ง โดยเอามาจาก website ต่าง ๆ และโทรไปขอข้อมูลเพิ่มเติมของแต่ละที่ด้วย 

Behind the scenes 210720 222
Low 588

คุณเอ็ม : จากนั้นเราก็ screen out เพื่อเลือกโรงแรมที่เราชอบและโรงแรมที่มีแพ็กเกจที่เราสนใจออกมา ส่วนมายก็ไปหาข้อมูลของโรงแรมที่เราเลือกเพิ่มเติมตามงาน wedding fair ต่าง ๆ พอผมกลับจากต่างประเทศ เราก็เดินทางไปชมสถานที่จริง จนกระทั่งมาสรุปกันที่ Westin ครับ

คุณมาย : จริง ๆ แล้วเราชอบโรงแรมที่เราเลือกจากตารางหมดเลย แต่พอไปดูสถานที่จริงแล้ว บางโรงแรมมีที่จอดรถน้อย ไม่ก็ห้องเล็กเกินไป หรือลักษณะการตกแต่งไม่ตอบโจทย์กับสไตล์ของพวกเรา 

Low 587
Behind the scenes 210720 213

คุณมาย : จนมาเจอ Westin ที่ตอบโจทย์มากที่สุด ทั้งเรื่องการเดินทางที่สะดวกสบาย เพราะ อยู่ติดรถไฟฟ้า ที่จอดรถก็มีค่อนข้างเยอะ แล้วยังติดทั้งโรบินสันและ Terminal 21 ให้แขกของเราสามารถไปเดินเที่ยวระหว่างวันได้อีกด้วย 

Low 345

ฟังก์ชั่นหรู ทันสมัย สไตล์ Modern ♥

นอกจากโลเคชั่นแล้ว ฟังก์ชั่นของที่นี่ก็โดดเด่นไม่แพ้กัน โดยเฉพาะห้อง Atitude ห้องจัดเลี้ยงบรรยากาศ Skyview ที่ตราตรึงใจคุณเอ็มกับคุณมายได้ตั้งแต่แรกเห็น โดยฟังก์ชั่นนี้อยู่บนชั้นสูงสุดของโรงแรม โดดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์ Modern เพิ่มความปลอดโปร่งให้กับพื้นที่ด้วยกระจกบานใหญ่ พร้อมผนังหินอ่อนให้ความรู้สึกสบายตา อีกทั้งยังมีระเบียงอย่าง “The Terrace” ให้บ่าวสาวรังสรรค์กิจกรรมหรือเก็บภาพบรรยากาศในสไตล์ที่ไม่เหมือนใครได้อีกด้วย

Low 322

คุณมาย : เราชอบห้องงานหมั้นตอนเช้ามาก เรียกว่า ตั้งแต่ไปดูสถานที่พอเห็นห้องงานเช้าก็ชอบที่นี่เลย ด้วยความที่ตัวห้องมีการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ทำให้เราสามารถตกแต่งแนวมินิมอลได้ตามที่เราชอบ

Behind the scenes 210720 263
Low 50

คุณมาย : นอกจากนี้ ตัวห้องยังอยู่ชั้นดาดฟ้าที่มีระเบียง สามารถทำกิจกรรมและเก็บบรรยากาศสวย ๆ ที่ระเบียงโดยไม่ซ้ำกับงานเลี้ยงในห้อง Ballroom อีกด้วยค่ะ

Behind the scenes 210720 42

Wedding Style are Minimal Style & Pastel Flower ♥

ด้วยความที่คุณเอ็มกับคุณมายมีไลฟ์สไตล์ที่เรียบง่าย ประกอบกับความต้องการจัดงานแต่งงานเป็นกันเอง จึงได้รังสรรค์ทุกพื้นที่ของทางโรงแรมให้กลายเป็นงานเลี้ยงสุดอบอุ่น เป็นกันเอง พร้อมประดับตกแต่งด้วยดอกไม้สีพาสเทล ท่ามกลางแขกคนสนิท ก็ยิ่งขับให้บรรยากาศภายในงานดูอบอุ่น หวานละมุน ท่ามกลางรอยยิ้มแห่งความสุขได้เป็นอย่างดี

Low 1253

คุณเอ็ม : ธีมของเราเป็นแบบสบาย ๆ เราพยายามเลือกการตกแต่งสไตล์มินิมอลบวกกับดอกไม้สีพาสเทลเพื่อให้บรรยากาศดูไม่รกจนเกินไป ซึ่งแขกที่มาร่วมงานก็ชื่นชอบชมว่าน่ารักดี

Low 1441

อาหารจัดเลี้ยงเลิศรส เสิร์ฟพร้อมบริการที่ยิ่งกว่าคำว่าประทับใจ ♥

เพื่อเติมเต็มทุกช่วงเวลาให้สมบูรณ์แบบไร้ที่ติ และตอบแทนแขกที่เดินทางมาร่วมงาน ก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องบริการและรสชาติอาหารจัดเลี้ยงใช่ไหมล่ะคะ ซึ่งทางโรงแรมเดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท แห่งนี้สามารถรังสรรค์เมนูได้สมกับโรงแรม 5 ดาวจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นความหลากหลายของอาหาร และรสชาติที่แขกที่ร่วมงานยังต้องเอ่ยปากชม รวมไปถึงบริการ ที่เรียกได้ว่า พร้อมจะเป็นทุกอย่างที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นที่ปรึกษา พร้อมให้คำแนะนำแบบมืออาชีพ ประสานงาน ฯลฯ ตั้งแต่เริ่มต้นจนจบงาน ก็ยิ่งเป็นเครื่องการันตีได้เลยว่า “ถ้าคุณเลือกใช้บริการกับเรา คุณจะได้เติมเต็มช่วงเวลาสำคัญได้อย่างงดงาม ไร้ที่ติแน่นอน” 

Low 1430

คุณมาย :วันนั้นเรามีแขกผู้ใหญ่ค่อนข้างเยอะ แล้วเราก็อยากเขาให้นั่งกันสบาย ๆ ไม่อยากให้บรรยากาศจริงจังจนเกินไป เราเลยเลือกแพ็กเกจบุฟเฟต์ ซึ่งทางโรงแรมก็มี food tasting ให้เราพาครอบครัวมาชิมล่วงหน้า โดยทางเชฟจะมารับ comment แล้วไปปรับรสชาติตามที่เราต้องการ 

Low 1573
Low 1605

คุณมาย :ในวันงานมีอาหารให้เลือกหลากหลายมาก แขกในงานก็บอกว่าอาหารเยอะและรสชาติดีมาก โดยเฉพาะขนมหวาน เพื่อน ๆ บางคนถึงกับบอกว่าอยากเอาขนมกลับไปกินต่อที่บ้านเลย

คุณเอ็ม : ประทับใจมาก ๆ ถือว่าหายเหนื่อยจากที่เตรียมงานมากว่าครึ่งปีเลยครับ พวกเราตั้งใจในทุก ๆ รายละเอียดจริง ๆ  แล้วงานของเราก็สามารถออกมาได้ตรงกับภาพในหัวที่เราคิดไว้เลย 

Low 1299
Behind the scenes 210720 161

คุณเอ็ม : จบงานยังนั่งคุยกันอยู่เลยว่าพวกเราโชคดีมากที่ได้ทีมงานทุกส่วนที่ดีมาก ๆ เป็นมืออาชีพ ใส่ใจ ให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์ ช่วยเตรียมงาน ช่วยติดต่อ เช่น decoration และเรื่องต่างๆ ซึ่งช่วยเหลือเราได้เยอะมากจนได้งานแต่งงานในแบบที่เราต้องการจริง ๆ

Low 1356

อยากให้คุณเอ็มกับคุณมายแนะนำว่าที่บ่าวสาวที่กำลังมีแพลนจัดงานแต่งงานเร็ว ๆ นี้หน่อยค่ะ ♥

คุณเอ็ม-คุณมาย : แนะนำว่าให้ลองวางแผนตั้งแต่รูปแบบของงานที่อยากได้ออกมาให้เป็นภาพที่ชัดเจนก่อน เมื่อหาสถานที่จริง เราจะรู้ได้ง่ายขึ้นว่าแบบไหนที่น่าจะเข้ากับรูปแบบงานของเรา และสามารถปรึกษาและปรับแต่งรูปแบบเพื่อความสมบูรณ์ยิ่งขึ้นได้ง่ายๆ ทั้งในแง่ของงบประมาณ ขั้นตอนพิธีการ และการตกแต่ง

Low 1481
Low 1345

ขอขอบคุณ

ช่างภาพ TELL

ช่างแต่งหน้า : Pranmakeup

Photobooth : SUPER PhotoBooth

รันคิว ขันหมาก Decoration : Wedding B

Cinematography : Nothing but love wedding

Prewedding : Picgystudio

ของรับไหว้ : Thammada_organicrice

การ์ดแต่งงาน : Lovedesign