covefkh

รีวิวแต่งงานในบรรยากาศงานเลี้ยงกลางคืนสุดล้ำ ณ โรงแรม W Bangkok


ยุคนี้ใคร ๆ ก็อยากให้งานแต่งงานของตัวเองออกมาไม่ธรรมดา โดดเด่น แตกต่างจากคนอื่นกันทั้งนั้น ก็แหมคนเราแต่งงานกันแค่ครั้งเดียวนี่คะ ต้องจัดให้ล้ำสุด ๆ ไปเลย เช่นเดียวกับ ‘คุณกุ้ง’ เจ้าสาวคนสวย ที่เพิ่งจะเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 22 ก.ค. ที่โรงแรม W Bangkok โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ย่านสาทร สไตล์โมเดิร์นเหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบในความสวยงามและทันสมัยอย่างคุณกุ้งมาก ๆ แถมยังอยู่ใกล้รถไฟฟ้าอีกด้วย Weddinglist ต้องขอกระซิบก่อนเลยนะคะว่างานแต่งงานของคุณกุ้งและคุณฮงนี่ไม่ธรรมดาจริง ๆ ค่ะ ถ้าอยากรู้แล้วว่าเป็นอย่างไร ตามไปดูเลยค่ะ

KHw 62

สำหรับรีวิวแต่งงานที่นำมาฝากทุกคนในวันนี้ Weddinglist ต้องขอขอบคุณคุณกุ้ง เจ้าสาวที่ทั้งสวยและใจดีที่ให้โอกาส Weddinglist ในการนำข้อมูลและไอเดียดี ๆ ในการจัดงานแต่งงานมาแชร์ให้ทุกคนฟังค่ะ เริ่มต้นตั้งแต่การวางแผนแต่งงาน ซึ่งคุณกุ้งมีเวลาเตรียมงานประมาณ 1 ปี โดยคุณกุ้งแนะนำว่าสำหรับคนที่กำลังวางแผนแต่งงานให้ทำการค้นหาข้อมูลจากทางอินเตอร์เน็ต ดูรีวิวต่าง ๆ เพราะจะช่วยให้เราตัดตัวเลือกที่เราไม่ต้องการออกไปได้ค่ะ จะได้ไม่ต้องไปตระเวนหลาย ๆ ที่ให้เสียเวลา เลือกที่ชอบก่อนแล้วค่อยไปดูสถานที่จริงจะได้ไม่เหนื่อยมากค่ะ

KHw 28
KHw 21
KHw 34

การจัดงานในหลาย ๆ ส่วน คุณกุ้งเลือกใช้บริการจาก Yes I do Project ซึ่งเป็นบริษัทออแกไนซ์ค่ะ จัดงานออกมาได้ถูกใจคุณกุ้งสุด ๆ แถมยังช่วยให้หายเหนื่อยไปได้เยอะเลย ใครที่ไม่อยากเหน็ดเหนื่อยกับการจัดงานจนเกินไป จะลองใช้บริการออแกไนซ์แบบคุณกุ้งก็ได้นะคะ

KHw 3

โรงแรมสวย บริการดี ตอบโจทย์คนช่างเลือก

คุณกุ้งและคุณฮงมีโจทย์สำหรับสถานที่จัดงานไว้ในใจแล้วว่าจะต้องเป็นโรงแรมที่อยู่ในเมือง ใกล้สาทร เพื่อความสะดวกในการเดินทางเพราะญาติส่วนใหญ่พักอยู่แถวสาทรค่ะ และต้องเป็นห้องบอลรูมที่รองรับแขกได้ประมาณ 400 – 500 คน ถัดมาคือสไตล์ของโรงแรมค่ะ เพราะทั้งคุณกุ้งและคุณฮงชื่นชอบโรงแรมที่มีดีไซน์โมเดิร์น และมีพื้นที่เหมาะกับการจัด after party ทำให้โรงแรม W Bangkok ติดโผเป็นอันดับแรก ๆ ค่ะ

KHw 19
KHw 25
KHw 6

แต่แค่ดีไซน์อย่างเดียวยังไม่พอให้คุณกุ้งตัดสินใจนะคะ คุณกุ้งบอกกับเราว่าเหตุผลสำคัญที่ทำให้ตัดสินใจเลือกให้โรงแรม W Bangkok เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานของตัวเองก็เพราะว่าความใส่ใจในการบริการค่ะ  ที่ไม่ว่าคุณกุ้งจะเสนออะไรไป โรงแรมก็จัดให้ตามคำขอทุกอย่าง แบบนี้จะไม่ให้ทั้งคู่ตกหลุมรักที่นี่ได้ยังไงล่ะคะ

KHw 46
KHw 59
KHw 61

คอนเซปต์หลักคือ ความสนุกของทุกคน

บรรยากาศในงานคุณกุ้งบอกว่าตั้งใจจะลดขั้นตอนของพิธีการให้น้อยที่สุดค่ะ มีเพียงแค่การอวยพรจากผู้ใหญ่ที่เคารพและตัดเค้กเท่านั้น เนื่องจากอยากให้งานออกมาในลักษณะของปาร์ตี้ที่ทุกคนได้มาสนุกสนานด้วยกันค่ะ เพราะทุกคนมีส่วนร่วมที่ทำให้วันนี้เป็นวันที่พิเศษอีกวันหนึ่ง และที่ขาดไม่ได้คือความโรแมนติก ในค่ำคืนสุดพิเศษนี้จะมีอะไรดีไปกว่าความรักของทั้งคู่ที่แสดงผ่านรอยยิ้ม สีหน้าและแววตา ทำเอา Weddinglist อดเขินตามไม่ได้เลยค่ะ

KHw 307
KHw 370
KHw 354
KHw 381
KHw 338

ธีมงานและการแต่งตัวของแขกที่มาร่วมงานที่คุณกุ้งคิดไว้ คือ smart ค่ะ คุณกุ้งเน้นย้ำกับเพื่อนเจ้าสาวทุกคนว่าต้องใส่บู๊ทมาร่วมงาน ดูแล้วทั้ง chic cool และ smart เข้ากับธีมสุด ๆ เลยค่ะ

KHw 171
KHw 289
KHw 183
KHw 259

ไฮไลท์สุดพิเศษกับ ‘After Party’

ไฮไลท์สำคัญของค่ำคืนสุดพิเศษนี้คือ After Party ค่ะ ซึ่งจัดเป็นปาร์ตี้ค็อกเทล มีวงดนตรีมาบรรเลงเพลงกันสด ๆ ทั้งบ่าวสาวและแขกที่มาร่วมงานต่างก็ดื่มด่ำกับบรรยากาศแห่งความสนุกสนานกันอย่างเต็มที่ คุณกุ้งยังบอกอีกว่าค็อกเทลที่ทางโรงแรมเตรียมไว้ให้รสชาติดีมาก ๆ ยิ่งไปกว่านั้นเครื่องดื่มต่าง ๆ ที่เหลือจากปาร์ตี้ยังสามารถนำกลับบ้านได้อีกด้วยนะคะ คุ้มสุด ๆ เลยค่ะ

KHw 485
KHw 478
KHw 544

คุณกุ้งเล่าว่าบรรยากาศในช่วง After Party สนุกสนาน แขกทุกคนต่างชมเป็นเสียงเดียวกันว่างานสนุกมาก ทำเอาเจ้าของงานยิ้มแก้มปริเลยค่ะ ดูจากภาพแล้วแทบไม่รู้เลยนะคะว่าเป็นงานเลี้ยงแต่งงาน นึกว่าอยู่ในผับ EDM ที่เกาหลี ช่างเป็นงานแต่งที่สุดยอดจริง ๆ ค่ะ

KHw 506
KHw 502
KHw 486

ถึงจะโฟกัสที่ความสนุกสนาน แต่ก็ยังไม่ทิ้งความโรแมนติกของคู่บ่าวสาวนะคะ

KHw 469

วันแห่งความสุข ครบทุกความประทับใจ

เมื่อถามถึงความประทับใจ คุณกุ้งเล่าว่า ประทับใจในหลาย ๆ อย่างค่ะ ทั้งประทับใจในแขกที่มาร่วมสร้างสีสันให้วันนี้เป็นวันที่น่าจดจำ ที่สำคัญคือประทับใจการบริการของโรงแรม W Bangkok ค่ะ เพราะพนักงานของโรงแรมทุกคนมีความกระตือรือร้นในการบริการตลอด ตั้งแต่เริ่มจนจบงาน ยิ่งไปกว่านั้นอาหารในงานยังอร่อยถูกปาก และมีให้เลือกหลากหลาย (คุณกุ้งเลือกเป็นไลน์ค็อกเทล) ซึ่งได้รับการการันตีจากแขกที่มาร่วมงานว่ารสชาติและคุณภาพของอาหารดีมาก โดยเฉพาะเมนู ‘ปูอลาสก้า เทมปุระ’ คุณกุ้งฝากบอกว่าแนะนำเลยค่ะ ต้องทานให้ได้

KHw 40
KHw 41

นอกจากจะบอกเล่าถึงความประทับใจในการจัดงานแต่งงานที่โรงแรม W Bangkok แล้ว คุณกุ้งยังใจดีฝากทริคเล็ก ๆ น้อย ๆ ถึงว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวที่กำลังหาข้อมูลแต่งงานด้วยนะคะ

 

“ก่อนวางแผนจัดงานแต่งงาน อยากให้หาสไตล์ของตัวเองให้เจอ ดูว่าเราชอบแบบไหน ต้องการอะไร

แล้วก็อย่าลืมหาข้อมูลไปก่อน  อย่างใน Weddinglist มีข้อมูลเยอะมากแทบจะครบทุกอย่าง

อีกอย่างคืออย่าลืมปรึกษากับโรงแรมด้วยค่ะ บอกกับเขาว่าเราต้องการอะไร

ถ้าเขาจัดการให้ได้ ทุกอย่างก็ลงตัวค่ะ ” (คุณกุ้งกล่าว)

KHw 392

งานเลี้ยงแต่งงานกึ่งปาร์ตี้นี่เป็นเทรนด์ที่มาแรงในยุคนี้จริง ๆ ค่ะ หากใครรู้สึกว่างานเลี้ยงแต่งงานแบบนี้เหมาะกับสไตล์ของตัวเอง จะนำไอเดียของคุณกุ้งและคุณฮงไปปรับใช้ก็ไม่เสียหายอะไรนะคะ หรือใครที่ชื่นชอบการออกแบบที่ดูโมเดิร์น ทันสมัย โรงแรม W Bangkok ก็เป็นอีกหนึ่งแห่งที่สามารถตอบโจทย์ในข้อนี้ได้ดีเลยทีเดียวค่ะ สุดท้ายนี้ Weddinglist ขอส่งอีกหนึ่งคำยินดีให้แก่คุณกุ้งและคุณฮง คู่บ่าวสาวที่น่ารัก และขอให้ทั้งคู่มีความสุขตลอดไปเลยนะคะ

 

เครดิตต่าง ๆ

KHw 316
KHw 319