File 1285 1

แต่งเติมความรักให้สุขหัวใจ ณ โรงแรมเดอะ สุโกศล กรุงเทพฯ (The Sukosol Bangkok)


ทุกคนเคยได้ยินคำพูดที่ว่า “คนที่ใช่ บางครั้งก็อาจจะต้องรอเวลาและจังหวะที่ใช่” ไหมคะ ใครบางคนอาจจะเคยพบเจอกันหลายครั้งในฐานะคนแปลกหน้า แต่เมื่อจังหวะที่ใช่มาถึง จากคนแปลกหน้าก็อาจจะกลายมาเป็นคนที่รู้ใจในวันนี้ Weddinglist ขอพาทุกท่านไปพบกับเรื่องราวความรักของคู่รักที่โลกหมุนให้พวกเขาให้เห็นหน้ากันมาตั้งแต่สมัยมัธยม เรียนพิเศษก็เรียนข้างกัน แต่ไม่เคยได้ทำความรู้จักกัน จนพรหมลิขิตได้ทำหน้าที่ในที่สุด ก่อให้เกิดเป็นความรักและพัฒนาจนมาเป็นการใช้ชีวิตคู่ โดยงานแต่งงานครั้งนี้จัดขึ้นที่โรงแรมเดอะสุโกศล กรุงเทพ (The Sukosol Bangkok) โรงแรมแต่งงานห้าดาวที่ร่มรื่น ย่านถนนพญาไท ขอเชิญทุกท่านพลิกหน้ากระดาษไปท่องเทพนิยายแห่งความรักไปพร้อม ๆ กันได้เลยค่ะ

File 0087
File 0105

สถานที่แห่งความสุขใจ ทุกความประทับใจรวมไว้ที่ โรงแรมเดอะ สุโกศล กรุงเทพ

โรงแรมเดอะ สุโกศล กรุงเทพเป็นโรงแรมห้าดาวที่มีบรรยากาศแสนจะร่มรื่น ห่างจากรถไฟฟ้า BTS และ รถไฟฟ้า Airport Rail Link แค่เพียง 5 นาที ซึ่งในการจัดงานแต่งงานครั้งนี้ คุณผึ้ง เจ้าสาวได้บอกกับเราค่ะว่าตั้งโจทย์ว่าโรงแรมต้องเดินทางสะดวก พอกับปริมาณแขก บริการดี ซึ่งที่เดอะ สุโกศล กรุงเทพสามารถตอบโจทย์ทุกอย่าง

“โจทย์ที่เราตั้งไว้เกี่ยวกับสถานที่จัดงานแต่งงาน คือต้องเดินทางสะดวก บรรยากาศดี เหมาะสมกับจำนวนแขกทั้งงานเช้าและงานเย็น ตอบรับความต้องการได้ พอเรามาเจอที่นี่ พี่เซลก็บริการดี ตอบคำถามดี ตอบความการโจทย์ความต้องการ ขออะไรก็พยายามจัดการเมเนจให้อย่างเต็มที่เลยค่ะ งานเช้าเป็นพิธีไทยครบเซ็ต ซึ่งคุณนัญช่วยครีเอทให้นำดอกไม้ตอนเช้ามาประยุกต์ใช้ตอนเย็นได้ด้วย”

File 0324
File 0312
File 0503
File 0774

อาหารอร่อย เพิ่มระดับของความประทับใจ

นอกจากสถานที่จะตอบโจทย์ความต้องการแล้ว ที่โรงแรมเดอะ สุโกศล กรุงเทพ ก็ขึ้นชื่อเรื่องอาหารไม่แพ้ใครเลยล่ะค่ะ ซึ่งในวันงานและหลังจบงานทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวต่างก็ได้รับคำชมเรื่องอาหารอย่างไม่ขาดสาย

“ตอนเย็นเป็นงานเลี้ยงแบบบุฟเฟ่ต์ ทุกคนชมว่าอร่อยมากกกกเลยค่ะ  ได้ชิมเองด้วย การันตีได้เลยว่าที่นี่อาหารอร่อยสมคำเล่าลือจริง ๆ “

File 1283
File 1289

Once Upon a Time กาลครั้งหนึ่งความรักกับธีมงานเทพนิยายสีขาว

สำหรับงานแต่งงานของคู่รักพรหมลิขิตคู่นี้ คุณผึ้งกำหนดให้มีธีมเป็นธีมเทพนิยายค่ะ การตกแต่งเน้นโทนสีขาวและสีไวน์แดง เพราะอยากให้ทุกคนในงานได้อยู่ในบรรยากาศที่ชวนฝันและมีความสุข

“ทุกคนอยากเป็นเจ้าหญิงในงานแต่งงานอยู่แล้วค่ะ ผึ้งเลยอยากให้ธีมงานแต่งงานเป็นธีมเทพนิยายสีขาว การตกแต่งเลยเน้นสีขาวแซมด้วยสีแดงไวน์ให้บรรยากาศออกมาชวนฝัน แต่ก็มีความหรูหรา”

File 1349
File 1356
BDHL 0204
File 1115
File 1121

การเปิดตัวที่แสนอบอุ่นประหนึ่งเจ้าหญิงในเทพนิยาย

ช่วงเวลาที่หลายคนในงานรอคอย โดยเฉพาะเจ้าบ่าว นั่นก็คือการเปิดตัวเจ้าสาว ซึ่งในงานนี้คุณผึ้งได้ดีไซน์การเปิดตัวที่แสนจะอบอุ่นขึ้นมาค่ะ ด้วยการให้คุณพ่อและคุณแม่เป็นคนจูงมือพามาส่งให้กับเจ้าบ่าว เป็นภาพที่น่ารัก อบอุ่น และคงจะติดตรึงในใจของผู้ที่ไปร่วมงานในวันนั้นไปอีกนานแสนนานเลยทีเดียว

“โมเม้นต์ที่ชอบที่สุด น่าจะเป็นตอนที่เปิดตัวเจ้าสาวนะคะ ตอนนั้นเราให้คุณพ่อกับคุณแม่ควงแขนเราพาไปส่งเลย แล้วทุกคนก็มองมาที่เรา มันเป็นโมเม้นต์ที่อธิบายความรู้สึกออกมาไม่ถูก แต่รู้ว่าอบอุ่นมาก”

File 1099
File 1185

อยากให้แนะนำอะไรสักเล็กน้อยสำหรับเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่กำลังเตรียมตัวจัดงานแต่งงานค่ะ

“ในการหาสถานที่จัดงาน ให้ลิสต์มาเลยว่าสเป็กเป็นยังไง ทำเป็นเช็คลิสต์จะช่วยเราตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ให้กะจำนวนแขกให้ดี ดูที่จอดรถด้วยเนอะมีที่จอดรถเพียงพอมั้ย เสร็จแล้วรีบหาช่างแต่งหน้าเลยนะคะ เพราะคิวจะเต็มเร็วมาก”

File 0891

เครดิตต่าง ๆ

ช่างภาพ : ninty five photoghapher พ่ไผ่

ช่างแต่งหน้า : พี่จอม make up

Milan Wedding Studio

BDHL 0198