1 1030 6

อบอุ่นสุดประทับใจกับรีวิวแต่งงานบรรยากาศสวนสวยใจกลางเมือง @โรงแรมบลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิว (Bliston Suwan Park View Hotel & Serviced Residence)


งานแต่งงานในความฝันของแต่ละคนคงแตกต่างกันไปในเรื่องของรูปแบบ แต่หนึ่งอย่างที่เหมือนกันคงเป็นความรัก ความตั้งใจที่จะจัดงานออกมาให้มีความสุขที่สุดค่ะ วันนี้ Weddinglist จะชวนไปทำความรู้จักกับโรงแรมแห่งหนึ่งที่อยู่ใจกลางเมือง แต่บรรยากาศล้อมรอบไปด้วยสวนสีเขียว สวยสบายตาค่ะ ให้ความรู้สึกแตกต่างจากการจัดงานแต่งงานที่โรงแรมทั่วไป ที่สำคัญเดินทางสะดวก เล่ามาขนาดนี้จะเป็นที่อื่นไม่ได้เลยค่ะ โรงแรมบลิสตัน สุวรรณ พาร์ค วิว (ฺBliston Suwan Park View Hotel & Serviced Residence) นั่นเอง กับอีกหนึ่งบทความรีวิวแต่งงานจาก “คุณปิ๊บและคุณเมย์” ที่จะมาช่วยเสริมย้ำ ความมั่นใจและความเป็นมืออาชีพของทีมงานระดับเทียบเท่ากับโรงแรม 5 ดาวของสถานที่จัดงานแต่งงานแห่งนี้ค่ะ หากพร้อมแล้วเราไปร่วมสัมผัสบรรยากาศพร้อม ๆ กันเลย

1 1032 5
1 1019 5

บรรยากาศที่แตกต่างและตั้งอยู่ใจกลางเมือง 

โรงแรมบลิสตัน สุวรรณ พาร์ค วิว (Bliston Suwan Park View Hotel & Serviced Residence) ตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านชิดลมค่ะ ที่นี่โด่งดังในเรื่องของบรรยากาศที่แตกต่างจากโรงแรมอื่นๆ ล้อมรอบด้วยสวนสวยสีเขียวและมาพร้อมห้องจัดเลี้ยงขนาดอบอุ่นเป็นทางเลือกที่ถูกใจของบ่าวสาวรุ่นใหม่ที่ชอบงานแต่งงานขนาดไม่ใหญ่มาก มีแต่ครอบครัวและคนสนิทค่ะ คุณปิ๊บเล่าให้เราฟังว่า จริงๆโจทย์ก็คือ อยากจัดงานแต่งงานในสวน แต่พอได้ฤกษ์ออกมาเป็นฤดูฝนพอดี จึงค่อนข้างกังวลเรื่องสภาพอากาศจึงปรึกษากับแฟนและเปลี่ยนใจเป็นมองหาโรงแรมที่ยังสามารถรักษาโจทย์ที่ต้องการไว้ได้ และก็มาเจอกับโรงแรมบลิสตัน สุวรรณ พาร์ค วิว

คุณปิ๊บ + คุณเมย์ : “เราชอบความเป็นงานแต่งในสวน แต่พอได้ฤกษ์วันแต่งงานซึ่งรู้ว่าเป็นหน้าฝน เราก็ต้องเปลี่ยนแผนหาสถานที่ที่เหมาะสมใหม่ ซึ่งต้องมั่นใจว่าแขกจะไม่เปียก ไม่ร้อน มีสภาพแวดล้อมที่สะดวกในการเดินทาง จากนั้นเราก็วางแผนแต่งงานภายใต้งบประมาณที่เหมาะสม”

1 1031 6
1 1033 5

แล้วคุณปิ๊บ ประทับใจอะไรบ้างที่ โรงแรมบลิสตัน สุวรรณ พาร์ค วิว (Bliston Suwan Park View Hotel & Serviced Residence) ? 

คุณปิ๊บ + คุณเมย์ : “หากพูดถึงโรงแรมบลิสตันแล้ว เราประทับใจในหลายด้านเลยครับ บรรยากาศ เป็นโรงแรมที่มีความโปร่ง ไม่อึดอัด ด้วยจุดเด่นที่มีกระจกบานใหญ่สูงมากๆ เพื่อรับวิวสวนธรรมชาติของสถานทูต ฉากหลังสวยมาก ยิ่งตอนช่วงเช้าจะมีแสงส่องเข้ามายิ่งสวยมากครับ ไม่เหมือนโรงแรมอื่นที่อาจจะเป็นห้องทึบ จริงๆ ไม่ต้องตกแต่งอะไรเพิ่มเติมแล้ว คือ สวยแบบเข้ากับธรรมชาติ อีกทั้งโรงแรมตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น สีเอิร์ทโทน ตอบโจทย์ความเป็นสายเขียวของเรามาก ,ขนาดจำนวนแขกที่รองรับ อยู่ในระดับที่อบอุ่น ไม่ใหญ่มาก ไม่เล็กมาก พอดีๆ กับจำนวนที่เราคิดไว้ , ทำเล อยู่ใจกลางเมือง ใกล้สถานี BTS ชิดลม และใกล้กับจุดลงทางด่วน เดินทางสะดวก ที่จอดรถเพียงพอ , คุณอ้อ ประทับใจคุณอ้อในเรื่อง service mind และมีความเป็นมืออาชีพสูง คอยให้คำแนะนำในทุกๆ อย่างกับเราอย่างดี เรายิ่งมั่นใจ “

1 1029 5

Sage Green Wedding งานแต่งงานสายเขียว  

ด้วยความที่บ่าวสาวอยากได้งานแต่งงานในสวน Dress-code จึงออกมาเป็นสี Sage green ค่ะ ทั้งงานพิธีในตอนเช้าและงานเลี้ยงฉลองมงคลช่วงเย็น บรรยากาศอบอุ่นตรงตามใจที่คิดไว้ พิธีหมั้นครบทุกพิธีการด้วยนายพิธีที่ทางเจ้าบ่าวและเจ้าสาวจ้างมาเพิ่มเติม เพื่อให้ธรรมเนียมพิธีนั้นถูกต้อง สมบูรณ์ที่สุดในวันสำคัญ

คุณปิ๊บ + คุณเมย์ : “เราจ้างเฉพาะนายพิธี เพราะไม่แม่นเรื่องพิธีหมั้นในตอนเช้าและอยากให้พิธีมงคลเป็นไปด้วยความเรียบร้อย สมบูรณ์ ถูกต้องครบถ้วนตามธรรมเนียม ส่วนงานเย็นเราไม่ได้จ้างออแกไนซ์ มีเพียงเพื่อนเจ้าสาวและเพื่อนเจ้าบ่าวที่เก่งๆ ในแต่ละด้าน มาช่วยกัน ซึ่งเป็นงานที่สนุกมาก”

1 1026
1 1035
1 1028
1 1025
1 1027
1 1023
1 1024

เติมเต็มความทรงจำสุดประทับใจด้วยบรรยากาศงานเลี้ยงแสนอบอุ่น

พิธีการช่วงเช้าจบลงอย่างสวยงาม เวลาแห่งการเฉลิมฉลองจึงเริ่มต้นขึ้นในเย็นของวันเดียวกันด้วยความร่วมมือร่วมใจของทุกฝ่ายไม่ว่าจะเป็นครอบครัวและเพื่อน ๆ ของบ่าวสาวค่ะ ที่ต้องบอกเลยว่างานนี้ไม่ต้องจ้างออแกไนซ์ให้เปลืองเพราะเพื่อนบ่าวสาวจัดให้เองทั้งหมด ตั้งแต่โปรยกลิตเตอร์เปิดตัว ตัดต่อVDO พิธีกร เพลง แสงสี โต๊ะลงทะเบียน ทีมต้อนรับ ของชำร่วย ต่าง ๆ ครบครันทุกขบวนการอย่างน่ารักและอบอุ่นสุด ๆ บ่าวสาวเพิ่มเติมความเป็นสายกรีน รักธรรมชาติด้วยการเปลี่ยนจากการตัดเค้กเป็นรดน้ำต้นไม้ และมี Surprise ให้คุณพ่อคุณแม่ด้วยรูปงานแต่งงานของท่านค่ะ ไปชมบรรยากาศของงานกัน

1 1017
1 1013
1 1021
1 1009 1
1 1015

ครบครันทุกบริการ อาหารรสชาติอร่อย ลงตัวที่ “โรงแรม บลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิว”

เรียกว่าถ้าเป็นงานแต่งงานที่แขกประมาณ 300 – 350 ท่าน บรรยากาศที่แตกต่างแต่ลงตัว และสะดวกด้วยทำเลใจกลางเมืองเดินตรงมาที่นี่ได้เลยค่ะ เอาอยู่ทุกงานจากประสบการณ์และทีมงานที่เป็นมืออาชีพ และหมดกังวลเรื่องอาหารและบริการ เพราะเค้ามีบริการให้บ่าวสาวได้เข้ามา food-testing ก่อนถึงวันงานจริง ทำให้ทุกอย่างลงตัว และเรียกความประทับใจได้ทุกครั้งเลยค่ะ

คุณปิ๊บ+คุณเมย์ : “อาหารที่นี่อร่อยมากและมีตัวเลือกเยอะมาก ๆ เราพาพ่อแม่มาชิมก่อนวันงาน แล้วก็ชอบกัน ในวันงานก็ไม่มีปัญหา เรื่องปริมาณและคุณภาพ หลังเสร็จงาน เจ้าบ่าว-เจ้าสาวยังได้ไปกินอยู๋”

1 1007 1
1 1002 2
1 1022
1 1008 1
1 1001 2

คิดว่าอะไรที่ทำให้งานออกมาเป็นงานแต่งงานที่เราคิดไว้ ? 

ความสุขและความสนุกที่น่ารักขนาดนี้ เราอดถามถึงเคล็ดลับความสำเร็จไม่ได้จริง ๆ ค่ะ…

คุณปิ๊บ+คุณเมย์ : “เราคิดว่าได้จากคนรอบข้างเราทั้งครอบครัวและเพื่อนๆ  ครอบครัวให้เราได้จัดงานอย่างอิสระในแบบที่ต้องการ เพียงแต่ท่านจะคอยถามไถ่และคอยsupport อยู่ห่างๆ ส่วนเพื่อนๆ ของเรา ตั้งแต่รู้ข่าวว่าจะมีงานแต่งก็ช่วยเหลือกันมาตั้งแต่นั้น ไม่ได้ช่วยกันเฉพาะวันงาน เรามีเวลาเตรียมตัวเยอะ เรามีเรื่องราวที่ผ่านกันมาเยอะ เพื่อนๆยินดีที่มาช่วยให้งานออกมาได้ดี ช่วยกันอย่างเต็มที่มากๆ เป็นความทรงจำที่ดีมากๆที่สุดวันนึงในชีวิต” 

1 1012
1 1016
1 1006 2

สุดท้ายคุณปิ๊บช่วยแนะนำหรือฝากอะไรถึงคู่รักที่กำลังจะแต่งงานหน่อยค่ะ 

คุณปิ๊บ+คุณเมย์ : “ก่อนอื่นก็ยินดีด้วยสำหรับคู่รักที่จะแต่งงานกันและกำลังหาข้อมูลเพื่อศึกษา สิ่งที่อยากจะบอกต่อก็คือสิ่งที่สำคัญที่สุด ความรู้สึกของทั้งคู่ เลือกสิ่งต่างๆ ที่เหมาะสมและพอดีกับตัวเอง ไม่กดดันหรือเคร่งเครียดกับงานแต่งมากไปนัก เก็บเกี่ยวภาพความประทับใจตั้งแต่วันที่เราเริ่มต้น ระหว่างทาง ซึ่งนั่นมีค่ามากๆ ต่อจิตใจ และต้องปล่อยวางกับบางเรื่องที่เราควบคุมไม่ได้บ้าง แล้วงานจะออกมาแฮปปี้ เป็นภาพความประทับใจไปตลอดครับ ก่อนเลือกสถานที่ ก็ทำการประเมินจำนวนแขกให้ได้ก่อนครับ หากแขกประมาณ 300-350 คน Bliston เอาอยู่ครับ”

Weddinglist ต้องขอบคุณ “คุณปิ๊บและคุณเมย์” มากๆ ที่มาแบ่งปันความน่ารักแบบนี้กับเราและต้องขอบคุณทาง โรงแรมบลิสตัน สุวรรณ พาร์ค วิว ด้วยเช่นกันที่เลือก “คุณปิ๊บและคุณเมย์” มาให้เราสัมภาษณ์ เราหวังว่าผู้อ่านทุกคนจะรับรู้ได้ถึงความสุข ความน่ารัก และได้ประโยชน์จากบทความรีวิวแต่งงานชิ้นนี้ไปบ้าง ไม่มากก็น้อยนะคะ สวัสดีค่ะ 

1 1020

Thank You 

  • ชุดเจ้าบ่าว-เจ้าสาว (เช้า)  : Vivadee , สูท-ผ้าโจงกระเบนนุ่งสด หาซื้อที่พาหุรัด
  • ชุดเจ้าบ่าว-เจ้าสาว (เย็น) : เจ้าสาว ผ้าลูกไม้จาก Gandhi  ตัดโดยช่างตัดเสื้อ , เจ้าบ่าว : Boy playground
  • แต่งหน้า ทำผม : Armer , Nuinui
  • Photo  :  Prewedding X journey , Redroom ,  56Konfirm
  • Photo booth  : 4AM
  • Decoration :  Lady choco
  • Wedding card :  istudio8