cover1

รีวิวงานแต่งงานสุดโรแมนติก ที่มีแต่ความประทับใจ ณ โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลม (Holiday Inn Bangkok Silom)


จะแต่งงานทั้งที ความสะดวกสบายก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญนะคะ ทั้งความสะดวกในการเดินทาง  การจัดงาน และการบริการต่าง ๆ จากสถานที่จัดงาน เพราะนอกจากจะทำให้เราไม่เหนื่อยมากจนเกินไปแล้ว แขกที่มาร่วมงานก็พลอยได้รับความสะดวกสบายนี้ไปด้วย ก่อเกิดเป็นความประทับใจให้กับทุกคนในงาน หากใครกำลังมองหาโรงแรมแต่งงานที่อยู่ใจกลางกรุงเทพ ฯ ใกล้รถไฟฟ้า เดินทางสะดวกล่ะก็ Weddinglist ขอแนะนำ โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลม (Holiday Inn Bangkok Silom) โรงแรมหรู ตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย ที่ได้รับการการันตีถึงความสะดวกสบายและความน่าประทับใจต่าง ๆ จาก ‘คุณท็อฟฟี่’ เจ้าสาวคนสวยที่ไว้วางใจให้ที่นี่เนรมิตวันสำคัญที่สุดในชีวิตของเธอ และวันนี้ Weddinglist มีรีวิวแต่งงานของคุณท็อฟฟี่มาฝากทุกคน อยากรู้ว่าเป็นอย่างไร โรแมนติกแค่ไหน ตามไปดูกันเลยค่ะ

DSC 2688

คุณท็อฟฟี่เล่าให้ Weddinglist ฟังว่า เธอวางแผนการแต่งงานล่วงหน้าประมาณ 1 ปี และใช้เวลาการเตรียมงานประมาณ 6 เดือน ไม่มากไม่น้อยค่ะ เริ่มต้นด้วยการหาข้อมูลต่าง ๆ ทางอินเตอร์เน็ต ปรึกษากับเพื่อน ๆ ที่เคยแต่งงานแล้ว และคนที่ทำงานด้านโรงแรมเพื่อหาโรงแรมแต่งงานที่เหมาะสมกับความต้องการของตัวเองมากที่สุดค่ะ

LOVE0129

การเลือกสถานที่กับโจทย์ ‘โลเคชั่นดี บริการเยี่ยม อาหารอร่อย’

เมื่อพูดถึงการเลือกโรงแรมแต่งงาน คุณท็อฟฟี่มีโจทย์หลัก ๆ 3 ข้อค่ะ คือ ต้องอยู่ใจกลางเมืองเพื่อที่จะได้เดินทางสะดวก มีที่จอดรถมากพอสมควร บริการดี และอาหารต้องรสชาติอร่อย ซึ่ง โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลม ตอบโจทย์คุณท็อฟฟี่ทุกอย่าง เพราะตั้งแต่วันที่เข้ามาติดต่อกับทางโรงแรม คุณท็อฟฟี่เล่าว่า ตนทั้งเองได้รับทั้งคำปรึกษา คำแนะนำ และการบริการที่ดีจากโรงแรม จึงทำให้คุณท็อฟฟี่และคุณนัท (เจ้าบ่าว) ตกหลุมรักที่นี่และเลือกให้เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานของตัวเองค่ะ

LOVE0081
LOVE0167
Engagement 115

เมื่อถึงวันจริงทีมงานของโรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลม ก็ไม่ทำให้คุณท็อฟฟี่ผิดหวังค่ะ เพราะทีมงานได้เนรมิตงานแต่งงานของคุณท็อฟฟี่ออกมาได้สวยหรูเป็นที่สุด โดยงานแต่งของคุณท็อฟฟี่จัดแบบหมั้นเช้าเลี้ยงเย็นค่ะ งานเช้าจัดตามแบบพิธีจีนที่ห้องคริสตัล บอลรูม ภายในห้องตกแต่งด้วยสีเอิร์ธโทนและสีทองดูหรูหรา เพิ่มดอกไม้สดประดับทำให้บรรยากาศในงานดูหวานและโรแมนติกถูกใจคุณท็อฟฟี่มาก ๆ เลยค่ะ

DSC 2731
Reception 21
LOVE0187
LOVE0289
Engagement 293

สำหรับธีมหรือคอนเซปต์ในงาน คุณท็อฟฟี่บอกว่าค่อนข้างฟรีสไตล์ ไม่ได้มีคอนเซปต์ที่ตายตัว แต่พยายามเน้นสีสัน เพื่อให้งานออกมาดูสดใส ช่วงเช้าเจ้าบ่าวเจ้าสาวสวมชุดสีแดง ซึ่งเป็นสีมงคล ที่แสดงถึงความสุขและความเจริญรุ่งเรืองตามความเชื่อของชาวจีนค่ะ เริ่มต้นพิธีตั้งแต่การแห่ขันหมาก ยกน้ำชา สวมแหวน และส่งตัวเจ้าสาว โดยห้องที่ใช้ในพิธีส่งตัวก็เป็นห้องที่รวมอยู่ในแพ็คเกจแต่งงานของโรงแรม คุณท็อฟฟี่แอบกระซิบกับเราว่า ห้องที่โรงแรมเตรียมไว้ให้สวยและสะดวกสบายมากค่ะ

DSC 3167

พิธีปูเตียงเรียงหมอนนับว่าเป็นอีกขั้นตอนหนึ่งที่สำคัญ

เพราะเชื่อว่าจะทำให้คู่บ่าวสาวมีชีวิตคู่ที่อยู่เย็นเป็นสุขและครองรักกันตราบนานเท่านานค่ะ

Reception 48
DSC 3174

งานเลี้ยงกลางคืนสุดโรแมนติก

สำหรับงานเลี้ยงในช่วงเย็นจัดขึ้นที่ห้องสีลม บอลรูมค่ะ แม้จะเป็นห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่แต่ก็ดูแล้วอบอุ่นมากค่ะ บรรยากาศในงานเน้นการตกแต่งด้วยดอกไม้ มีซุ้มดอกไม้ขนาดใหญ่ราวกับยกสวนดอกไม้มาไว้กลางห้องบอลรูมเลยค่ะ ถึงจะตกแต่งด้วยซุ้มดอกไม้ขนาดใหญ่แต่ก็ไม่ทำให้บรรยากาศภายในห้องดูอึดอัด ตรงกันข้ามกลิ่นหอมหวานของดอกไม้เข้ากันได้ดีกับบรรยากาศของค่ำคืนสุดโรแมนติกนี้มาก ๆ เลยค่ะ

LOVE0952
DSC 3543
LOVE0819
DSC 3513

คุณท็อฟฟี่เล่าถึงบรรยากาศในงานให้ Weddinglist ฟังอย่างมีความสุขว่า บรรยากาศในค่ำคืนงานแต่งงานนั้นเต็มไปด้วยความสุข แขกเหรื่อที่มาร่วมงานต่างก็ชมกันเป็นเสียงเดียวว่างานออกมาดีมาก โดยงานเลี้ยงจัดเป็นงานเลี้ยงแบบค็อกเทลค่ะ อาหารที่โรงแรมจัดให้นอกจากจะหน้าตาดูดีแล้ว รสชาติยังอร่อยจนแขกในงานชมกันไม่หยุดเลยค่ะ

DSC 3308
DSC 3315
DSC 3314
DSC 3316
DSC 3310

ที่สุดของความประทับใจ ครบทุกการบริการ ในราคาที่เข้าถึงได้

เมื่อถามถึงความประทับใจในการจัดงานแต่งงานที่โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลม สิ่งที่คุณท็อฟฟี่พูดถึงเป็นอย่างแรกคือ ‘การบริการ’ ค่ะ คุณท็อฟฟี่บอกกับเราว่าตั้งแต่วันแรกจนวันสุดท้ายที่จัดงาน พนักงานทุกฝ่ายของโรงแรมบริการดีมาก เรียกได้ว่าคุณภาพเกินราคาจริง ๆ เลยค่ะ แถมคุณท็อฟฟี่ยังได้รับ Honeymoon Package เป็นของขวัญให้ไปพักที่โรงแรม Holiday Inn Golden Mile , Hong Kong ด้วยค่ะ นอกจากจะได้ใช้เวลาร่วมกับคนรักอย่างมีความสุขแล้ว คุณท็อฟฟี่เล่าว่าการบริการก็ยังดีเยี่ยมไม่ต่างจากที่ไทยด้วยค่ะ

LOVE0781
DSC 3299

“ขอฝาก Holiday Inn ไว้ให้เป็นหนึ่งในตัวเลือกด้านสถานที่จัดงานแต่งงานเลยนะคะ

เพราะว่าโดยรวมแล้วประทับใจมาก ในทุก ๆ ด้านของการบริการเลยค่ะ” 

Reception 536
LOVE1092

ทั้งสวยงาม หรูหรา และบริการดีจนหลายคนบอกต่อขนาดนี้ ไว้ใจได้เลยค่ะว่า โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลม ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวคู่ไหนกำลังหาโรงแรมเพื่อจัดงานแต่งงานแล้วชื่นชอบในบรรยากาศที่สวยหรูและการบริการที่ดีเยี่ยมของโรงแรมอย่างที่คุณท็อฟฟี่เล่าให้ฟัง ลองเก็บที่นี่ไว้เป็นอีกหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจของทุกคนนะคะ

เครดิตต่าง ๆ 

ถ่ายภาพ : Love Inscription – จารึกรัก Studio , Wutto Photography, Zmustang

ชุดแต่งงาน : GeeGeeBridalBoutique

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

เว็บไซต์: weddinglist/holidayinnsilombangkoksilom.holidayinn.com
อีเมล:
 merryme@holidayinnsilom.com
โทร:
 02 207 4300
เฟซบุค: facebook/merrymebangkok