Wedding K.Amintra 36 1

แต่งแต้มสีสันแห่งความสุขและโรแมนติก ผ่านการรีวิวแต่งงานในบรรยากาศสบาย ๆ ริมทะเล ณ โรงแรมรีเจ้นท์ ชะอำ หัวหิน (Regent – Chaam, Hua Hin)


สวัสดีค่า ช่วงนี้มีบ่าวสาวคู่ไหนที่มีแพลนจะจัดงานแต่งงานในช่วงครึ่งปีที่เหลือไหมเอ่ย แน่นอนว่าช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมกับการหาข้อมูลในการจัดงานแต่งงานสำหรับบ่าวสาวที่ต้องการจะจัดงานแต่งงานปลายปีมากๆ เพราะนอกจากจะได้แพ็กเกจโปรโมชั่นสุดคุ้มจากโรงแรมหรือสถานที่จัดงานแต่งงานต่าง ๆ ในราคาสบายกระเป๋าแล้ว ยังมีตัวเลือกให้คุณได้ตัดสินใจมากมาย โดยในวันนี้ Weddinglist จะขอเอาใจว่าที่บ่าวสาวที่กำลังหาสถานที่จัดงานแต่งงานในพื้นที่ส่วนตัวริมทะเล ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ อย่างชะอำ-หัวหิน โดยในครั้งนี้เป็นคิวของโรงแรมรีเจ้นท์ ชะอำ หัวหิน (Regent – Chaam, Hua Hin) โรงแรมติดทะเลในจังหวัดเพชรบุรีริมทะเล ที่นอกจากจะโดดเด่นเรื่องบรรยากาศริมทะเลแล้ว ยังเพรียบพร้อมไปด้วยบริการระดับพรีเมี่ยมและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ บนพื้นที่กว่า 50 ไร่ของโรงแรม จนกลายเป็น “ตัวเลือกที่ใช่” สำหรับบ่าวสาวหลายคู่เลยทีเดียว!! และเพื่อให้ว่าที่บ่าวสาวทุกคนได้เห็นภาพมากขึ้น Weddinglist ขอพาผู้ชมไปสัมผัสช่วงเวลาสุดแสนประทับใจผ่านรีวิวแต่งงานของ ‘คุณอุ้ม’ เจ้าสาวที่จัดงานแต่งงานที่นี่ค่ะ หากพร้อมแล้ว เราไปร่วมสัมผัสบรรยากาศของความรัก ความโรแมนติกในบรรยากาศชิล ๆ กันได้เลยค่า

Wedding K.Amintra 35
Wedding K.Amintra 72
Wedding K.Amintra 69
Wedding K.Amintra 70
Wedding K.Amintra 34
Wedding K.Amintra 3

บ่าวสาวเริ่มต้นจัดเตรียมงานอย่างไรบ้างคะ ?

ก่อนอื่น Weddinglist ต้องขอขอบคุณคุณอุ้ม เจ้าสาวสุดน่ารักที่มาแบ่งปันเรื่องราวและประสบการณ์ในการจัดงานแต่งงานที่โรงแรมรีเจ้นท์ ชะอำ หัวหิน (Regent – Chaam, Hua Hin) ให้เราได้ฟังกันนะคะ ทางเราขอแอบกระซิบไว้ก่อนเลยว่างานแต่งงานของทั้งคู่น่ารักมาก ๆ เป็นงานแต่งในสไตล์เรียบง่ายเป็นกันเอง จนเป็นความทรงจำสุดแสนพิเศษสำหรับใครหลายคนเลยทีเดียวเลยค่ะ เรามาดูกันเลยดีกว่าว่าจุดเริ่มต้นของการจัดงานแต่งงานในครั้งนี้คืออะไร

คุณอุ้ม : “ก่อนอื่นอุ้มก็เริ่มจากการหาฤกษ์ที่เหมาะสมก่อนค่ะ หลังจากนั่นก็เริ่มหาสถานที่ในการจัดงานแต่งงาน โดยอุ้มได้เลือกดูสถานที่บริเวณชะอำ – หัวหินค่ะ”

Wedding K.Amintra 2
Wedding K.Amintra 5
Wedding K.Amintra 4
Wedding K.Amintra 30
Wedding K.Amintra 87
Wedding K.Amintra 24

โลเคชั่นที่ใช่ พร้อมบรรยากาศริมทะเลสุดชิล ♥

โรงแรมรีเจ้นท์ ชะอำ หัวหิน (Regent – Chaam, Hua Hin) ตั้งอยู่ริมชายหาดชะอำ-หัวหิน สามารถเดินทางโดยใช้รถยนต์ส่วนตัวผ่านถนนเพชรเกษม ภายในโรงแรมฯ โดดเด่นด้วยบรรยากาศริมทะเล และมีพื้นที่กว้างที่ประกอบไปด้วยสถานที่จัดเลี้ยงทั้งแบบ Indoor และ Outdoor หลากหลายรูปแบบที่สามารถรองรับการจัดงานแต่งงานและงานเลี้ยงอื่น ๆ ได้ทุกประเภท เรียกได้ว่าไม่ว่างานแต่งงานของคุณจะเล็กหรือใหญ่ ทางโรงแรมฯ ก็สามารถดีไซน์ได้ตามสไตล์ที่คู่รักต้องการค่ะ นอกจากเรื่องความโดดเด่นในเรื่องโลเคชั่นริมทะเลชิล ๆ แล้ว โรงแรมรีเจ้นท์ ชะอำ หัวหิน (Regent – Chaam, Hua Hin) ยังโดดเด่นด้วยการตกแต่งในรูปแบบทันสมัยและสวยงาม พร้อมต้อนรับทุกคู่รักให้มาเติมเต็มความหวานให้กับน้ำทะเล ด้วยกิจกรรมต่าง ๆ ภายในโรงแรมฯ ที่นอกจากจะมาเที่ยวพักผ่อนฮันนีมูนได้แล้ว คู่รักยังสามารถมาถ่ายพรีเวดดิ้งสวย ๆ ริมทะเล วางแผนขอแต่งงาน หรือจัดงานแต่งงานในบรรยากาศสุดชิล ทางโรงแรมฯ สามารถดีไซน์ประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่ทุกคนด้วยบริการห้องพัก ห้องอาหาร รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ให้คู่รักได้ครีเอทช่วงเวลาสุดแสนพิเศษได้อย่างน่าประทับใจเลยทีเดียวค่ะ  

คุณอุ้ม : “หลังจากที่อุ้มเลือกโลเคชั่นได้แล้ว อุ้มก็เริ่มไปดูตามสถานที่ต่าง ๆ ค่ะ เมื่อได้เข้ามาดูที่โรงแรมเดอะรีเจนท์ อุ้มก็รู้สึกชอบลักษณะการตกแต่งของโรงแรม ด้วยการตกแต่งที่มีความทันสมัยที่แฝงความอบอุ่นภายในโรงแรม สร้างความประทับใจให้กับอุ้มตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้ามาชมเลยค่ะ”

Wedding K.Amintra 25
Wedding K.Amintra 27
Wedding K.Amintra 23
Wedding K.Amintra 61
Wedding K.Amintra 67
2. Regent CHAAM Le Vendome 5 1

เลอ วังโดม (Le Vandome) ห้องจัดเลี้ยงในบรรยากาศส่วนตัว ตอบโจทย์บ่าวสาวที่ต้องการจัดงานในรูปแบบ Private ♥

สำหรับบ่าวสาวที่ต้องการจัดพิธีหมั้น พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ พิธียกน้ำชา พิธีสงฆ์ ไปจนถึงจัดเลี้ยงฉลองสมรสขนาดอบอุ่น โรงแรมรีเจ้นท์ ชะอำ หัวหิน (Regent – Chaam, Hua Hin) มีห้องจัดเลี้ยงที่เป็นไฮไลท์ของโรงแรมฯ คือ เลอ วังโดม (Le Vandome) ห้องจัดงานเลี้ยงริมทะเลหนึ่งเดียวที่โดดเด่นด้วยเพดานสูง และการตกแต่งแบบกลาสเฮ้าส์ เน้นความโรแมนติก สบายตา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน โดยอยู่ห่างจากชายหาดสีขาวเพียงไม่กี่ก้าวพร้อมบรรยากาศส่วนตัว ให้บ่าวสาวเนรมิตงานแต่งงานในฝันของคุณพร้อมชมวิวทะเลจากภายในอาคาร อีกทั้งยังสามารถจัดงานเลี้ยงบริเวณ Terrace ด้านนอกได้อีกด้วย ตอบโจทย์คู่บ่าวสาวที่ไม่อยากจัดพิธีแต่งงานในห้องบอลรูมที่ดูเป็นทางการจนเกินไป เน้นบรรยากาศส่วนตัวเป็นกันเอง และอยากให้งานมีบรรยากาศอบอุ่น สบาย ๆ แต่ก็ยังคงความสง่างามอยู่ค่ะ

คุณอุ้ม : “ในช่วงเช้า อุ้มจัดงานพิธีหมั้นที่ห้องเลอ วังโดม (Le Vandome) ค่ะ เป็นห้องจัดเลี้ยงที่มีลักษณะเป็นห้องกระจกค่ะ สามารถชมทิวทัศน์ริมชายหาดให้ความรู้สึกโรแมนติกและอบอุ่นบนพื้นที่ส่วนตัวได้เป็นอย่างดีค่ะ”

2. Regent CHAAM Le Vendome 3 1
Wedding K.Amintra 43
Wedding K.Amintra 45
Wedding K.Amintra 48
Wedding K.Amintra 49
Wedding K.Amintra 57
Wedding K.Amintra 50

ห้องเพชรเกษม ฮอลล์ (Petchkasem Hall) ห้องจัดเลี้ยงสไตล์โมเดิร์น หรูหรา แต่คงความเป็นส่วนตัว ♥

นอกจากห้องเลอ วังโดม (Le Vandome) แล้ว ทางโรงแรมก็ยังมีห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่อย่างห้องเพชรเกษม ฮอลล์ (Petchkasem Hall) ที่โดดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ด้วยขนาดพื้นที่ที่สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 400-500 ท่าน พร้อมบรรยากาศภายในห้องที่โอ่โถง ด้วยเพดานห้องสูงโปร่งถึง 7 เมตร และมีความเป็นส่วนตัวสูงกว่าพื้นที่จัดเลี้ยงอื่น ๆ จึงทำให้ห้องเพชรเกษม ฮอลล์ (Petchkasem Hall) เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคู่รักที่สนใจจัดงานแต่งงานแบบเป็นกันเองได้ดีเลยทีเดียวค่ะ

คุณอุ้ม : “นอกจากการตกแต่งภายในโรงแรมที่อุ้มถูกใจแล้ว ในเรื่องของสถานที่จัดงานแต่งงานทางโรงแรมก็มีฮอลล์จัดเลี้ยง โดยเป็นส่วนแยกออกมาจากโรงแรม ตอบโจทย์ในเรื่องความเป็นส่วนตัวตามที่อุ้มต้องการเลยค่ะ

Wedding K.Amintra 53
Wedding K.Amintra 22
Wedding K.Amintra 11
Wedding K.Amintra 10
Wedding K.Amintra 6
Wedding K.Amintra 94

สุดท้ายนี้ อยากให้คุณอุ้มแนะนำที่นี่หรือฝากอะไรถึงคู่บ่าวสาวที่มีแพลนจะแต่งงานหน่อยค่ะ ♥

คุณอุ้ม : “สำหรับคู่บ่าวสาวที่ไม่ต้องการจัดงานแต่งงานในโรงแรม ต้องการสถานที่จัดงานแต่งงานในบรรยากาศส่วนตัว ริมทะเล บริเวณชะอำ – หัวหิน อุ้มแนะนำที่นี่เลยค่ะ

Wedding K.Amintra 95

โรงแรมรีเจ้นท์ ชะอำ หัวหิน (Regent – Chaam, Hua Hin) สถานที่จัดงานแต่งงานริมทะเลชะอำ-หัวหิน โดดเด่นด้วยที่พักริมทะเลในบรรยากาศสบาย ๆ ให้บ่าวสาวได้เนรมิตงานแต่งงานในฝันให้เป็นจริงในบรรยากาศโรแมนติกริมทะเลผ่านฟังก์ชั่นจัดเลี้ยงที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับบรรยากาศชิลๆ พร้อมกลิ่นอายของธรรมชาติจากคลื่นทะเลค่ะ นอกจากนี้ การตกแต่งของสถานที่ยังเป็นรูปแบบทันสมัยที่แฝงกลิ่นอายความอบอุ่น และคงความเป็นส่วนตัวอีกด้วยค่ะ สำหรับคู่รักคู่ไหนที่อยากแต่งงานสไตล์นี้ ที่มีบริการแบบครบครัน ยืดหยุ่นและครอบคลุมทุกความต้องการในชะอำ-หัวหิน โรงแรมรีเจ้นท์ ชะอำ หัวหิน (Regent – Chaam, Hua Hin) เป็นอีกตัวเลือกที่คุณไม่ควรมองข้ามค่ะ

ขอขอบคุณ คุณอุ้มมากๆค่ะ ที่แบ่งปันประสบการณ์ความรัก ความประทับใจในวันงานแต่งกับ Weddinglist ขอบคุณค่ะ

คลิกขอแพ็กเกจแต่งงานเพิ่มเติม

Wedding K.Amintra 38 1

ขอขอบคุณ

ช่างภาพ : Winter Creation

ช่างแต่งหน้า : FIRST_makeup

ชุดแต่งงาน : Fullrichbride