RECEPTION 13

ชมภาพบรรยากาศสวยหรู อย่างมีสไตล์ พร้อม After Party สุดชิค ผ่านการรีวิวแต่งงาน ณ โรงแรมดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok)


สวัสดีค่ะ วันนี้ Weddinglist กลับมาอีกครั้งกับการรีวิวความประทับใจของคู่บ่าวสาวอีกเช่นเคยนะคะ โดยในครั้งนี้จะเป็นการรีวิวแต่งงานในโรงแรมสุดหรูในย่านธุรกิจ ตอบโจทย์สำหรับบ่าวสาวที่ต้องการจะจัดงานแต่งงานในโลเคชั่นใจกลางเมือง ย่านถนนวิทยุ หรูหรา อาหารอร่อย เดินทางสะดวกสบาย ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) โรงแรม 5 ดาว สัญชาติญี่ปุ่น ใจกลางกรุงเทพฯ เป็นหนึ่งในลิสต์ที่คุณไม่ควรพลาดค่ะ โดยในครั้งนี้ทาง weddinglist ได้รับเกียรติให้สัมภาษณ์ความประทับใจในการแต่งงานกับคุณเฟิร์น คู่บ่าวสาวสุดเก๋เจ้าของงานจะมาร่วมแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับงานแต่งงานที่ผ่านมากันค่ะ บรรยากาศจะเป็นอย่างไร จะโรแมนติกขนาดไหน และทำไมทั้งคู่ถึงเลือกจัดงานแต่งที่นี่ หาคำตอบกันได้ในรีวิวการแต่งงานในครั้งนี้ได้เลยค่ะ

IMG 6276
RECEPTION 7

บ่าวสาวเริ่มต้นเตรียมงานแต่งงานยังไงคะ ? 

แต่ก่อนจะไปอ่านบทสัมภาษณ์กัน Weddinglist ขอขอบคุณเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่ได้ให้เกียรติในการสัมภาษณ์แบ่งปันความรู้สึก ความประทับใจ และภาพบรรยากาศภายในงานกับเรานะคะ และสำหรับการจัดเตรียมงานแต่งงาน นอกจากหาฤกษ์งามยามดีแล้ว อันดับต่อไปก็ต้องเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานหรือโรงแรมค่ะ เพราะ เป็นสิ่งที่มีความสำคัญอันดับต้นๆเช่นกันกับบ่าวสาวของเราที่พอเราถามถึงการเตรียมพร้อมเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาว คุณเฟิร์นเล่าว่า….

คุณเฟิร์น : “เริ่มจากการหาข้อมูลบนเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับการแต่งงาน ค้นหาสถานที่จัดงานแต่งงานหรือโรงแรมที่สนใจ หลังจากนั้นก็ลิสต์รายชื่อ แล้วค่อยไปดูสถานที่ค่ะ”

PHOTO 1
RECEPTION 18
11511551255479
11511551255565

Modern Japanese Luxury Hotel โรงแรมหรูใจกลางเมือง ย่านเพลินจิต 

นอกจาก ที่หาฤกษ์ในการจัดงานแต่งงานได้แล้ว สิ่งสำคัญถัดมา นั่นก็คือ สถานที่จัดงานแต่งงานค่ะ บ่าวสาวจะต้องเลือกสถานที่จัดงานแต่งงานที่เหมาะสมกับความต้องการและมีทีมงานที่เป็นมืออาชีพ เพื่อช่วยคุณเนรมิตรงานแต่งงานในฝันของคุณให้เป็นจริงนั่นเองค่ะ หรือถ้าเกิดมีปัญหาทางโรงแรมจะคอยช่วยซัพพอร์ตงานแต่งของเราให้ดำเนินต่อไปได้อย่างราบรื่นค่ะ ซึ่งทางโรงแรมดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมหรูสไตล์โมเดิร์นที่แฝงกลิ่นอายญี่ปุ่น ที่พร้อมจะบริการคุณด้วยทีมงานมากประสบการณ์ รวมถึงโลเคชั่นของโรงแรมยังสะดวกต่อการเดินทาง เพราะ โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางเมือง ย่านเพลินจิต ติดมุมถนนวิทยุ และยังติดกับรถไฟฟ้า BTS (สถานีเพลินจิต) อีกด้วยค่ะ

คุณเฟิร์น : “โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ตอบโจทย์ทั้งขนาดห้องที่พอดีกับจำนวนแขกที่มาร่วมงานพอดี เมื่อไปดูสถานที่จริงก็ชอบที่นี่เลยค่ะ นอกจากนี้ การตกแต่งภายในโรงแรมยังสวยงาม มีที่จอดรถรองรับแขก และยังสะดวกต่อการเดินทางอีกด้วยค่ะ”

PHOTO 66
PHOTO 91
PHOTO 144
PHOTO 120 1

Grand Ballroom เพดานสูง Foyer กว้าง รองรับการตกแต่งทุกสไตล์ สวยหรูทุกรูปแบบ 

ด้วยความที่พื้นที่ Foyer ของโรงแรมดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ มีขนาดกว้างขวาง ทำให้สามารถตกแต่ง backdrop ได้ตามความต้องการของเจ้าบ่าวและเจ้าสาว หรือโซน Gallery จะจัดวางแบบไหนก็สวย ดูดี มีสไตล์ทุกมุมไปหมดเลยค่ะ นอกจากนี้ ยังสามารถชมวทิวทัศน์ใจกลางเมืองจากหน้าต่างกระจกบานใหญ่ ทำให้บรรยากาศดูโปร่ง และอีกหนึ่งความพิเศษของห้องแกรนด์บอลรูม ก็คือ เพดานที่มีความสูงถึง 9 เมตรค่ะ ทำให้ห้องไม่ดูอึดอัดเลย รองรับการจัดธีมงานทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะสไตล์ไหนก็ออกมาสวยหรู เก๋ไก๋ อย่างมีสไตล์ได้หมดค่ะ

คุณเฟิร์น : “ห้องแกรนด์บอลลูมของทางโรงแรมสวยงามมาก ประทับใจมากค่ะ นอกจากนี้ พื้นที่  Foyer ของทางโรงแรมยังมีความเป็นส่วนตัว พื้นที่กว้าง ประกอบกับวิวด้านนอกจากกระจกทำให้ห้องดูโปร่ง ไม่อึดอัด ตรงตามความต้องการดีค่ะ”

RECEPTION 46
RECEPTION 48
RECEPTION 41
RECEPTION 113
RECEPTION 103
RECEPTION 114

The Okura Prestige Bangkok รองรับ After Party ตามไลฟ์สไตล์ของบ่าวสาว 

ต้องย้อนกลับไปถึงอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้คุณเฟิร์น ตัดสินใจเลือกแต่งงานที่ โรงแรมดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ  เนื่องจากที่นี่เป็นโรงแรมเพียงไม่กี่ที่ในกรุงเทพฯ ที่ให้ระยะเวลาจัด After Party แบบเต็มที่ไม่ต้องต่อเวลาเพิ่ม การมี Party สนุก ๆ ไว้ในงานแต่งถือว่าเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในยุคนี้ค่ะ งานแต่งงานไม่จำเป็นต้องมีแค่ความโรแมนติกเสมอไป อยากให้งานออกมาแบบไหน Weddinglist มองว่าขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์ของบ่าวสาวแต่ละคู่มากกว่าค่ะ

คุณเฟิร์น : “อีกหนึ่งเหตุผลที่เฟิร์นกับเจ้าบ่าวตัดสินใจเลือกโรงแรมดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ  เนื่องจาก ทางโรงแรมมีบริการรองรับ After Party ค่ะ ซึ่งเฟิร์นกับเจ้าบ่าว อยากจัดงานเลี้ยงหลังแต่งงานให้ออกมาสนุกสนาน โดยเราไม่ได้แค่ต้องการจะสร้างสีสรรค์แห่งความสุขให้กับวันสำคัญของเราเท่านั้น แต่เราก็ให้อยากแบ่งปันช่วงเวลาเหล่านั้นกับแขกที่มาร่วมงานเช่นกันค่ะ”

RECEPTION 221
RECEPTION 151
RECEPTION 83
After Party 176
After Party 217
After Party 226

ที่สุดของการบริการ สร้างความประทับใจไม่รู้จบ 

ด้วยความที่เสน่ห์ของห้องจัดเลี้ยงของโรงแรมดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ คือ ความเรียบหรู เรียบง่าย และมีสไตล์ ที่นี่จึงสามารถกลายเป็นพื้นที่ให้คู่บ่าวสาวสร้างสรรค์ภาพงานแต่งงานในฝันลงไปได้อย่างอิสระ สามารถใส่ตัวตนของคู่บ่าวสาวลงไปในรายละเอียดต่าง ๆ ได้ ด้วยคอนเซ็ปต์การจัดงานที่ไม่ซ้ำใคร การจัดดอกไม้ที่มีเรื่องราว รวมไปถึงเนรมิตทุกรายละเอียดในงานแต่งงานให้สามารถบอกเล่าเรื่องราวของคู่บ่าวสาวได้ แม้แต่การมอบคำขอบคุณผ่านอาหารรสเลิศที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพมาเสิร์ฟอย่างใส่ใจ

คุณเฟิร์น : “เฟิร์นประทับใจทุกอย่างในงานจริงๆค่ะ ทีมงานบริการดีมากค่ะ ให้คำแนะนำดี คอยซัพพอร์ต ดูแลรายละเอียดตั้งแต่เริ่มต้นจบจนงานได้เป็นอย่างดีค่ะ รสชาติอาหารอร่อยถูกปากแขกที่มาร่วมงานดีค่ะ”

After Party 80
After Party 15 1
After Party 301
After Party 333
After Party 1
RECEPTION 181

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับรีวิวงานแต่งงานสไตล์ Luxury ที่สามารถเนรมิตรงานแต่งงานได้ตามรูปแบบที่บ่าวสาวต้องการ ทั้งงานหมั้น พิธีมงคลสมรส รวมไปถึง After Party ด้วยค่ะ จากบรรยากาศงานแต่งงานของคุณเฟิร์น ทั้งอบอุ่น สนุกสนานและโรแมนติกเลยใช่ไหมคะ สำหรับคู่รักท่านไหนอยากแต่งงานสไตล์นี้ การให้บริการครอบคลุมทุกความต้องการ รสชาติอาหารอร่อย ในย่านเพลินจิต-ถนนวิทยุ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่คุณไม่ควรมองข้ามค่ะ

ขอขอบคุณ คุณเฟิร์นมากๆค่ะ ที่แบ่งปันประสบการณ์ความรัก ความประทับใจในวันงานแต่งกับ Weddinglist ขอบคุณค่ะ

RECEPTION 241

ขอขอบคุณ

ช่างภาพ : Arthur Photo

วิดิโอ : Ongpragob Studio

ช่างแต่งหน้า : Lookpla_makeup

ช่างทำผม : Boat_hair_style

Wedding Planner & Organizer : Kapao Planner