RESIZE175

บรรยากาศสวยหรูสุดโรแมนติก ท่ามกลางกลิ่นอายของความรักไปกับรีวิวแต่งงาน ณ เดอะ แบงเควท ฮอลล์ แอท นาทอง (The Banquet Hall at Nathong)


สวัสดีค่ะทุก ๆ คน วันนี้ Weddinglist ขอเอาใจว่าที่บ่าวสาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานระดับ Convention Hall สำหรับจัดงานแต่งงานสุดหรูในสไตล์อบอุ่น บนสวนสวย ย่านรัชดา-ห้วยขวางกันค่ะ เราจะพาคุณไปสัมผัสบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกผ่านรีวิวแต่งงานของ “คุณแอมป์กับคุณตั้ม ” พร้อมกับอ่านบทสัมภาษณ์ประสบการณ์และความรู้สึกในการจัดงานแต่งงานที่เดอะ แบงเควท ฮอลล์ แอท นาทอง (The Banquet Hall at Nathong) สถานที่จัดงานแต่งงาน บนถนนประชาอุทิศ ย่านเศรษฐกิจที่คึกคักอีกย่านในกรุงเทพฯ สามารถเดินทางได้ทั้งรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT (สถานีห้วยขวาง) และรถยนต์ส่วนตัว โดดเด่นด้วยอาคารสีขาวสไตล์โคโลเนียล ล้อมรอบด้วยสวนสวยสไตล์อังกฤษ ให้กลิ่นอายยุโรป อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าบรรยากาศภายในงานจะเป็นอย่างไร โรแมนติกขนาดไหนและทำไมบ่าวสาวถึงตัดสินใจเลือกสถานที่แห่งนี้ ติดตามชมกันได้เลยค่า

ALL FILE1 34
RESIZE117
RESIZE116
RESIZE24
RESIZE26
RESIZE29

บ่าวสาวเริ่มต้นวางแผนกันอย่างไรบ้างคะ? ♥

ก่อนที่เราจะไปอ่านบทสัมภาษณ์กันนะคะ Weddlinglist ต้องขอขอบคุณบ่าวสาวที่ได้ให้เกียรติเราในการสัมภาษณ์ในครั้งนี้ เพื่อแบ่งปันประสบการณ์ ความรู้สึก ความประทับใจและช่วงเวลาสุดแสนพิเศษ รวมไปถึงภาพบรรยากาศภายในงานกับเราค่ะ ซึ่งในเรื่องในการจัดเตรียมงานแต่งงาน นอกจากจะหาฤกษ์งามยามดีแล้ว อันดับต่อไปก็ต้องเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานค่ะ ซึ่งเมื่อเราสอบถามบ่าวสาวถึงการเตรียมพร้อมเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาว คุณแอมป์เล่าว่า….

คุณแอมป์ : “ก่อนอื่นแอมเริ่มต้นจากการหาสถานที่จัดงานแต่งงานหรือโรงแรมจากอินเตอร์เน็ต ผ่านเพจรีวิวแต่งงานต่างๆ หลังจากนั้นก็เริ่มติดต่อทางสถานที่  สอบถามเรื่องราคาของแพ็กเกจแต่งงาน และขอเข้าไปดูสถานที่จริงค่ะ”

RESIZE33
RESIZE19
RESIZE20
RESIZE37
RESIZE42
RESIZE47

ทำไมถึงเลือกเดอะ แบงเควท ฮอลล์ แอท นาทอง (The Banquet Hall at Nathong) เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานคะ ♥

เดอะ แบงเควท ฮอลล์ แอท นาทอง (The Banquet Hall at Nathong) ตั้งอยู่บริเวณเดียวกับสวนอาหารนาทอง บนถนนประชาอุทิศ ตรงข้ามกับโรงเรียนบางกอกทวิวิทย์ เรียกได้ว่าอยู่ใจกลางย่านรัชดา-ห้วยขวาง ซึ่งเป็นย่านเศรษฐกิจที่คึกคักอีกย่านในกรุงเทพฯ โดยสามารถเดินทางมาจากใจกลางกรุงเทพฯได้หลากหลายเส้นทาง ภายนอกเป็นอาคารสีขาวสไตล์โคโลเนียล ล้อมรอบด้วยสวนอังกฤษร่มรื่น ซึ่งประกอบไปด้วยสนามหญ้าสีเขียว สวนดอกไม้นานาพันธุ์ น้ำพุใหญ่ และรูปปั้นสีขาว ดูหรูหราและโรแมนติกกลิ่นอายยุโรป ทำให้ไม่ว่าจะจัดงานแต่งงานในสวนแบบ Outdoor หรือจะตั้งขบวนขันหมากจากหน้าอาคารก็มั่นใจได้ว่ามีภาพทิวทัศน์สวย ๆ เป็นพื้นหลังให้บรรยากาศดูหวานละมุนไปทุกมุม ส่วนภายในตกแต่งพื้นที่ด้วยสไตล์โมเดิร์น กว้างขวาง โอ่โถง ดูหรูหราด้วยพื้นปูหินอ่อนสีขาว และพื้นที่ Foyer เป็นสัดส่วน ตกแต่งอย่างเรียบหรูด้วยวัสดุหินอ่อนสีเอิร์ธโทน และสีทองเมทัลลิก เป็นจุดแข็งไม่ว่าจะจัดงานด้วยธีมใดหรือสีใด งานก็ออกมาดูสวยหรู และโรแมนติกค่ะ นอกจากนี้ ยังสามารถรองรับแขกได้ถึง 1,800 ท่าน

คุณแอมป์ : “ก่อนอื่นแอมป์กับตั้มเริ่มดูจำนวนแขกก่อนค่ะ หลังจากนั้นก็เช็คว่าทางสถานที่สามารถรองรับแขกได้มากแค่ไหน ดูเรื่องที่จอดรถ ความสะดวกสบายของแขกในเรื่องการเดินทาง ซึ่งนาทองสามารถตอบโจทย์ได้ทุกอย่างค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่จอดรถ ราคาแพ็กเกจแต่งงานที่สมเหตุสมผล นอกจากนี้ บรรยากาศภายในสถานที่สวยงามมาก พื้นที่กว้างขวาง โอ่โถงดีค่ะ”

RESIZE56
RESIZE69
RESIZE54
RESIZE91
RESIZE36
ALL FILE2 990

The Banquet Hall ณ สวนอาหารนาทอง 

เดอะ แบงเควท ฮอลล์ แอท นาทอง (The Banquet Hall at Nathong) เรียกได้ว่าสร้างขึ้นเพื่อการจัดงานแต่งงาน งานประชุมสัมมนา และงานจัดเลี้ยงนานาโอกาส เพื่อเติมเต็มและต่อยอดการบริการจากสวนอาหารนาทองอย่างแท้จริงค่ะ ด้วยความที่เดิมที “สวนอาหารนาทอง” ถือเป็นมือวางระดับท็อปในด้านการจัดอาหารจัดเลี้ยงและโต๊ะจีนอันเลื่องชื่ออยู่แล้ว การก่อตั้งสร้างสรรค์ “The Banquet Hall at Nathong” ขึ้นมา จึงเป็นการเติมเต็มการบริการจัดเลี้ยงในด้านสถานที่ ซึ่งเป็นความตั้งใจของผู้ก่อตั้ง ให้ที่นี่เป็นสถานที่จัดเลี้ยงที่ครบครันและสมบูรณ์แบบในทุกฟังก์ชั่นค่ะ

คุณแอมป์ : “อีกหนึ่งเหตุผลที่แอมป์กับตั้มเลือกสถานที่แห่งทนี้ในการจัดงานแต่งงาน เนื่องจาก ที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องอาหารค่ะ ซึ่งในวันแต่งงาน แขกทุกคนชมหมดเลยว่าอาหารอร่อยสมคำร่ำลือค่ะ”

RESIZE88
RESIZE87
RESIZE140
ALL FILE2 1276
RESIZE173
RESIZE174

ยืนหนึ่งเรื่องบริการ ครอบคลุมทุกความต้องการ ตอบโจทย์ทุกรายละเอียดแบบครบวงจร ♥

 เดอะ แบงเควท ฮอลล์ แอท นาทอง (The Banquet Hall at Nathong) รับบริการจัดงานแต่งงาน จัดเลี้ยง และประชุมสัมมนาต่าง ๆ แบบครบวงจร ทั้งสถานที่ ซึ่งมีทั้งห้องจัดเลี้ยงที่มีพื้นที่กว้างขวางถึง 1,000 ตารางเมตร ซึ่งสามารถจัดแบ่งพื้นที่ได้เป็นสัดส่วนตามขนาดของงานและการใช้สอย และพื้นที่ฟังก์ชั่นในสวนยุโรปบรรยากาศดี สำหรับงานจัดเลี้ยงแบบ Outdoor พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ การจัดตกแต่ง และอาหารจัดเลี้ยงหลากหลายรูปแบบทั้งอาหารไทย จีน และนานาชาติ เป็นการตอบโจทย์สำหรับคู่รักที่อยากจัดงานแต่งงานในห้องจัดเลี้ยงหรูหรา ด้วยจำนวนแขกที่หลากหลายตั้งแต่หลักร้อยถึงหลักพัน และได้รับการบริการที่ครบครันและมีคุณภาพระดับโรงแรมค่ะ

คุณแอมป์ : “สถานที่สวย บรรยากาศภายในงานก็ดีมากค่ะ ในส่วนของการเตรียมงาน การดูแลของ Sales ดูแลดีค่ะ ไม่มีอะไรติดขัดเลย ทุกอย่างโอเคมากค่ะ”

RESIZE128
RESIZE134
ALL FILE2 1108
ALL FILE2 1081
ALL FILE2 1797
ALL FILE2 1786

สุดท้ายอยากให้คุณแอมป์แนะนำที่นี่หรือฝากอะไรถึงคู่บ่าวสาวที่มีแพลนจะแต่งงานหน่อยค่ะ

คุณแอมป์ : “แนะนำที่นี่เลยค่ะ เพราะ ทุกอย่างโอเค ทุกคนชมหมดเลย สถานที่สวยงามดีค่ะ”

เดอะ แบงเควท ฮอลล์ แอท นาทอง (The Banquet Hall at Nathong) สถานที่จัดงานแต่งงานใจกลางย่านธุรกิจ ที่โดดเด่นด้วยจาก “สวนอาหารนาทอง” มือวางระดับท็อปในด้านการจัดอาหารจัดเลี้ยงและโต๊ะจีนอันเลื่องชื่ออยู่แล้ว แล้วสร้างสรรค์เป็น “The Banquet Hall at Nathong” ขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งที่สวยงาม หรูหรา พร้อมสวนสวยสไตล์อังกฤษ และที่สุดของการบริการที่สร้างความประทับใจให้กับบ่าวสาวมาหลายต่อหลายคู่ สำหรับคู่รักคู่ไหนที่อยากแต่งงานสไตล์นี้ ที่มีบริการแบบครบครัน ยืดหยุ่นและครอบคลุมทุกความต้องการในย่านรัชดาห่วยขวาง เดอะ แบงเควท ฮอลล์ แอท นาทอง (The Banquet Hall at Nathong) เป็นอีกตัวเลือกที่คุณไม่ควรมองข้ามค่ะ

ขอขอบคุณ คุณแอมป์มากๆค่ะ ที่แบ่งปันประสบการณ์ความรัก ความประทับใจในวันงานแต่งกับ Weddinglist ขอบคุณค่ะ

ขอขอบคุณ

ช่างภาพ : Garadap photography

ช่างแต่งหน้า : Pearrysmile

ชุดแต่งงาน : Debutante Bkk