LP1057

รังสรรค์งานวิวาห์ชวนฝัน ในบรรยากาศอบอุ่นสไตล์ Cozy ด้วยบริการจากทีมงานมืออาชีพผ่านรีวิวแต่งงาน ณ โรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ (Rosewood Bangkok)


เมื่อคู่รักได้เรียนรู้ซึ่งกันและกัน จนทุกอย่างลงตัว ปลายทางก็จะกลายเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนใฝ่ฝันถึงกับการจัดงานแต่งงาน โดยในครั้งนี้ Weddinglist จะพาว่าที่บ่าวสาวไปชมที่สุดของความสมบูรณ์แบบบนพื้นที่ใจกลางเมืองไปกับรีวิวแต่งงานโรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ (Rosewood Bangkok) สถานที่จัดงานแต่งงานที่จะเติมเต็มทุกความสุข ด้วยบริการที่จะการันตีทุกความประทับใจให้กับคู่บ่าวสาวได้ในที่เดียว

LP315
LP35

และเพื่อดื่มด่ำกับเรื่องราวมากยิ่งขึ้น ทางทีมงานจึงได้สัมภาษณ์คู่บ่าวสาวสุดชิคแบบ Exclusive “คุณเหลียง-คุณเพน” บ่าวสาวป้ายแดงที่จะมาถ่ายทอดทุก Story พร้อมแบ่งปันประสบการณ์ความประทับใจ ณ Rosewood Bangkok แห่งนี้กันค่ะ

LP251
LP19
LP14
LP560

First Impression ♥

แน่นอนว่าในงานแต่งงาน คำถามแรกที่ทุกคู่รักหนีไม่พ้นแน่ ๆ ก็คือ Love Story หรือเรื่องราวความประทับใจที่ทำให้ทั้งคู่ได้ตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกันใช่ไหมล่ะคะ ซึ่งเราขอแนะนำให้สาว ๆ ที่ยังโสดอยู่รีบถามเพื่อน ๆ ที่สนิทโดยด่วนเลยว่ามีพี่ชายที่ยังโสดอยู่ไหม? เผื่อจะมีกามเทพนำพาให้เจอคนที่ใช่อย่างคุณเพนบ้าง

LP573
LP585

คุณเพน : “คุณเหลียงเป็นพี่ชายของรุ่นน้องที่เพนสนิทตอนเรียนคอร์สอบรมสั้น ๆ ค่ะ วันนั้นเราไปทานข้าวเย็นด้วยกัน เพราะ วันนั้นเป็นวันเกิดของเพนพอดี แล้วเขามารับน้องสาวที่มาด้วยกันพอดี เราก็เลยมีโอกาสได้เจอกันค่ะ ซึ่งตอนนั้นเรายังโสดกันทั้งคู่ น้องที่เพนสนิทกับน้องสาวเขาก็เลยเป็นแม่สื่อให้ ส่วนเรื่องการจัดงานแต่งงาน จริง ๆ ตอนเราคบกันแรก ๆ คุณเหลียงเขาก็อยากแต่งงานอยู่แล้ว ก็เลยคุยกันตั้งแต่แรกเลย ซึ่งเราก็โอเค เพราะ จุดหมายปลายทางเดียวกัน”

IMG 0006

Feeling like Home No.2 ♥

การเลือกสถานที่จัดงานแต่งงานจัดว่าเป็นหนึ่งในโจทย์ที่บ่าวสาวมักจะให้ความสำคัญเป็นลำดับต้น ๆ ซึ่งแต่ละคู่ก็จะมีโจทย์หรือสไตล์ที่แตกต่างกันไป ในขณะที่คุณเหลียงกับคุณเพนได้สถานที่จัดงานแต่งงานจาก “ความคุ้นเคย อบอุ่น เหมือนบ้านหลังที่ 2” กับ Rosewood Bangkok แห่งนี้นั่นเองค่ะ

LP630
LP641
LP648 1
IMG 0014
IMG 0057
LP44

คุณเพน : “หลังจากที่เรามีความเห็นตรงกัน ก็เริ่มเตรียมการตั้งแต่ตอนต้นปี ซึ่งที่นี่เป็นโรงแรมที่เราไปบ่อยมาก จนพนักงานที่โรงแรมจำได้ เหมือนเป็นพี่น้องกัน ก็เลยรู้สึกเหมือนที่นี่เป็นบ้านหลังหนึ่ง แล้วก็คิดไว้แต่แรกแล้วด้วย ถ้าจะจัดงานหมั้นกับ After Party จะต้องจัดที่นี่แน่ ๆ เราเลยเลือกจัดงานที่นี่ค่ะ”

IMG 0016
LP739

Perfect Place for special time ♥

นอกจากความคุ้นเคยและความสวยงามของที่นี่แล้ว อีกหนึ่งเหตุผลที่ทั้งคู่ประทับใจมากที่สุด ก็คือ เรื่องบริการนั่นเอง ที่คุณเพนยกให้เป็น The Best เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นความใส่ใจต่อคู่บ่าวสาว เก็บข้อมูลทุกรายละเอียด และพร้อมจะยืดหยุ่นในทุกความต้องการ จนสามารถรังสรรค์งานวิวาห์สุดอบอุ่นออกมา จนสามารถครองใจบ่าวสาวได้เป็นอย่างดี ♥ 

คุณเพน : “อย่างที่บอกว่าเพนไปบ่อยมาก จนพนักงานโรงแรมจำเราได้ เพราะ เพนไปตั้งแต่ยังโสด จนพาเหลียงไปด้วย ทุกคนก็รู้จักกันหมด ดีไซน์ของโรงแรมก็สวย ทันสมัย แต่หลัก ๆ ที่เราชอบมากที่สุด คือ เรื่องบริการค่ะ ระดับ excellent เลย”

LP744
LP742
LP747
LP811
IMG 0021
LP377

คุณเพน : “ตอนที่เราจะจัดงาน คุณโจ้แนะให้เราจัดงานในห้องอาหาร สวยด้วย ก็ยิ่งตอบโจทย์เข้าไปใหญ่ อีกทั้งยังมีความยืดหยุ่น ด้วยความที่งานเราผู้ใหญ่ค่อนข้างเยอะ ก็เลยขอเมนูอาหารที่ทานง่าย ๆ ซึ่งทางทีมงานก็ adapt เมนูจากห้องอาหารหนานเป่ย ซึ่งเป็นอะไรที่เกินคาดมาก ทั้งบริการและอาหาร ทุกคนก็ชม ลงตัวมาก ๆ ค่ะ”

LP125

Impressive all the time @Rosewood Bangkok ♥

คุณเพน : “ประทับใจมาก ๆ เพราะ เราต้อง Conference กัน เจอทางทีมงานอีกทีก็ก่อนวันแต่ง ซึ่งโจทย์เราค่อนข้างยากด้วยความที่แขกมีจำนวนน้อย แต่ทางทีมงานก็สามารถจัดลำดับคิวออกมาได้ดี”

LP814
LP834
LP843
IMG 0041

คุณเพน : “จริง ๆ เพนต้องบอกเลยว่า คุณโจ้ประสานงานกับทีมงานเวดดิ้งแพลนเนอร์ได้ดีเลยค่ะ พอเพนบอกโจทย์ wedding ไป เขาก็สามารถส่งต่อข้อมูลทั้งหมดให้ทางทีม อีกทั้งยังคอย standby และ active ตลอดเวลา ตอนที่เพนนั่งรอเจ้าบ่าว เขาก็มายืนคุยกับเพน ช่วยให้เราผ่อนคลาย ลดความตื่นเต้นลงไปได้เยอะเลย”

IMG 0031
IMG 0028
IMG 0037
IMG 0039

อยากให้คุณเพนแนะนำว่าที่บ่าวสาวที่กำลังมีแพลนจัดงานแต่งงานเร็ว ๆ นี้หน่อยค่ะ ♥

คุณเพน : “สำหรับเพนสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คงเป็นในส่วนของออแกไนซ์เซอร์ ไม่ว่างานของคุณจะเล็กหรือใหญ่ก็ตาม แน่นอนว่าบ่าวสาวไม่มีเวลาดูแลทั่วถึงอยู่แล้ว ยิ่งถ้าเรามีไอเดียหรือรูปแบบดีไซน์ที่ต้องการ ก็สามารถสื่อผ่านออแกไนซ์ได้เลย ซึ่งเพนแนะนำให้คุยกับออแกไนซ์เยอะ ๆ และให้เลือกเจ้าที่เรารู้สึกว่าคุยกับเขาแล้วเข้าใจกันมากที่สุด เพื่อจะได้งานแต่งงานออกมาตรงใจเจ้าบ่าวเจ้าสาวมากที่สุดค่ะ”

LP1067
IMG 0043
IMG 0042

ขอขอบคุณ

ช่างภาพ : Great_estphoto

ชุดแต่งงาน : Satadaprive, Chittidachangsak

Wedding Planner : ijweddingplanner

ช่างแต่งหน้า : jimmakeup

ช่างทำผม : mam_chaimongkon, pinkliner_mafia

ช่างทำเล็บ : thesisters_nails