1 1044

งดงามทุกรายละเอียด ลงตัวทุกการจัดการกับรีวิวแต่งงานบรรยากาศสุดหรู ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ( Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel )


การจัดงานแต่งงานถือเป็นอีกหนึ่งวัฒนธรรมที่งดงามของการเริ่มต้นชีวิตคู่ ฉะนั้นบ่าวสาวจึงตั้งใจและทุ่มเทกับการเตรียมงานให้ออกมาสมบูรณ์แบบในแบบของตัวเองมากที่สุดค่ะ วันนี้ Weddinglist จะขอพาทุกคนไปชมอีกหนึ่งบรรยากาศงานแต่งงานที่อบอุ่นและสวยงาม ณ โรงแรม 5 ดาวสุดหรู ใจกลางเมือง อย่าง “โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ( Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel) “ พร้อมกับอ่านบทสัมภาษณ์สุดเอ็กคลูซีฟ จาก”คุณลูกหมูและคุณแก๊บ” ที่จะมาเผยถึงเคล็ดลับการจัดงานแต่งงานยังไงให้สมบูรณ์แบบค่ะ

1 1049

ดื่มด่ำบรรยากาศความรัก เคล้าคลอแสงไฟสุดโมเดิร์น ใจกลางเมือง @ Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel 

โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ถือเป็นหนึ่งในโรงแรม 5 ดาวสุดฮิตของบ่าวสาวชาวเมืองที่ชื่นชอบโรงแรมสไตล์โมเดิร์น ลักชูรี่ค่ะ เดินทางสะดวกด้วยโลเคชั่นที่ตั้งอยู่ย่านชิดลม ล้อมรอบไปด้วยศูนย์การค้าชั้นนำของประเทศมากมาย อาทิ เซ็นทรัลชิดลมเซ็นทรัลเอ็มบาสซี ฯลฯ และอยู่ห่างจากย่านสยามสแควร์เพียง กิโลเมตรเท่านั้นค่ะ สำหรับเพื่อนของบ่าวสาวที่เดินทางด้วยขนส่งสาธารณะอย่าง BTS ก็สามารถลงที่สถานีชิดลมแ้ลวตรงเข้าโรงแรมได้เลย เพราะมีทางเชื่อมมาถึงด้านหน้าเลยค่ะ หรือสำหรับแขกที่เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวก็ยังสามารถใช้เส้นทางด่วนพิเศษจากทุกทิศของกรุงเทพฯ มาลงได้ที่ด่านทางลงเพลินจิตซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น เรียกว่าเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองแบบสุดๆ อย่างนี้เราไปดูกันดีกว่าค่ะ ว่าบ่าวสาวชื่นชอบอะไรของโรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ กันบ้าง 

ทำไมทั้ง 2 ท่าน ถึงตกลงเลือกจัดงานแต่งงานที่นี่? 

คุณลูกหมู : “เพราะตอบโจทย์เราทั้งคู่ในเรื่องของการเดินทางที่สะดวก อยู่ใจกลางเมือง และใกล้ BTS การตกแต่งของโรงแรมเองก็สวยงามหรูหราและโมเดิร์น ห้องจัดเลี้ยงเพดานสูงโปร่ง ไม่ทำให้รู้สึกอึดอัดและไม่ต้องตกแต่งเพิ่มมากก็สวยและบรรยากาศดีอยู่แล้ว จึงตกลงเลือกที่นี่”

1 1060
1 1094

ราบรื่นทุกการจัดการ เมื่อจัดงานที่โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

ด้วยดีกรีของความเป็นโรงแรม 5 ดาว เรื่องการบริการและการจัดการนั่นบ่าวสาวไม่ต้องเป็นกังวลเลย เพราะได้มาตรฐานอย่างแน่นอน ประกอบกับมีทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์คอยดูแล ช่วยเหลือตลอดเส้นทางการเตรียมงานด้วยแล้ว ยิ่งสร้างความมั่นใจให้ได้ประทับใจกันตั้งแต่เริ่มต้นเลยละค่ะ

คุณลูกหมู : “เราประทับใจเซลล์เวดดิ้งของโรงแรมที่ดูแล มีความเชี่ยวชาญและให้คำปรึกษา ต้อนรับเป็นอย่างดี ทำให้ประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้าไปติดต่อเลย ดูแลดีจนถึงหลังแต่งงานกันเลยทีเดียว” 

1 1038
1 1052
1 1042
1 1054

ความสนุกและความสุขของทุกคน คือ คอนเซปต์งานแต่งงานเรา 

สำหรับการจัดงานแต่งงานบ่าวสาวคงไม่คาดหวังอะไรมากไปกว่า การได้เห็นงานแต่งงานที่เราตั้งใจจัดออกมาราบรื่นและแขกทุุกคนมีความสุขและสนุกไปกับสิ่งที่เราเลือกให้จริงไหมคะ

คุณลูกหมู : “โดยปกติเวลาไปร่วมงานแต่งงานในช่วงพิธีการจะรู้สึกค่อนข้างน่าเบื่อ พอเป็นงานของตัวเองก็เลยตั้งคอนเซปต์ให้งานออกมาสนุก และให้แขกมีส่วนร่วมและมีความสุขไปกับเราด้วย”

1 1067
1 1082
1 1078
1 1076
1 1072
1 1088

ครบทุกความรู้สึกกับงานเลี้ยงฉลองที่ Royal Maneeya Ballroom 

คุณลูกหมูและคุณแก๊บเลือกจัดเลี้ยงฉลองที่ Royal Maneeya Ballroom ตัวห้องเพดานสูงโปร่ง ไม่อึดอัด มีความหรูหราและสวยงามด้วยแชนเดอเลียคริสตัลและ จอ LED ที่มีขนาด 14×5 เมตร ทำให้บ่าวสาวไม่ต้องตกแต่งเพิ่มเติมเยอะเลยค่ะ และนอกจากสไตล์การตกแต่งที่โดดเด่นแล้ว เรื่องของรสชาติอาหารจัดเลี้ยงที่นี่ก็มีชื่อเสียงไม่แพ้กันค่ะ มีให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็นอาหารไทยหรืออาหารนานาชาติ ยิ่งโดยเฉพาะอาหารจีนสไตล์ฮ่องกงและอาหารอิตาเลียนเพราะทางโรงแรมมีห้องอาหารที่มีเชฟผู้เชี่ยวชาญคอยรองรับ

คุณลูกหมู : “บรรยากาศงานมีครบทุกอารมณ์ สุข ซึ้ง สนุก อบอุ่น ซึ่งค่อนข้างเกินความคาดหมายมากๆ เพราะหลังจากวันงานมีแต่คนชมว่าจัดงานออกมาได้ดีมากถึงแม้จะอยู่ในช่วงหลังโควิดก็ตาม โดยงานต้องเปลี่ยนจากจัดแบบโต๊ะจีน เป็นค็อกเทล ซึ่งตอนแรกค่อนข้างกังวลเรื่องอาหารมากๆ เนื่องจากเวลาไปงานค็อกเทลอาหารจะไม่อร่อย และแทบไม่มีแขกทานอาหารเลย แต่ค็อกเทลของที่นี้อร่อยมาก (ก ไก่ ล้านตัว) คืออาหารหมดทุกอย่าง แขกชมทุกคนว่าอาหารดีมาก อิ่มมาก แม้แต่แขกผู้ใหญ่ก็ยังชื่นชอบ ส่วนในงานพิธีกรทำให้งานสนุกมาก การมี Photobooth ก็ทำให้แขกสนุก ไม่เบื่อ แขกแทบทุกคนอยู่จนจบงาน”

1 1041
1 1046
1 1115
1 1121

เพราะได้ทีมงานที่ดีเป็นมืออาชีพ

คุณลูกหมู : “ประทับใจทีมงานทุกทีมที่เราเลือกมา ร่วมถึงเซอร์วิสของโรงแรมและทีมงานของโรงแรมด้วย ทุกอย่างออกมาดีมาก สมูทมาก ทุกทีมทำงานโปรฯมากๆ ในฐานะเจ้าบ่าว เจ้าสาว ตั้งแต่เริ่มแต่งหน้าเราก็จะไม่มีเวลาทำอะไรแล้ว ทุกอย่างฝากไว้ที่ทีมงานทุกทีมตั้งแต่ช่างแต่งหน้า ช่างภาพ ทีมรันคิว photobooth วงดนตรี ทีมตกแต่ง และทีมงานโรงแรม โดยทุกทีมไม่มีเหตุการณ์ที่ต้องมาวุ่นวายกับเราเลย มีแต่มาดูแลเราดีมากๆ ซึ่งต่างจากที่เคยมีประสบการณ์ช่วยคนอื่นจัดงานมา รู้สึกได้ว่าเจ้าสาวจะวุ่นวายมาก แต่เราไม่เลย และงานออกมาได้อย่างที่เราต้องการ แถมยังดีเหนือความคาดหมายอีกด้วย แม้ว่าจะต้องต่อเวลาห้องจัดเลี้ยงแบบฉุกเฉิน ทางโรงแรมก็จัดการได้อย่างสมูทและสมบูรณ์แบบมากๆ”

จริงมากๆ ค่ะ อยากที่เจ้าสาวบอก ว่าพอเริ่มงานจริงๆ แล้ว ทีมงานทุกฝ่ายที่เราเลือกไว้ จะเป็นผู้ดำเนินการรันงานทั้งหมด ฉะนั้นงานจะออกมาราบรื่นจนจบงานหรือไม่ ทีมงามฝ่ายต่างๆ จึงสำคัญมาก แต่เมื่อเราเลือกมาดีแล้ว ทุกอย่างจะออกมาเพอร์เฟคอย่างแน่นอน

1 1117

สุดท้ายอยากให้ช่วยแนะนำว่าที่บ่าวสาวที่กำลังจัดเตรียมงานหน่อยค่ะ 

คุณลูกหมู : “สำหรับหมูทีมงานสำคัญมาก เพราะอย่างที่บอกคือวันงานเราจะไม่มีเวลาทำอะไรเลย เพราะฉะนั้นควรที่จะพิจารณา คัดเลือก อ่านรีวิวทีมงานต่างๆ อย่างดี หรือสอบถามข้อมูลจากเซลล์เวดดิ้งหรือคนที่มีประสบการณ์มากๆ เพื่อเก็บข้อมูล โดยเฉพาะทีมรันคิวและพิธีกร ทีมรันคิวดูแลเจ้าสาว และความสมูทของงานทั้งหมดแทนเจ้าสาว ส่วนพิธีกรเป็นคนควบคุมบรรยากาศในงาน ถ้าพิธีกรดี งานจะออกมามีสีสัน สนุกและอบอุ่นมากๆ ซึ่งอาจจะเป็นเรื่องที่หลายๆคนอาจจะคิดไม่ถึง  อีกอย่างคือการเลือกโรงแรมควรทำเป็นอันดับแรกๆ เพราะว่าโรงแรมที่เราชอบมักจะเป็นตัวเลือกต้นๆ ของคู่อื่นเหมือนกัน เพราะฉะนั้นต้องรีบตัดสินใจและจองวัน เพราะคนไทยฤกษ์ดีมักจะตรงกันเยอะมาก”

1 1102
1 1111
1 1107
1 1108

1 1127
1 1129
1 1125
1 1124

Thank You

  • Decoration : idear bella wedding decoration
  • Photo & Video : Impresshot & Hugs Studio
  • Run Q & MC : Vas wedding Run queue & MC
  • Dress : Milan wedding studio
  • Makeup Bride : surasak_studio
  • Makeup Mom : ping_makeup
  • Music band : iHearBand
  • Photobooth : ยืนนาน photobooth
1 1006
1 1081
1 1051
1 1027
1 1007