GM7 7242

เก็บภาพบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกและเป็นส่วนตัวที่สุด พร้อมสไตล์การตกแต่งสวยหรูอย่างลักซ์ชัวรี่ ผ่านรีวิวเรื่องราวงานแต่งงาน ณ โรงแรม เรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์


สวัสดีค่ะทุก ๆ คน วันนี้ Weddinglist ขอเอาใจว่าที่บ่าวสาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานหรูหราระดับ 5 ดาว ใจกลางย่านธุรกิจ สำหรับจัดงานแต่งงานสุดโรแมนติกในสไตล์ luxury ย่านชิดลมกันค่ะ เราจะพาคุณไปสัมผัสบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกผ่านรีวิวแต่งงานของ “คุณอริรยาภรณ์กับคุณธนพล” พร้อมกับอ่านบทสัมภาษณ์ประสบการณ์และความรู้สึกในการจัดงานแต่งงานที่ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ (Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel) สถานที่จัดงานแต่งงานสุดชิคใจกลางกรุงฯ ที่สามารถครองใจบ่าวสาวมาหลายต่อหลายคู่จนต้องบอกต่อกัน อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าบรรยากาศภายในงานจะเป็นอย่างไร ทำไมบ่าวสาวถึงตัดสินใจเลือกสถานที่แห่งนี้ มาฟังคำตอบจากคู่บ่าวสาวของเรา พร้อมชมบรรยากาศงานแต่งสวย ๆ ไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ

T6Z 4457
GMP05907 1
GMP05910 1
GM7 5531
T6Z 4388
T6Z 4417

บ่าวสาวเจอกันได้อย่างไรคะ ♥

ก่อนอื่น Weddinglist ต้องขอขอบคุณคุณธนพล เจ้าบ่าวสุดน่ารักที่มาแบ่งปันเรื่องราวและประสบการณ์ในการจัดงานแต่งงานที่โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ (Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel) ให้เราได้ฟังกันนะคะ ทางเราขอแอบกระซิบไว้ก่อนเลยว่าช่วงเวลาที่บ่าวสาวที่พบเจอกันนั้น น่ารักมากๆ เมื่อเราได้ถามว่าบ่าวสาวเจอกันได้อย่างไร ช่วงที่เจ้าบ่าวให้สัมภาษณ์ เรายังแอบเขินเลยค่ะ โดยเจ้าบ่าวเล่าให้เราฟังว่า….

คุณธนพล : “เราเจอกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยครับ เราทำงานกิจกรรมร่วมกัน โดยเจ้าสาวเป็นประธานชมรมเต้นครับ ส่วนผมเป็นสมาชิกสภาองค์กรนักศึกษา เวลามีงานแสดง ผมก็มีโอกาสได้เจอเขา เพราะ ผมต้องไปคอยดูแลชมรมของเขาครับ ซึ่งผมก็เริ่มจีบเขาตั้งแต่ตอนนั้น ประมาณช่วงปี 3 ปี 4 ครับ”

GM7 5593
GM7 6428
GM7 6450
GM7 6465
GM7 6509
GM7 5998

โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ (Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel) โลเคชั่นที่ใช่ ใจกลางย่านธุรกิจสุดหรูหรา ♥

โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ (Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel) ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิทฝั่งขาเข้า เป็นส่วนหนึ่งของย่านที่ชิคที่สุดในกรุงเทพฯ นั่นคือย่านชิดลม ล้อมรอบไปด้วยศูนย์การค้าใหญ่หลายแห่ง อาทิ เซ็นทรัลชิดลมเซ็นทรัลเอ็มบาสซีเดอะเมอร์คิวรี่ วิลล์, อมรินทร์พลาซ่า ฯลฯ และอยู่ห่างจากย่านสยามสแควร์เพียง กิโลเมตร โดยสามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 800 ท่าน ในส่วนของการเดินทางยังสะดวกสบาย โดยเฉพาะสำหรับคู่บ่าวสาวคนรุ่นใหม่ที่มีบรรดาเพื่อน ๆ หรือแขกที่ต้องเดินทางมางานแต่งงานหลังจากเลิกงานหรือทำธุระในกรุงเทพฯ ด้วยความที่มีทางเดินเชื่อมจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ชิดลมมาถึงยังหน้าโรงแรม หรือหากเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวก็ยังสามารถใช้เส้นทางด่วนพิเศษจากทุกทิศของกรุงเทพฯ มาลงได้ทั้งที่ด่านทางลงเพลินจิตที่อยู่ห่างออกไปเพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้นค่ะ 

คุณธนพล : “โรงแรมเรเนซองส์สามารถจุแขกได้พอดีตามที่เราได้กำหนดไว้ครับ บวกกับสถานที่ยังตั้งอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวกสบาย เราจึงตัดสินใจเลือกที่นี่ครับ”

T6Z 4491
T6Z 4731
T6Z 4754
GM7 5436
GM7 5395
T6Z 5023

“Royal Maneeya Ballroom” ห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ดีไซน์โมเดิร์น โก้ หรูหราอย่างมีสไตล์ ♥

นอกจากนี้ บ่าวสาวได้เลือกห้อง Royal Maneeya Ballroom ห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ที่สุดของโรงแรม โดยเสน่ห์ของห้องนี้คือความหรูหรา และทันสมัย ด้วยการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น และสีสันแบบเอิร์ธโทนทั่วทั้งห้อง ผนังบุกำมะหยี่ ผ้าไหมไทย และเพิ่มดีเทลเมทัลลิคสร้างความโมเดิร์น พร้อมโคมไฟแชนเดอเลียคริสตัลแผงใหญ่ ดูคล้ายกล่องกำมะหยี่ประดับอัญมณี ซึ่งงดงามระยิบระยับทั่วทุกมุม สมชื่อห้อง “มณียา” นั่นเองค่ะ

คุณธนพล : “ในช่วงแรกที่เราเข้ามาชมสถานที่ ผมยังจินตนาการไม่ออกว่า มันจะใช่สำหรับงานเรามั้ยครับ จนกระทั่งได้ชมห้องโถงของทางโรงแรม ผมก็รู้สึกสนใจขึ้นมาทันทีเลยครับ ยิ่งได้เข้าไปชมห้อง Royal Maneeya Ballroom ที่มีการตกแต่งในสไตล์หรูหราและทันสมัย ผมก็ตัดสินใจจะเลือกที่นี่เลยครับ”

GMP06426
GMP06432
GMP06427
GMP06458
GM7 6762
NP4 3650

คุณภาพอาหารจีนสไตล์ Modern Chinese โต๊ะจีนรสเลิศ พร้อมบริการในระดับพรีเมียม ♥

นอกจากความโดดเด่นในเรื่องโลเคชั่นใจกลางเมือง และความหรูหราแล้ว เรื่องอาหารจัดเลี้ยงของที่นี่ก็โดดเด่นไม่แพ้กันค่ะ เรียกได้ว่าหากกล่าวถึงโรงแรมแห่งนี้ ทุกคนย่อมนึกถึงเรื่องอาหารด้วยแน่นอนค่ะ เนื่องจาก โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ (Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel) มีทีมเชฟและพนักงานมืออาชีพทั้งอาหารไทย และอาหารนานาชาติ โดยเฉพาะอาหารจีนสไตล์ฮ่องกง และอาหารอิตาเลียนคอยรับรอง ยังพร้อมที่จะเนรมิตอาหารจัดเลี้ยงที่สามารถการันตีความประทับใจให้กับคู่บ่าวสาวมามากมายหลายคู่ นอกจากนี้ บ่าวสาวยังสามารถออกแบบงานเลี้ยงของตัวเองได้ทุกรายละเอียด ตั้งแต่วัตถุดิบในเมนูอาหาร รสชาติที่โปรดปราน ไปจนถึงเงื่อนไขพิเศษต่าง ๆ สำหรับแขกพิเศษโดยเฉพาะ เช่น เมนูฮาลาล มังสวิรัติ ฯลฯ ค่ะ

คุณธนพล : “อีกหนึ่งเหตุผลที่เราเลือกโรงแรมแห่งนี้ เนื่องจาก ที่นี่มีชื่อเสียงด้านอาหาร โดยเฉพาะโต๊ะจีน ซึ่งครอบครัวของเราค่อนข้างซีเรียสเรื่องอาหารครับ เมื่อถึงวันแต่งจริง ๆ ทางพนักงานของโรงแรมสามารถให้บริการได้ทั่วถึงดี นอกจากนี้แขกที่มาร่วมงานยังชมว่ารสชาติอาหารอร่อยมากอีกด้วยครับ”

GM7 6555
GMP06339
GMP06317
GM7 7257
NP4 3697
GMP06517

ร่วมแชร์ที่สุดของความประทับใจไม่รู้จบ ♥

ที่สุดของการบริการทุกระดับประทับใจ เพื่อเนรมิตบรรยากาศงานฝันคู่บ่าวสาวสมปรารถนาและทำให้แขกมีความสุข ทางโรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ (Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel) สามารถอำนวยความสะดวกให้คู่บ่าวสาวตั้งแต่จองแพ็กเกจ ซึ่งโรงแรมมีทีมงานมืออาชีพเป็นดั่งเพื่อนคู่คิดและที่ปรึกษาให้กับคู่บ่าวสาวตลอดเส้นทางการเตรียมงาน พร้อมทั้งมีศักยภาพในการจัดงานได้แบบ One Stop Service ครอบคลุมทุกรายละเอียดตั้งแต่สถานที่ อุปกรณ์ เฟอร์นิเจอร์ การจัดตกแต่ง จัดดอกไม้ อาหารและเครื่องดื่ม ฯลฯ ซึ่งทุกรายละเอียดสามารถออกแบบและดัดแปลงได้ตามใจคู่บ่าวสาวค่ะ

คุณธนพล : “เราประทับใจที่นี่มาก ๆ ครับ  Sales (พี่ปูเป้) ของทางโรงแรมบริการดี ให้คำปรึกษาและคำแนะนำดีมาก ในเรื่องของตัวสถานที่ก็เหมาะกับการจัดงานแต่งมากครับ เดินทางสะดวกสบาย เรียกได้ว่าคิดไม่ผิดจริงๆครับที่เลือกสถานที่แห่งนี้ในการจัดวันสำคัญสุดแสนพิเศษของเราครับ” 

GM7 6796

โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ (Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel) โรงแรมสุดหรูบนทำเลทองอย่างถนนสุขุมวิท ที่นอกจากจะโดดเด่นในเรื่องโลเคชั่นใจกลางเมืองเดินทางสะดวกสบายแล้ว ยังมีฟังก์ชั่นจัดเลี้ยงหลากหลายสไตล์ ให้บ่าวสาวได้เลือกใช้ ทั้งห้อง Royal Maneeya Ballroom ห้องบอลรูมใหญ่สไตล์โมเดิร์น หรูหราอย่างมีสไตล์ หรือ R Bar และ Azure Bar สำหรับบ่าวสาวที่ต้องการจัด after party เก๋ๆในพื้นที่ส่วนตัว นอกจากนี้ทางโรงแรมยังรองรับเมนูจัดเลี้ยงได้หลากหลายสไตล์ ทั้งแบบค็อกเทล บุฟเฟ่ต์ โต๊ะจีน และซิทดาวน์ดินเนอร์ ซึ่งมีเมนูอาหารให้เลือกหลากหลาย ทั้งอาหารไทย และอาหารนานาชาติ โดยเฉพาะอาหารจีนสไตล์ฮ่องกง และอาหารอิตาเลียน ที่ทางโรงแรมมีห้องอาหารที่มีเชฟผู้เชี่ยวชาญเฉพาะคอยรับรองแล้ว เรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบมาก ๆ ค่ะ สำหรับใครที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถคลิกข้อมูลเพิ่มเติมจากด้านล่างได้เลยค่า

ขอขอบคุณ คุณธนพลมากๆค่ะ ที่แบ่งปันประสบการณ์ความรัก ความประทับใจในวันงานแต่งกับ Weddinglist ขอบคุณค่ะ

ขอขอบคุณ

ช่างภาพ : Gamour Studio

ช่างแต่งหน้า : Mod_kantawich

ชุดแต่งงานเจ้าสาว : Milan Studio

ชุดสูทเจ้าบ่าว : DGRIE