NicGiig0854

ร่วมแบ่งปันช่วงเวลาสุดแสนพิเศษสไตล์ชิล ๆ ริมชายหาดสุดโรแมนติก ในบรรยากาศส่วนตัว ณ โรงแรมรีเจนท์ ชะอำ หัวหิน (Regent – Chaam, Hua Hin)


อีกแค่ 4 เดือนก็จะขึ้นปีใหม่แล้ว ในช่วงปลายปีนี้มีว่าทีบ่าวสาวคู่ไหนมีแพลนจัดงานแต่งงานไหมเอ่ย วันนี้ Weddinglist ขอเอาใจว่าที่บ่าวสาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานริมทะเล ย่านชะอำ-หัวหิน ที่นอกจากจะโดดเด่นด้วยบรรยากาศริมทะเล และมีพื้นที่กว้างที่ประกอบด้วยสถานที่จัดเลี้ยงทั้งแบบ Indoor และ Outdoor หลากหลายรูปแบบที่สามารถรองรับการจัดงานแต่งงานและงานเลี้ยงอื่น ๆ ได้ทุกประเภทแล้ว ยังเพรียบพร้อมไปด้วยบริการระดับพรีเมี่ยมและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ จนกลายเป็น “Destination” สำหรับบ่าวสาวหลายคู่เลยทีเดียวค่ะ!! เราจะพาคุณไปสัมผัสบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกผ่านรีวิวแต่งงานของ “คุณกิ๊ง” พร้อมกับอ่านบทสัมภาษณ์ประสบการณ์และความรู้สึกในการจัดงานแต่งงานที่โรงแรมรีเจ้นท์ ชะอำ หัวหิน (Regent – Chaam, Hua Hin) สถานที่จัดงานแต่งงานสุดชิคในจังหวัดเพชรบุรี ที่สามารถครองใจบ่าวสาวมาหลายต่อหลายคู่จนต้องบอกต่อกัน อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าบรรยากาศภายในงานจะเป็นอย่างไร ทำไมบ่าวสาวถึงตัดสินใจเลือกสถานที่แห่งนี้ มาฟังคำตอบจากคู่บ่าวสาวของเรา พร้อมชมบรรยากาศงานแต่งสวย ๆ ไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ

NicGiig0275
NicGiig0505
NicGiig0496
235A6116

บ่าวสาวเริ่มต้นจัดเตรียมงานอย่างไรบ้างคะ ? ♥

ก่อนอื่น Weddinglist ต้องขอขอบคุณขิง เจ้าสาวสุดน่ารักที่ให้เกียรติเราในการแบ่งปันเรื่องราวและประสบการณ์ในช่วงเวลาสุดแสนพิเศษที่โรงแรมรีเจ้นท์ ชะอำ หัวหิน (Regent – Chaam, Hua Hin) ซึ่งการจัดงานแต่งงานในครั้งนี้เป็นงานแต่งในสไตล์เรียบง่ายเป็นกันเอง ประกอบกับโลเคชั่นติดริมทะเล สร้างบรรยากาศและช่วงเวลาสุดโรแมนติกได้เป็นอย่างดี จนเป็นความทรงจำสุดแสนพิเศษสำหรับใครหลายคนเลยทีเดียว เรามาดูกันเลยดีกว่าว่าจุดเริ่มต้นของการจัดงานแต่งงานในครั้งนี้คืออะไร

คุณกื๊ง : “กิ๊งเริ่มต้นจากการหาสถานที่จัดงานแต่งงานแถวชะอำ – หัวหินค่ะ เพราะ บ้านกิ๊งอยู่ที่ชะอำ จึงเลือก walk in เข้าไปดูสถานที่หรือโรงแรมจัดงานแต่งงานใกล้ ๆ บ้านก่อนค่ะ เริ่มต้นตั้งแต่  Springfield village golf & spa huahin, Novotel Hua Hin Cha Am Beach Resortและอื่นๆ อีกหลายที่เลยค่ะ ซึ่งเราเลือกดูรายละเอียดจากหลาย ๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นสถานที่จอดรถ การเดินทางสะดวกสบายไหม และพื้นที่สามารถรองรับแขกตามที่เรากำหนดได้ไหม จนเรามาเจอที่นี่ค่ะ ตอบโจทย์ความต้องการได้ทุกอย่าง เราจึงเลือกจัดงานแต่งงานที่โรงแรมรีเจ้นท์ ชะอำ หัวหิน (Regent – Chaam, Hua Hin) ค่ะ”

235A6086
IMG 1636
IMG 1619
NicGiig065
NicGiig0580
2. Regent CHAAM Le Vendome 5

โลเคชั่นที่ใช่ ติดทะเล ในบรรยากาศสุดโรแมนติก ♥

นอกจากสถานที่โรงแรมแห่งนี้จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของบ่าวสาวได้เป็นอย่างดีแล้ว อีกหนึ่งเหตุผลที่ทางบ่าวสาวได้ตัดสินใจเลือกโรงแรมรีเจนท์ ชะอำ หัวหิน (Regent – Chaam, Hua Hin) คือ เรื่องของโลเคชั่นค่ะ โรงแรมรีเจนท์ ชะอำ หัวหิน ตั้งอยู่ริมชายหาดชะอำ-หัวหิน ทำให้ที่นี่โดดเด่นด้วยโลเคชั่นในบรรยากาศริมทะเลชิล ๆ พร้อมต้อนรับคู่รักมาเติมเต็มความหวานในช่วงเวลาสุดแสนพิเศษ พร้อมรองรับการจัดงานแต่งงานทุกรูปแบบ นอกจากนี้ การตกแต่งภายในโรงแรม ยังโดดเด่นด้วยการตกแต่งในรูปแบบทันสมัยและสวยงาม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของบ่าวสาวได้เป็นอย่างดีค่ะ

คุณกิ๊ง : “นอกจากโรงแรมจะอยู่ใกล้บ้าน เดินทางสะดวกสบายแล้ว บรรยากาศที่นี่ยังดีอีกด้วยค่ะ เพราะ เป็นโรงแรมที่อยู่ติดชายหาด เพิ่มบรรยากาศความโรแมนติกได้เป็นอย่างดี การตกแต่งภายในสถานที่ก็ไม่แออัด สวยถูกใจมาก ๆ ค่ะ”

2. Regent CHAAM Le Vendome 6
2. Regent CHAAM Le Vendome 3
2. Regent CHAAM Le Vendome 2 1
2. Regent CHAAM Le Vendome 4
NicGiig090
NicGiig0601

เลอ วังโดม (Le Vendome) ห้องจัดเลี้ยงในรูปแบบ Glass House สุดโรแมนติก ในบรรยากาศส่วนตัว ♥

เลอ วังโดม (Le Vandome) ห้องจัดเลี้ยงตกแต่งในสไตล์ Glass House ติดริมชายหาดในบรรยากาศสุด private โดดเด่นด้วยเพดานสูง และการตกแต่งที่สบายตา ไม่แออัด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน ให้บ่าวสาวเนรมิตงานแต่งงานในฝันของคุณพร้อมชมทิวทัศน์ชายหาดริมทะเลจากภายในอาคาร สร้างบรรยากาศโรแมนติกพร้อมชมอาทิตย์ลับขอบฟ้าในช่วงค่ำคืนสุดแสนพิเศษ อีกทั้งยังสามารถจัดงานเลี้ยงบริเวณ Terrace ด้านนอกได้อีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่า ตอบโจทย์ทั้งบรรยากาศชิล ๆ พร้อมกลิ่นอายโรแมนติก และยังได้บรรยากาศส่วนตัวอีกด้วยค่ะ

คุณกิ๊ง : “เราจัดงานเลี้ยงในห้องเลอ วังโดม (Le Vendome) ค่ะ ห้องนี้ตั้งอยู่ติดริมทะเล เป็นไฮไลท์ที่เราตัดสินใจเลือกที่นี่เลยค่ะ เพราะ ตัวอาคารเป็นรูปแบบ Glass House ทำให้บรรยากาศดูไม่แออัด นอกจากนี้ ยังสามารถชมวิวภายนอกอาคาร ในบรรยากาศส่วนตัวตามที่เราต้องการได้เป็นอย่างดีอีกด้วยค่ะ”

IMG 1812
S 5439767

ที่สุดของความประทับใจกับการบริการระดับพรีเมี่ยมที่พร้อมจะเนรมิตภาพฝันของคุณให้เป็นจริง ♥

แน่นอนว่าถ้าแค่เรื่องโลเคชั่นดี สถานที่สวย คงไม่เพียงพอที่จะทำให้บ่าวสาวหลายต่อหลายคู่ประทับจนต้องบอกต่อกันขนาดนี้แน่นอนค่ะ เพราะ ที่นี่ยังขึ้นชื่อเรื่องบริการทุกระดับประทับใจสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นทางทีมงานของโรงแรมที่พร้อมจะบริการคุณอย่างเต็มความสามารถ ตั้งแต่เริ่มต้นจัดเตรียมงาน คอยซัพพอร์ตงานตามความต้องการของบ่าวสาว อีกทั้งยังคอยอำนวยความสะดวกแขกที่มาร่วมงานได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ในเรื่องของเมนูจัดเลี้ยง ที่นี่ก็โดดเด่นไม่แพ้กันค่ะ การันตีรสชาติอาหารได้จากแขกที่มาร่วมงานและบ่าวสาวได้เป็นอย่างดีค่ะ

คุณกิ๊ง : “กิ๊งยังประทับใจการบริการของทางโรงแรมมาก ๆ ค่ะ ทางพี่ไก่ (Sales) ของทางโรงแรมดูแลงานดีมาก ๆ คอยประสานงาน ประกบกิ๊งตลอดเวลาอีกด้วยค่ะ นอกจากนี้ ในเรื่องของเมนูจัดเลี้ยง เรียกว่าตอบโจทย์ได้เช่นกันค่ะ เพราะ ตอนแรกเราคิดว่ารสชาติอาหารจะเฉย ๆ แต่รสชาติอาหารที่นี่อร่อยจริง ๆ ค่ะ แขกที่มาร่วมงานก็ชมกันหมดเลย

235A7576 1

คุณกิ๊งอยากจะแนะนำหรือฝากอะไรถึงคู่รักที่กำลังจะแต่งงานไหมคะ

คุณกิ๊ง : “สำหรับคู่บ่าวสาวที่ต้องการจัดงานแต่งงานริมทะเลไม่ไกลกรุงเทพฯ บริการดีเหมาะสมกับราคา และมีความเป็นส่วนตัว กิ๊งแนะนำที่นี่เลยค่ะ

235A7358

โรงแรมรีเจ้นท์ ชะอำ หัวหิน (Regent – Chaam, Hua Hin) สถานที่จัดงานแต่งงานริมทะเลชะอำ-หัวหิน โดดเด่นด้วยที่พักริมทะเลในบรรยากาศสบาย ๆ ให้บ่าวสาวได้เนรมิตงานแต่งงานในฝันให้เป็นจริงในบรรยากาศโรแมนติกริมทะเลผ่านฟังก์ชั่นจัดเลี้ยงที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับบรรยากาศชิล ๆ พร้อมกลิ่นอายของธรรมชาติจากคลื่นทะเลค่ะ นอกจากนี้ การตกแต่งของสถานที่ยังเป็นรูปแบบทันสมัยที่แฝงกลิ่นอายความอบอุ่น และคงความเป็นส่วนตัวอีกด้วยค่ะ สำหรับคู่รักคู่ไหนที่อยากแต่งงานสไตล์นี้ ที่มีบริการแบบครบครัน ยืดหยุ่นและครอบคลุมทุกความต้องการในชะอำ-หัวหิน โรงแรมรีเจ้นท์ ชะอำ หัวหิน (Regent – Chaam, Hua Hin) เป็นอีกตัวเลือกที่คุณไม่ควรมองข้ามค่ะ

ขอขอบคุณ คุณกิ๊งมากๆค่ะ ที่แบ่งปันประสบการณ์ความรัก ความประทับใจในวันงานแต่งกับ Weddinglist ขอบคุณค่ะ

NicGiig0405

ขอขอบคุณ

ชุดแต่งงาน : adam and eve wedding