S 4341848

ครีเอตงานแต่งงานสุดชิค ในบรรยากาศโรแมนติกอย่างใจฝัน ณ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี (Pullman Bangkok Hotel G)


หากคุณกำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานสุดเพอร์เฟคใจกลางเมือง อันโดดเด่นทั้งความหรูหรา ทันสมัย และบริการระดับพรีเมียมล่ะก็ Weddinglist จะขอพาคุณไปสัมผัสความอบอุ่นในบรรยากาศส่วนตัวผ่านรีวิวแต่งงานกับ “คุณน็อต-คุณอาร์ต” เจ้าบ่าวและเจ้าสาวที่จะมามอบประสบการณ์สุด Exclusive ณ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี (Pullman Bangkok Hotel G) สถานที่จัดงานแต่งงานใจกลางเมือง ย่านสีลม ที่จะรังสรรค์วันพิเศษของคุณได้อย่างตรงใจในที่เดียว

S 4341855
S 4341850

เริ่มต้นจากคำว่าเพื่อน จนกลายเป็นคนสำคัญ ♥

เพราะความรักของแต่ละคู่รัก มีสตอรี่ที่แตกต่างกันไป และเพื่อให้คุณอินกับเรื่องราวในครั้งนี้มากที่สุด เราจึงได้สัมภาษณ์ Love Story สุด Exclusive ที่จะพาคุณไปสัมผัสโมเมนท์หวาน ๆ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของสิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก โดยความพิเศษของบ่าวสาวคู่จะอยู่ที่ความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนสถานะจาก “เพื่อน กลายเป็นคนรัก” ซึ่งทั้งคู่ได้ใช้เวลาร่วมเดินทางกันถึง 10 ปีด้วยกัน 

คุณอาร์ต : อาร์ตกับน็อตเจอกันตอนเรียนมหาวิทยาลัยค่ะ ตอนนั้นเป็นช่วงรับน้องของคณะ เราก็ได้ทำกิจกรรมด้วยกัน แล้วก็มาเจอกันในแชทค่ะ คุยกันมาเรื่อย ๆ โดยเริ่มจากเพื่อน แล้วค่อยกลายแฟนกัน ตอนนี้ก็เข้าปีที่ 10 แล้วค่ะ

S 4341856

บ่าวสาววางแผนจัดงานแต่งงานอย่างไรบ้างคะ ♥

เมื่อเส้นทางความรักได้รวมเป็นเส้นเดียวกัน ก็มาถึงขั้นตอนในการการจัดเตรียมงานกันบ้าง โดยคุณอาร์ตได้เผยเคล็ดลับว่าเริ่มต้นจากการพูดคุยกับผู้ใหญ่ หาฤกษ์จัดงานแต่งงาน และค่อยเลือกสถานที่จัดงานแต่งงาน โดยมีโจทย์ในเรื่องโลเคชั่นและ Budget เป็นหลักในการตัดสินใจนั่นเอง

คุณอาร์ต : เราเริ่มต้นจากคุยกับผู้ใหญ่ให้เขาได้รับรู้ก่อน แล้วค่อยไปขอฤกษ์ค่ะ หลังจากนั้นก็เริ่มหาสถานที่จัดงานแต่งงานตามเว็บไซต์ต่าง ๆ โดยเริ่มดูจากโลเคชั่นใกล้บ้านก่อน จนกระทั่งมาเจอ Pullman G ซึ่งมีรายละเอียดราคา พร้อมข้อมูลทุกอย่างในเว็บไซต์ครบหมดเลย ทำให้เราตัดสินใจที่จะได้เข้าไปดูสถานที่จริงได้ง่ายมากขึ้นค่ะ

S 4341854
S 4341853

Pullman Bangkok Hotel G is the perfect place ♥

หลังจากดูสถานที่จัดงานแต่งงานมาหลายที่ บ่าวสาวก็มาเจอกับที่โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี โรงแรมหรูหราระดับ 5 ดาวใจกลางเมือง ย่านสีลม อันโดดเด่นด้วยความทันสมัยสไตล์ Pullman ประกอบกับการบริการระดับพรีเมี่ยมที่สามารถสร้างความประทับใจให้กับบ่าวสาวตั้งแต่ครั้งแรกที่ก้าวเข้าไปในโรงแรม ด้วยคำแนะนำดี ๆ พร้อมตอบทุกข้อสงสัย และการให้เกียรติคู่บ่าวสาวจากทีมงาน จึงเป็นเหตุผลให้คุณน็อตกับอาร์ตวางใจใช้บริการโรงแรมแห่งนี้นั่นเอง

S 4341851
S 4341847

คุณอาร์ต : ที่นี่ตอบโจทย์ได้ดีมากเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของโลเคชั่นที่อยู่ใกล้บ้านและ B (Budget)ที่เราตั้งไว้ จริง ๆ เราไปดูสถานที่จัดงานแต่งงานไว้เยอะพอสมควรเลย แล้วที่นี่ก็เป็นโรงแรมแรกที่เรามาดูด้วย ภายในโรงแรมสะอาด ทันสมัย 

คุณอาร์ต : บริการก็ดีมาก โดยเฉพาะคุณฟิม ให้บริการดีมาก ทั้ง ๆ ที่เราแต่งตัวธรรมดา แต่เขาก็ให้เกียรติ และยินดีตอบทุกคำถาม พร้อมให้คำแนะนำดี ๆ เราเลยตัดสินใจเลือกที่นี่ เพราะ การจัดงานแต่งงานต้องใช้เวลาจัดเตรียมกันเกือบปีเลย ซึ่งต้องดีลงานระยะยาว เราก็อยากทำงานกับคนที่เราวางใจได้ค่ะ 

S 4341849
S 4341846

All Inclusive Package & Professional Service ♥

และเพื่อเติมเต็มช่วงเวลาสุด Exclusive ของบ่าวสาวให้ออกมาโรแมนติกอย่างในใจฝัน ทางโรงแรมจึงได้รวบรวมทีมงานมืออาชีพด้าน Wedding ให้บริการบ่าวสาวแบบ All Inclusive จัดเต็มในทุกความต้องการ พร้อมให้คำแนะนำ ซัพพอร์ตและแก้ไขในทุกรายละเอียด เพื่อเนรมิตบรรยากาศภายในงานให้ออกมาสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ จนคุณน็อตกับคุณอาร์ตให้คะแนน 15/10 เลยทีเดียว

S 4341844

คุณอาร์ต : โรงแรมสามารถรับ Daylightจากภายนอกได้ แสงตอนงานเช้ากับงานเย็นแตกต่างกัน แต่สวยงามไม่แพ้กันเลยค่ะ ส่วนบริการ beyond expectation มาก เพราะ เราไม่ได้ใช้ทีมงานจากภายนอกเลย ซึ่งส่วนใหญ่งานจะออกมาธรรมดา ไม่โดดเด่น แต่ปรากฏว่าที่นี่ออกมาดีมาก ๆ ทันสมัย แล้วเราก็ไม่ชอบเค้กใหญ่ ๆ เราเลยรีเควสขอเป็นเค้กขนาดเล็ก ๆ สัก 3 ชั้น ทีมงานก็สามารถทำออกมาได้เป๊ะได้ทุกความต้องการ ประทับใจมากค่ะ

S 4341843

ที่สุดของความประทับใจ สมบูรณ์แบบ ราบรื่นในทุกมุมมอง ♥

คุณอาร์ต : จริงๆ ทุกอย่างเลย ฟีดแบ็กเรื่องอาหารออกมาดีมาก อร่อย เพียงพอกับแขกที่มาร่วมงาน แล้วบริการคือที่สุดเลยค่ะ เพราะ ช่วง After Party แขกในงานจัดเต็มมากค่ะ โรงแรมก็สามารถจัดการได้ทั่วถึง คอยสอบถามตลอดว่าให้เสิร์ฟแอลกอฮอล์แบบไหน เพื่อให้งาน Flow ตามปกติ

S 4341842

อยากให้คุณอาร์ตให้คำแนะนำว่าที่บ่าวสาวที่กำลังมีแพลนจัดงานแต่งงานหน่อยค่ะ ♥

คุณอาร์ต : อยากให้เริ่มจากคุยกับผู้ใหญ่และวางแผนจำนวนแขกที่มาร่วมงานก่อน เพราะ ความรู้สึกของพ่อแม่ก็สำคัญ และถ้าเราวางจำนวนแขกได้เหมาะสม ก็จะทำให้เราเลือกสถานที่จัดงานแต่งงานที่สามารถตอบโจทย์ได้ง่ายขึ้น ตามด้วย Mood & Tone เพื่อเป็นตัวเลือกในการเลือกสถานที่กับรูปแบบงาน นอกจากนี้ ชุดแต่งงานก็ค่อนข้างสำคัญ เพราะ ปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ซึ่งบ่าวสาวอาจจะมีความต้องการไม่ตรงกัน เช่น เจ้าสาวอยากได้สไตล์เจ้าหญิง เจ้าบ่าวอยากได้ความเรียบง่าย ชุดอาจจะไม่เหมาะกับสถานที่ เราเลยแนะว่าให้คุยกันก่อน ความต้องการจะได้ตรงกันค่ะ

S 4341840

ขอขอบคุณ

ชุดแต่งงานเจ้าบ่าวช่วงเช้า : suitcube

ชุดแต่งงานเจ้าสาวช่วงเช้า : PKP Uniform

ชุดแต่งงานเจ้าบ่าวช่วงเย็น : Jin Vondervic

ชุดแต่งงานเจ้าสาวช่วงเย็น : Youandme By Singto

ช่างภาพ : Kanvela Wedding Photographer

ช่างแต่งหน้า : milddmakeup

ช่างทำผม : gartoon.hairstyle