KK9 4545

สัมผัสประสบการณ์แสนประทับใจผ่านการรีวิวแต่งงานหรูหรา ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ไม่ไกลกรุงเทพฯ ณ โรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิฯ (Le Méridien Suvarnabhumi)


สวัสดีค่ะ วันนี้ Weddinglist ขอเอาใจว่าที่บ่าวสาวที่อยากจัดงานแต่งงานในฝันแบบสไตล์ Outdoor ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ร่มรื่นสไตล์รีสอร์ท มีความเป็นส่วนตัว ไม่ไกลกรุงเทพฯ ผ่านการรีวิวแต่งงานของ”คุณออมและคุณออย” เจ้าบ่าวและเจ้าสาวที่ให้เกียรติ weddinglist ในการสัมภาษณ์ในครั้งนี้ ณ โรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรรณภูมิ กรุงเทพฯ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Le Méridien Suvarnabhumi, Bangkok Golf Resort and Spa) โอเอซิสสีเขียวย่านบางนา-ตราด ที่จะทำให้การจัดงานแต่งงานสุดโรแมนติกในสถานที่วิวดีบรรยากาศรีสอร์ท เป็นไปได้ง่ายขึ้นโดยไม่ต้องไปไกลจากกรุงเทพฯ เพราะที่นี่มีสถานที่สำหรับจัดงานแต่งงานหลากหลายรูปแบบ ท่ามกลางกลิ่นอายของธรรมชาติ เหมือนอยู่กลางน้ำตกและทิวเขา อีกทั้งยังสามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 700 ท่านค่ะ

DSC 2375

ทางเจ้าบ่าวและเจ้าสาวได้ให้เกียรติ weddinglist ในการสัมภาษณ์ เพื่อแบ่งปันความรู้สึก ความประทับใจ และภาพบรรยากาศภายในงานมาแบ่งปันผู้อ่านชมกันค่ะ เมื่อเราถามถึงเหตุผลในการเลือกสถานที่จัดแต่งงาน คุณออยได้เล่าให้เราฟังว่าเกิดจากการเริ่มหาเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับแต่งงาน สอบถามเพื่อนที่เป็นช่างถ่ายภาพงานแต่ง หาสถานที่จัดงานแต่งงาน ชุดแต่งงาน และออแกไนซ์ในการจัดงานแต่งงานค่ะ

DSC 2066
DSC 2298
DSC 2647
KK9 3450

เหตุผลที่เลือกโรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิฯ (Le Méridien Suvarnabhumi) 

ทางเจ้าสาวต้องการจัดงานแต่งงานในสถานที่ Outdoor แต่ทางฝ่ายเจ้าบ่าวเป็นคนขี้ร้อน จึงได้ตัดสินใจเลือกสถานที่มีบรรยากาศคล้าย Outdoor ซึ่งทางโรงแรมมีสถานที่ลักษณะนี้อยู่ สามารถรับแสงธรรมชาติได้ตลอดวัน พร้อมเครื่องปรับอากาศคลายความร้อนให้กับบ่าวสาวและแขกที่มาร่วมแสดงความยินดี สามารถตอบโจทย์ความต้องการเจ้าบ่าวและเจ้าสาวได้เป็นอย่างดีค่ะ

คุณออย : “อยากได้อารมณ์แบบ Outdoor แต่เจ้าบ่าวขี้ร้อน จึงได้เลือกสถานที่ที่มีบรรยากาศคล้าย Outdoor แบบมีแอร์แทน แล้วทางโรงแรมมีห้องที่ให้บรรยากาศเหมือน Outdoor สามารถรับแสงธรรมชาติพร้อมแอร์พอดีค่ะ”

KK9 3442
KK9 3685
DSC 2423
DSC 2563

Grande Ballroom ห้องบอลรูมสไตล์โมเดิร์นหรูหรา ท่ามกลางวิวธรรมชาติ

ธีมงานของบ่าวสาว เป็นแนวทุ่งลาเวนเดอร์ ซึ่งบังเอิญตรงกับลักษณะห้องจัดเลี้ยง Grande Ballroom ของทางโรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิฯ (Le Méridien Suvarnabhumi) ที่มีการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น โอ่โถง เพดานสูง 6.2 เมตร โทนสีม่วงเข้มและสีเทา และประดับด้วยแชนเดอเลียร์สร้างความหรูหราให้กับห้องจัดเลี้ยง พร้อมวิวธรรมชาติในบรรยากาศรีสอร์ทด้านนอกหน้าต่างห้อง เผยให้เห็นวิวของสนามกอล์ฟสีเขียวผ่านหน้าต่างกระจกบานสูงตลอดแนว ไม่ว่าจะจัดงานช่วงกลางวันหรือช่วงค่ำก็ได้วิวสวยในกลิ่นอายที่แตกต่างกัน ทำให้ลักษณะของสถานที่ตรงกับคอนเซ็ปต์ความต้องการของบ่าวสาว  สะดวกต่อการตกแต่งสถานที่ค่ะ

คุณออย : “ธีมของออยเป็นแนวทุ่งลาเวนเดอร์ โทนสีม่วง เขียวๆเทาๆ ซึ่งตอนแรกไม่ทราบว่าห้องจัดเลี้ยงของทางโรงแรมจะเป็นโทนสีแบบไหน แต่บังเอิญว่าการตกแต่งห้องจัดเลี้ยงของทางโรงแรมเป็นโทนสีที่เข้ากับธีมของออยพอดี ทำให้บรรยากาศงานแต่งงานเป็นไปตามที่เราต้องการค่ะ”

KK9 3757
KK9 3764
DSC 2869

เรื่องราวความประทับใจจนต้องบอกต่อ 

โรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิฯ (Le Méridien Suvarnabhumi) โรงแรมสุดหรู ในเครือ Marriott International และเป็น Golf Resort แห่งแรกในเครือนี้ที่ตั้งอยู่ในประเทศไทย บรรยากาศสุดร่มรื่นสไตล์รีสอร์ท มีความเป็นส่วนตัว ล้อมรอบไปด้วยบรรยากาศทิวทัศน์ของธรรมชาติ ร่มรื่น สร้างบรรยากาศให้โรแมนติกในวันสำคัญ การตกแต่งภายในโรงแรมยังเป็นสไตล์โมเดิร์น หรูหรา การให้บริการและแพ็กเกจของทางโรงแรมสามารถครอบคลุมความต้องการของบ่าวสาวได้เป็นอย่างดี ทั้งรสชาติของอาหาร การบริหารจัดการพิธีการต่างๆ และการบริการที่ทั่วถึงโดยทีมงานมากประสบการณ์ ที่คอยจัดคิวให้คำแนะนำทุกขั้นตอน ทุกรายละเอียดของงานจนจบพิธีมงคลสมรสค่ะ

คุณออย : “บรรยากาศภายในโรงแรมสวยงาม ชอบบริเวณล็อบบี้ที่สุดค่ะ นอกจากนี้ ทาง Sales ของโรงแรมยังให้การดูแลดีค่ะ active ตลอดเวลา การบริการโรงแรมดี รสชาติอาหารก็อร่อยมาก แขกที่มาร่วมงานชมหมดเลยค่ะ”

KK9 4501
DSC 3144
KK9 4695
DSC 2900

อยากให้คุณออยแนะนำ หรือฝากอะไรถึงคู่รักที่กำลังจะแต่งงานหน่อยค่ะ 

คุณออย : “ถ้าต้องการจะจัดงานแต่งงานในสถานที่หรือโรงแรมที่มีบรรยากาศธรรมชาติดีๆ การให้บริการของทีมงานและคำแนะนำดีๆ แนะนำที่นี่เลยค่ะ ซึ่งทางโรงแรมมีแพ็กเกจพิธีมงคลสมรสให้ สามารถใช้ทีมงานของโรงแรมได้เลย ไม่ต้องจ้างเองเลยค่ะ”

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับรีวิวแต่งงานสไตล์โมเดิร์น หรูหรา ท่ามกลางธรรมชาติ จากงานแต่งงานของคุณออมและคุณออย ทั้งอบอุ่นและโรแมนติกเลยใช่ไหมคะ สำหรับคู่รักท่านไหนอยากแต่งงานสไตล์นี้ การให้บริการครอบคลุมทุกความต้องการ รสชาติอาหารอร่อยในราคาที่เอื้อมถึง ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ โรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิฯ (Le Méridien Suvarnabhumi) เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่คุณไม่ควรมองข้ามค่ะ

ขอขอบคุณ คุณออยมากๆค่ะ ที่มาแบ่งปันประสบการณ์ความรัก ความประทับใจในวันงานแต่งกับ Weddinglist ขอบคุณค่ะ

KK9 4799

ชมภาพบรรยากาศเพิ่มเติม

DSC 2403
KK9 3822
DSC 2879 2
KK9 4579
KK9 4790
KK9 4806
KK9 4887
DSC 3468 2

ขอขอบคุณ

ช่างภาพ : Keng9 weddinghouse

ชุดแต่งงานและช่างแต่งหน้า : Coco chic

Decoration : The Vela Planner