cover 1

ยิ่งสูงยิ่งหวาน จัดงานแต่งงานท่ามกลางธรรมชาติ ณ โรงแรมเลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท (Le Meridien Chiang Rai Resort) พร้อมอัพเดตแพ็คเกจสุดคุ้มปี 2019


หากใครเคยมีความฝันว่าอยากจัดงานแต่งงานสุดโรแมนติกท่ามกลางอากาศเย็นสบายของภาคเหนือ สูดกลิ่นอายธรรมชาติที่โอบล้อมด้วยขุนเขาล่ะก็ Weddinglist ขอแนะนำ “โรงแรมเลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท (Le Meridien Chiang Rai Resort)” รีสอร์ทสไตล์ล้านนา ที่ไม่ได้มีดีแค่บรรยากาศสวย ๆ เท่านั้น แต่ยังสามารถเนรมิตงานแต่งงานของคุณออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบและน่าประทับใจอีกด้วย ถูกใจบ่าวสาวที่หลงใหลในมนต์เสน่ห์ของภาคเหนือแน่นอน ไม่รอช้าไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าที่นี่เขาเตรียมความพร้อมอะไรไว้สำหรับงานแต่งงานของคุณกันบ้าง

152

โลเคชั่นสุดโรแมนติก โอบล้อมด้วยธรรมชาติ

Le Meridien Chiangrai ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำกก ซึ่งถือว่าเป็นแม่น้ำสายสำคัญของทางภาคเหนือ ด้วยความที่อยู่ริมแม่น้ำทำให้อากาศบริเวณโดยรอบของโรงแรมมีความเย็นสบาย ใกล้ชิดธรรมชาติแบบสุด ๆ ในส่วนของการเดินทางนั้นก็ง่ายแสนง่าย เพราะที่นี่อยู่ห่างจากตัวเมืองเชียงราย และท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวงเชียงรายเพียง 15 นาทีเท่านั้นค่ะ

5

“เติมเต็มงานแต่งงานในฝัน” ด้วยสไตล์ที่หรูหราผสานกลิ่นอายแบบล้านนา

ต้องยอมรับจริง ๆ ค่ะว่าในด้านสถาปัตยกรรมของ Le Meridien Chiangrai นั้นไม่เป็นสองรองใครเลย ในแต่ละตารางเมตรแสดงให้เห็นถึงความประณีต วิจิตร งดงาม และใส่ใจในการสร้างเพื่อบ่งบอกเอกลักษณ์ของความเป็นล้านนา ยิ่งไปกว่านั้น Le Meridien Chiangrai ยังเป็นสถานที่ที่เพียบพร้อมและตอบโจทย์ทุกงานแต่งงานได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งงานแต่งงานขนาดเล็กและขนาดใหญ่ ด้วยพื้นที่ในการจัดงานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นห้องบอลรูมสุดโอ่อ่า, สนามหญ้าสำหรับงานแต่งงาน outdoor ที่มีจุดเด่นเป็นต้นจามจุรีคู่อายุถึง 120 ปี พ่วงด้วยการบริการระดับมืออาชีพจากทีมงานในส่วนต่าง ๆ และอาหารสุดอร่อยที่มีให้เลือกมากมาย รับรองว่าถูกใจแน่นอนค่ะ

WDL2

สำหรับบ่าวสาวที่เลือกแต่งงานที่ Le Meridien Chiangrai จะได้รับห้องพักสำหรับค่ำคืนสุดพิเศษ ที่มีความกว้างถึง 53 ตรม. พร้อมทั้งสิ่งอำนวนความสะดวกต่าง ๆ ที่จะทำให้คุณประทับใจอีกด้วยค่ะ

WDL5

‘ยูโทเปีย’ ห้องบอลรูมขนาดใหญ่ดูหรูหรา เพดานสูง ไม่มีเสารองรับแขกได้มากกว่า 600 ท่าน

WD
DSC09155

 แพ็คเกจหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกงานแต่งงาน

นอกจากจะมี Location ที่ดี และ Facilities ที่ครบครันแล้ว ทาง Le Meridien Chiangrai ยังได้ตระเตรียมแพ็คเกจแต่งงานในรูปแบบต่าง ๆ ไว้ เพื่อให้สอดรับกับความต้องการที่หลากหลายของคู่บ่าวสาว ดังนั้นไม่ว่าจะจัดงานอย่างไร พิธีไทย, จีน, ล้านนา หรือตะวันตกก็ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ มาดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าทางโรงแรมเตรียมแพ็คเกจอะไรไว้รองรับว่าที่คู่บ่าวสาวอย่างคุณกันบ้าง

  • พิธีหลังน้ำพระพุทธมนต์ หรือ พิธีผูกข้อมือแบบล้านนา (45,000 บาท**)

สิ่งที่ได้รับในแพ็คเกจ ได้แก่ พานต้นกล้วย, พานต้นอ้อย, ธูปเทียนแพ, พานสินสอด, พานแหวนแต่งงาน, ขนมมงคล 9 อย่าง, มงคลแฝด, มาลัยมงคล, ชุดรดน้ำสังข์, ชุดโต๊ะประกอบพิธี, สแตนด์ดอกไม้ตกแต่ง 2 แสตนด์ รวมถึงบายศรีสู่ขวัญ และด้ายมัดมงคล สำหรับพิธีล้านนาค่ะ

  • พิธีสงฆ์ (20,000 บาท**)

สิ่งที่ได้รับในแพ็คเกจ ได้แก่ สถานที่จัดพิธีสงฆ์พร้อมตกแต่ง, รถตู้รับส่งพระสงฆ์ (เฉพาะในเมืองเชียงราย), เครื่องสังฆทาน และอาหารเพลนแด่พระสงฆ์

  • พิธีแบบตะวันตก (35,000 บาท**)

สิ่งที่ได้รับในแพ็คเกจ ได้แก่ ซุ้มโค้งดอกไม้สำหรับประกอบพิธี, ช่อดอกไม้ติดเก้าอี้, สแตนด์ดอกไม้ประดับตามทางเดิน, ตะกร้ากลีบกุหลาบ, ช่อดอกไม้สำหรับเจ้าสาว, ช่อดอกไม้สำหรับเพื่อนเจ้าสาว, ตกแต่งโต๊ะจดทะเบียน

  • พิธียกน้ำชา (30,000 บาท**)

สิ่งที่ได้รับในแพ็คเกจ ได้แก่ พานขนมมงคล, พานผลไม้มงคล, ชุดน้ำชาสำหรับประกอบพิธี, ขนมบัวลอยสำหรับบ่าวสาว, พานสินสอด, พานแหวนแต่งงาน, สแตนด์ดอกไม้ตกแต่ง

cats
LMC 0014