Friday FB 464 of 1072

ดื่มด่ำกับช่วงเวลาสุดแสนโรแมนติก พร้อมสัมผัสความประทับใจในบริการระดับพรีเมี่ยม ณ โรงแรมคราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค (Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park)


เข้าสู่หน้าหนาวสุดโรแมนติกอย่างเต็มตัวกับ 3 เดือนสุดท้ายของปี 2020 กันแล้ว ช่วงนี้ถือว่าเป็นฤกษ์ดีสุด ๆ ในการจัดงานแต่งงานเลยค่ะ ทั้งอากาศที่เย็นสบาย ไม่ต้องกังวลเรื่องอากาศร้อน ๆ ให้คุณและแขกไม่สบายตัวแล้ว ประกอบกับโปรโมชั่นแพ็กเกจแต่งงานของโรงแรมล้วนออกมาแข่งกันเต็มไปหมด เรียกได้ว่า เป็นช่วงเวลาเหมาะกับการจัดงานแต่งงานสุด ๆ เลยค่ะ วันนี้ Weddinglist เลยขอพาคุณไปเจาะลึกเรื่องราวสุดแสนประทับใจผ่านรีวิวแต่งงานของ “คุณเมกับคุณอ้อม” บ่าวสาวสุดโรแมนติก ณ โรงแรม คราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค (Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park) โรงแรมสุดหรูชื่อดัง ย่านศาลาแดง บนถนนพระราม 4 ที่ขึ้นชื่อเรื่องบริการคุณภาพระดับ 5 ดาว ครบ-จบ-ในที่เดียว อีกทั้งยังตั้งอยู่ใกล้ย่านเศรษฐกิจสำคัญหลายย่านในกรุงเทพฯ ทั้งย่านสีลม เจริญกรุง และสามย่าน ทำให้สะดวกต่อการเดินทาง เรียกได้ว่า ตอบโจทย์คู่บ่าวสาวที่ต้องการจัดงานแต่งงานใจกลางเมืองสุด ๆ เลยค่า เกริ่นมาขนาดนี้แล้ว อย่ารอช้า ไปติดตามชมกันได้เลยค่า

Friday FB 1046 of 1099
Friday FB 376 of 1099
Friday FB 991 of 1072
Friday FB 20 of 1072
Friday FB 72 of 1072
Friday FB 402 of 1072

บ่าวสาวเจอกันได้อย่างไรคะ ♥

ก่อนอื่น Weddinglist ต้องขอขอบคุณคุณอ้อมมาก ๆ เลยค่ะ ที่ให้เกียรติเราในการสัมภาษณ์ เพื่อแบ่งปันประสบการณ์และเรื่องราวสุดแสนประทับใจ จนเกิดเป็นบทความรีวิวแต่งงานในครั้งนี้ให้ผู้ชมได้อ่านกันค่ะ ก่อนจะเข้าสู่ห้วงเวลาชวนฝันสุดโรแมนติกในครั้งนี้ เรามาพูดคุยถึงจุดเริ่มต้นของความรักในครั้งนี้กันดีกว่าค่ะ โดยเจ้าสาวเล่าให้เราฟังว่า….

คุณอ้อม : “อ้อมกับพี่เมทำงานที่บริษัทเดียวกัน และในตอนนั้นทางบริษัทส่งพนักงานไปเทรนด์ที่ประเทศญี่ปุ่น 1 ปี ซึ่งเราก็เป็นหนึ่งในพนักงานที่ได้รับโอกาสในครั้งนั้นค่ะ ทำให้เราก็ได้ทำความรู้จักและเรียนรู้กันมากขึ้นที่ญี่ปุ่นค่ะ”

Friday FB 171 of 1072
Friday FB 91 of 1072
Friday FB 247 of 1072
Friday FB 435 of 1072
Friday FB 429 of 1072
Friday FB 525 of 1072

บ่าวสาวเริ่มต้นจัดเตรียมงานอย่างไรคะ ♥

จุดเริ่มต้นของความรักแสนหวานในครั้งนี้ นอกจากจะได้ทำความรู้จักและเรียนรู้ซึ่งกันและกันมากพอ จนถึงช่วงเวลาที่เหมาะสมและรู้สึกว่าคนนี้แหละ คือ คนที่ฉันรู้สึกว่าจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันจนวาระสุดท้ายของชีวิตแล้ว คุณอ้อมและเจ้าบ่าวจึงได้เนรมิตเรื่องราวชวนฝันในครั้งนี้ขึ้นมา เราจึงได้สอบถามถึงการเริ่มจัดเตรียมงานแต่งงานในครั้งนี้ ซึ่งเจ้าสาวเล่าให้เราฟังว่า…

คุณอ้อม : “เราเริ่มต้นจากการหาฤกษ์จัดงานแต่งงานก่อนค่ะ โดยคุณแม่ของพี่เมช่วยหาฤกษ์แต่งงานให้ แล้วเราก็หาโรงแรมและสถานที่จัดงานแต่งงานจากเว็บไซต์เวดดิ้งลิสต์กับสบายเวดดิ้งค่ะ”

Friday FB 801 of 1072
Friday FB 17 of 1099
Friday FB 576 of 1072
Friday FB 261 of 1099
Friday FB 908 of 1072
Friday FB 129 of 1099

โรงแรม คราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค (Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park) โรงแรมสุดหรูทันสมัย พร้อมกลิ่นอายสไตล์ Oriental บนโลเคชั่นใจกลางเมือง 

โรงแรม คราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค (Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park) เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่มีความหรูหราทันสมัยเข้ากับบรรยากาศใจกลางเมือง ท่ามกลางวิวและแสงสีจากเมืองกรุงฯ ผ่านทางหน้าต่างกระจกที่เปิดรอบด้านได้อย่างลงตัวค่ะ อีกทั้งตัวโรงแรมยังใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีศาลาแดงและสถานีรถไฟใต้ดิน MRT สถานีสีลม ทำให้การเดินทางสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่า ตอบโจทย์บ่าวสาวเมืองกรุงฯ ได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

คุณอ้อม : “เราเลือกจัดงานแต่งงานที่นี่ เนื่องจาก โลเคชั่นของโรงแรมอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ใกล้รถไฟฟ้า ซึ่งแขกของเรามีหลายฝ่ายทั้งเพื่อนจากจุฬาฯ และเพื่อนร่วมงานในแผนก อีกทั้งยังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับแขกบางส่วนที่อาจจะไม่ได้ขับรถยนต์มาร่วมงาน นอกจากนี้ ตัวโรงแรมยังสามารถรับแสงธรรมชาติได้เป็นอย่างดี ตอบโจทย์ความต้องการเราได้ทุกอย่างเลยค่ะ”

Friday FB 12 of 1099
Friday FB 18 of 1099
Friday FB 425 of 1099

แพ็กเกจแต่งงานครอบคลุมทุกความต้องการ พร้อมบริการระดับพรีเมี่ยม จนเกิดเป็นความประทับใจจนต้องบอกต่อกัน ♥

นอกจากความโดดเด่นในเรื่องโลเคชั่นและความสะดวกสบายในการเดินทางแล้ว โรงแรมคราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค (Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park) ยังเป็นหนึ่งในโรงแรมเครือ IHG หรือที่ทุกคนรู้จักกันในชื่อ Intercontinental Hotel Group ซึ่งสร้างความมั่นใจให้กับคู่บ่าวสาวในเรื่องของบริการได้เป็นอย่างดีค่ะ โดยทางโรงแรมมีความโดดเด่นในเรื่องการบริการที่อบอุ่น ใส่ใจ และมาจาก Service Mind ของทีมงานโรงแรมในทุกภาคส่วน ไปจนถึงถึงทีมขาย ทีมงานจัดเลี้ยง และทีมเชฟ ที่เป็นผู้เกี่ยวข้องกับการจัดงานแต่งงานทั้งหมด การันตีความประทับจากคู่บ่าวสาวจากรีวิวแต่งงานหลายคู่ ซึ่งคุณอ้อมกับเจ้าบ่าวก็เป็นหนึ่งในคู่บ่าวสาวที่ประทับใจจนต้องบอกต่อกันเลยทีเดียวค่ะ

คุณอ้อม : “ด้วยความที่ตัวโรงแรมอยู่ในเครือของ IHG (Intercontinental Hotel Group) ซึ่งมีความน่าเชื่อถืออยู่แล้ว ทำให้เรามั่นใจว่าที่นี่มีความเชี่ยวชาญด้านบริการแน่นอนค่ะ พอเราได้เลือกจัดงานแต่งงานที่นี่ ก็รู้สึกประทับใจจริง ๆ ทั้ง Sales และทีมงานทุกฝ่ายก็ทำงานได้มืออาชีพมาก ๆ ประกอบกับแพ็กเกจแต่งงานของทางโรงแรมยังครอบคลุมทุกความต้องการได้ดีมาก จริง ๆ ตอนแรก เราแอบกังวลว่าจะต้องซื้อของบางอย่างไปเองหรือเปล่า แต่ทางโรงแรมมีให้หมดเลย เหมาะสมกับราคาแพ็กเกจแต่งงานมาก ๆ ค่ะ

Friday FB 415 of 1099
Friday FB 472 of 1099
Friday FB 588 of 1099
Friday FB 530 of 1099
Friday FB 660 of 1099
Friday FB 673 of 1099

อาหารโต๊ะจีนรสเด็ด เสิร์ฟพร้อมความใส่ใจ เป็นหนึ่งในความประทับ♥

อีกส่วนสำคัญที่ขาดไม่ได้เมื่อกล่าวถึงการจัดงานแต่งงานนั่นก็คือเรื่องอาหารนั่นเองค่ะ ซึ่งคุณอ้อมและเจ้าบ่าวได้เลือกจัดเป็นโต๊ะจีน โดยโรงแรม คราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค (Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park) เสิร์ฟเมนูอาหารจีนรสเด็ดแบบต้นตำรับที่เป็นตำนานกล่าวขานตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ คัดสรรและเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพระดับพรีเมี่ยม พร้อมทีมเชฟมืออาชีพเฉพาะทาง เหมือนได้ยกห้องอาหารจากประเทศจีนขึ้นมาปรุงเสิร์ฟในงานแต่งงานของคุณเลยค่ะ

คุณอ้อม : “อาหารของที่นี่อร่อยมาก ๆ ค่ะ โดยงานแต่งของเราเลือกจัดโต๊ะจีน แขกที่มาร่วมงานล้วนชมหมดเลยค่ะว่าอาหารรสชาติดี อร่อย”

Friday 68 of 143

โรงแรมคราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค (Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park) สถานที่จัดงานแต่งงานระดับ 5 ดาวใจกลางกรุงเทพฯ โดดเด่นด้วยโลเคชั่นย่านธุรกิจ และบริการระดับพรีเมี่ยม ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่พร้อมจะดูแลคุณและซัพพอร์ตเป็นอย่างดี เดินทางสะดวกสบายไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้า BTS สถานีศาลาแดง หรือรถไฟใต้ดิน MRT สถานีสีลมหรือรถยนต์ส่วนตัวก็ได้เช่นกัน ให้บ่าวสาวได้เนรมิตงานแต่งงานในฝันให้เป็นจริงในบรรยากาศอบอุ่นในห้องจัดเลี้ยงที่มีแสงธรรมชาติ พร้อมการเดินทางที่สะดวกสบายตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ซึ่งโรงแรมคราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค (Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park) เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับจัดงานแต่งงานในแบบครบจบทุกอย่างในที่เดียว สำหรับคู่รักคู่ไหนที่อยากแต่งงานสไตล์นี้ โรงแรมโรงแรมคราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค (Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park) เป็นอีกตัวเลือกที่คุณไม่ควรมองข้ามค่ะ

Friday FB 349 of 1099
Friday FB 345 of 1099

ขอขอบคุณ

ช่างภาพ : Friday Studio

ช่างแต่งหน้า : gui_wanit

ชุดแต่งงาน : Kwankanwedding