The Grand Fourwings Convention Hotel Bangkok 16

รีวิวแต่งงานธีมสีอบอุ่น อบอวลไปด้วยความโรแมนติก ณ โรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ (The Grand Fourwings Convention Hotel Bangkok)


โรงแรมเดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ (The Grand Fourwings Convention Hotel Bangkok) โรงแรมจัดงานแต่งงานย่านถนนศรีนครินทร์ เดินทางสะดวกใกล้ทางด่วนพระราม 9 ที่ตอบโจทย์ทั้งการเดินทาง ห้องจัดเลี้ยง และอาหาร สำหรับบ่าวสาวที่กำลังมองหาโรงแรมจัดงานแต่งงาน พร้อมทั้งยังมีทีมงานด้านการจัดงานแต่งงานมืออาชีพที่คอยให้คำปรึกษา บริการระดับมาตรฐานโรงแรม Convention Hall และ ในวันนี้ Weddinglist ได้รับเกียรติถ่ายทอดความรู้สึกและภาพบรรยากาศงานแต่งงาน คุณเบล&คุณแชมป์ ที่จัดงานแต่งงานเลี้ยงฉลองที่ห้อง Pavilion Hall บรรยากาศภายในงานจะเป็นอย่างไรเชิญรับชมกันได้เลยค่ะ

The Grand Fourwings Convention Hotel Bangkok 7

คุณเบล : หลังจากถูกขอแต่งงาน  ก็ไปหาซินแสขอฤกษ์ก่อนเลยค่ะ แล้วก็ได้ฤกษ์มา 1 ปีก่อนวันงาน ทำให้มีเวลาเตรียมตัวค่อนข้างนานทุกอย่างเลยค่อย ๆ หาข้อมูลไปเรื่อย ๆ ไม่รีบร้อนบวกกับช่วงนั้นค่อนข้างมีเวลาเลยตัดสินใจไม่จ้างออแกไนซ์ และหาข้อมูลเองทั้งหมด โดยทำเช็คลิสต์ทีละข้อ ตอนแรก ๆ ก็ค่อนข้างงงเรื่องพิธีการต่าง ๆ เนื่องจากจัดเป็นพิธีจีนดีเทลค่อนข้างเยอะ ก็ได้มีการปรึกษานายพิธีให้คำแนะนำมาเยอะค่ะ ส่วนเรื่องสถานที่ก็เก็บข้อมูลตามเว็บไซต์ต่าง ๆ จากนั้นจึงตะเวนไปดูสถานที่จริงค่ะ

The Grand Fourwings Convention Hotel Bangkok 10
The Grand Fourwings Convention Hotel Bangkok 9

เหตุผลที่เลือกโรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯเป็นโรงแรมจัดงานแต่งงาน?

คุณเบล : ด้วยโลเคชั่นที่อยู่ใกล้บ้าน สะดวกในการเดินทางของครอบครัวและญาติๆ อีกทั้งห้องจัดงานก็รองรับแขกได้เยอะมากๆมีเพดานสูง โปร่ง ไม่อึดอัด สถานที่สวยงาม อาหารอร่อย ไม่มีค่านำเข้าต่าง ๆ รู้สึกว่าคุยง่ายดีค่ะ ได้เจอ Wedding Sales คุณมิ้ง อัธยาศัยดี ให้คำปรึกษาดี รีเควสอะไรไปก็พยายามทำให้ตามที่เราอยากได้ ประทับใจมากค่ะ

The Grand Fourwings Convention Hotel Bangkok 8
The Grand Fourwings Convention Hotel Bangkok 6
The Grand Fourwings Convention Hotel Bangkok 5
The Grand Fourwings Convention Hotel Bangkok 11
“ธีมสีชมพู,ครีม,ทอง บรรยากาศในงานน่ารักอบอุ่นแบบที่คิดไว้ ไม่เน้นพิธีการมาก ไม่มีการคล้องมาลัย
อยากได้ฟีลแบบสบาย ๆ ค่ะ เนื่องจากทำพิธีตอนหมั้นไปแล้ว อีกทั้งมีการจำกัดคน
เนื่องจากเป็นช่วงโควิททำให้จะมีเฉพาะญาติ ๆ และคนที่เราสนิท มองไปทางไหนก็เจอแต่คนที่รักเราค่ะ”
The Grand Fourwings Convention Hotel Bangkok 13
The Grand Fourwings Convention Hotel Bangkok 1
The Grand Fourwings Convention Hotel Bangkok 12
The Grand Fourwings Convention Hotel Bangkok 14

โมเมนต์ที่ประทับใจมากที่สุดในวันงาน

คุณเบล : ประทับใจทุกอย่างค่ะ เพราะเราเลือกทุกอย่างด้วยตัวเองทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นชุดเจ้าสาว ช่างแต่งหน้า ช่างภาพ หรือดีเทลเล็ก ๆ น้อย ๆ ในงาน รวมถึงพนักงานโรงแรมที่ช่วยรันคิวให้ ทำให้ทุกอย่างออกมาได้ตามตั้งใจไว้ค่ะ แขกที่คนชมว่าอาหารอร่อย จัดงานได้น่ารักและทุกคนดูมีความสุข แค่นี้รู้สึกดีใจมาก ๆ แล้วค่ะ

The Grand Fourwings Convention Hotel Bangkok 2
The Grand Fourwings Convention Hotel Bangkok 4

ฝากถึงว่าที่บ่าวสาวที่กำลังเตรียมตัววางแผนจัดงานแต่งงาน

“อยากให้คนที่วางแผนจะแต่งงาน ทำเช็คลิสทีละข้อ เริ่มจากหาวันก่อน แล้วไปดูสถานที่เป็นอันดับแรก เพราะวันมหาฤกษ์บางทีโรมแรมดีๆจะเต็มเร็ว ถ้าแพลนล่วงหน้าหลาย ๆ เดือนได้ยิ่งดี จะได้ค่อย ๆ หาข้อมูลไปแบบไม่เครียด ข้อมูลตามเว็บไซต์แต่งงานต่าง ๆ และคำแนะนำจากคนที่ประสบการณ์ก็จะช่วยได้เยอะค่ะ”

คุณเบล&คุณแชมป์

ขอขอบคุณ

ชุดแต่งงาน : Amata wedding / Varisa wedding 

ช่างแต่งหน้า : madamepitchy

ช่างผม : gee_jiwat

ช่างกล้อง :  Candy.grapher, Cheriwed