IMPACT 1200 × 630 px 1

รีวิวแต่งงานที่สร้างความทรงจำไม่รู้ลืม @Wedding at IMPACT


รีวิวแต่งงานที่สร้างความทรงจำไม่รู้ลืมจากคู่บ่าวสาวสองคู่สองสไตล์ ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี (Wedding at IMPACT)

หากพูดถึงสถานที่จัดงานแต่งงานที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน เดินทางสะดวก มีห้องหลากหลายให้เลือกจัดงาน พร้อมตกแต่งพื้นที่ภายในงานออกมาได้หลายรูปแบบ คงหนี้ไม่พ้นที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี (Wedding at IMPACT) วันนี้ Weddinglist พาว่าที่บ่าวสาวทุกท่านที่ยังกล้า ๆ กลัว ๆ ที่จะสอบถามข้อมูลจัดงานแต่งงานหรือกำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานอย่างยิ่งใหญ่อยู่ รับชมบทสัมภาษณ์สุดพิเศษของสองคู่บ่าวสาว คุณกิ๊ฟ & คุณอาร์ม และ คุณเบญ & คุณแม็ค บรรยากาศภายในงานจะออกมาเป็นอย่างไรเชิญรับชมกันได้เลยค่ะ 

1G7A9480

: ห้อง Amber 2-3 / ห้อง Sapphire 204-205

วันที่ 27 พฤศจิกายน 2565

untitled 359

: ห้อง Jupiter 4-6

: วันที่ 24 ธันวาคม 2565

 งานพิธีหมั้น พิธียกน้ำชาและงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสระหว่าง

คุณนิศารัตน์ ว่องไวพิสิฐกุล และ คุณเศรษฐวิชญ์ วรรธนะกุล (คุณกิ๊ฟ & คุณอาร์ม)

รีวิวแต่งงานอิมแพ็ค 15
รีวิวแต่งงานอิมแพ็ค 13 1
รีวิวแต่งงานอิมแพ็ค 14

เลือกหัวข้อที่ต้องการอ่าน

เริ่มต้นวางแผนแต่งงานและหาข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่จัดงานแต่งงานเยอะมากจนได้มาเจอที่ Wedding at IMPACT

คุณกิ๊ฟ : เริ่มต้นวางแผนแต่งงานตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2022 ตั้งแต่มีการสู่ขอกันเราก็เริ่มหาฤกษ์หาสถานที่น่ะค่ะ ตัวกิ๊ฟเองไม่ได้ใช้ Wedding Planner เลย เพราะฉะนั้น ข้อมูลจัดงานแต่งงานเราเลยต้องหาตามกลุ่ม Facebook บ่าวสาวรุ่นพี่ที่แต่งงานแล้ว และเว็บไซต์ที่มีรีวิวแต่งงานต่าง ๆ ว่า เริ่มต้นเราต้องหาอะไร สนใจอะไร เริ่มวางแผนแต่งงานอย่างไรเพราะว่าพอเราไม่ได้ใช้ Wedding Planner เราก็คิดไม่ออกเลยค่ะว่าเราจะเริ่มต้นที่ตรงไหนบ้าง

รีวิวแต่งงานอิมแพ็ค 57

คุณกิ๊ฟ : งานของเราจะมีในส่วนของออแกไนซ์ที่จัด Decoration ให้ค่ะ แต่ในส่วนของ Backdrop ด้านหน้าและในงานต้องขอบคุณทีมงานของอิมแพ็คมากค่ะที่ช่วยจัดให้เพราะตรงตามคอนเซปที่เราอยากงานออกมาทุกอย่างเลยค่ะ ซึ่งทีแรกเราวางแผนงานอยากให้แขกที่มาร่วมงานนั่งรวมกันค่ะแต่ด้วยสถานการณ์โควิดมันไม่เหมาะสมที่จะจัดงานรูปแบบโต๊ะจีนค่ะ เราเลยปรึกษากับทางทีมงานของทางอิมแพ็ค ซึ่งเขาก็ให้คำแนะนำค่อนข้างดีมาก ๆ ว่าเราควรจะต้องจัดโต๊ะแบบไหน

รีวิวแต่งงานอิมแพ็ค 53
รีวิวแต่งงานอิมแพ็ค 22
รีวิวแต่งงานอิมแพ็ค 54
รีวิวแต่งงานอิมแพ็ค 51 1

ที่อิมแพ็คตอบโจทย์เราหลาย ๆ อย่างทั้งเรื่องสถานที่และแพ็กเกจแต่งานที่ครบครัน

คุณกิ๊ฟ : เลือกจัดงานแต่งงานที่อิมแพ็คและเจออิมแพ็คได้เพราะ จริง ๆ กิ๊ฟคิดว่าการจัดงานที่อิมแพ็คมันค่อนข้างจะเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานที่ใหญ่ แล้วแขกเราที่วางไว้ตั้งแต่แรกไม่เกิน 300 คน ซึ่งตอนที่เราดูรีวิวงานแต่งงานของอิมแพ็คน่ะค่ะส่วนมากแขกค่อนข้างเยอะมาก ๆ เลยค่ะ ที่จัดห้อง Royal Jubilee Ballroom หรือ ห้อง Grand Diamond Ballroom แต่พอเราเลื่อน ๆ ดูห้องอื่น ๆ ก็เห็นว่าก็มีห้องจัดเลี้ยงไซต์เล็กหลายไซต์มาก ๆ ที่พอดีกับแขกของเรา เราก็เลยส่ง E-mail ขอใบเสนอราคากับทางอิมแพ็คเลยค่ะว่ามันอยู่ในบัตเจตเราไหม แล้วจริง ๆ ความเป็นสถานที่ทั้งที่จอดรถ ความมีชื่อเสียงของสถานที่ เราก็ให้ใจไปแล้วส่วนนึง แต่เราคิดว่ามูลค่าต้องเกินบัตเจตที่เราตั้งไว้แน่ ๆ เลยด้วยความที่เราอยากรู้เราก็เลยลองส่ง E-mail ขอใบเสนอราคาดูก็ไม่ได้เกินตามบัตเจตที่เราตั้งใจไว้แล้วเราก็เข้าไปดูสถานที่จริงและตัดสินใจเลือกที่อิมแพ็คค่ะ

รีวิวแต่งงานอิมแพ็ค 39
รีวิวแต่งงานอิมแพ็ค 40

ทีม Wedding sales ของอิมแพ็คดูแลและให้คำแนะนำสำหรับบ่าวสาวมือใหม่อย่างมืออาชีพมาก ๆ

คุณกิ๊ฟ : ระยะเวลาในการจัดงานค่อนข้างนานด้วยความที่ดราไม่มี Wedding Planner และเราจัดการทุกอย่างเองมันเลยค่อนข้างนานค่ะ เราเริ่มตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ปี 2022 แล้วก็แล้วเสร็จทุกอย่างประมาณเดือนกรกฎาคม 2022 เราก็หาตามบูธเรื่องช่างภาพ ช่างแต่งงาน ที่ตามบ่าวสาวรุ่นพี่เขาแนะนำมาเลยค่ะว่าควรจะเป็นลำดับแรก ๆ เลยค่ะ ที่ควรจองคิวไว้ก่อนล่วงหน้า เพราะคิวจะเยอะมาก แล้วช่วงที่เราเข้าไปคุยกับทีม Wedding Sales ของอิมแพ็คน่ะค่ะตอนแรกเรายังไม่มีช่างแต่งหน้า หรืออะไรหลาย ๆ เลย ทางทีม Wedding Sales (พี่กบ) เขาก็ให้คู่มือแนะนำมาว่าเราควรจะทำอะไรก่อนหลัง กิ๊ฟก็รู้สึกว่าค่อนข้างช่วยได้ดีมาก ๆ สำหรับว่าที่บ่าวสาวที่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นแต่งงานยังไงบ้างค่ะ

รีวิวแต่งงานอิมแพ็ค 43
รีวิวแต่งงานอิมแพ็ค 46
รีวิวแต่งงานอิมแพ็ค 35

คอนเซ็ปต์งานของ คุณกิ๊ฟ&คุณอาร์ม คืออยากให้ทุกคนที่มาร่วมงานมีความสุขแต่ออกมาแบบเกินคาดความการบริการและการประสานงานของทีมงานทุกฝ่ายดีมาก

คุณกิ๊ฟ : ทีแรกเราไม่มีธีมหรือคอนเซ็ปต์งานเลยค่ะ เราก็ไม่ได้จัดเป็นธีมว่าทุกคนที่มาร่วมงานต้องแต่งตัวอย่างไรบ้าง ต้องใส่เสื้อหรือชุดสีไหนมา เราอยากให้เป็นคอนเซ็ปที่อยากให้แขกที่มาร่วมงานมีชุดอะไรก็สามารถใส่มาร่วมงานเราได้ค่ะ ส่วนสีสันในงาน พี่กบ ก็แนะนำว่าดูสีที่เราชอบ ทางทีมจะได้วางสีไปในโทนไหน และสีที่เราเลือกไปก็จะเป็นสีเหลือง สีส้ม สีชมพู ซึ่งเป็นสีโทนร้อนหน่อย ๆ ซึ่งพี่กบจัดออกมาได้แบบอลังการมาก เราเห็นเราก็รู้สึกว่าเราไม่เห็นภาพนี้ในจิตนาการเลยแต่จัดออกมาได้อลังการเกินความคาดหมายของเรามาก เราแค่บอกเขาไปว่าเราอยากได้สีโทนประมาณนี้เขาก็ถามเราว่าอยากได้เค้กประมาณไหน กี่ชั้น รูปแบบไหน ซึ่งพี่กบจัดออกมาสวยมาก สวยกว่าที่คิดไว้เยอะเลยค่ะ 

คืนวันก่อนวันงานเราไปพักที่โรงแรม Novotel ข้าง ๆ อิมแพ็ค เราแทบจะไม่ต้องกังวลอะไรเลย นอนแล้วตื่นมาเรามาเจองานของเราเลยทุกอย่างจัดเตรียมไว้เสร็จทุกอย่างแล้ว ทุกคนทีมงานที่ช่วยงานแต่งงานของเราที่เราเลือกมาทุกคนคือมืออาชีพกันมาก ๆ มาถึงหน้างานคือเหมือนเราเอาตัวเข้าไปในงานแค่นั้นเลย ทุกอย่างจบเลย เรื่องของการรันคิวภายในงาน การประสานของทุกทีมภายในงาน การเทคแคร์แขกภายในงาน การจัดเตรียมเรื่องอาหาร เป๊ะหมดทุกอย่างเลยค่ะ ทางทีมไม่ต้องถามเราเลยว่าต้องทำยังไง ๆ บ้างทุกคนทุกทีมจัดการทุกอย่างได้เองหมดเลยค่ะ ซึ่งงานก็ออกมาสมูทมาก ๆ ค่ะ

รีวิวแต่งงานอิมแพ็ค 31
รีวิวแต่งงานอิมแพ็ค 32
รีวิวแต่งงานอิมแพ็ค 3 1

คุณกิ๊ฟ : แต่ด้วยความที่สถานที่ของอิมแพ็คค่อนข้างใหญ่มาก ๆ และแขกญาติผู้ใหญ่ที่มาร่วมงานอาจจะงง ๆ เพราะพื้นที่ใหญ่และไม่เคยมากันแต่ทางทีมงานของอิมแพ็คก็ดูแลแขกที่เดินทางมาดีมาก ๆ ทีมงานทุกคนดีมากช่วยอธิบายทางเดินมายังไง เดินไปทางไหน จนทำให้แขกทุกคนที่มาร่วมงานของเราแฮปปี้มาก ๆ

รีวิวแต่งงานอิมแพ็ค 37
รีวิวแต่งงานอิมแพ็ค 38

คุณกิ๊ฟ : บรรยากาศงานช่วงเช้าค่อนข้างอบอุ่นมากเพราะว่าเราเชิญเฉพาะครอบครัวเราเอง แล้วก็ทีมงานมาแสตนบายตั้งแต่เช้าเพื่อที่จะมาดูงานว่าอาหารขึ้นตามที่เรากำหนดเวลาไว้ไหม แขกได้รับความสะดวกรึป่าว คือดีมาก อบอุ่นมาก แล้วก็จัดตกแต่งสถานที่แต่งงานได้ตรงตามใจ พองานช่วงบ่ายเรามูฟไปอีกห้องนึงเพราะว่าแขกจะได้ไม่ต้องรอนาน ทางอิมแพ็คเลยจัดอีกหนึ่งห้องเป็นห้องฉลองพิธีมงคลสมรสเลยค่ะ ซึ่งแขกที่มาร่วมงานของเราเป็นแขกผู้สูงอายุค่ะ แล้วทางอิมแพ็คน่ารักมากจัดเตรียมรถให้แขกเราทุกคนเลยเพื่อรับส่งแขกผู้ใหญ่ที่มาร่วมงานของเราค่ะ คือแฮปปี้ทุกคน ไม่ปวดขา แล้วก็ประสานงานได้ราบรื่นมากค่ะ สะดวกสบายมาก

รีวิวแต่งงานอิมแพ็ค 26

งานเลี้ยงฉลองพิธีมงคลสมรสระหว่าง 

คุณมนฤดี เสือแผ้ว และ คุณนราศักดิ์ เนตรนุช (คุณเบนซ์ & คุณแม็ค)

รีวิวแต่งงานอิมแพ็ค02 24

คุณแม็ค&คุณเบนซ์ หาข้อมูลสถานที่จัดงานแต่งงานเยอะมากแต่ไว้ใจเลือกที่อิมแพ็คเช่นกัน

คุณแม็ค : เริ่มวางแผนจัดงานแต่งงาน จริง ๆ หาข้อมูลมาหลายที่ก็ไปดูมาทั้ง โรงแรมและสถานที่จัดงานแต่งงานหลายที่มาก ๆ แต่ช่วงที่เราไปดูสถานที่จัดงานแต่งงานจริงที่ IMPACT พอเราไปถึงก็เห็นว่าที่อิมแพ็คมีฮอลล์ให้เราเลือกสถานที่จัดงานแต่งงานเยอะมาก และชื่อเสียงของอิมแพ็คก็ดีมาก ๆ เราจึงตัดสินใจเลือกที่อิมแพ็คเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานครับ

รีวิวแต่งงานอิมแพ็ค02 8
รีวิวแต่งงานอิมแพ็ค02 13
รีวิวแต่งงานอิมแพ็ค02 7

งานของเรามีทีมอิมแพ็คดูแลเรื่อง Decoration ให้เพราะเป็นงานฉลองพิธีมงคลสมรส และ After Party

คุณแม็ค : งานของเราไม่ได้ใช้ Wedding planner หรือ ออแกไนซ์เลยครับ จึงตอนแรกเราแพลนงานไว้ว่าจะจัดงานเล็ก ๆ  เพราะเราเลยจัดงานพิธีไปแล้วแต่เพราะโควิดงานเราก็เลยเลื่อนเกือบ 2 ปีทำให้งานพิธีไม่มีแล้วเหลือแค่งานฉลองมงคลสมรสหรือ After party ก็เลยไม่เน้นพิธีการมาก เรื่องการตกแต่งภายในงานก็จะเป็นบริการของทาง อิมแพ็ค เลยครับ

รีวิวแต่งงานอิมแพ็ค02 4

คุณแม็ค : ครั้งแรกที่เข้าไปดูสถานที่จริงที่อิมแพ็คก็รู้สึกว่าทุกห้องสวยมากครับ การตกแต่งแต่ละห้องมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองมันทำให้เราได้เลือกห้องได้หลากหลาย พร้อมกับภายในพื้นที่อิมแพ็คมีที่จอดรถค่อนข้างเยอะมาก อาหารก็อร่อยมาก แพ็กเกจคุ้มค่าครบวงจร เราแทบจะไม่ต้องไปหาอะไรเพิ่มเติมเลยมีทีมงานทุก ๆ ด้านที่คอนช่วยเหลือในทุก ๆ เรื่องเรื่องการจัดงานแต่งงานของเรา เราจึงเลือกจัดงานแต่งงานที่อิมแพ็คครับ

รีวิวแต่งงานอิมแพ็ค02 21
รีวิวแต่งงานอิมแพ็ค02 18
รีวิวแต่งงานอิมแพ็ค02 17 1

คอนเซ็ปต์งานของ คุณแม็ค&คุณเบนซ์ เป็นสีเขียวขาว เน้นธรรมชาติดูสบายตา

คุณแม็ค : คอนเซ็ปต์งานเป็น สีเขียวและสีขาว ต้นไม้ใบไม้ ธรรมชาติ เพราะเราสองคนชอบธรรมชาติเป็นการตกลงทั้งสองฝ่ายว่าธีมนี้น่าจะเหมาะกับเทรนแต่งงานช่วงนี้ครับ บรรยากาศภายในงานด้วยความที่แขกไม่เยอะมาก เกือบ ๆ 200 ท่าน มีความอบอุ่นมากแล้วก็ After Party เราก็เน้นสนุกสนานให้แขกทุกคนมาฉลองและร่วมสนุกกันครับ

รีวิวแต่งงานอิมแพ็ค02 11

คุณแม็ค : ฟีดแบคแขกเรื่องอาหารแขกค่อนข้างชมเยอะมากว่าอาหารอร่อยมาก อาหารเมนูเยอะมากจนแขกที่มาร่วมงานกินกันแทบไม่หมดเลยครับ แล้วก็ชมว่าอร่อยมาก เมนูที่เราสั่งก็ 20 กว่าอย่าง แต่ส่วนมากก็จะเน้นเมนูที่ถูกปากแขกที่มาร่วมงานครับ และที่สำคัญ ทีมงานในวันงานก็บริการดีมาก ๆ ด้วยครับ

รีวิวแต่งงานอิมแพ็ค02 27
รีวิวแต่งงานอิมแพ็ค02 31
รีวิวแต่งงานอิมแพ็ค02 34

ฝากถึงว่าที่บ่าวสาวรุ่นน้องที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงาน  

รีวิวแต่งงานอิมแพ็ค 48

ฝากที่ว่าที่บ่าวสาวรุ่นน้อง คุณกิ๊ฟ & คุณอาร์ม

คุณกิ๊ฟ : จริง ๆ อย่างแรกเลยคืออยากแนะนำบ่าวสาวว่าให้วางบัดเจทก่อน เรื่องงบประมาณในการจัดงานแต่งงานค่อนข้างสำคัญมากค่ะ ไม่ให้บัดเจทเกินตัวสำหรับบ่าวสาว พอเราวางบัดเจทไว้แล้วเราก็จะรู้ว่าเราควรวางคอนเซ็ปต์อย่างไร งานเช้าควรมีแขกเท่าไหร่ งานบ่ายควรมีแขกเท่าไหร่ แล้วก็อยากให้บ่าวสาวหาข้อมูลเยอะ ๆ อย่าไปกลัวว่าที่นี้ต้องแพงแน่ ๆ เลยจากภาพหน้างานสวยอลังการทุกอย่างแล้วคือต้องแพงแน่ ๆ อยากให้เปิดให้ลองหาข้อมูลหรือกล้าที่จะขอใบเสนอราคากับทุกสถานที่ที่เราอยากจัดงานแต่งงานนั้น ๆ ค่ะ มันจะได้ที่ที่เราประทับใจมากที่สุด และไม่รู้สึกเสียดายทีหลังค่ะ

คุณกิ๊ฟ & คุณอาร์ม

ฝากที่ว่าที่บ่าวสาวรุ่นน้อง คุณเบญ & คุณแม็ค

คุณแม็ค : ถ้าเราได้สถานที่และทีมงานที่จัดงานแต่งงานที่มีฝีมือ และมืออาชีพมาก ๆ เราจะมีความสะดวกและงานออกมาสมบูรณ์แบบได้มากยิ่งขึ้นครับ โดยที่เรากับเจ้าสาวไม่เหนื่อยจนเกินไป และงานออกมาดีกว่าที่เราคิดเอาไว้เยอะมากครับดีเกินคาด ถ้าเราได้ทีมงานที่มีมืออาชีพเข้ามาก็ทำให้งานออกมาดีมากเลยครับ

คุณเบญ & คุณแม็ค

รีวิวแต่งงานอิมแพ็ค02 22

Special thanks 

คุณกิ๊ฟ & คุณอาร์ม

Bride & Groom:เจ้าสาว: นิศารัตน์ ว่องไวพิสิฐกุล (กิ๊ฟ) /เจ้าบ่าว: เศรษฐวิชญ์ วรรธนะกุล (อาร์ม)
Decoration: Pinvisetflower
ช่างแต่งหน้างานเช้า: พี่หมู Mumoo Poonprin จาก Cocochic
ช่างทัชอัพงานบ่าย: คุณป่าน (pahn_korra)
ช่างผม: คุณโฟม (lllilyhair)
ชุดแต่งงาน: Coco Chic Wedding
ช่างภาพหลัก: พี่วิน (PawinPhotography)
ช่างภาพ Candid:
– คุณต้นกล้า / คุณพอท bers production
– พี่เลิศ จาก Cocochic
ช่างวิดีโอ: OB live / P&S projector
พิธีกรและทีมรันคิว: พี่แอ๊นท์ วรรณรัถย์
ของชำร่วย: Michone StyleBehome
การ์ดแต่งงาน: Image Wedding card & sticker studio
รองเท้า: rabbit.on.themoon / farrent farent

Special thanks 

คุณเบญ & คุณแม็ค

Bride & Groomเจ้าสาว: คุณมนฤดี เสือแผ้ว /เจ้าบ่าว: คุณนราศักดิ์ เนตรนุช (อาร์ม)
ร้านชุด: cocochic wedding
ช่างภาพ: คุณเป้
ช่างแต่งหน้า: คุณเอกกี้