HL 223

รีวิวงานแต่งงานธีมสีส้มสายมู สีสุดปังแห่งปี 2022 @CDC Ballroom


สวัสดีค่ะ ว่าที่บ่าวสาวที่กำลังหาข้อมูลจัดงานแต่งงานทุกท่าน วันนี้ Weddinglist มาแชร์ไอเดียจัดงานแต่งงานธีมสีมงคลกับบ่าวสาวสายมู ที่ไปดูกับอาจารย์มาแล้วว่าสีนี้ปังแน่ในปี 2022 และเลือกจัดกับสถานที่จัดงานแต่งงานที่ครบครัน รองรับแขกของบ่าวสาวได้มากถึง 300 ท่านอย่าง CDC Ballroom บรรยากาศภายในงานจะเป้นอย่างไรเชิญรับชมกันได้เลยค่ะ

?

   

?

HL 20

?

   

?

K’ Aod : หลังจากได้ฤกษ์แต่งานประมาณกลางเดือนพฤษภาคมครับ วางแผนช่วงเดือนมิถุนายนครับ แต่งงานเมื่อ วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2565 ระยะเวลาเตรียมงานประมาณ 2 เดือนกว่า ๆ (เกือบ 3 เดือน) แขกประมาณ 300 ท่าน

HL 2
HL 8

หาข้อมูลสถานที่จัดงานแต่งงานผ่านอินเทอร์เน็ตแต่ประทับใจเพราะไปดูสถานที่จริง 

K’ Aod : หาข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตครับ และก็ไปที่โรงแรมโดยธรรมชาติ ไปหลายที่มาก ๆ แถวรัชดาฯ ในละแวกรัชดาฯ ทั้งหมด มันก็หาไปเรื่อย ๆ สักเกือบครึ่งเดือนครับ แล้ววันสุดท้ายที่จะตัดสินใจเหมือนเว็บ CDC เด้งขึ้นมา (ขำ) ก็เลยลองไปดูสถานที่ 

K’ Cherry : แล้วเราลองโทรไปเพื่อนัดดูสถานที่จริงกับคุณเปิ้ล วันที่ไปดูก็คือชอบเลย

HL 12
HL 13
HL 18
HL 35
HL 11
HL 51
HL 48
HL 57

ธีมสีที่ดีคือ ธีมสีที่ถูกโฉลกกับดวงของเรา

K’ Aod : คอนเซปงานแต่งงานของเราเหมือนงานแต่งงานทั่วไปครับมีแค่ธีมสีดอกไม้ที่เป็น สีถูกโฉลก ระหว่างดวงเรา ธีมสีค่อนข้างสำคัญมาก ๆ ที่จะถูกโฉลกกับวันแต่งงานของเรา

HL 125
HL 147
 K’ Cherry :  ธีมสีจริง ๆ ที่เราบอกทาง Wedding planner ไปคือธีม สีส้ม ค่ะ แล้วที่เหลือพี่ ๆ ทาง Wedding planner ก็ช่วยประสานจัดการให้ ถ้าอย่างนั้นเป็นดอกไม้สีประมาณนี้ ธีมงานประมาณนี้ โอเคไหม? เราก็บอกโอเค จริง ๆ แล้วเราเกิดวันเสาร์แต่ว่าพี่เขยเราดูวันให้ เขาบอกว่าสีส้มปีนี้ดี ก็เลยธีมงานเป็นสีส้ม อาจจะเป็นสายมูนิดหน่อย

? ? ? ? ?

HL 154
HL 153
HL 160

เพราะประทับใจทั้งสถานที่และการบริการของ Wedding Sales จึงตัดสินใจเลือกที่ CDC Ballroom ได้ไม่ยาก 

K’ Aod : เราได้ไปดูสถานที่จริงแล้วชอบไฟตัวเพดานมาก ( K’ Cherry “Hall สวย Hall สูงมาก”) แล้วพอดีคุยกับคุณเปิ้ล และคุณเปิ้ลบอกว่า ” ภายในวันนั้นมีงานเดียวเดี๋ยวพี่ให้ทั้งชั้นเลย ” อันนี้ก็เป็นส่วนทำให้ตัดสินใจง่ายขึ้น เพราะเราชอบความสวยอยู่แล้วแต่เราก็ต้องดูว่ามันจะมีกี่งานในวันนั้นจากสถานที่เดียวกัน เพราะว่ามันจะทำให้เราวุ่นวายกันขนาดไหน ถ้าในสถานที่นั้นมีหลายงานก็คงตัดสินใจไม่เลือกเหมือนกัน แต่วันนั้นมีงานของเราคนเดียว ปิดทั้ง Hall เลยรู้สึกเป็นแขก VIP มันก็จะ private นิดนึง เพราะทุกคนเป็นแขกของเรา

K’ Cherry : จริง ๆ แล้วเราประทับใจทีมงานแหละคือ พี่เปิ้ล และก็พี่นิดที่เขาช่วยดูแลเราเป็นอย่างดี ตั้งแต่ไปดูสถานที่ครั้งแรกเราก็แบบประทับใจเลยค่ะ เรารู้สึกถึงความใส่ใจของพี่เปิ้ลที่ดูแลเทคแคร์เรา เราก็เลยเลือกที่นี้ค่ะ

HL 163
HL 171

 บรรยากาศอบอุ่น เหมือน reunion ญาติสนิทมิตรสหาย  

K’ Aod : เจ้าบ่าว ผมขอใช้คำว่า ” reunion เพื่อนเก่า ๆ reunion ญาติสนิท “ ญาติพ่อแม่ที่บางทีเราอาจจะไม่รู้จักก็ได้ (ขำ) พอได้เจอเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ มันก็เอ็นจอย สนุกดี มันเป็นวันเดียวที่ได้เจอคนหลาย ๆ คนพร้อมกัน เป็นรวมญาติที่เราอาจะจะไม่เคยเจอมาก่อน ก็ประทับใจแหละแต่อาจจะมีเหนื่อยบ้าง เพราะวุ่นตั้งแต่เช้า

K’ Cherry : ดีค่ะ ชอบค่ะ เพราะจริง ๆ คนที่เราตั้งใจเชิญมาก็เป็นคนที่เราตั้งใจเชิญอยู่แล้วเฉพาะคนที่เราสนิทจริง ๆ มากันจริง ๆ เราก็อยากให้บรรยากาศอบอุ่น ( K’ Aod :ในวันงานก็แอบเมื่อยนะมันยืนเยอะนิดนึง (ขำ) )

HL 181
HL 218
HL 224
HL 225
HL 191
HL 198
HL 205
HL 215

    ฝากถึงว่าที่บ่าวสาวมือใหม่    

HL 217

K’ Aod : ถ้าจะฝาก อยากฝากถึงสถานที่จัดงานแต่งงานจริง ๆ พี่คิดว่าโดยส่วนใหญ่เอาของพี่เป็นหลักนะ พี่ว่าต้องมีข้อมูลแพ็คเกจจริง ๆ ที่รวมทุกความจำเป็นในแพ็คเกจเดียวพี่ว่ามันจะเวิร์คมากเลย ด้วยความใจดีของพี่เปิ้ลกับพี่นิด เขาก็เลยช่วยพี่หานู้นหานี่ ช่วยพี่ต่อราคา พี่เลยคิดว่าถ้าเป็นแพ็คเกจประมาณว่า one stop service พี่ว่ามันน่าจะโอเคนะ เราอาจจะมีบางอย่างให้เขาได้เลือกเองได้ด้วย เช่น ช่างภาพ ช่างแต่งหน้าต่าง ๆ นา ๆ เรทราคาประมาณนี้นะคุณสามารถเลือกได้เลย มีแยกย่อยในแพ็คเกจไปอีก สรุปคือเราต้องเลือกแพ็คเกจดี ๆ

HL 146

K’ Cherry : พักผ่อนให้เพียงพอค่ะ (ขำ) … ถ้าในมุมของรี่ถ้าจะเสริมจากที่พี่อ๊อดพูดก็ในมุมอย่างอื่น เราแต่งงานเพียงครั้งเดียว เราก็จะต้องเหมือนเลือกสิ่งที่ดีที่สุดเนาะ ต้องลองในมุมของชุด ช่างแต่งหน้าหรือช่างภาพที่เราคิดว่ามันเป็นสไตล์เราและเราโอเคเรื่องราคา องค์ประกอบหลาย ๆ อย่าง ก่อนที่เราจะลงไปลองหรืออะไรเราก็ต้องมาหาข้อมูลก่อนในระดับนึง 

HL 95
HL 91

K’ Cherry : ร้านชุดนี้มีแบบประมาณไหน แล้วมันจะเหมาะกับเรารึป่าว เราชอบสไตล์ไหนคือร้านชุดแต่งงานในปัจจุบันมันหลายร้านมาก ๆ มันก็จะมีจุดเด่นในสิ่งที่แตกต่างกันในแต่ละร้าน รวมถึงช่างแต่งหน้าด้วย สำหรับเราเราเลือกที่  Coco  Chic wedding ค่ะ ช่างแต่งหน้าเลือกคุณป่าน (pahn_korra) พอดีเห็นจากในไอจี เราแต่งหน้าสไตล์แบบเน้นผิว ไม่ได้เน้นโบก สไตล์ใส ๆ เราก็เลยชอบสไตล์นี้

HL 226

K’ Aod : พี่ขอเสริมนะ มันคงจะเป็นเรื่องของเราทั้งคู่เวลาที่เราเลือกสถานที่จัดงานแต่งงานจริง ๆ สถานที่อาจจะสวยงามเหมือนกันแต่ต่างกันตรงที่ความประทับใจด้านการบริการ คือถูกจังหวะมาก พูดง่าย ๆ คือเมื่อเวลาเรามีปัญหาอะไร พี่เปิ้ลเขาก็จะเข้ามาช่วยจัดการและเลือกทุกอย่าง แบบนี้ดีไหม แบบนั้นดีไหม โดยไม่ได้รู้สึกว่านี้คือการคาดคั้นหรืออะไร หรือ offer ยัด ๆ เข้าไปนะ อันนี้คือสิ่งที่พี่เลือกที่นี้ละกัน หลาย ๆ ที่ก็จะแข่งกันด้วยเรื่องราคา สถานที่พี่ว่ามันก็แล้วแต่ความชอบส่วนบุคคล พอดีพี่ชอบสถานที่นี้ละ มันจบง่าย ที่เหลือมันก็คือตัว service และ after service ที่นี่ครับ 

 

K’ Aod & K’ Cherry

HL 229

ขอขอบคุณ