Two Noom งานเช้า ๒๑๐๖๐๙ 2

รังสรรค์งานวิวาห์ได้อย่างใจฝัน พร้อมสัมผัสความสมบูรณ์แบบไร้ที่ติผ่านรีวิวแต่งงาน ณ โรงแรมอวานี เอเทรียม กรุงเทพฯ (Avani Atrium Bangkok)


ขึ้นชื่อว่างานแต่งงาน Weddinglist เชื่อว่า บ่าวสาวทุกคู่ล้วนปรารถนาให้บรรยากาศออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นความสวยงามของสถานที่ อาหารเลิศรส และการบริการของทีมงานระดับมืออาชีพใช่ไหมคะ และเพื่อให้ว่าที่บ่าวสาวได้สัมผัสประสบการณ์ดังกล่าว เราจะพาคุณไปชมงานวิวาห์สุดโรแมนติก ณ โรงแรมอวานี เทรียม กรุงเทพฯ (Avani Atrium Bangkok) ผ่านบทความสัมภาษณ์พิเศษของคู่บ่าวสาว “คุณทู-คุณหนุ่ม” กับภาพความประทับใจ พร้อมเคล็ดในการจัดเตรียมงานอย่างไรให้ออกมาเพอร์เฟกต์มาฝากว่าที่บ่าวสาวกันค่ะ ♥ 

Two Noom งานเช้า ๒๑๐๖๐๙ 15
Two Noom งานเย็น ๒๑๐๖๐๙ 11

เคล็ดลับดี ๆ ในการจัดงานแต่งงาน ♥

เพื่อให้ช่วงเวลาพิเศษออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด บ่าวสาวทุกคู่จะต้องทำการวางแผนจัดเตรียมงานอย่างละเอียด ซึ่งแต่ละคู่ก็จะมีโจทย์ที่แตกต่างกันไป เราจึงได้สอบถามถึงเคล็ดลับในการจัดเตรียมงานแต่งงาน โดยคุณทูได้เล่าให้เราฟังว่า….

คุณทู : “เราเริ่มจากการเลือกเดือนที่จะจัดงานก่อนเลย โดยเราตัดสินใจเลือกจัดงานในเดือนสิงหาคม ซึ่งเป็นเดือนเกิดของทู แล้วค่อยไปหาวันกันค่ะ พอได้วันและเดือนที่แน่นอนแล้ว เราจึงค่อยหาสถานที่จัดงานแต่งงานค่ะ”

Two Noom งานเย็น ๒๑๐๖๐๙ 10
Two Noom งานเย็น ๒๑๐๖๐๙ 9
Two Noom งานเย็น ๒๑๐๖๐๙ 6
Two Noom งานเย็น ๒๑๐๖๐๙ 2

คุณทู : “เราเริ่มจากการเลือกเดือนที่จะจัดงานก่อนเลย โดยเราตัดสินใจเลือกจัดงานในเดือนสิงหาคม ซึ่งเป็นเดือนเกิดของทู แล้วค่อยไปหาวันกันค่ะ พอได้วันและเดือนที่แน่นอนแล้ว เราจึงค่อยหาสถานที่จัดงานแต่งงานค่ะ”

Two Noom งานเย็น ๒๑๐๖๐๙ 3

โลเคชั่นใจกลางเมือง ตอบโจทย์ ลงตัวทุกความต้องการ @Avani Atrium Bangkok ♥

หลังจากที่คุณทูกับคุณหนุ่มกำหนดช่วงเวลาที่ต้องการได้แล้ว ก็มาถึงขั้นตอนในการเลือกสถานที่จัดงานแต่งงานกันบ้าง โดยทั้งคู่มีโจทย์ในเรื่องของโลเคชั่น ฟังก์ชั่นจัดเลี้ยงจะต้องโปร่ง รวมไปถึง Budget เป็นหลักในการตัดสิน จนกระทั่งได้พบกับ Avani Atrium Bangkok สถานที่จัดงานแต่งงานที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของบ่าวสาวได้อย่างลงตัว

Two Noom งานเย็น ๒๑๐๖๐๙ 0

คุณทู : “ส่วนโจทย์ในการเลือกสถานที่ของเรา จะต้องเดินทางสะดวกทั้ง 2 บ้าน หาไม่ยาก โดยเริ่มจากการหาข้อมูลในอินเทอร์เน็ตก่อน แล้วค่อยลิสต์รายชื่อสถานที่ที่เราชอบ ซึ่ง Avani Atrium เป็นหนึ่งในลิสต์ที่เราเลือกไว้”

Two Noom งานเช้า ๒๑๐๖๐๙ 10
Two Noom งานเช้า ๒๑๐๖๐๙ 9

คุณทู : “รวมทั้งเรื่องของราคาแพ็กเกจงานแต่งงานด้วย ซึ่งพอเอาโจทย์ทุกอย่างมาเปรียบเทียบ Avani Atrium ก็สามารถตอบโจทย์เราได้เป็นอย่างดี เราเลยเลือกจัดงานแต่งงานที่นี่ค่ะ”

คุณทู : “โจทย์ต่อมา ก็คือ สถานที่หรือโรงแรมแห่งนั้นจะต้องอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ห้องจัดเลี้ยงโปร่ง เพดานสูง และต้องสามารถรองรับแขกที่เราลิสตไว้ได้ “

Two Noom งานเช้า ๒๑๐๖๐๙ 8
Two Noom งานเช้า ๒๑๐๖๐๙ 7

คุ้มค่า คุ้มราคา ด้วยแพ็กเกจแต่งงานครบ จบ ในที่เดียว ♥

นอกจากเรื่องของโลเคชั่น และฟังก์ชั่นจัดเลี้ยงที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของบ่าวสาวได้แล้ว ราคาแพ็กเกจแต่งงานของที่นี่ก็โดดเด่นไม่แพ้กันเลยค่ะ เพราะ ที่นี่ครบครันด้วยทีมงานคับคุณภาพเฉพาะทางไม่ว่าจะเป็นเรื่องจัดเลี้ยง ที่โดดเด่นขนาดว่าแขกที่มาร่วมต่างเอ่ยปากชม การตกแต่งสถานที่ที่สามารถรังสรรค์ได้ตามโจทย์ที่บ่าวสาวต้องการ ไปจนถึงด้านเวดดิ้ง เรียกได้ว่า แค่บ่าวสาวมาแต่ตัวก็สามารถจัดงานแต่งงานได้เลย

Two Noom งานเช้า ๒๑๐๖๐๙ 4
Two Noom งานเช้า ๒๑๐๖๐๙ 6
Two Noom งานเช้า ๒๑๐๖๐๙ 5
Two Noom งานเช้า ๒๑๐๖๐๙ 3

คุณทู : “ทางโรงแรมมีแพ็กเกจแต่งงานที่คุ้มค่า ตอบโจทย์มาก ๆ ค่ะ ส่วนบริการของทีมงานดูแลดีมาก ๆ ตั้งแต่ต้นจนจบงานเลย นอกจากนี้ ก่อนวันงานทางโรงแรมเองก็ให้เราเข้าไป  food tasting ก่อนด้วย โดยเราเลือกจัดเป็นบุฟเฟ่ต์ ให้แขกได้เลือกตักอาหารตามชอบ แขกก็ชมกันว่าอาหารอร่อย เรียกได้ว่า คุ้มค่ามาก ๆ กับเงินที่เราจ่ายไป พอใจมากค่ะ”

Two Noom งานเช้า ๒๑๐๖๐๙ 1
Two Noom งานเช้า ๒๑๐๖๐๙ 0

Our perfect time ♥

และเพื่อครีเอตบรรยากาศภายในงานให้ออกมาสมบูรณ์แบบไร้ที่ติที่สุด ทางทีมงานที่นี่จึงเปรียบเสมือนเพื่อนคู่คิด ที่พร้อมจะให้คำแนะนำดี ๆ กับคู่บ่าวสาว พร้อมซัพพอร์ตและแก้ไขในทุกปัญหาที่พบ อีกทั้งยังมีความยืดหยุ่น สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบตามความต้องการ เพื่อรังสรรค์ทุกโมเมนต์พิเศษให้ออกมาอบอุ่นและโรแมนติกในทุกองศาที่สุด

Two Noom งานเย็น ๒๑๐๖๐๙ 13
Two Noom งานเย็น ๒๑๐๖๐๙ 16

คุณทู : “เราเลือกจัดงานในรูปแบบหมั้นเช้า-เลี้ยงเย็นค่ะ โดยช่วงงานเลี้ยงเราอยากจัดงานแบบ Long Table ผสมกับ Cocktail เราปล่อยทางโรงแรมจัดการงานวันนั้นไปเลย มีส่วนของเพื่อนๆ ช่วยด้วยเช่นกัน”

คุณทู : “ซึ่งทุกอย่างออกมาดีมาก ประทับใจ พอเราไปเปลี่ยนชุดลงมาสำหรับงานเลี้ยงตอนเย็น ทุกอย่างดู

เพอร์เฟกต์มาก อบอุ่น ราบรื่น ตรงใจหมดเลย”

Two Noom งานเย็น ๒๑๐๖๐๙ 23
Two Noom งานเย็น ๒๑๐๖๐๙ 18

ยิ่งกว่าคำว่าประทับใจ คือ บริการด้วยความใส่ใจจากทีมงานระดับมืออาชีพ ♥

คุณทู : “ประทับใจมากค่ะ ทั้งทีมที่จัดงานตกแต่ง และทางเซลล์ เขาให้คำแนะนำและการบริการที่ดี ดูแลเราตั้งแต่วันแรกที่เข้าไปจนจบงานเลย รวมไปถึงวงดนตรีที่ทางเซลล์แนะนำมาด้วย โดยเฉพาะเรื่องสถานที่ การตกแต่ง การจัดงานสิ่งที่เรารีเควสไป ถือว่าออกมาตามที่เราต้องการ มีความยืดหยุ่น และซัพพอร์ตดีมาก ๆ ซึ่งรูปแบบงานเราค่อนข้างแตกต่าง  แต่ทางโรงแรมก็สามารถทำออกมาให้ได้แบบที่เราต้องการ”

Two Noom งานเย็น ๒๑๐๖๐๙ 24
Two Noom งานเย็น ๒๑๐๖๐๙ 19
Two Noom งานเย็น ๒๑๐๖๐๙ 14
Two Noom งานเย็น ๒๑๐๖๐๙ 22

อยากให้คุณทูแนะนำว่าที่บ่าวสาวกำลังมีแพลนจัดงานแต่งงานเร็ว ๆ นี้หน่อยค่ะ ♥

คุณทู : “สำหรับคนที่กำลังเตรียมตัว ทูก็อยากให้เตรียมโจทย์ที่ต้องการ พร้อมแจ้งกับทีมงานว่าเราชอบแบบไหน เพราะถ้าเป็นทีมของทาง Avani เรามั่นใจว่าสามารถทำให้ได้อย่างแน่นอนค่ะ”

ขอขอบคุณ

ช่างภาพResstory Photography

Make up : Tangmomakeup

Hair : gee_jiwat

Dress : Atlovemarry WeddingDress