สำเนาของ IMG 8602

สมบูรณ์แบบทุกองศา พร้อมบริการยิ่งกว่าคำว่าประทับใจ ด้วยแพ็กเกจแต่งงานคุ้มค่าคุ้มราคา ณ อลีนตา หัวหิน-ปราณบุรี รีสอร์ทและสปา (Aleenta Hua Hin-Pranburi Resort & Spa)


จะดีแค่ไหน ถ้าคุณได้จัดงานแต่งงานในฝัน ท่ามกลางสายลม แสงแดด และหาดทรายล้อมรอบ ที่พร้อมจะโอบกอดคุณด้วยความสุขและความหวานละมุนด้วยบรรยากาศส่วนตัว และวันนี้เราจะพาคุณไปอิ่มเอมใจกับสถานที่จัดงานแต่งงาน ริมทะเล ย่านหัวหิน-ปราณบุรี อลีนตา หัวหิน-ปราณบุรี รีสอร์ทและสปา(Aleenta Hua Hin – Pranburi Resort & Spa) รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว สไตล์บูทีก ริมทะเลปราณบุรี ที่มาพร้อมกับแพ็กเกจแต่งงานสุดคุ้ม ในราคาเริ่มต้นเพียง 89,000 บาทเท่านั้น รายละเอียดจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ติดตามชมกันได้เลยค่า 

สำเนาของ S 28573779

เพียบพร้อมทุกความต้องการ ในบรรยากาศส่วนตัว @อลีนตา หัวหิน-ปราณบุรี (Aleenta Hua Hin-Pranburi)

โรงแรมอลีนตา หัวหิน-ปราณบุรี แห่งนี้ ตั้งอยู่ริมทะเลปราณบุรี ซึ่งอยู่ห่างจากชายหาดอันเงียบสงบเพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น โดยความโดดเด่นของที่นี่จะอยู่ที่บรรยากาศส่วนตัวด้วยบริการห้องพักแบ่งโซนระหว่างคู่รักและครอบครัวอย่างชัดเจน ให้คุณได้ใช้ช่วงเวลาค่ำคืนพิเศษด้วยกันราวกับไปฮันนีมูนต่างประเทศเลยทีเดียว

IMG 4806

ส่วนพื้นที่จัดเลี้ยงภายในรีสอร์ทจะเน้นสไตล์ Outdoor เป็นหลัก พร้อมรองรับงานไอเดียสุดครีเอตหรือความต้องการของบ่าวสาวได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะจัดพิธีสวมแหวนพร้อมจัดเลี้ยงแสนอบอุ่นท่ามกลางคนสนิทบนสวนสวยสไตล์ Garden หรือจะเป็นปาร์ตี้สังสรรค์กับคนสนิทชิล ๆ ริมชายหาดสุดโรแมนติกก็ได้เช่นกัน

IMG 0146
สำเนาของ IMG 7750

โดยที่นี่สามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 120 ท่าน นอกจากนี้ เรียกได้ว่า เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นความสวยงามของสถานที่ ความเป็นส่วนตัว ไปจนถึงบริการที่พร้อมจะรังสรรค์ช่วงเวลาชวนฝันให้เป็นจริงได้ในที่เดียวอีกด้วย

IMG 5366

แพ็กเกจแต่งงานสุดคุ้ม ด้วยบริการระดับพรีเมียม ในราคาจับต้องได้ ♥

นอกจากความสวยงามและความเป็นส่วนตัวของสถานที่แล้ว อลีนตา หัวหิน-ปราณบุรี แห่งนี้ยังได้ออกแบบแพ็กเกจแต่งงานสุดคุ้มในราคาสบายกระเป๋าจริง ๆ ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งสถานที่ อุปกรณ์จัดเลี้ยงต่าง ๆ แบบครบวงจร เพลงบรรเลงระหว่างจัดพิธี ห้องพัก Beach Front Pool Residence และบริการระดับพรีเมียมจากทีมงาน Wedding มากประสบการณ์ ที่พร้อมจะให้คำปรึกษาหรือนำเสนอไอเดียอย่างผู้เชี่ยวชาญที่สอดคล้องกับความต้องการของบ่าวสาว เพื่อรังสรรค์งานวิวาห์แสนหวานพร้อมเติมเต็มทุกความทรงจำด้วยบริการยิ่งกว่าคำว่าประทับใจ โดยแบ่งออกเป็น 2 แพ็กเกจ ดังนี้

  • Fairytail Wedding Package เริ่มต้นที่ 89,000 บาท
  • Deluxe Wedding package เริ่มต้นที่ 130,000 บาท
Fairy Wedding Package Thai
Delux Wedding Package Thai
Arch2

อลีนตา หัวหิน-ปราณบุรี รีสอร์ทและสปา (Aleenta Hua Hin-Pranburi Resort & Spa) เป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน ที่จะเนรมิตงานวิวาห์ในฝันให้เป็นจริงยิ่งกว่าฝัน ครบครันทั้งควานสวยงาม ความเป็นส่วนตัว และสอ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งยังมีทีมงาน Wedding ผู้เชี่ยวชาญ ที่พร้อมจะเป็นที่ปรึกษาเหมือนผู้คู่คิดให้กับคุณ ในราคาแพ็กเกจจับต้องได้ ถ้าหากคู่บ่าวสาวคู่ไหนกำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงาน ริมทะเล ย่านปราณบุรี-หัวหิน อลีนตา หัวหิน-ปราณบุรี รีสอร์ทและสปา (Aleenta Hua Hin-Pranburi Resort & Spa) เป็นสถานที่รับจัดงานแต่งงานที่คุณไม่ควรพลาด สำหรับบ่าวสาวที่ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้จากข้อมูลข้างล่างได้เลยค่ะ