Highlight 168

เติมเต็มทุกความอบอุ่น บนกลิ่นอายแห่งรักแสนหวาน ท่ามกลางความหรูหรา ทันสมัย บนพื้นที่ใจกลางกรุง ย่านอโศก ณ โรงแรมเดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท (The Westin Grande Sukhumvit, Bangkok)


สวัสดีค่า วันนี้ Weddinglist ขออาสาพาคุณไปสัมผัสช่วงเวลาสุดแสนประทับจากคู่บ่าวสาวสุดน่ารักอย่าง “คุณมด-คุณฟ้า” คู่บ่าวสาวที่ให้เกียรติเราในการสัมภาษณ์ เพื่อแบ่งปันประสบการณ์และเรื่องราวความประทับใจจนต้องบอกต่อกัน ซึ่งบ่าวสาวได้เลือกจัดงานแต่งงานที่โรงแรมเดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท (The Westin Grande Sukhumvit, Bangkok) โรงแรมสุดหรูในสไตล์ Modern Luxury บนทำเลทองใจกลางย่านอโศก ครบครันทั้งสถานที่ บริการและอาหารจัดเลี้ยง จนสร้างความประทับใจให้กับบ่าวสาวได้เป็นอย่างดี และเพื่อให้เห็นภาพมากยิ่งขึ้น เราขออาสาพาทุกท่านเจาะลึกบรรยากาศงานแต่งงานในครั้งนี้กันค่ะ บรรยากาศภายในงานจะโรแมนติกขนาดไหน ติดตามชมกันได้เลยค่า 

Candid2 24
Highlight 63
Highlight 78
Candid2 46
Candid2 30
Candid2 29

บ่าวสาวเริ่มต้นจัดเตรียมงานกันอย่างไรบ้างคะ ?

เราเชื่อว่าวันแต่งงานทั้งที คู่บ่าวสาวล้วนปรารถนาให้บรรยากาศภายในงานเป็นภาพความทรงจำตราตรึงไม่รู้ลืมทั้งบ่าวสาวและแขกที่มาร่วมงานใช่ไหมคะ เราทางขอแอบกระซิบไว้ก่อนเลยว่าช่วงเวลาที่บ่าวสาวใช้เวลาในการจัดเตรียมงานเพียงแค่ 1 เดือนเท่านั้น ถือว่าฉุกละหุกมาก ๆ แต่ทาง “โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท (The Westin Grande Sukhumvit, Bangkok)” สามารถเนรมิตงานออกมาได้รวดเร็วทันใจบ่าวสาว ซึ่งสามารถการันตีคุณภาพของโรงแรมได้เลยว่าไม่ได้มีดีแค่ความหรูหราธรรมดา ๆ เท่านั้น แต่ในเรื่องการบริการและคำแนะนำก็โดดเด่นไม่แพ้กัน โดยทางทีมงานก็พร้อมจะเนรมิตทุกพื้นที่ของโรงแรมให้ออกมาสวยงาม ออกแบบด้วยความใส่ใจ เพื่อวันสุดแสนพิเศษครั้งหนึ่งในชีวิตของคู่บ่าวสาว ทุกพื้นที่ล้วนสามารถเนรมิตงานแต่งงานของบ่าวสาวให้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ สวยงามทุกตารางเมตรจริง ๆ ค่ะ

คุณฟ้า : “เรากับผู้ใหญ่คุยกันตั้งแต่ปีที่แล้วค่ะ ตั้งใจว่าจะแต่งช่วงเดือนพฤษภาคม แต่ดันติดช่วงโควิดพอดี ทำให้ไม่สามารถจัดงานได้ เราเลยจัดภายในครอบครัวไปก่อนในช่วงเดือนมิถุนายน แล้วมาจัดฉลองทีหลังในที่  29 สิงหาคมที่ผ่านมาค่ะ ซึ่งเราเพิ่งมาหาสถานที่จัดงานตอนช่วงกลางเดือนกรกฎาคมเอง หลังจากที่โควิดดีขึ้น ก็เซอเวย์หลายที่อยู่ค่ะ”

Candid2 26
Candid2 36
Candid2 35
Candid2 52
Candid2 31
Candid2 37

โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท (The Westin Grande Sukhumvit, Bangkok) โรงแรมหรูหราใจกลางเมือง ครบเครื่องเรื่องบริการ ♥

นอกจากจะหาฤกษ์ยามงามดีที่เหมาะสมจะจัดงานแต่งงานแล้ว อีกหนึ่งเรื่องที่บ่าวสาวส่วนใหญ่นึกถึงเป็นอันดับแรก ๆ คือ เรื่องโลเคชั่นค่ะ ซึ่งโรงแรมเดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท (The Westin Grande Sukhumvit, Bangkok) ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจ อย่างย่านอโศก ใกล้ศูนย์การค้า Terminal 21 ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก โดยตัวอาคารตั้งอยู่บริเวณชั้น 7 บนห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จึงทำให้สะดวกมากต่อการเดินทาง ซึ่งสามารถเดินทางได้ทั้งรถไฟฟ้า BTS รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT (สถานีสุขุมวิท) รถโดยสารประจำทางสาธารณะ และรถยนต์ส่วนตัวค่ะ เรียกได้ว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองแบบสุด ๆ เลยทีเดียว และด้วยความที่โรงแรมมีสไตล์หรูหราและทันสมัย ทั้งยังสามารถจัดงานแต่งงานที่ครบครันไปด้วยการบริการจากทีมงานคุณภาพมากประสบการณ์ในราคาเป็นมิตร จึงทำให้บ่าวสาวถูกใจและตอบโจทย์คู่รักได้อย่างง่ายดายทีเดียวค่ะ

คุณฟ้า : “เรามาดูที่นี่ เพราะ โลเคชั่นสะดวกอยู่ใจกลางกรุงฯ แขกที่มาร่วมงานสามารถเดินทางมาได้สะดวก แล้วฟ้าเองก็เคยมาสัมมนาโรงแรมนี้แล้วด้วย รสชาติอาหารอร่อย และทาง Salesให้ข้อมูลชัดเจน คุยง่าย ห้องบอลรูมใหญ่พอสำหรับรองรับแขกของเรา ตอบโจทย์เราได้หมดเลยค่ะ”

Candid2 28
Candid2 50
Candid2 32
Candid2 17
Candid2 9
Candid2 12

ตอบโจทย์บ่าวสาวหลากสไตล์ ด้วยแพ็กเกจแต่งงานพร้อมบริการสุดคุ้ม

นอกจากจะโดดเด่นด้วยความหรูหราทันสมัยและโลเคชั่นใจกลางกรุงแล้ว โรงแรมเดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท (The Westin Grande Sukhumvit, Bangkok) ยังมี ‘ความเป็นมืออาชีพ’ ในด้านการบริการอีกด้วยค่ะ ความเป็นมืออาชีพของทีมงานที่เป็นผู้ดูแลทุกสิ่งอย่างในวันนั้นเป็นสิ่งที่คุณฟ้าเน้นย้ำให้ Weddinglist ได้ฟังอยู่หลายครั้ง ทั้งการบริการที่ใส่ใจและเต็มที่ สร้างความอบอุ่นและไว้วางใจให้กับบ่าวสาวมือใหม่อย่างทั้งคู่ รวมถึงแขกที่มาร่วมงานเองก็ได้รับความประทับใจกลับไปทุกคนค่ะ เรียกได้ว่า ทุกอย่างคุ้มค่ากับราคาแพ็กเกจแต่งงานจนทุกคนต้องยกนิ้วให้เลยค่ะ

คุณฟ้า : “แพ็กเกจแต่งงานเป็นหนึ่งในเงื่อนไขที่เราตัดสินใจเลือกที่นี่ค่ะ โดยช่วงก่อนโควิดเราตกลงกันว่าจะจัดโต๊ะจีน ต่อมาเราได้เปลี่ยนรูปแบบการจัดเลี้ยงเป็นค็อกเทลแทน เพราะ ไม่อยากให้แขกต้องลำบากใจจากแขกที่ไม่รู้จักกันมานั่งด้วยกัน ซึ่งราคาของทางโรงแรมค่อนข้างโอเคเลยค่ะ เหมาะสมกับราคา ที่สำคัญทางโรงแรมไม่คิดค่านำเข้าด้วยค่ะ เช่น ค่า Decoration และทางทีมงานค่อนข้างมี suggestionที่ดีมากค่ะ”

Highlight 18
Highlight 65
Candid2 54
Candid2 55

การันตีรสชาติอาหารคุณภาพระดับ 5 ดาว จากเชฟมากประสบการณ์ และการบริการจากทีมงานคุณภาพ ♥

สำหรับอาหารจัดเลี้ยงที่ถือเป็นอีกส่วนสำคัญของงานแต่งงาน ทางโรงแรมเองก็มีบริการอาหารทั้งในรูปแบบโต๊ะจีน บุฟเฟต์ และค็อกเทล ที่คับคั่งด้วยคุณภาพ การันตีรสชาติจากเชฟมากประสบการณ์ระดับมาตรฐานโรงแรม 5 ดาว ด้วยคุณภาพของวัตถุดิบสด ใหม่ เพราะ ได้รับการเลือกสรรเป็นอย่างดี และพร้อมยืดหยุ่นตามความต้องการของบ่าวสาว ให้คุณได้ดื่มด่ำกับช่วงเวลาสุดแสนพิเศษ ไปพร้อมกับอาหารเลิศรสค่ะ

คุณฟ้า : “ในเรื่องของอาหารจัดเลี้ยงตอบโจทย์มาก ๆ ค่ะ แขกที่มาร่วมงานทุกคนล้วนชมว่าอร่อยมาก อาหารไม่เหลือซักซุ้มเลยค่ะ และที่สำคัญทางโรงแรมให้เรา testing อาหารได้ ในรูปแบบ afternoon tea ต่อคน ซึ่งเยอะมากค่ะ ทางพนักงานดูแลทั่วถึงดีและเซิร์ฟเมนูอาหารตลอดเลยค่ะ”

Highlight 32
Highlight 92
Highlight 165
Highlight 179
Highlight 170
Highlight 177

สุดท้ายนี้ อยากให้คุณฟ้าแนะนำที่นี่หรือฝากอะไรถึงคู่บ่าวสาวที่มีแพลนจะแต่งงานหน่อยค่ะ ♥

คุณฟ้า : “ฟ้าแนะนำที่นี่เลยค่ะ เพราะ เวสติน เค้าดูแลเราดีมาก ให้ข้อมูลครบถ้วน ชัดเจน ดูแลดีตั้งแต่เช็คอิน จนเช็คเอาท์ ตั้งแต่เริ่มงานจนจบงาน คือ ดีมากๆ ทีมงานคอยดูแลและซัพพอร์ตเราตลอดงานเลยค่ะ”

Highlight 136
Highlight 192
Highlight 55
Highlight 215
Highlight 81
Highlight 210

โรงแรมเดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท (The Westin Grande Sukhumvit, Bangkok) สถานที่จัดงานแต่งงานใจกลางกรุงเทพฯ โดดเด่นด้วยโลเคชั่นทำเลทองย่านอโศก ใกล้ศูนย์การค้า Terminal 21 เดินทางสะดวกสบายไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก หรือรถยนต์ส่วนตัวก็ได้เช่นกัน ให้บ่าวสาวได้เนรมิตงานแต่งงานในฝันให้เป็นจริงในบรรยากาศโรแมนติกผ่านฟังก์ชั่นจัดเลี้ยงที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับบรรยากาศสไตล์ Modern Luxury หรือจะจัดงานในสวนแบบเรียบหรูโรแมนติกระดับไฮเอนด์ก็ได้เช่นกันค่ะ สำหรับคู่รักคู่ไหนที่อยากแต่งงานสไตล์นี้ ที่มีบริการแบบครบครัน ยืดหยุ่นและครอบคลุมทุกความต้องการย่านอโศก โรงแรมเดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท (The Westin Grande Sukhumvit, Bangkok) เป็นอีกตัวเลือกที่คุณไม่ควรมองข้ามค่ะ

ขอขอบคุณ คุณมดกับคุณฟ้ามากๆค่ะ ที่แบ่งปันประสบการณ์ความรัก ความประทับใจในวันงานแต่งกับ Weddinglist ขอบคุณค่ะ

Highlight 16
Highlight 6
Highlight 38

ขอขอบคุณ

ชุดเเต่งงาน : ขวัญกัญจน์

ช่างแต่งหน้า : Maiman And Earth

Decoration : Tonkar Flower Weddings Planner

ช่างภาพ : Poramet Photography

ทีมรันคิว : Wedding B

mc : คุณนาล่า