WDL 8462

แนะนำฟังก์ชั่นธราดล ห้องจัดเลี้ยงหรูหรา อย่างมีสไตล์ ณ ซัมมิท วินด์มิลล์ กอล์ฟ เรสซิเดนซ์ (Summit Windmill Golf Residence)


หากคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานในบรรยากาศส่วนตัว ล้อมรอบด้วยทิวทัศน์สวยงาม ย่านบางนาล่ะก็ เราจะขอแนะนำซัมมิท วินด์มิลล์ กอล์ฟ เรสซิเดนซ์ (Summit Windmill Golf Residence) สถานที่จัดงานแต่งงานที่พร้อมจะรองรับไอเดียของคู่บ่าวสาวทุกรูปแบบ และวันนี้พิเศษยิ่งกว่า เราจะพาคุณไปเจาะลึกถึงฟังก์ชั่นธราดล หนึ่งในห้องจัดเลี้ยงที่ได้รับความนิยมอันดับต้น ๆ ของสถานที่จัดงานแต่งงานแห่งนี้ รายละเอียดและความโดดเด่นของฟังก์ชั่นนี้จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ติดตามชมกันได้เลยค่า

WDL 8652

โลเคชั่นดี ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ

สำหรับคู่รักที่กังวลเรื่องการเดินทาง ต้องบอกเลยว่า ซัมมิท วินด์มิลล์ กอล์ฟ เรสซิเดนซ์ แห่งนี้เป็นสถานที่แต่งงานที่ตอบโจทย์คุณได้แน่นอนค่ะ เพราะ ที่นี่ตั้งอยู่บนถนนบางนา-ตราด ใกล้กับเซ็นทรัลบางนา ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 15-20 นาทีเท่านั้น ซึ่งนอกจากจะเดินทางสะดวกสบายแล้ว ที่นี่ยังมีความโดดเด่นในเรื่องของบรรยากาศและทัศนียภาพอันร่มรื่น บนพื้นที่กว้างใหญ่ของโรงแรม ให้บ่าวสาวและแขกที่มาร่วมงานได้อิ่มเอมกับทุกโมเมนต์ได้อย่างไรขีดจำกัด

IMG 8508
IMG 8510

ฟังก์ชั่นหรูหรา ทันสมัย สไตล์โมเดิร์น @Dharadol

โดยฟังก์ชั่นที่เราจะพาคุณไปทำความรู้จักในวันนี้เป็นฟังก์ชั่นที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ ของซัทมิท วินด์มิล กอล์ฟ เรสซิเดนซ์ นั่นก็คือ ห้องธราดล ฟังก์ชั่นสุดอลังการบริเวณชั้น 3 ของคลับเฮาส์ โดยภายในฟังก์ชั่นจะเน้นการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เน้นสีเอิร์ธโทนเป็นหลัก ประกอบกับโถงทางเดินบริเวณด้านบนที่มีลักษณะเป็นโดมสูง เปิดรับแสงธรรมชาติตลอดทั้งวัน ก็ยิ่งขับให้บรรยากาศดูอบอุ่นและโรแมนติกมากยิ่งขึ้น

WDL 8383
IMG 8496
IMG 8495
IMG 8505

นอกจากนี้ ฟังก์ชั่นแห่งนี้ยังมีพื้นที่ Foyer กว้างขวาง ให้บ่าวสาวได้ครีเอตไอเดียในสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเอง และระเบียงเปิดรับทัศนียภาพอันร่มรื่นบริเวณสนามกอล์ฟแบบ 180 องศา ให้บ่าวสาวสามารถใช้เป็นมุมถ่ายรูปสวย ๆ หรือจะเป็นพื้นที่ให้แขกได้พูดคุยสังสรรค์กับคนสนิทก็ได้เช่นกัน พร้อมรองรับไอเดียหรือธีมที่คู่บ่าวสาวต้องการได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงสังสรรค์ชิล ๆ กับคนสนิท หรือจะเป็นงานเลี้ยงขนาดใหญ่หรูหรา อลังการไปจนถึง After Party สุดชิคก็ได้เช่นกัน ขนาดใหญ่โดยฟังก์ชั่นนี้สามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 450 ท่าน

  • โต๊ะจีน สามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 300 ท่าน
  • บุฟเฟต์ สามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 300 ท่าน
  • ซิทดาวน์ สามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 300 ท่าน
  • ค็อกเทล สามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 450 ท่าน
TOP 1916

ซัมมิท วินด์มิลล์ กอล์ฟ เรสซิเดนซ์ (Summit Windmil Golf Residence) เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานในบรรยากาศร่มรื่น พร้อมบริการสุด Exclusive ดูแลคู่บ่าวสาวเสมือนงานแต่งของตัวเอง ซัพพอร์ตในทุกรายละเอียด และยืดหยุ่นในทุกความต้องการ และที่สำคัญยังมีฟังก์ชั่นให้เลือกถึง 2 รูปแบบด้วยกัน ไม่ว่าคุณจะอยากจัดงานในรูปแบบไหน ที่นี่ก็พร้อมรองรับได้ทุกสไตล์ในราคาเอื้อมถึงอีกด้วย และสำหรับคู่รักที่กำลังวางแผนจัดงานแต่งงานในอนาคต และต้องการโรงแรมหรือสถานที่จัดงานแต่งงานที่มีบริการครอบคลุมทุกความต้องการ ซัมมิท วินด์มิลล์ กอล์ฟ เรสซิเดนซ์ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน