DSC 6013

แนะนำสถานที่จัดงานแต่งงานแห่งใหม่ในสไตล์ Modern Luxury รองรับการจัดงานแต่งงานทุกรูปแบบ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ @Kimpton Maa-Lai Bangkok โรงแรมใหม่ย่านถนนวิทยุ-หลังสวน


หากคุณคือว่าที่บ่าวสาวที่ต้องการแต่งงานในสถานที่จัดงานเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใครในสไตล์ Modern Luxury เน้น Lifestyle ที่เป็นคุณ วันนี้ Weddinglist จะขอพาไปทำความรู้จักสถานที่จัดงานแต่งงานย่านหลังสวน บนถนนวิทยุ  กับ  “โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ (Kimpton Maa-Lai Bangkok)โรงแรม 5 ดาว สุดหรูเปิดใหม่ ภายใต้โครงการ “สินธร วิลเลจ” โดดเด่นทั้งโลเคชั่นใจกลางเมืองที่รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวรอบโครงการบนถนนหลังสวน พร้อมบริการด้วยทีมงานที่สามารถดูแลคุณทุกเรื่อง ใส่ใจทุกรายละเอียดตั้งแต่เริ่มต้นจนจบงาน นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังมีแพ็กเกจแต่งงาน ที่เรียกได้ว่า ตอบโจทย์และครบครันทุกความต้องการสำหรับบ่าวสาวสุด ๆ สถานที่จะเป็นอย่างไร จะมีสไตล์โดดเด่นขนาดไหน เราไปทำความรู้จักพร้อมกัน ๆ เลยค่า

Exterior Kimpton Maa Lai Bangkok 01
Untitled
22761600068165
Funtion Room Foyer Kimpton Maa Lai Bangkok 01

Kimpton Maa-Lai โรงแรมสุดหรูใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ที่เหนือกว่าคำว่าธรรมดา ♥

โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ (Kimpton Maa-Lai Bangkok) โรงแรมสุดหรูใจกลางย่านธุรกิจ ดีไซน์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร หลอมรวมเข้ากับบรรยากาศสบาย ๆ ท่ามกลางพื้นที่สีเขียวใจกลางเมือง ใกล้พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งร้านค้า ร้านอาหาร บาร์ และสวนสาธารณะในย่านสยามสแควร์ เดินทางสะดวกสบายทั้งรถไฟฟ้า BTS รถไฟใต้ดิน MRT หรือรถยนต์ส่วนตัวก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังถือคติ ความสะดวกสบายของบ่าวสาวต้องมาก่อน เพราะ ที่นี่พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยสะดวก ทั้งร้านอาหารชื่อดัง และบริการต่าง ๆ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์ของบ่าวสาวให้มากที่สุด รวมไปถึงสัตว์เลี้ยง แน่นอนว่าโรงแรมส่วนใหญ่ไม่อนุญาตให้ลูกค้านำสัตว์เลี้ยงเข้าภายในโรงแรมใช่ไหมคะ แต่ทางคิมป์ตันใช้นโยบาย Pet-Friendly Hotel เพื่อให้คู่บ่าวสาวหรือแขกที่มาร่วมงานสามารถนำสัตว์เลี้ยงหรือเพื่อนคู่ใจเข้าภายในโรงแรม ที่นี่จึงเป็นมากกว่าโรงแรมธรรมดา ๆ แต่เป็นศูนย์รวมของหลากหลายองค์ประกอบที่แตกต่างแต่เข้ากันได้อย่างลงตัว เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์เสมือนแหล่งสร้างสรรค์ผลงานของศิลปินมากหน้าหลายตาที่สะท้อนลักษณะ “ความละเมียด” ของไทยที่สืบทอดกันมากว่าหลายศตวรรษ ภายใต้แนวคิดที่ว่าชีวิต คือ งานศิลปะที่ถูกกล่อมเกลาอย่างไม่รู้จบ

Funtion Room Foyer Kimpton Maa Lai Bangkok 02
0136
0095
Funtion Room Foyer Kimpton Maa Lai Bangkok 03

ฟังก์ชั่นจัดเลี้ยงหลากหลาย เนรมิตวันสำคัญของคุณให้พิเศษกว่าที่เคย ♥

โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ (Kimpton Maa-Lai Bangkok) แห่งนี้ ครบครันด้วยพื้นที่จัดงานแต่งงานที่หลากหลาย ให้บ่าวสาวได้เลือกสร้างสรรค์งานแต่งงานได้ถึง 2 บรรยากาศ ทั้ง Indoor และ Outdoor เน้นการตกแต่งสไตล์ “Art Design Hotel” ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจในการตกแต่งเหมือนอยู่ในแกลเลอรี่ศิลปะแห่งนี้ ตกแต่งให้มีรูปลักษณ์และบรรยากาศที่หรูหรา ครบครันไปด้วยอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่เอื้อต่อการใช้ความคิดสร้างสรรค์ทุกรูปแบบ สามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการเฉพาะของบ่าวสาว โดยสามารถรองรับการจัดงานได้หลายรูปแบบทั้งสัมมนา งานหมั้น งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสหรือ After Party ในบรรยากาศส่วนตัวใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งสามารถแยกออกเป็น 5 ฟังก์ชั่น ดังนี้

  • Grand Studio (Studio 1 & Studio 2) รองรับแขกได้สูงสุด 120 ท่าน
  • Studio 4 รองรับแขกได้สูงสุด 100 ท่าน
  • Urban Oasis รองรับแขกได้สูงสุด 200 ท่าน
  • Bar.Yard  รองรับแขกได้สูงสุด 150 ท่าน
  • Maa-Lai Lounge รองรับแขกได้สูงสุด 100 ท่าน
Funtion Room Foyer Kimpton Maa Lai Bangkok 07
Celebrity Suite Kimpton Maa Lai Bangkok 01
Celebrity Suite Kimpton Maa Lai Bangkok 02
Celebrity Suite Kimpton Maa Lai Bangkok 03
Celebrity Suite Kimpton Maa Lai Bangkok 04
Celebrity Suite Kimpton Maa Lai Bangkok 05

บริการครอบคลุมทุกความต้องการ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคู่บ่าวสาว

นอกจากความหรูหรา และดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครแล้ว โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ (Kimpton Maa-Lai Bangkok) ยังมีความโดดเด่นในเรื่องบริการอีกด้วยค่ะ โดยทีมงานมากประสบการณ์ที่จะทำให้การจัดงานแต่งงานของคู่บ่าวสาวเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบายมากขึ้น พร้อมให้คำปรึกษาและออกแบบตกแต่งตามความต้องการของบ่าวสาวในทุกรายละเอียด ทุกขั้นตอน เพื่อเนรมิตภาพฝันสุดโรแมนติกของคุณออกมาพิเศษกว่าที่คาดหวังไว้ และให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การบริการระดับพรีเมี่ยมนั่นเองค่ะ

Maa Lai Lounge Kimpton Maa Lai Bangkok 10
Bar.Yard Kimpton Maa Lai Bangkok 01
Bar.Yard Kimpton Maa Lai Bangkok 04 1
Ms.Jigger Kimpton Maa Lai Bangkok 06 1
Stock.Room Kimpton Maa Lai Bangkok 013

แนะนำแพ็กเกจพิธีมงคลสมรส ♥

แพ็กเกจพิธีมงคลสมรสของโรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ (Kimpton Maa-Lai Bangkok) เป็นแพ็กเกจที่ครอบคลุมบริการต่าง ๆ ตั้งแต่การจัดตกแต่งห้องจัดเลี้ยง การจัดดอกไม้ เครื่องดื่ม อาหาร ฯลฯ พร้อมให้คำปรึกษาและให้คำแนะนำเกี่ยวกับการจัดเตรียมงานแต่งงาน คอยดูแลและซัพพอร์ตงานตั้งแต่ต้นไปจนจบงาน สามารถยืดหยุ่นและปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของบ่าวสาว โดยทีมงานมากประสบการณ์ที่พร้อมจะเนรมิตงานแต่งงานสุดแสนพิเศษของคุณให้ออกมาสมบูรณ์แบบ ซึ่งทางคิมป์ตันมีแพ็กเกจให้เลือกถึง 2 แพ็กเกจ ดังต่อไปนี้ค่ะ

  • A Celebration of Love เริ่มต้นที่ 300,000 บาท
  • A Romantic Milestone เริ่มต้นที่ 400,000 บาท
0002

โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ (Kimpton Maa-Lai Bangkok) เป็นโรงแรมสุดหรูเปิดใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ในสไตล์ Modern Luxury โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์การตกแต่งที่เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร และยังล้อมรอบด้วยพื้นที่สีเขียว ย่านหลังสวนบนถนนวิทยุ สามารถตอบโจทย์บ่าวสาวที่ต้องการความสะดวกสบาย ด้วยบริการจากทีมงานมากประสบการณ์ที่พร้อมให้คำปรึกษาและซัพพอร์ตคุณ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และห้องจัดเลี้ยงหลากสไตล์ ในคอนเซ็ปต์เรียบหรู ให้คุณได้เพลิดเพลินกับช่วงบรรยากาศสุดพิเศษได้อย่างอิ่มเอมใจ ในแพ็กเกจราคาสุดคุ้ม สำหรับบ่าวสาวที่ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้จากข้อมูลข้างล่างได้เลยค่ะ

Bar.Yard Kimpton Maa Lai Bangkok 06

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร : +66 (0)2 056 9999
อีเมล : kimptonmaalaibangkok@ihg.com