Hotel Beach

รีวิวโรงแรมโนโวเทล หัวหิน สถานที่จัดงานแต่งงานแสนอบอุ่นท่ามกลางบรรยากาศชายทะเล


สถานที่จัดงานแต่งงานในฝัน แสนอบอุ่นท่ามกลางบรรยากาศริมทะเล

S 4907044

กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานริมทะเลอยู่หรือเปล่าคะ

อีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานในหัวหิน ที่ทาง Weddinglist อยากแนะนำคือ โรงแรมโนโวเทลหัวหินชะอำบีช รีสอร์ท แอนด์ สปา อีกหนึ่งโรงแรมสวยบรรยากาศดีที่อยู่ติดทะเล และมีห้องจัดเลี้ยงแต่งงานที่สามารถรองรับคู่บ่าวสาวในบรรยากาศที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นชายหาดริมทะเลสวนอันเขียวขจีของโรงแรมหรือจะเป็นห้องประชุมแกรนด์บอลรูม ที่โรงแรมโนโวเทลหัวหินสามารถเนรมิตงานแต่งงานในฝันของคุณให้เป็นจริงได้ที่นี่ค่ะ

คลิกดาวน์โหลดแพ็คเกจแต่งงาน

Beach Front

ชายหาดริมทะเล

ริมชายหาดอันอบอุ่นสวยงาม ให้คู่บ่าวสาวได้ให้คำมั่นสัญญาท่ามกลางบรรยากาศอันแสนโรแมนติกริมทะเล โรงแรมโนโวเทลหัวหินมีชายหาดส่วนตัวที่สามารถรองรับการจัดงานแต่งงานริมทะเล ไม่ว่าจะเป็นแบบงานแต่งงานแบบตะวันตก สวมแหวนหรือพิธีการแบบไทย ที่นี่สามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 100 ท่านทีเดียว

Beach Wedding

ห้องประชุมลีลาวดีแกรนด์บอลรูม

ห้องลีลาวดีแกรนด์บอลรูมใหญ่ที่สามารถรองรับแขกได้สูงสูดถึง 400 ท่าน ท่ามกลางบรรยากาศแสนอันอบอุ่นกับทีมงานมืออาชีพด้านงานแต่งงานที่ดีที่สุดให้กับคู่บ่าวสาวในวันสำคัญ พร้อมปรับเปลี่ยนตามได้ทุกความต้องการของคู่บ่าวสาว

GrandHall
DSC 0503
ARMM3342 e1512117067627

แต่งงานในสวนสวยสีเขียว

บริเวณสวนสีเขียวภายในโรงแรมสามารถจัดงานแต่งงานได้นะคะ  กับบรรยากาศที่เงียบสงบเป็นส่วนตัวเหมาะสำหรับการจัดงานแต่งงานสวยๆ มีสนามหญ้าเขียวขจีพร้อมต้นไม้อันร่มรื่น ถ้าอยากเปลี่ยนมาจัดงานแต่งงานในสวน ทางโรงแรมก็มีบริการเช่นกัน

Wedding Event
Pool Terrace
Outdoor dinner at Lawn

ห้องอาหารโอเซียนเทอเรส
ห้องอาหาร Open Air รองรับแขกสูงสุดถึง 150 ท่าน ติดทะเลพร้อมวิวสุดโรแมนติก ฟังเสียงคลื่นพร้อมบรรยากาศแสนอบอุ่น คู่รักที่อยากจัดงานแต่งงานท่ามกลางกลิ่นอายทะเล คลอเคล้าแสงจันทร์และวิวทะเลอันแสนโรแมนติกของอ่าวไทยยามค่ำคืน

ocean te

วิวสวยริมสระ กราวเทอเรส

สถานที่จัดงานแต่งงานสำหรับคู่รักที่ชื่นชอบความโรแมนติกท่ามกลางคนพิเศษ กับวิวทะเลและสระว่ายน้ำกว้างขวาง เหมาะสำหรับงานเลี้ยงเล็กในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวสำหรับแขก 50 ท่าน

Swimming Pool

โรงแรมโนโวเทลหัวหิน พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคู่รักที่อยากเปลี่ยนสถานที่จัดงานแต่งงานในบรรยากาศเดิมๆเป็นสถานที่จัดงานสุดโรแมนติกริมชายหาดหัวหิน ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามธีมงานเพื่อรองรับทุกความต้องการ

สำหรับคู่รักท่านใดที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่
Novotel Hua Hin Cha Am Beach Resort & Spa
854/2 Burirom Road, Cha Am Beachfront, Petchaburi , 76120 Hua Hin Thailand
โทร: (+66)32 708 300
แฟกซ์: (+66)32 708 303
อีเมล์: digitalmgr@novotelhuahin.com
เว็บไซต์ : www.novotelhuahin.com

ข้อมูลสถานที่ โรงแรม โนโวเทล หัวหิน ชะอำ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา

 ราคาต่อท่าน
  500 – 1,200 บาท
 รองรับแขก
  50 – 400 ท่าน
  อาหาร
 โต๊ะจีน    บุฟเฟต์   ค็อกเทล
  การเดินทาง
รถส่วนตัว
  ที่จอดรถ
  100  คัน
  บริการอื่นๆ
  จัดประชุมสัมมนา      จัดงาน Event

  ข้อมูลติดต่อ
อีเมล :  digitalmgr@novotelhuahin.comโทรศัพท์ :  032-708-300

Location

 ความเห็นจากทีมงาน Weddinglist  

“โรงแรม โนโวเทล หัวหิน ชะอำ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา อีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานสวยๆบรรยากาศสุดโรแมนติกท่ามกลางทัศนียภาพริมทะเลอ่าวไทย กับงานแต่งงานในฝันสำหรับทุกคู่รักที่ต้องการจัดงานแต่งงานในพื้นที่ที่เป็นส่วนตัว  ถ้าถามว่าในหัวหินมีจัดงานแต่งงานที่ไหนบ้าง ทางเวดดิ้งลิสต์ขอแนะนำ ที่นี่เลยค่ะ  เพราะสถานที่มีสไตล์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการแต่งงานในสวน แต่งงานริมทะเล ห้องจัดเลี้ยงหรูหรือแม้แต่จัดงานแต่งงาน Pool Terrace ชั้นลอย ที่มองเห็นวิวทะเลสวยๆ สำหรับโนโวเทล หัวหินมีพร้อมทุกอย่างให้เลือกเลยค่ะ  กับงานแต่งงานที่จัดครั้งเดียวในชีวิต หากคู่รักคนไหนที่เบื่อห้องจัดเลี้ยงหรือบรรยากาศในกรุงเทพ สามาถเลือก โรงแรม โนโวเทล หัวหิน ชะอำ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นอีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานในฝันได้นะคะ ”