Untitled 1

จัดงานแต่งงานสุดอลังการในห้องบอลรูมหรู เติมเต็มวันสำคัญได้อย่างน่าประทับใจ ณ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท (Pullman Bangkok Grande Sukhumvit)


สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ถือเป็นฤกษ์งามยามดีที่ Weddinglist จะขออาสาพาทุกคนไปชมโรงแรมสำหรับจัดงานแต่งงาน 5 ดาวในย่านอโศก – สุขุมวิทอีกโรงแรมหนึ่งที่ต้องขอบอกเลยว่ามีพร้อมทั้งความหรูหรา คุ้มค่า และครบครันแบบสุด ๆ อย่าง โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท (Pullman Bangkok Grande Sukhumvit) แหม ขึ้นชื่อว่า Pullman แล้วรับรองว่าชื่อเสียงในเรื่องของการบริการนั้นต้องไม่ธรรมดา และไม่เป็นรองใครอย่างแน่นอนค่ะ สำหรับว่าที่คู่บ่าวสาวที่กำลังตามหาโรงแรมแต่งงานโลเคชั่นใจกลางเมือง พร้อมรองรับแขกถึง 500 ท่านในห้องบอลรูมสุดเลิศ ว่าแล้วก็พลาดไม่ได้รีบตามมาดูกันเลยค่า

WD9

ยืนหนึ่งเรื่องการบริการ โดดเด่นในย่านธุรกิจ 

หลายคนที่เคยผ่านไปผ่านมาในย่านอโศก – สุขุมวิทคงจะคุ้นตากับอาคารรูปทรงเรือใบที่ตั้งตระหง่านอยู่ท่ามกลางตึกน้อยใหญ่ ซึ่งก็คือ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิทนั่นเองค่ะ ที่นี่อัดแน่นไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสุดครบครันไม่ว่าจะเป็นห้องพักแสนสะดวกสบาย ห้องอาหาร บาร์ชิค ๆ และฟิตเนสสำหรับคนรักสุขภาพ ทำให้ที่นี่กลายเป็นอีกสถานที่หนึ่งที่เหมาะแก่การพักผ่อน พบปะ พูดคุยของบรรดานักธุรกิจ และยังป็นสถานที่ hang out สุดเก๋ของหนุ่มสาวในกรุงเทพฯ เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์จริง ๆ ค่ะ

187222023

Weddinglist ขอบอกก่อนเลยนะคะว่านอกจาก โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิทจะเป็นโรงแรมที่พร้อมสำหรับการพักผ่อนแล้ว ที่นี่ยังเป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับการจัดงานแต่งงานอีกด้วย การันตีด้วยประสบการณ์ในการเนรมิตงานแต่งงานในฝัน และสร้างความประทับใจให้กับคู่บ่าวสาวมาแล้วหลายต่อหลายคู่ เรามาดูกันเลยค่ะว่า “โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท” เขาเตรียมความพร้อมอะไรไว้สำหรับงานแต่งงานของทุกคนกันบ้าง

WD6

2 ห้อง 2 สไตล์ รองรับทุกความต้องการของบ่าวสาว

สิ่งแรกที่ทาง  โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท” ได้ตระเตรียมไว้รองรับงานแต่งงานของทุกคนก็คือ ห้องบอลรูมสุดหรูขนาดกำลังพอดีอย่างห้อง Grand Ballroom และห้องบอลรูมไซส์อบอุ่น Junior Ballroom มาดูกันเลยค่า

  • Grand Ballroom ใส่ใจทุกรายละเอียด ตอบโจทย์วันสำคัญ

    ห้อง Grand Ballroom ตั้งอยู่บนชั้น 4 ซึ่งถือเป็นห้องบอลรูมที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของ “โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท” เมื่อจัดงานแต่งงานที่ห้อง Grand Ballroom นี้ คุณจะได้สัมผัสกับความเป็นส่วนตัวแบบสุด ๆ ค่ะ เพราะพื้นที่ทั้งชั้นจะเป็นของคุณงานเดียว ไม่มีงานอื่นซ้อนกันให้กวนใจ ภายในห้องมาพร้อมกับดีไซน์ที่คลาสสิค หรูหราโดดเด่น สอดรับกับความเป็นโรงแรม 5 ดาว พื้นที่ในห้องสามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 580 ท่าน และด้วยความที่เพดานของห้องนี้สูงถึง 6 เมตร ไม่มีเสามาบดบัง ทำให้ไม่ว่าแขกจะนั่งอยู่มุมไหนของห้องก็สามารถซึมซับบรรยากาศของงานแต่งงานสุดประทับใจ และร่วมยินดีไปกับคู่บ่าวสาวได้อย่างเต็มที่ค่ะ

WD7
WD3

“แชงก์เดอร์เลียทรงท้องมังกร ที่สุดของความมงคล”

นอกจากพื้นที่ของห้องบอลรูมจะตอบโจทย์งานแต่งงานได้เป็นอย่างดีแล้ว เบื้องลึกเบื้องหลังของการดีไซน์นั้นต้องบอกว่าไม่ธรรมดาทีเดียวค่ะ เพราะ “โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท” ได้สอดแทรกความเชื่อของคนจีนตามหลักฮวงจุ้ยไว้ภายใต้การออกแบบแชงก์เดอร์เลียให้มีรูปทรงคล้ายกับท้องมังกรสีโรสโกลด์ สื่อถึงความมั่งคั่ง และความเจริญรุ่งเรืองที่จะเกิดขึ้นในชีวิตของคู่บ่าวสาว ดีไซน์ของแชงก์เดอร์เลียนี้ยังทำให้ภาพถ่ายของคู่บ่าวสาวมีความโดดเด่น ไม่ต้องตกแต่งอะไรเพิ่มเติมงานก็ออกมาสวยเก๋ได้ เป็นการออกแบบที่ทั้งสวย และลึกซึ้งเปี่ยมไปด้วยความหมายดี ๆ เป็นสิริมงคลเหมาะกับวันแต่งงานจริง ๆ ค่ะ

จำนวนแขกที่รองรับ

  • โต๊ะจีน 350 ท่าน
  • บุฟเฟ่ต์นานาชาติ 580 ท่าน
  • ค็อกเทล 580 ท่าน
  • Junior Ballroom หรูหราแต่อบอุ่น 

ในส่วนของห้อง Junior Ballroom ที่ชั้น 3 นั้นถูกออกแบบภายใต้สไตล์ที่เรียบ หรู แม้ไม่โอ่อ่าเท่ากับ Grand Ballroom แต่ก็ให้ความรู้สึกที่อบอุ่นไปอีกแบบค่ะ สำหรับฟังก์ชั่นหลักของห้อง Junior Ballroom นั้นจะใช้เป็นห้องสำหรับจัดพิธีหมั้นก็ได้ หรือจะเนรมิตให้เป็นงานเลี้ยงแต่งงานบรรยากาศ cozy งาน After Party สุดมันส์ก็ได้อีกเช่นกันนะคะ

จำนวนแขกที่รองรับ 

  • โต๊ะจีน 300 ท่าน
  • ค็อกเทล 350 ท่าน
  • เธียร์เตอร์ 350 ท่าน
โรงแรม pullman grand sukhumvit055
โรงแรม pullman grand sukhumvit072

พร้อมใส่ใจทุกขั้นตอนด้วยทีมงานมากประสบการณ์ เป็นทุกอย่างให้แก่คู่บ่าวสาว

หากใครไม่รู้ว่าจะจัดงานแต่งงานทั้งต้องเริ่มต้นอย่างไร คอนเซปต์แบบไหนจึงจะสวยเก๋ไม่ตกเทรนด์ ที่ “โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท” เขาก็มีทีมงานระดับมืออาชีพที่พร้อมให้บริการในทุกขั้นตอน ตั้งแต่ให้คำปรึกษา ไปจนถึงเนรมิตงานแต่งงานให้ออกมาตรงตามความต้องการ และงบประมาณในการจัดงานของบ่าวสาวมากที่สุด เรียกได้ว่าแต่งงานที่นี่ก็เหมือนมี Wedding Planner ไปในตัว อบอุ่น สบายใจ และมีความสุขกับวันสำคัญของตัวเองได้อย่างเต็มที่เลยค่ะ

WD17

ด้วยความที่พื้นที่บริเวณด้านหน้าทางเข้างาน (Foyer) มีขนาดค่อนข้างใหญ่

คู่บ่าวสาวจึงสามารถออกไอเดียในการจัดวางซุ้มทางเข้างาน gallery หรือ backdrop สำหรับจัดงานได้ตามต้องการค่ะ

WD2

มุมนี้เป็นมุมที่สวยมากทีเดียว บ่าวสาวคู่ไหนที่ตัดสินใจแต่งงานที่นี่อย่าลืมมาเก็บภาพมุมนี้นะคะ

รับรองจะเพิ่มความเก๋ให้กับอัลบั้มวันแต่งงานของคุณอีกสิบระดับ

WD12

สร้างความประทับใจให้แขกที่มาร่วมงานด้วยอาหารเลิศรสจากเชฟระดับมืออาชีพ

อีกหนึ่งสิ่งที่จะช่วยทำให้งานแต่งงานของคุณมีความสมบูรณ์แบบมากขึ้นก็คือ ‘อาหารจัดเลี้ยง’ นั่นเอง จะจัดงานแต่งงานทั้งทีอาหารจัดเลี้ยงภายในงานจะไม่อร่อยได้ยังไง ทีมงานของ “โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท” นั้นเข้าใจในจุดนี้ดี จึงได้เตรียมเชฟระดับมืออาชีพไว้คอยให้บริการ สร้างสรรค์เมนูอาหารรสเลิศ อย่างใส่ใจ และพิถีพิถันกับทุกเมนู เพื่อวันสำคัญของทุกคน ซึ่งเป็นเชฟเฉพาะทางทั้งอาหารไทย อาหารจีน อาหารอินเดีย และอาหารยุโรป รวมถึงยังมีบริการ food testing ให้คู่บ่าวสาวได้เข้ามาลองชิมอาหารอีกด้วยนะคะ เมนูไหนรสชาติไม่โดนใจก็สามารถแจ้งให้เชฟปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตามความต้องการได้เลย

0096
0121
WD4

นอกจากอาหารจะอร่อยแล้วยังมีให้เลือกหลากหลายเมนู ทั้งของคาว ของหวานบอกเลยว่าจัดเต็มแบบสุด ๆ แถมยังสามารถจัดเลี้ยงได้ทั้งในรูปแบบของโต๊ะจีน, ค็อกเทล และบุฟเฟ่ต์นานาชาติ แอบกระซิบว่าตอนนี้ทาง โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท” มีเมนูอาหารอินเดียเพิ่มเข้ามาด้วยนะคะ เลิศมากค่า

40001222 2063147673748004 6632239273863020544 o
40046982 2063147480414690 3740111032354340864 o
2136591 1500 1125

โลเคชั่นที่ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง

สำหรับใครการเดินทางมาที่ “โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท”  นั้นไม่ยากเลยค่ะ ใช้เวลาเพียง 5 นาทีจากรถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก และ MRT สถานีสุขุมวิท หรือใครจะนำรถยนตร์ส่วนตัวมาก็สามารถเข้าได้ทั้งจากซอยสุขุมวิท 21 และสุขุมวิท 23 ทางโรงแรมมีอาคารจอดรถที่รองรับได้ถึง 220 คัน แถมยังอยู่ใกล้กับแหล่งช็อปปิ้งอย่าง Terminal 21 ใครไม่เคยมารับรองว่าไม่มีหลงแน่นอนค่ะ

WD11
WD8

ตัวอย่าง แพ็คเกจแต่งงานสุดคุ้มจาก “โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท”

Weddings by Pullman PACKAGE
22

โปรโมชั่นแพคเกจงานแต่งงาน ลด 15%

พิเศษสุด สำหรับงานแต่งงานที่มียอดค่าใช้จ่าย 350,000 บาทขึ้นไป รับส่วนลดแพคเกจทันที 15% เมื่อจองงานแต่งที่โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท และชำระเงินมัดจำ ภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2562 นี้เท่านั้น

  • สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หมายเลขโทรศัพท์ 0 2204 4000 ต่อ 4118 หรืออีเมลล์ WD@pullmanbangkokgrandesukhumvit.com

 

 ความคิดเห็นจากทีมงาน Weddinglist 

จากมุมมองของทีมงานรู้สึกว่า “โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท”  เป็นโรงแรมแต่งงานที่พร้อมด้วยการบริการระดับ 5 ดาว ที่ราคาไม่สูงอย่างที่คิด อยู่ในระดับที่พนักงานออฟฟิศก็สามารถจับต้องได้ เมื่อได้ไปสัมผัสกับสถานที่จริงก็รู้สึกว่าที่นี่มีความพร้อมสำหรับการจัดงานแต่งงาน แถมยังเป็น Wedding Planner ให้คู่บ่าวสาวได้อีกด้วย โลเคชั่นก็แสนสะดวกสบาย เดินทางง่าย ทั้งรถส่วนตัว และขนส่งสาธารณะ 10/10 ไปเลยค่ะ

เบอร์โทร : 02 204 4000 ต่อ 4118

Line : @Pullmansukhumvit

อีเมล : wd@pullmanbangkokgrandesukhumvit.com