wdl Psssaaa001

เปลี่ยนวันแต่งงานสุดพิเศษให้น่าประทับใจ กับกล่องใส่สินสอดที่แสนล้า ค่า จาก “Prerana”


เมื่อวันแห่งการรอคอยมาถึง คู่รักที่ตัดสินใจเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาวใหม่แกะกล่อง มักจะต้องมีการเตรียมงานวิวาห์ล่วงหน้า บางคนใช้เวลาเป็นเดือน หรือ ล่วงหน้าไว้เป็นปี กว่าจะมี 1 วันแต่งงานที่แสนพิเศษเกิดขึ้น ทุกอย่างในวันแต่งงาน ต้องมีการจัดเตรียม ไม่ว่าจะเป็นการหาฤกษ์แต่งงาน วางแผนแต่งงาน พรีเวดดิ้ง พิธีแต่งงาน สถานที่จัดงาน งานจัดเลี้ยง ฯลฯ เพื่อให้วันแต่งงานออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด ที่ขาดไม่ได้เลย นัน่ก็คือ สินสอด แหวน เครื่องประดับต่างๆ ที่จะใช้เป็นเครื่องการันตีในการครองใจเจ้าสาว และเป็นเครื่องหมายของการให้เกียรติซึ่งกันและกันของทั้งสองฝ่าย

Wedding

เพื่อให้การแต่งงาน ออกมาสวยงาม ดูหรูหราอย่างหาที่ติไม่ได้ คู่บ่าวสาวมือใหม่ ควรมีกล่องใส่สินสอดที่ออกแบบเฉพาะงานแต่งงาน หากกาลังมองหากล่องใส่สินสอดที่เหมาะสมและออกมาในแบบที่พึงพอใจมากที่สุด มาสัง่ทาพิเศษกับ “Prerana” ได้เลย ที่นี่ เราให้บริการออกแบบกล่องใส่สินสอดตามออเดอร์ สามารถเลือกดีไซน์ให้เข้ากับธีมงานได้ โดยเราให้สิทธิใ์นการสัง่ทา พิเศษ ดังนี้

Wedding

ออกแบบตามขนาดสินสอด
กล่องใส่สินสอดนี้ ถูกออกแบบให้มีความพรีเมี่ยม เรียบหรู เป็นไปตามธีมของงาน โดยมีให้เลือกหลากหลายขนาด ขึ้นอยู่กับว่า สินสอดเป็นประเภทไหน ไม่ว่าจะเป็นเงินสด เครื่องประดับ เครื่องเพชร ทองคา แหวน ต่างหู กาไล สร้อยข้อมือ และของมีค่าทุกชิ้น ซึ่งทาง Prerana จะออกแบบช่องใส่สินสอดให้ลงตัว พอดีกับสินสอดนั้นๆ เพื่อให้ดูมีเอกลักษณ์และวางสินสอดลงไปได้อย่างงดงาม

Wedding
Wedding

กล่องนี้ มีเฉพาะคู่บ่าวสาว
นี่จะเป็นกล่องใส่สินสอด ที่แสนพิเศษที่สุด เพราะมีแบบเดียวในโลก โดยคู่บ่าวสาว สามารถให้ทาง Prerana ออกแบบโลโก้ และพิมพ์ชื่องานแต่ง ชื่อเจ้าบ่าว เจ้าสาว สกรีนลงไปบนตัวกล่องได้ เรามีตัวอักษร และสีให้เลือก เพื่อให้เข้ากับตัวกล่องมากที่สุด มั่นใจได้เลยว่า เมื่อกล่องใส่สินสอดนี้ถูกนามาวางโชว์ในงาน จะต้องโดดเด่น และสวยงาม น่ามอง ถ่ายรูปออกมาดูดีสมกับงานแต่ง

Wedding

เลือกเฉดสีให้เข้ากับธีมงาน
คู่บ่าวสาวแต่ละคู่ จะมีไลฟ์สไตล์ที่ต่างกัน และมีธีมงานที่ถูกกาหนดไว้ ตามแบบที่ชื่นชอบ ซึ่งการให้ Prerana ออกแบบกล่องใส่สินสอด ยังสามารถเลือกสีกล่องให้เข้ากับธีมงานได้ด้วย เช่น ถ้าธีมงานเป็นสีชมพู กล่องใส่สินสอด ก็จะออกมาเป็นสีชมพู หรือ สีแดง เพื่อให้ไปในทิศทางเดียวกัน มองแล้วสบายตา

Wedding

ในวันแต่งงาน ใครๆ ก็อยากให้งานแต่งดูพิเศษที่สุด ซึ่งการเลือกกล่องใส่สินสอดที่แสนล้ำค่านี้ ก็จะทำให้การแต่งงานมีแต่รอยยิ้มและภาพแห่งความประทับใจ ที่มองไปทางไหน ก็สวยงาม สมบูรณ์แบบทั้งหมด “Prerana” พร้อมรังสรรค์ Wedding Jewelry Box กล่องใส่สินสอด เครื่องประดับ ทองคำ ให้พิเศษ มีคุณค่า เหมือนวันแต่งงานที่คู่บ่าวสาวรอคอยมาทั้งชีวิต….

ช่องทางสั่งซื้อ
Facebook: www.facebook.com/preranabox
Line: @preranabox
กดลิงก์ https://line.me/R/ti/p/%40preranabox
IG: preranabox
Web: www.preranabox.com
Tel: 091-063-3710

Wedding
Wedding
Wedding
Wedding