DSC 0044

ฉลองความรักทุกสไตล์ด้วยบริการจัดงานแต่งงานที่เป็นตัวคุณ ณ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ บางนา ย่านถนนศรีนครินทร์ – สมุทรปราการ


โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ บางนา ตั้งอยู่ริมถนนศรีนครินทร์ ฝั่งขาออกไปยังสมุทรปราการ ช่วงระหว่างแยกศรีอุดม – ศรีเอี่ยม เป็นสถานที่แต่งงานย่านบางนา – สมุทรปราการที่มีบริการรับจัดงานแต่งงานแบบครบวงจร ด้วยแพ็คเกจงานหมั้น (พิธีมงคลสมรส) ที่ครอบคลุมทั้งพิธีไทย จีน และสากล รวมไปถึงอาหารจัดเลี้ยงสำหรับงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสที่มีครบทุกอย่างทั้งโต๊ะจีน บุฟเฟ่ต์ และค็อกเทล ที่เหมาะสำหรับงานแต่งงานที่มีแขกตั้งแต่ 200 ท่านไปจนถึงจำนวนแขกที่รองรับได้สูงสุด 550 ท่าน ในราคาเริ่มต้นที่จับต้องได้และครบทุกอย่างในแพ็คเกจเดียว

novotel hotel bangkok bangna gallery facade and lobby image01
Lobby1

โลเคชั่นใกล้ทางด่วน เชื่อมต่อทุกการเดินทางอย่างสะดวกสบาย

ด้วยความที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ บางนา ตั้งอยู่ริมถนนศรีนครินทร์ ทำให้แขกที่มาร่วมงานสามารถเดินทางมาที่โรงแรมฯ ทั้งจากอุดมสุข บางนา หรือสมุทรปราการ ด้วยทางด่วนหลายสายที่เชื่อมต่อกับถนนศรีนครินทร์ เช่น ทางด่วนพระราม 9-มอเตอร์เวย์ ทางด่วนบูรพาวิถี (บางนา – ชลบุรี) หรือทางด่วนกาญจนาภิเษกตะวันออก เป็นต้น

DSC 0044

พร้อมรองรับงานแต่งงานทุกสไตล์ ด้วยบริการที่ครอบคลุมและยืดหยุ่นได้

ปีนี้ (2562) เป็นปีแรกที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ บางนา เริ่มพัฒนาบริการรับจัดงานแต่งงานโดยเริ่มต้นจากการรีโนเวตห้องสวนหลวงแกรนด์บอลรูม ซึ่งเป็นห้องจัดเลี้ยงหลักของโรงแรมฯ ให้มีสไตล์โมเดิร์น เพื่อตอบโจทย์คู่รักรุ่นใหม่ที่ต้องการความเรียบง่ายและเป็นกันเองมากขึ้น

DSC 2969
DSC 2975

และเมื่อช่วงกลางปี 2562 ที่ผ่านมา ทางโรงแรมฯ ได้เปิดห้องสวนหลวงแกรนด์บอลรูม ให้คู่รักได้เข้ามาชมตัวอย่างการจัดตกแต่งงานแต่งงานในสถานที่จริง ซึ่งมีครบทุกรูปแบบทั้งพิธีหมั้นแบบไทย จีน คริสต์ อิสลาม และสากล กับงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสที่มีให้เลือกทั้งโต๊ะจีน บุฟเฟ่ต์ และค็อกเทล พร้อมให้คำปรึกษาด้านบริการต่าง ๆ แก่คู่รักอย่างครบวงจร เช่น การจัดตกแต่งภายในงาน, การหาการ์ดแต่งงาน ของชำร่วย ช่างภาพ ช่างแต่งหน้า หรือบริการอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานแต่งงาน ซึ่งรวมไปถึงการวางแผนชีวิตคู่หลังแต่งงาน เช่น บ้านหลังใหม่ ทริปเที่ยวฮันนีมูน ฯลฯ เรียกได้ว่า คู่รักสามารถวางแผนแต่งงานระยะยาวกับโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ บางนา ได้แบบครบจบในดีลเดียวเลยค่ะ

DSC 2976
DSC 2983
DSC 0012 copy

การบริการรับจัดงานแต่งงานดังกล่าวโดยทีมงานโรงแรมฯ นอกจากจะจัดการได้อย่างเป็นมืออาชีพแล้ว ยังสามารถยืดหยุ่นบริการต่าง ๆ ตามความต้องการของคู่รักได้อย่างเหมาะสมอีกด้วย เช่น การจัดสถานที่, อาหารจัดเลี้ยง, ลำดับพิธีการ เป็นต้น

ชมตัวอย่างการจัดตกแต่งงานแต่งงาน

โดยทีมงานและพันธมิตร โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ บางนา

DSC 3040
DSC 3039
DSC 0014
DSC 3036
DSC 3016
DSC 2998
DSC 3005
DSC 3000
DSC 3003
DSC 3012
DSC 3059
DSC 3058
DSC 3061
DSC 3054
DSC 0044

ห้องจัดเลี้ยง 3 ฟังก์ชัน รองรับงานแต่งทุกสไตล์

ภายในโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ บางนา มีฟังก์ชั่นจัดเลี้ยงหลักคือ ห้องสวนหลวงแกรนด์บอลรูม ที่ตั้งอยู่บนชั้นเดียวกับล็อบบี้ ทำให้แขกที่มาร่วมงานสามารถเดินผ่านล็อบบี้ตรงเข้ามาที่งานเลี้ยงได้เลย โดยพื้นที่บริเวณห้องสวนหลวงแกรนด์บอลรูม มีการแยกโซนออกจากล็อบบี้อย่างชัดเจน คู่รักจึงไม่ต้องกังวลเรื่องความเป็นส่วนตัวในระหว่างจัดงานเลยค่ะ

DSC 3077
DSC 3078

การตกแต่งภายในห้องสวนหลวงแกรนด์บอลรูม ถูกตกแต่งอย่างเรียบง่ายสไตล์โมเดิร์น เน้นสีเอิร์ธโทน ทำให้ข้อดีของการจัดงานแต่งงานที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ บางนา คือมีความยืดหยุ่นเรื่องธีมจัดตกแต่งงานสูง ที่ไม่ว่าจะเป็นธีมดอกไม้ แฟนตาซี มินิมอล หรือธีมอื่น ๆ ทางโรงแรมฯ สามารถปรับการใช้สอยพื้นที่ให้เข้ากับห้องจัดเลี้ยงได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ พื้นที่ภายในห้องยังมีผนังสูง ซึ่งช่วยเสริมบรรยากาศงานแต่งงานภายในห้องสวนหลวงแกรนด์บอลรูมให้ผ่อนคลายได้อีกด้วยค่ะ

DSC 3067
DSC 3069
DSC 3073

ข้อมูลห้องสวนหลวงแกรนด์บอลรูม : จำนวนแขกที่รองรับได้สูงสุด

  • 350 ท่าน : สำหรับงานเลี้ยงแบบค็อกเทล
  • 350 ท่าน (35 โต๊ะ) : สำหรับงานเลี้ยงแบบบุฟเฟ่ต์
  • 220 ท่าน (22 โต๊ะ) : สำหรับงานเลี้ยงแบบโต๊ะจีน
novotel hotel bangkok bangna gallery wedding image02
Tana N45

นอกจากห้องสวนหลวงแกรนด์บอลรูมแล้ว ภายในโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ บางนา ยังมีฟังก์ชั่นจัดเลี้ยงอีก 2 ห้องทั้งแบบ Indoor และ Outdoor คือ ห้องธนารูม ซึ่งเป็นห้องจัดเลี้ยงสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก ตกแต่งด้วยไม้สีเข้ม มองเห็นวิวสวนสีเขียวด้านนอก กับอีกฟังก์ชั่นหนึ่งคือ Poolside พื้นที่จัดเลี้ยงริมสระว่ายน้ำแบบ Outdoor วิวสวนลอยฟ้า ซึ่งเหมาะสำหรับงานแต่งงานแบบ Wedding Party ได้เป็นอย่างดีค่ะ

ข้อมูลห้องธนารูม : จำนวนแขกที่รองรับได้สูงสุด

  • 450 ท่าน : สำหรับงานเลี้ยงแบบค็อกเทล
  • 270 ท่าน (27 โต๊ะ) : สำหรับงานเลี้ยงแบบบุฟเฟ่ต์
  • 250 ท่าน (25 โต๊ะ) : สำหรับงานเลี้ยงแบบโต๊ะจีน

ข้อมูล Poolside : จำนวนแขกที่รองรับได้สูงสุด

  • 550 ท่าน : สำหรับงานเลี้ยงแบบค็อกเทล
  • 350 ท่าน (35 โต๊ะ) : สำหรับงานเลี้ยงแบบบุฟเฟ่ต์
  • 350 ท่าน (35 โต๊ะ) : สำหรับงานเลี้ยงแบบโต๊ะจีน
Pool N10 4

ข้อมูลแพ็คเกจแต่งงาน โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ บางนา

สำหรับแพ็คเกจแต่งงานของโรงแรมฯ มีราคาเริ่มต้นที่ 150,000 บาท สำหรับงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส และ 29,000 บาท สำหรับพิธีมงคลสมรส โดยบริการในแพ็คเกจแต่งงานจะมีอาหารจัดเลี้ยงให้เลือกถึง 4 ประเภทด้วยกัน ซึ่งแต่ละประเภทมีราคาครอบคลุมบริการทุกอย่างแล้ว ดังนี้

  • โต๊ะจีน ราคาเริ่มต้นที่ 10,500 บาท / โต๊ะ
  • บุฟเฟ่ต์อาหารไทย ราคาเริ่มต้นที่ 850 บาท / ท่าน
  • บุฟเฟ่ต์ระดับพรีเมียม ราคาเริ่มต้นที่ 900 บาท / ท่าน
  • ค็อกเทล ราคาเริ่มต้นที่ 850 บาท / ท่าน
DSC 0041

ข้อมูลเพิ่มเติม โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ บางนา

 ราคาเริ่มต้น (ต่อท่าน)

 750 บาท

 อาหาร

 โต๊ะจีน 

 ค็อกเทล

บุฟเฟ่ต์อาหารไทย

 บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ

 ที่จอดรถ

 300 คัน

รองรับแขก

 สูงสุด 550 ท่าน (ค็อกเทล)

การเดินทาง

 ทางด่วนบูรพาวิถี (บางนา – ชลบุรี) ลงด่านกม.9 ถนนกาญจนาภิเษก

 ทางด่วนพระราม 9 – มอเตอร์เวย์ชลบุรี ลงด่านถนนศรีนครินทร์

 ทางด่วนกาญจนาภิเษก (บางพลี – สุขสวัสดิ์) ลงด่านถนนศรีนครินทร์ หรือด่าน กม.9 ถนนบางนา – ตราด

บริการอื่น ๆ

 จัดประชุมสัมมนา

 อีเวนต์

 ปาร์ตี้อื่น ๆ

โปรรักอิ่มท้อง ! กับเมนูโต๊ะจีนชุดพิเศษ
จากโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพฯ บางนา

chinese wedding 2019

โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ บางนา จัด Chinese Table Wedding โปรรักอิ่มท้อง ให้คู่รักต้อนรับแขกด้วยชุดโต๊ะจีนสุดคุ้ม เพียงจองแพ็กเกจงานเลี้ยงโต๊ะจีนตั้งแต่ วันนี้ – 31 ธันวาคม 2562

พิเศษ! รับส่วนลด 10% สำหรับงานเลี้ยงแบบโต๊ะจีน

รับไปเลย ชุดโต๊ะจีนสุดคุ้ม! ราคาเริ่มต้นเพียง 10,500 บาท/ โต๊ะ พร้อมส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมอีก 10% (ราคารวมเครื่องดื่มซอฟต์ดริ้งแล้ว)

  ระยะการจอง:  วันนี้ – 31 ธันวาคม 2562

  สถานที่:  โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ บางนา

ความคิดเห็นจากทีมงาน Weddinglist    

ข้อดีอย่างแรกของการจัดงานแต่งงานที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ บางนา คือห้องจัดเลี้ยงดีไซน์ใหม่ที่ตกแต่งแบบโมเดิร์น ซึ่งตอบโจทย์คู่บ่าวสาวรุ่นใหม่ที่สามารถเลือกธีมจัดตกแต่งให้เข้ากับสไตล์ห้องจัดเลี้ยงได้หลากหลายขึ้น อีกทั้งยังสามารถดีไซน์การจัดสถานที่ให้เป็นตัวเองได้ ด้วยพื้นที่จัดเลี้ยงที่แยก Foyer และทางเดินเข้าบริเวณหน้างานออกเป็นสัดส่วนที่ชัดเจน ทำให้บริเวณดังกล่าวสามารถจัดตกแต่งซุ้มแกลเลอรีได้อย่างเต็มที่ค่ะ

สำหรับเรื่องอาหารจัดเลี้ยง นอกจากจะมีให้เลือกทั้งอาหารไทย จีน และนานาชาติ ตามมาตรฐานแพ็คเกจจัดเลี้ยงแล้ว ทางโรงแรมฯ ยังมีอาหารฮาลาลที่สามารถรองรับคู่บ่าวสาวชาวมุสลิมอีกด้วย อีกทั้งโลเคชั่นที่อยู่ริมถนนศรีนครินทร์ จึงเหมาะสำหรับคู่บ่าวสาวที่กำลังมองหาสถานที่แต่งงานย่านบางนา – ศรีนครินทร์ – สมุทรปราการ เป็นอย่างดีค่ะ  

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 02-366-0505 ต่อ 1916

อีเมล : catering@novotelbangkokbangna.com