1 1001 1

5 เหตุผลที่ใครๆ ก็อยากจัด “งานแต่ง” ที่มณเฑียร สุรวงศ์ กรุงเทพฯ ( Montien Hotel Surawong Bangkok)


การแต่งงานนับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของชีวิต การจัดงานแต่งงานให้ออกมาโรแมนติก สมบูรณ์แบบ และอยู่ในความทรงจำจึงเป็นสิ่งที่ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวทุกคนปรารถนาและความปรารถนานี้สามารถเป็นจริงได้ไม่ยากเลยที่ โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ กรุงเทพฯ (Montien Hotel Surawong Bangkok) 

หลังจากทำการปรับปรุงพลิกโฉมครั้งใหญ่ ในวันนี้เฟสแรกของโรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ กรุงเทพฯ (Montien Hotel Surawong Bangkok) พร้อมเปิดให้บริการแล้ว โดยไฮไลต์ที่หลายคนเฝ้ารอคงหนีไม่พ้นห้อง ‘ราชมณเฑียรแกรนด์บอลรูม’ สุดยอดฟังก์ชั่นรูมขนาดใหญ่ที่ผสมผสานกลิ่นอายความหรูหราทรงคุณค่าของโรงแรมเข้ากับความทันสมัยแห่งทศวรรษใหม่ พร้อมทีมงานจัดเลี้ยงมืออาชีพที่สามารถเนรมิต ‘งานแต่งงานในฝัน’ ให้กลายเป็นจริงได้อย่างสวยงาม และนี่คือ 5 เหตุผลที่ทำไมจึงต้องเลือก โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ กรุงเทพฯ (Montien Hotel Surawong Bangkok)

1 1002 1
1 1006 1

1.โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ กรุงเทพฯ คือพิกัดแห่งความสะดวกสบายหรูหรา ณ ใจกลางกรุงเทพฯ

ด้วยทำเลที่ตั้งบนถนนสุรวงศ์ตัดกับถนนพระรามสี่ โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ กรุงเทพฯ (จึงเป็นโลเคชั่นที่เรียกว่า ‘ทำเลทอง’ ของกรุงเทพฯ สามารถเดินทางเข้าออกด้วยรถยนต์อย่างสะดวกสบายทั้งจากฝั่งถนนพระรามสี่และฝั่งถนนสุรวงศ์ นอกจากนี้ยังเป็นพิกัดที่อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าศาลาแดงและสถานีรถไฟใต้ดินสามย่านเพียงไม่เกิน 10 นาทีทางเท้า ที่สำคัญคือโรงแรมฯ มีอาคารจอดรถขนาดใหญ่ ทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดรถสำหรับแขกเหรื่อที่มาร่วมงานแต่อย่างใด

 2.ห้องจัดเลี้ยงสุดยิ่งใหญ่ระดับตำนาน พร้อมตอบโจทย์งานแต่งงานทุกรูปแบบ

นับแต่วันที่เปิดตัวครั้งแรกในปีค.ศ.1967  ห้องราชมณเฑียรแกรนด์บอลรูมถือเป็นสถานที่จัดงานฟังก์ชั่นที่ได้รับความนิยมในวงสังคมมายาวนาน ซึ่งในปี ค.ศ. 2021 นี้ แกรนด์บอลรูมอันเป็นตำนานหน้าหนึ่งของกรุงเทพฯ  พร้อมที่จะกลับมาสร้างความประทับใจให้แขกเหรื่ออีกครั้งหลังการปรับโฉมครั้งใหญ่ให้มีความทันสมัยและตอบรับกับไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่มากขึ้น หนึ่งไฮไลต์ความยิ่งใหญ่คือการเป็นห้องบอลรูมที่มีพื้นที่ใช้สอยรวมเกือบ 770 ตารางเมตร สามารถรองรับแขกได้ถึง 600 คน พร้อมเลย์เอาต์การออกแบบสมัยใหม่ที่ให้ความยืดหยุ่นต่อโจทย์การใช้งาน สามารถแยกย่อยออกเป็นห้องที่เล็กลงได้ถึง 4 ห้อง เพื่อรองรับอีเวนต์ที่มีขนาดเล็กลงหรือเพื่อให้ปรับใช้งานได้ตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นงานเล็กๆ แบบ micro-wedding พิธีหมั้นที่เน้นเชิญแขกผู้ใหญ่ หรืองานเลี้ยงตอนค่ำที่ต่อด้วยอาฟเตอร์ปาร์ตี้

1 1007 1

3.อาหารรสเลิศทั้งไทย จีน ฝรั่ง รังสรรค์โดยทีมงานระดับ ‘มิชลิน’ ให้การรับรอง

นอกจากห้องราชมณเฑียรแกรนด์บอลรูมจะใหญ่โตโอ่โถงแล้ว จุดเด่นอีกข้อที่ทำให้การจัดงานแต่งที่โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ กรุงเทพฯ  โดดเด่นเหนือใครก็คือ ‘อาหารเลิศรส’ ที่รังสรรค์โดยทีมเชฟมากประสบการณ์ของโรงแรม โดยมีทั้งอาหารไทย-จีนจากครัวของห้องอาหาร ‘เรือนต้น’ ภายใต้การนำของเชฟอำนวย เอนกสุวรรณ ที่การันตีรสชาติความอร่อยด้วยรางวัลมิชลิน บิบ กูร์มองด์ สองสมัยติดต่อกัน รวมถึงอาหารตะวันตกที่ดูแลโดยเชฟใหญ่ชาวฝรั่งเศส แอร์เว เฟรราร์ (Herve Frerard) ผู้โลดแล่นมาในวงการอาหารระดับนานาชาติมาหลายสิบปี

4.ห้องพักที่หรูหราสะดวกสบาย สำหรับช่วงเวลาเตรียมตัวเพื่อวันสำคัญ

โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ กรุงเทพฯ มีห้องพักให้เลือกหลากหลายและออกแบบมาให้เข้ากับทุกความต้องการ โดยคู่บ่าวสาวที่ต้องการพื้นที่สำหรับเตรียมตัว แต่งหน้า ทำผม และพักผ่อนก่อนและหลังวันงาน สามารถเลือกใช้ห้องพักแบบใหม่ Junior Suite ที่มาพร้อมกับพื้นที่กว้างขวางถึง 56 ตารางเมตร พร้อมอ่างอาบน้ำและเตียงนอน California King Bed สุดหรู ส่วนคุณพ่อคุณแม่และญาติผู้ใหญ่ อาจเลือกใช้ห้องพักแบบ Deluxe ขนาด 30 ตารางเมตร ที่ก็ตกแต่งใหม่อย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทำให้ทุกการพักผ่อนสะดวกสบายไร้กังวล

1 1005 1
1 1004 1

5.บริการเหนือระดับจากทีมงานมืออาชีพ ที่ตั้งใจส่งมอบความทรงจำแบบวีไอพี

โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ กรุงเทพฯ  มีทีมงานมากประสบการณ์ที่ดูแลด้านการจัดเลี้ยงและงานแต่งงานโดยเฉพาะ   ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอาหาร การตกแต่งสถานที่ การจัดดอกไม้ ฯลฯ ทีมงานที่นี่ยินดีช่วยคุณบริหารจัดการเพื่อรังสรรค์ทุกรายละเอียดให้ได้ดั่งฝัน ทั้งยังสามารถให้คำปรึกษาตลอดเส้นทางการเตรียมงานไปจนถึงวันงาน เพื่อให้แขกคนสำคัญที่มาร่วมงานสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิตของคุณได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด ด้วยความเอาใจใส่และจิตวิญญาณของการบริการที่ทรงคุณค่าในแบบ มณเฑียร สุรวงศ์ กรุงเทพฯ

ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวที่สนใจจัดงานแต่งงานที่โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ กรุงเทพฯ
สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

  • โทร. 02-233-7060
  • อีเมล: weddings@montienbangkok.com
1 1003 1
MOOD 14

ติดต่อเรา

  • WEBSITE: montienbangkok.com
  • FACEBOOK: com/montiensurawongbkk
  • LINE ID: @montienbangkok
  • INSTAGRAM: montiensurawongbkk