mil

รีวิวแต่งงานบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา เติมเต็มความโรแมนติกให้ทุก moment ณ โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ (Millennium Hilton Bangkok)


สวัสดีค่าว่าที่คู่บ่าวสาวทุกคน วันนี้ Weddinglist กลับมาพร้อมกับเรื่องราวสุดประทับใจจากงานแต่งงานสุดโรแมนติกของ ‘คุณมาย – คุณวัฒน์’  ณ “โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ (Millennium Hilton Bangkok)”  โรงแรมหรูย่านเจริญนคร ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่มีความโดดเด่นทั้งในเรื่องของโลเคชั่น และการบริการที่ถูกใจทั้งคุณมาย และคุณวัฒน์จนตัดสินใจเลือกจัดงานแต่งงานที่นี่ แถมยังประทับใจจนต้องมารีวิวผ่าน Weddinglist หากใครกำลังตามหาโรงแรมสำหรับจัดงานแต่งงานริมแม่น้ำเจ้าพระยาล่ะก็ ห้ามพลาดรีวิวแต่งงานนี้เด็ดขาดค่ะ เพราะทั้งคู่จะมาเผยทุกความรู้สึก และทุกรายละเอียดในการเตรียมงานแบบจัดเต็ม รับรองว่าสามารถนำไปปรับใช้กับงานของทุกคนได้อย่างแน่นอน ถ้าพร้อมแล้วตามมาชมกันเลยค่ะ

Photo 217

เลือกโรงแรมที่ตอบโจทย์ความต้องการ

ปฏิเสธไม่ได้เลยนะคะว่า 80 % ของความสำเร็จในการจัดงานแต่งงานอยู่ที่สถานที่จัดงานค่ะ ถ้าเราเลือกโรงแรมที่ดีพร้อมให้บริการ สามารถตอบทุกความต้องการของเราได้ แค่นี้ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้วค่ะ เหมือนกับที่คุณมาย และคุณวัฒน์ ไว้ใจเลือก “โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ (Millennium Hilton Bangkok)” ให้เป็นสถานที่ที่เนรมิตงานแต่งงานในฝันของทั้งคู่ออกมา เรามาดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าทำไมทั้งคู่ถึงเลือกจัดงานแต่งงานที่นี่

คุณมาย : “จริง ๆ ตอนแรกเราตั้งใจไว้ว่าจะจัดงานในโรงแรมแถวเจริญนคร เพราะคิดว่ารถไม่ค่อยติด มายกับพี่วัฒน์คิดว่าการจะจัดงานแต่งงานเราต้องเน้นที่โรงแรมเป็นหลัก โรงแรมต้องเดินทางสะดวก สวยงาม โอ่อ่าเพื่อที่จะทำให้งานของเราออกมาดูดี พอได้โจทย์เราก็ walk – in เข้าไปดูหลาย ๆ ที่ แต่ที่เลือกที่โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ (Millennium Hilton Bangkok) เพราะเขามีพื้นที่จัดงานริมแม่น้ำ ดูโรแมนติกเหมือนที่เราต้องการค่ะ”

Photo 29
Photo 26

Wedding on the River แต่งงานโรแมนติกริมแม่น้ำ @ FLOW

อันที่จริงแล้ว โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ (Millennium Hilton Bangkok) ถือว่าเป็นโรงแรมที่มีพื้นที่สำหรับจัดงานแต่งงานค่อนข้างหลากหลายเลยทีเดียวค่ะ ไม่ว่าจะเป็นห้องบอลรูมหลากหลายไซส์, Rooftop สุดชิค หรือ พื้นที่จัดงาน outdoor ริมแม่น้ำ และเพื่อให้เข้ากับคอนเซปต์ในการจัดงานสุดโรแมนติกของคุณมาย และคุณวัฒน์ ทั้งคู่จึงเลือกเนรมิตค่ำคืนวันแต่งงานของตัวเองที่ “ห้องอาหาร FLOW” ห้องอาหารสุดหรูของโรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ (Millennium Hilton Bangkok) ที่มีทั้งโซน indoor และ outdoor พร้อมชมวิวหลักล้านริมแม่น้ำเจ้าพระยา ถือเป็นโลเคชั่นที่มัดใจคู่บ่าวสาวมาแล้วหลายต่อหลายคู่ค่ะ

Photo 6
Photo 22
Photo 19

เตรียมงานเองก็ Perfect ได้ 

งานแต่งงานของคุณมาย และคุณวัฒน์จัดเป็นงานเลี้ยงค็อกเทลแบบเรียบง่าย แต่เปี่ยมล้นไปด้วยความรัก ความยินดี จากคู่บ่าวสาว และแขก 450 ท่านที่มาร่วมงาน ประกอบกับแสงไฟที่สาดส่องยามค่ำคืนทำให้บรรยากาศในงานนั้นออกมาสมบูรณ์แบบสุด ๆ ไปเลยค่ะ แต่ก่อนที่บรรยากาศในงานจะออกมาสวยเป๊ะอย่างที่ทุกคนเห็นบ่าวสาวของเราต้องทำการบ้านกันหนักทีเดียว เรามาดูกันดีกว่าค่ะว่าทั้งคู่เริ่มเตรียมงานส่วนต่าง ๆ กันอย่างไรบ้าง

คุณมาย : “จริง ๆ เราจัดงานกันเองค่ะ ไม่มี wedding planner แต่โชคดีที่มีทีมงานของโรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ (Millennium Hilton Bangkok) คอยแนะนำ อย่างคุณนกก็คอยช่วยเหลือเราทุกเรื่อง แนะนำว่าต้องจัดวางอะไรตรงไหน เลือกอาหารเมนูไหนบ้าง แล้วก็มีทีมรันคิวจาก นิรมิต Niramit ที่มาช่วยเรื่องลำดับพิธีการต่าง ๆ ทำให้เราสองคนไม่มีเรื่องที่ต้องกังวลใจเลย”

Photo 2
31082019 190909 0063

สวยงาม โรแมนติก ตอบรับทุกไอเดีย

เห็นงานออกมาดูน่ารักขนาดนี้ต้องบอกก่อนเลยว่าทั้งหมดนี้เกิดจากไอเดียของคุณมาย เจ้าสาวคนสวยของเราเองค่ะ โดยมีโจทย์ง่าย ๆ ที่ว่าอยากให้งานออกมาดูหวาน ๆ โรแมนติกเข้ากับสถานที่ ซึ่งเทคนิคของคุณมายก็คือการเปิดหาสไตล์การตกแต่งที่ถูกใจในอินเตอร์เน็ต แล้วก็นำมาปรับจนตรงกับความต้องการของตัวเอง เป็นเทคนิคที่ว่าที่คู่บ่าวสาวทำตามได้ง่าย ๆ เลยค่า Weddinglist คอนเฟิร์ม !!

คุณมาย : “ก่อนอื่นมายว่าบรรยากาศของห้องอาหาร FLOW ของโรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ (Millennium Hilton Bangkok) ดูโรแมนติกมาก แล้วสถานที่ก็สวยอยู่แล้ว ดูหรูหรา โอ่อ่า ทำให้ไม่ต้องตกแต่งอะไรเพิ่มเติมเยอะ ในส่วนของพวกดอกไม้ backdrop มายหาจากพวก pinterest ค่ะ และคุณนกก็ช่วยแนะนำด้วยค่ะ”

Photo 79
Photo 177

นอกจากนี้คุณมายยังย้ำกับ Weddinglist อีกครั้งค่ะว่าบรรยากาศยามค่ำคืนของ “โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ (Millennium Hilton Bangkok)” นั้นสวยงามมาก แสงไฟยามค่ำคืนที่สาดส่องจากเรือที่แล่นผ่านไปมาในแม่น้ำยิ่งเพิ่มเติมความโรแมนติกให้กับงานแต่งงานของคุณมาย และคุณวัฒน์อีกสิบเท่าเลยทีเดียวค่ะ

Photo 403
Photo 407
Photo 400

เกินกว่าคำว่าประทับใจที่ “โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ (Millennium Hilton Bangkok)” 

คุณมาย : “ถ้าถามว่าจัดงานแต่งงานที่ โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ (Millennium Hilton Bangkok) แล้วประทับใจตรงจุดไหนบ้าง ก็ประทับใจหลาย ๆ อย่าง เพราะทางโรงแรมดูแลดีมาก ไม่ใช่แค่ดูแลเราสองคน แต่ทีมงานของโรงแรมยังคอยอำนวยความสะดวกให้กับแขกที่มาร่วมงานด้วย สถานที่สวยโรแมนติก อาหารก็อร่อย แขกชมกันหลายคน เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ เขาก็ใส่ใจเรามากมีอัพเกรดห้องพักบ่าวสาวให้เป็นห้องที่เห็นวิวแม่น้ำสวย ๆ ด้วย ประทับใจมากใครชอบบรรยากาศริมน้ำก็น่าจะชอบที่นี่ค่ะ”

Photo 254

งานแต่งงานของคุณมาย – คุณวัฒน์นั้นเป็นงานที่น่ารักมากทีเดียวค่ะ บ่าวสาวของเราได้เลือกทุกอย่างตามที่ตัวเองชอบโดยมีทีมงานในส่วนต่าง ๆ คอยอำนวยความสะดวก ทำให้งานออกมาสมบูรณ์แบบอย่างที่ตั้งใจ ว่าที่คู่บ่าวสาวคู่ไหนฝันอยากจัดงานแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศแสนสบายริมแม่น้ำเจ้าพระยาเหมือนคุณมาย และคุณวัฒน์ล่ะก็ Weddinglist ขอยืนยันอีกหนึ่งเสียงเลยนะคะว่า  “โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ (Millennium Hilton Bangkok)”  สามารถตอบโจทย์คุณได้อย่างแน่นอน

31082019 190909 0015 0