ปกชุดเเต่งงาน 2

20 ร้านชุดแต่งงาน สไตล์ Luxury มาแรงบน ig ที่คุณไม่ควรพลาด!!


เข้าสู่ช่วง High Season ของวงการ Wedding แบบเต็มรูปแบบ แน่นอนว่าจะจัดแต่งงานทั้งที เจ้าสาวย่อมนึกถึงความสวยงามของชุดแต่งงานใช่ไหมคะ เพราะถ้าชุดสวย ก็ยิ่งเพิ่มเสน่ห์และบุคลิกภาพที่โดดเด่นให้กับเจ้าสาวในวันสำคัญได้เป็นอย่างดี ซึ่งวันนี้ Weddinglist ขอเอาใจว่าที่เจ้าสาวสมัยใหม่ที่กำลังมองหาชุดแต่งงานสวย ๆ อินเทรนด์ในไอจี โดยรวบรวม 20 ร้านชุดแต่งงานชื่อดังใน IG มาฝากสาว ๆ กันค่ะ จะมีร้านอะไรบ้างนั้น ติดตามชมกันได้เลยค่ะ

ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Poem Couture 1
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Poem Couture 2
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Poem Couture 3
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Poem Couture 4

เริ่มกันด้วยแบรนด์ชื่อดังที่ใคร ๆ ได้ยินชื่อก็ต้องร้องอ๋อกันอย่างแบรนด์ Poem อันโดดเด่นด้วยการดีไซน์รูปแบบชุดอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้งสีของชุดที่ไล่ระดับกันได้อย่างลงตัว และรูปแบบของชุดที่สามารถเก็บทรวดทรง อวดหุ่นสวยเป๊ะได้เป็นอย่างดี ถือว่าเป็นแบรนด์ในดวงใจของเหล่าเซเลปมากมายหลายคน เลือกใช้ในช่วงเวลาสำคัญต่าง ๆ ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์มาแรงที่สาว ๆ ต้องจดลิสต์กันไว้เลยค่ะ

ช่องทางการติดต่อ

Gaysorn Village Tel. 02 656 1096

Line ID : @poembkk

Instagram : poemcouture
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน milanweddingbkk 1
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน milanweddingbkk 2
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Milanweddingbkk 3
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Milanweddingbkk 4

Milan Wedding ที่มาพร้อมด้วยผลงานคุณภาพมากมาย​ ทั้งชุดไทยอันเลิศหรูวิจิตร​ และชุดแต่งงานสุดอลังการ​ ได้รับความไว้วางใจ​ และถูกสวมใส่โดย​ เซเลบ​ บุคคลผู้มีชื่อเสียง และดาราดังระดับประเทศ​ ซึ่งการันตีถึงมาตราฐานของสินค้าและบริการ​ ที่ถูกพัฒนาให้ดีขึ้นอย่างไม่เคยหยุดนิ่ง โดยที่นี่มีทีมงานมืออาชีพที่ใส่ใจในทุกความต้องการของลูกค้า เเละคุณภาพที่มากด้วยประสบการณ์เเละการบริการด้วยความจริงใจ

ซึ่งชุดของ Milan Wedding จะโดดเด่นเรื่องแพตเทิร์นสวย ใส่แล้วช่วยอำพรางจุดด้อยแล้วเน้นจุดเด่น ดูหรูหราสง่างาม รวมถึงศึกษาถึงความต้องการของลูกค้าด้วย แล้วก็ช่วยกันกำหนดทิศทางของชุดว่าจะออกมาเป็นแนวไหน จากนั้นทาง Milan ก็จะออกคอลเลกชั่นออกมา ซึ่งกล้าพูดได้ว่า Milan คือหนึ่งในเทรนด์เซ็ตเตอร์ชุดแต่งงานของเมืองไทยค่ะ

ช่องทางการติดต่อ

openlink.co/milanweddingbkk

ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Vanuscouture_official 1
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Vanuscouture_official 2
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Vanuscouture_official 3
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Vanuscouture_official 4

vanuscouture_official ห้องเสื้อวนัชกูตูร์เป็นอีกหนึ่งเเบรนด์ที่น่าสนใจมาก ๆ เป็นที่รู้กันดีว่าวันแต่งงานเป็นวันที่สำคัญและมีความจำเป็นมากในชีวิตของคู่บ่าวสาวทุกคน การเตรียมตัวในวันสำคัญนี้เป็นเรื่องที่สำคัญมากที่จะสร้างความรู้สึกประทับใจและทำให้คุณรู้สึกเป็นศูนย์กลางของทุกคน นี่คือเหตุผลที่ทางห้องเสื้อวนัชกูตูร์ ได้ทำการออกแบบชุดใหม่ ๆ ออกมา จะเน้นความเป็นตัวตนที่แท้จริงของหญิงสาวและความรูปแบบที่คลาสสิกเรียบโก้ รูปลักษณ์อันสวยงามและรายละเอียดที่ลงตัวในทุกชิ้นส่วนของชุด ทางห้องเสื้อวนัชกูตูร์เข้าใจดีว่าที่เจ้าสาวทุกคนต่างมีรสนิยมความชอบเฉพาะตัว สามารถมั่นใจได้เลยว่าจะได้รับชุดที่มีคุณภาพสูงและให้คุณมีความสุขในงานแต่งของคุณอย่างเเน่นอนค่ะ

ช่องทางการติดต่อ

Tel : 02-002-4895 , 086-491-5445

Line ID : @vanuscouture

Instagram : vanuscouture_official

ร้านเช่าชุดเเต่งงาน varisaweddingdress 1
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน varisaweddingdress 2
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน varisaweddingdress 3
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน varisaweddingdress 4

Varisa สไตล์การตกเเต่ง Detail ชุดห้องเสื้อวาริสา เกือบ 100% จะเป็นงานปักที่เป็นงาน Handmade ทุกชุด ทีมงานทุกคนพิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุหลากหลายชนิด ทุกขนาดไซส์ เฉดสี มารวมกันอย่างลงตัวที่สุด  เพื่อให้ชุดมีความอ่อนหวาน ทันสมัย ทำให้เกิดความเป็นเอกลักษณ์ของห้องเสื้อวาริสา  เรียกได้ว่าถ้าเลือกแบรนด์นี้ไม่ผิดหวังเเน่นอนค่ะ

ช่องทางการติดต่อ

Tel : 097-9595199 , 095-659-9597 , 02-0880519

Line ID : @varisa lin.ee/lKGmAuM

ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Alta Bridal 1
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Alta Bridal 3
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Alta Bridal 2
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Alta Bridal 4

เพราะทุกคนคือคนพิเศษ Alta Bridal จึงเป็นอีกหนึ่งร้านชุดแต่งงานที่มี Collection ครบครันและตอบโจทย์ครบทุกความปรารถนาของทุกคู่รัก อาทิ ชุดไทยจักรพรรดิ ชุดไทยจิตรลดา ชุดไทยศิวาลัย ชุดไทยอัมรินทร์ ชุดไทยรัชกาลที่ 5 ชุดไทยจักรี รวมไปถึง ชุดสูท ชุดราตรี ชุดพรีเวดดิ้ง ความพิเศษของ Alta Bridal คือการบริการที่ใส่ใจในแบบฉบับExclusive Wedding ที่ไม่ใช่แค่เช่า-ขายชุด แต่รวมไปถึงการให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพแก่คู่รักในเรื่องสไตล์ที่เข้ากันได้กับชุดเกรดพรีเมี่ยมของทางร้าน ด้วยรูปแบบการบริการแบบ All in One จากทีมงานดีไซน์เนอร์ของร้านเป็นช่างมืออาชีพประสบการณ์ในแวดวงชุดแต่งงานมากกว่า 10 ปี

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือติดต่อขอเยี่ยมชม / ลองชุดได้ที่

สาขาแรก :  ดิโอลด์สยามพลาซ่า ห้อง S 209 อาคารดิโอลด์สยามพลาซ่า ชั้น 2 ถ. พาหุรัด วังบูรพาภิรมย์ พระนคร กรุงเทพฯ 10200 (ตรงข้าม Black Canyon Coffee) โทร 086-043-4294

สาขาสอง (ใหม่) : ดิโอลด์ สยาม ALTABRIDAL สาขา 2 ห้องเบอร์ B206-207 ชั้น 2 ดิโอลด์ ข้างๆ แบ็กแคนยอน โทร 02-0032230

LINE : https://line.me/R/ti/p/%40altabridal

IG Direct Message : instagram.com/altabridal

FB Inbox : facebook.com/altabridaldress

Website : https://altabridal.com

ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Milin Frontrow Wedding 1
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Milin Frontrow Wedding 2
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Milin Frontrow Wedding 3
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Milin Frontrow Wedding 4

อีกหนึ่งแบรนด์ชุดแต่งงานสุดฮิต ที่จะไม่พูดถึงคงไม่ได้อย่างแบรนด์ Milin เพราะความสวย ชิค เก๋ ๆ ในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร แต่ยังความสวยงามเหมาะกับวันพิเศษได้อย่างลงตัว เรียกได้ว่า โดดเด่น สะกดทุกสายตา สง่างาม ทำให้แบรนด์นี้เป็นหนึ่งแบรนด์ชุดแต่งงานที่สามารถครองใจว่าที่เจ้าสาวได้เป็นอย่างดีค่ะ

ช่องทางการติดต่อ

Line : @milin

Instagram : milinfrontrowwedding 

ร้านเช้าชุดเเต่งงาน Moniqueweddingbkk 1
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Moniqueweddingbkk 2
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Moniqueweddingbkk 3
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Moniqueweddingbkk 4

สวยหรู ลงตัวทุกองศา ราวกับหลุดมาจากเทพนิยาย คงเป็นนิยามที่เหมาะสมกับแบรนด์ Moniqueweddingbkk ที่สุดแล้วค่ะ ด้วยความที่แบรนด์โดดเด่นสไตล์หรูหรา แต่ยังคงความหวาน ละมุน ราวกับเจ้าหญิงได้อย่างลงตัว ตอบโจทย์เจ้าสาวสายหวานได้เป็นอย่างดี ซึ่งทางเจ้าของแบรนด์ใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่การออกแบบและการตัดเย็บอย่างประณีต จึงถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าสนใจมาก ๆ เลยค่ะ

ช่องทางการติดต่อ

Tel : 02-108-7800 , 080-279-7800

Line ID : bit.ly/MoniqueWedding

Instagram : moniqueweddingbkk

ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Chaisit White Labels 1
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Chaisit White Labels 2
ร้านชุดเเต่งงาน Chaisit White Labels 3
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Chaisit White Labels 4

หากคุณคือเจ้าสาวที่กำลังมองหาชุดแต่งงานเรียบหรู ในลุคที่แตกต่างไปจากชุดแต่งงานสีขาวสไตล์คลาสสิกแบบเดิม ๆ ล่ะก็ ต้องแบรนด์ Chaisit Whaite Labels เลยค่ะ ด้วยเอกลักษณ์กิมมิคเก๋ ๆ บนชุดที่โดดเด่น ซึ่งนอกจากจะขับให้คุณโดดเด่นแล้ว ยังสร้างความมั่นใจให้กับคุณด้วยแพทเทิร์นทันสมัย ตามเทรนด์ ไม่เอาท์แน่นอน การันตีว่าคุณจะต้องสวยหรู อย่างมีสไตล์ในวันสำคัญของคุณแน่นอนค่ะ

ช่องทางการติดต่อ

Line ID : @chaisitwhitelabels

Instagram : chaisit_rhitelabels

ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Amata Wedding 1
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Amata Wedding 2
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Amata Wedding 3
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Amata Wedding 4

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ความโดดเด่นที่สุดของ Amata Wedding คืองานออกแบบตัดเย็บชุดแต่งงานที่เปี่ยมไปด้วยความวิจิตรหรูหรา ไม่ว่าจะเป็นชุดไทยหรือชุดเจ้าสาวแบบสากล เมื่อได้เห็นเพียงแวบเดียวก็สามารถรับรู้ได้ทันทีถึงเอกลักษณ์ที่สะท้อนความเป็นแบรนด์ “จุดเด่น คือ งานช่างฝีมือระดับอาจารย์ที่ทำงานมาตั้งแต่รุ่นคุณแม่ ทำให้งานมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร คุณภาพชุดเทียบเท่าแบรนด์ดังระดับโลก” ตอบโจทย์ความต้องการของเจ้าสาวได้แล้ว ยังสามารถเติมเต็มวันสำคัญให้สมบูรณ์แบบ และมอบประสบการณ์สุดแสนประทับให้กับเจ้าสาวอีกด้วยค่ะ

ช่องทางการติดต่อ

Tel : 091-989-9828 , 086-776-8859

Line ID : @amatawedding

Instagram : amata_wedding 

ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Meshmuseum 1
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Meshmuseum 2
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Meshmuseum 3
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Meshmuseum 4

ต่อกันด้วยเเบรนด์ชุดแต่งงานสไตล์วินเทจอย่าง Meshmuseum ที่คงคอนเซ็ปต์ในเรื่องของความ Unique โดดเด่นไม่ซ้ำใคร และดีเทลการปักละเอียดไม่แพ้แบรนด์อื่น โดยทางแบรนด์จะทำการตัดชุดแต่งงานที่มีแบบเดียวเท่านั้นให้กับเจ้าสาว เรียกได้ว่า นอกจากแบบจะไม่ซ้ำใครแล้ว ยังมีชุดเดียวในโลกอีกด้วยค่ะ นอกจากนี้ ทางแบรนด์ยังใส่ใจในทุกรายละเอียด คัดติ้งเนี๊ยบ ทุกจุดจริง ๆ สำหรับเจ้าสาวที่ต้องการหาชุดแต่งงานในแบบที่ไม่ซ้ำใครล่ะก็ Meshmuseum เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่คุณไม่ควรพลาดจริง ๆ ค่ะ

ช่องทางการติดต่อ

Line ID : meshmuseum

Instagram : meshmuseum

ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Coco Chic Wedding 1
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Coco Chic Wedding 2
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Coco Chic Wedding 3
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Coco Chic Wedding 4
Coco Chic Wedding แบรนด์ชุดแต่งงานมาแรง ที่พร้อมจะเนรมิตชุดเจ้าสาวให้ออกมามีเสน่ห์ตราตรึงทุกสายตากัน ด้วยการนำความต้องการและความเอกลักษณ์ของเจ้าสาวดีไซน์ลงไปในชุดแต่งงาน ที่ไม่เพียงแต่จะตอบโจทย์ได้แล้ว ยังสามารถการันตีได้ว่าคุณจะได้ชุดไม่ซ้ำใครแน่นอน ใส่ใจในทุกรายละเอียด พร้อมรังสรรค์ชุดเจ้าสาวด้วยคัทติ้งลงในทุกรายละเอียด เพื่อให้ว่าที่เจ้าสาวได้กลายเป็นเจ้าสาวที่ไม่ได้มีเพียงแค่ความสวยงามเท่านั้น แต่ยังแฝงกลิ่นอายตัวตนของตัวเองลงไป เพื่อเป็นภาพความทรงจำสุดแสนประทับใจนั่นเองค่ะ

ช่องทางการติดต่อ

Tel : 099-635-8585 , 02-115-8500

Line ID : bit.ly/CocoChicWedding

Instagram : cocochicwedding

ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Primmboutique 1
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Primmboutique 2
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Primmboutique 3
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Primmboutique 4

“เรียบง่าย คลาสสิก แต่ยังคงความเป็นเฟมินีน” คอนเซ็ปต์ของทางแบรนด์ Primmboutique สตูดิโอตัดชุดเจ้าสาวและชุดราตรีที่สามารถเนรมิตชุดในฝันให้คุณได้ทุกสไตล์ตามที่เจ้าสาวที่ต้องการ ด้วยทีมช่างมากประสบการณ์กว่า 20 ปี โดดเด่นด้วยการดีไซน์ชุดแต่งงานได้ตรงทุกความต้องการและใส่ใจในทุกรายละเอียด ในราคาที่เอื้อมถึง นอกจากนี้ ทางแบรนด์ยังมีผ้าลูกไม้นำเข้าจากต่างประเทศมากมายให้เจ้าสาวได้เลือกสรรอีกด้วยค่ะ

ช่องทางการติดต่อ

Line ID : lin.ee/K3NcDTr

Instagram : primmboutique 

ร้านเช่าชุดเเต่งงาน deeplove_official 1
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน deeplove_official 2
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน deeplove_official 3
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน deeplove_official 4

คอนเซ็ปต์ของแบรนด์ชุดแต่งงานสุดหรูอย่าง deeplove_official ที่พร้อมจะเนรมิตชุดแต่งงานในฝันของว่าที่เจ้าสาวในแบบที่เป็นตัวของตัวเอง หรูหรา และสง่างาม สร้างความมั่นใจให้กับเจ้าสาว สมกับช่วงเวลาสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิตได้เป็นอย่างดีค่ะ เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ชุดแต่งงานที่น่าสนใจจริง ๆ ค่ะ เพราะ นอกจากความหรูหรา ทางทีมงานยังให้ความใส่ใจในทุกรายละเอียด ทุกความต้องการของเจ้าสาว เพื่อรังสรรค์ชุดแต่งงานสุด Perfect เพื่อวันพิเศษของเจ้าสาวจริง ๆ ค่ะ

ช่องทางการติดต่อ

Tel : 086-325-5779

Line ID : bit.ly/2YPao3m

Instagram : deeplove_official

ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Whizvbridal 1
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Whizvbridal 2
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Whizvbridal 3
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Whizvbridal 4

ต่อกันด้วยอีกหนึ่งแบรนด์ชุดแต่งงานสไตล์ Minimal สุดเก๋ที่น่าจับตามอง ด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่เป็นที่ปรึกษาและให้คำแนะนำตั้งแต่รูปแบบชุดที่เหมาะกับเจ้าสาว พร้อม Mix & Match กับความต้องการของเจ้าสาวได้อย่างลงตัว ทั้งยังบริการด้วยความเต็มใจ เรียกได้ว่า ไม่สวย ไม่ให้ออกจากร้านจริง ๆ ค่ะ การันตีได้จากเจ้าสาวที่เคยใช้บริการจากทางร้าน รับประกันความหรูหรา อย่างมีสไตล์ สะดุดทุกสายตาแน่นอนค่ะ

ช่องทางการติดต่อ

Dm Instagram : whizvbridal

ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Cher’Z brand 1
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Cher’Z brand 2
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Cher’Z brand 3
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Cher’Z brand 4

เชอ-ซี (Cher’Z) แบรนด์เสื้อผ้าสุดเก๋ที่มีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นด้วยซิลลูเอทของชุดที่บรรจงตัดเย็บอย่างประณีต คัทติ้งเนี๊ยบทุกจุด โดยทีมช่างฝีมือมากประสบการณ์ ที่พร้อมจะรังสรรค์ชุดสวยดีไซน์เก๋ งดงามทุกองศา พร้อมขับตัวตนของว่าที่เจ้าสาวให้สวยหรู โดดเด่น เพิ่มความมั่นใจในแบบที่เป็นตัวเองได้อย่างสมบูรณ์แบบค่ะ

ช่องทางการติดต่อ

CHER’Z Brand Official

ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Panya Project 1
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Panya Project 2
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Panya Project 3
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Panya Project 4

Panya Project แบรนด์ชุดแต่งงานสุดหรูชื่อดัง ที่สาว ๆ ทั้งหลายคงจะคุ้นหูกันมาจากเจ้าสาวป้ายแดงอย่าง “ใบเตย-สุวพิชญ์” ที่ได้ใช้บริการแบรนด์นี้ และเหล่าเซเลปอีกมากมายที่ต่างวางใจใช้บริการแบรนด์นี้ ด้วยดีไซน์สวยหรู คลาสสิก ในสไตล์ minimal มีความเป็นโมเดิร์นผสมผสานกับความหวานได้อย่างลงตัว ประกอบกับความใส่ใจในทุกรายละเอียด ทำให้แบรนด์นี้สามารถครองใจว่าที่เจ้าสาวไปหลายคู่เลยทีเดียวค่ะ

ช่องทางการติดต่อ

Tel : 099-424-1496

Line ID : Mepanya

DM IG : panya_pj

ร้านเช่าชุดเเต่งงาน indigo_bride 1
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน indigo_bride 2
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน indigo_bride 3
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน indigo_bride 4

indigo_bride ชุดแต่งงานแบบรักษ์โลก ซึ่งใช้ผ้าลินิน ผ้าทอมือจากชุมชน ผ้าย้อมสีแบบธรรมชาติที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อีกทั้งเลือกนำวัสดุจากธรรมชาติมาประดับตกแต่งเป็นต่างหูหรือเข็มกลัดดอกไม้ รับรองว่าใครที่ได้สวมชุดเจ้าสาวที่มีคอนเซ็ปต์ดีแบบนี้ จะต้องดูงดงาม เรียบง่าย ไม่ซ้ำใคร สามารถเลือกชุดจากแบรนด์นี้ใส่ในวันแต่งงาน และจะเป็นที่จดจำของทุกคนในงานแน่นอน

ช่องทางการติดต่อ

Line ID : @indigobride

Instagram : indigo_bride

ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Nichp 1
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Nichp 2
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Nichp 3
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน Nichp 4

Nichp อีกหนึ่งแบรนด์ชุดแต่งงานชื่อดัง พร้อมเอกลักษณ์ที่ความหรูหรา มีสไตล์ แต่คงความเรียบง่าย คลาสสิกในรูปแบบ Minimal เป็นหนึ่งในแบรนด์ชุดเจ้าสาวที่ให้ความเนี๊ยบ แต่โดดเด่น และแตกต่างกว่าใคร ตอบโจทย์สาว ๆ ที่ชอบความเรียบง่าย เป็นตัวของตัวเอง แต่ยังคงความสง่างามได้เป็นอย่างดีค่ะ

ช่องทางการติดต่อ

Line ID : @nichpbrand

Instagram : nichpbrand

ร้านเช่าชุดเเต่งงาน thames_officialth 1
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน thames_officialth 2
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน thames_officialth 3
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน thames_officialth 4

thamas_officialth เเบรนด์เสื้อผ้าในส่วนของชุดเเต่งงาน ซึ่งชุดของเเบรนด์นี้ จะมีความเรียบหรู และดีเทลน่ารัก ๆ เน้นทำชุดให้เสริมรูปร่างกับรูปร่างของเจ้าสาว ดีไซน์แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร หัวใจสำคัญที่ทำให้ชุดเจ้าสาวแบรนด์นี้ถูกใจสาว ๆ ก็คงจะเป็นคอนเซ็ปต์ “Simple, Clean, Elegance เรียบง่ายแต่งดงาม” พูดได้ว่าเรียบแต่หรู น้อยแต่มากอย่างแท้ทรู สาว ๆ คนไหนที่ชอบความเรียบง่าย ลองลิสต์แบรนด์นี้ไว้เป็นตัวเลือกดูค่ะ

ช่องทางการติดต่อ

Tel : 090-959-7487

Line ID : lin.ee/aulgbGn

Instagram : thames_officialth

 

ร้านเช่าชุดเเต่งงาน A – List & More 1
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน A – List & More 2
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน A – List & More 3
ร้านเช่าชุดเเต่งงาน A – List & More 4

ปิดท้ายกันด้วยแบรนด์ A list and More ร้านชุดแต่งงานสไตล์ luxury ที่พร้อมกับชุดแต่งงานหลากสไตล์ และยังสามารถสร้างสรรค์ชุดแต่งงานในรูปแบบเฉพาะตัวตามความต้องการของเจ้าสาว พร้อมบริการจากทีมงานมากประสบการณ์ที่จะให้คำปรึกษาและให้คำแนะนำในทุกรายละเอียดบนชุดแต่งงาน เนรมิตชุดในฝันของคุณให้สวยหรูทุกองศา พร้อมต้องมนต์เสน่ห์ความงามของเจ้าสาวจนละสายตาไม่ได้เลยค่ะ

ช่องทางการติดต่อ

Tel : 065-361-5424 , 082-429-3737

Line : @a.listandmore

Instagram : a.listandmore