Cover แนะนำโรงแรม

แต่งงานในฝัน บรรยากาศขุนเขาและสายน้ำใจกลางเมือง ณ โรงแรม เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท


โรงแรม เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท (Le Meridien Chiang Rai Resort) โรงแรมบรรยากาศรีสอร์ทใจกลางเมืองเชียงราย ย่านริมแม่น้ำกก ซึ่งตอบโจทย์การเดินทางสะดวกสบายด้วยโลเคชั่นโรงแรมฯ อยู่ใกล้สนามบินเชียงราย (ท่าอากาศยานนานาชาติแม่ฟ้าหลวง) ใช้เวลาเดินทางเพียง 10 นาที โดยพื้นที่ภายในโรงแรมฯ ประกอบด้วยการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์ผู้มาใช้บริการได้หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะมาจัดงานแต่งงานท่ามกลางขุนเขาและสายน้ำสุดโรแมนติก พักผ่อนเพื่อใช้เวลากับคนที่คุณรัก หรือมาเที่ยวเฉลิมฉลองในโอกาสสำคัญต่าง ๆ ก็ตาม

ceimd exterior 5545 hor clsc
ceimd exterior 5961 hor clsc

บริการภายในโรงแรมเลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 159 ห้อง ห้องจัดเลี้ยงทั้งหมด 4 ห้อง รวมทั้งพื้นที่บริเวณริมแม่น้ำกก (Riverside Terrace) ที่สามารถจัดงานแต่งงาน งานกิจกรรม รับประทานอาหาร หรือพักผ่อนหย่อนใจรับไอหมอกจากสายน้ำที่พัดผ่านจากยอดดอย ซึ่งเหมาะสำหรับกิจกรรมทุกรูปแบบที่เน้นบรรยากาศเป็นกันเองได้ดีเลยทีเดียว

ceimd exterior 5960 hor clsc
ceimd exterior 5962 hor clsc
ceimd lobby 6493 hor clsc
ceimd exterior 6495 hor clsc
ceimd hotel lobby 5969 hor clsc
ceimd sukkaseam raintree 5489 hor clsc

แนะนำพื้นที่จัดเลี้ยงสำหรับจัดงานแต่งงาน
Indoor สุดหรู Outdoor สุดเริ่ด

สำหรับพื้นที่จัดเลี้ยงสำหรับจัดงานแต่งงานหรืองานเลี้ยงอื่น ๆ ภายในโรงแรม เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท สามารถเลือกจัดงาน Indoor หรือ Outdoor ที่สามารถรองรับจำนวนแขกได้ตั้งแต่ 50 – 550 คน ซึ่งประกอบด้วยพื้นที่จัดเลี้ยงดังนี้

  ห้องยูโทเปีย (Utopia Ballroom) เป็นห้องจัดเลี้ยงที่มีขนาดพื้นที่กว้างที่สุด ด้วยจำนวนแขกที่รองรับได้สูงสุดถึง 550 คน โดยภายในห้องโดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบหรูสไตล์โมเดิร์น ซึ่งตอบโจทย์งานแต่งงานในฝันตามความต้องการของคู่บ่าวสาวได้ทุกรูปแบบ และเป็นพื้นที่จัดเลี้ยงแบบ Indoor หนึ่งเดียวในโรงแรมฯ อีกด้วย

LMCR Utopia 01
LMCR Utopia 11
LMCR Utopia 15
LMCR Utopia 14

  Lawn เป็นลานสนามหญ้า Outdoor บริเวณหน้าอาคารโรงแรมฯ ที่ตอบโจทย์บรรยากาศงานแต่งงานได้อย่างยืดหยุ่นและหลากหลายรูปแบบ ด้วยขนาดพื้นที่ที่สามารถรองรับจำนวนแขกได้สูงสุดถึง 700 คน ท่ามกลางวิวขุนเขาใจกลางเมืองเชียงรายและสายลมเย็น ๆ ที่พัดพามาจากริมแม่น้ำกกด้วย

LMCR Lawn 04
LMCR Lawn 03
LMCR Lawn 02

  ลานใต้ต้นสุขเกษม (Sukkasem Deck) เป็นพื้นที่จัดเลี้ยง Outdoor ที่ร่มรื่นด้วยต้นจามจุรี (สุขเกษม) ซึ่งเป็นต้นไม้ใหญ่ประจำโรงแรมฯ สามารถรองรับจำนวนแขกได้ 50 – 120 คน จึงทำให้ลานใต้ต้นสุขเกษมเป็นพื้นที่ที่เหมาะแก่การจัดงานพิธีหมั้นตามประเพณีของชนชาติต่าง ๆ ได้อย่างหลากหลาย

Under sukkaseam tree
LMCR Thai Lanna 01 Edit
LMCR Thai Lanna 04
LMCR Thai Lanna 06
15202638 684237835085920 5022866300592981128 n

  Riverside Terrace ลานสนามหญ้าบริเวณริมแม่น้ำกก เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคู่รักที่ต้องการจัดพิธีหมั้นหรืองานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสขนาดเล็กแบบสบาย ๆ เป็นกันเอง ด้วยขนาดพื้นที่ที่รองรับจำนวนแขกได้ 50 – 100 คน

DSCF7911
DSCF8074

 Favola (ห้องอาหารฟาโวล่า) ห้องอาหารริมแม่น้ำกกที่โดดเด่นด้วยการออกแบบสไตล์อิตาลีร่วมสมัยในบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง ซึ่งให้ความรู้สึกปลอดโปร่งจากดีไซน์ที่เป็นกระจกจากพื้นถึงเพดาน เหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการจัดงานพิธีหมั้นหรืองานเลี้ยงเล็ก ๆ โดยขนาดพื้นที่บริเวณห้องอาหารสามารถรองรับแขกในร่มได้ 45 คน และพื้นที่ระเบียงอีก 20 คน

merCEIMDre 540541 Favola Dining Area
merCEIMDre 540540 Favola Chefs Table
merCEIMDre 540545 Favola Lounge
merCEIMDre 540539 Favola Bar
merCEIMDre 540546 Favola Lounge
merCEIMDre 540542 Favola

สำหรับบริการรับจัดงานแต่งงานโดยโรงแรม เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท ถือว่าตอบโจทย์ความต้องการของคู่บ่าวสาวได้หลากหลายรูปแบบ ด้วยบริการแพ็คเกจแต่งงานที่มีทั้งงานหมั้นพิธีไทย ไทยล้านนา อินเดีย และตะวันตก รวมไปถึงงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสที่เลือกพื้นที่จัดเลี้ยงทั้ง Indoor และ Outdoor ได้อีกด้วย

คลิกดูข้อมูลแพ็คเกจแต่งงาน โรงแรม เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท เพิ่มเติม

แนะนำห้องพักภายในโรงแรมฯ รองรับผู้เข้าพักได้ทุกประเภท

สำหรับแขกที่มาท่องเที่ยวหรือร่วมกิจกรรมสำคัญต่าง ๆ ในจังหวัดเชียงราย หากกำลังมองหาที่พักในตัวเมืองเชียงรายและใกล้สนามบิน สามารถมาเที่ยวพักผ่อนที่โรงแรม เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท ได้ ด้วยห้องพักที่มีหลากหลายประเภท รองรับแขกนักท่องเที่ยวได้ทั้งแบ็กแพ็คเกอร์ คู่รัก ครอบครัว กลุ่มเพื่อน รวมทั้งกลุ่มศึกษาดูงานหรือประชุมสัมมนาที่มากันเป็นหมู่คณะ เป็นต้น

โดยห้องพักภายในโรงแรมฯ ประกอบด้วยห้องพักประเภทต่าง ๆ ดังต่อไปนี้

  ห้องพัก Deluxe Garden View มีขนาดพื้นที่ 53 ตารางเมตร สามารถมองเห็นวิวสวนสวยภายในโรงแรมฯ จากระเบียงห้อง

  ห้องพัก Deluxe River View มีขนาดพื้นที่ 53 ตารางเมตร สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำกกจากระเบียงห้อง

  ห้องพัก Grande Deluxe Pool View มีขนาดพื้นที่ 66 ตารางเมตร พร้อมสระว่ายน้ำบริเวณหน้าระเบียงห้องพัก

  ห้องพัก Grande Deluxe Garden Terrace มีขนาดพื้นที่ 66 ตารางเมตร ตอบโจทย์ความเป็นส่วนตัวด้วยสวนหย่อมขนาดเล็ก ๆ บริเวณหน้าห้องพักให้ได้พักผ่อนหย่อนใจ

  ห้องพัก Grande Suite มีขนาดพื้นที่ 132 ตารางเมตร โดยภายในห้องมีการแบ่งสัดส่วนที่ชัดเจนทั้งห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องทำงาน และระเบียงหน้าห้องที่ตอบโจทย์การพักผ่อนหย่อนใจของแขกนักท่องเที่ยวได้ทุกรูปแบบ

LMCR Room 06
LMCR Room 09
LMCR Room 04
LMCR Room 01
LMCR Room 07
LMCR Room 02
LMCR Room 05

เที่ยวครบ จบวันเดียว
มาพักที่โรงแรม เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท เที่ยวได้ทุกที่ที่ต้องการ

ด้วยความที่โลเคชั่นโรงแรมฯ ตั้งอยู่ภายในตัวเมืองเชียงรายและใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่งทั้งเชิงธรรมชาติ อนุรักษ์ และวัฒนธรรม ที่แขกนักท่องเที่ยวสามารถเดินทางไป – กลับโรงแรมฯ แบบวันเดย์ทริปได้ หรือแม้กระทั่งคู่รักที่ต้องการใช้เวลาว่างหลังแต่งงาน หรือมาออกทริปฮันนีมูนที่เชียงรายก็สามารถดีไซน์ทริปเที่ยวสุดโรแมนติกได้เช่นกัน โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

วัดร่องขุ่น ใช้เวลาเดินทางจากโรงแรมฯ ประมาณ 20 – 30 นาที โดยเป็นไฮไลต์สำคัญของการท่องเที่ยวเชียงรายที่พลาดไม่ได้เลยทีเดียว ด้วยความประณีตงดงามทางศิลปะที่มีอัตลักษณ์ชัดเจน ซึ่งได้รับการออกแบบโดย อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์

สิงห์ปาร์คเชียงราย (ไร่บุญรอด) ใช้เวลาเดินทางจากโรงแรมฯ ประมาณ 30 นาที โดยภายในพื้นที่กว่า 8,000 ไร่ของสิงห์ปาร์ค ประกอบด้วยกิจกรรมท่องเที่ยวมากมาย อาทิ ซิปไลน์ รถรางชมไร่ พืชผักผลไม้ตามฤดูกาล รวมไปถึงสวนดอกไม้ที่มีให้ชมในฤดูหนาวของทุกปี

ไร่ชาฉุยฟง จากโรงแรมฯ ไปทางแม่จัน – แม่สาย ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง โดดเด่นด้วยไร่ชาสีเขียวที่ปลูกเป็นขั้นบันได รายล้อมด้วยภูเขาสูงที่ทอดตัวเป็นแนวยาว โดยภายในพื้นที่ไร่ชามีทั้งร้านอาหารและมุมสวย ๆ ให้ได้ถ่ายรูปเก๋ ๆ สไตล์ชาวดอยอีกด้วย

สามเหลี่ยมทองคำ ใช้เวลาเดินทางจากโรงแรมฯ ไปทางแม่จัน – เชียงแสน ประมาณ 1 ชั่วโมง ซึ่งเป็นจุดที่สามารถชมความงามของแม่น้ำโขงทั้งจากฝั่งลาวและพม่าที่ขาดไม่ได้ในทริปเที่ยวเชียงรายเลยทีเดียว

ceimd attraction rongkhun 9231 hor clsc
ceimd attraction plantation 5938 hor clsc
ceimd attraction singha 5980 hor clsc
ceimd luang garden 5482 hor clsc
ceimd attraction river 1630 hor clsc

นอกจากนี้ บริเวณโรงแรมเลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมายที่อยู่ใกล้เคียง เช่น วัดห้วยปลากั้ง วัดร่องเสือเต้น พระตำหนักดอยตุง หรือแม้กระทั่งเหนือสุดแดนสยามอย่างอำเภอแม่สาย ก็สามารถเดินทางไป – กลับแบบวันเดย์ทริปได้เช่นกัน

ข้อมูลเพิ่มเติม สำหรับคู่รักที่สนใจจัดงานแต่งงาน ถ่ายพรีเวดดิ้ง หรือเที่ยวพักผ่อนฮันนีมูน ที่โรงแรมเลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท

 ราคาเริ่มต้น (งานแต่งงาน)

 30,000 บาท (พิธีมงคลสมรส)

 120,000 บาท (งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส)

 อาหาร

 บุฟเฟ่ต์ (อาหารไทยหรือนานาชาติ) 

 เซ็ตเมนู (อาหารไทยหรือนานาชาติ)

 ซิทดาวน์ดินเนอร์

ค็อกเทล

 โต๊ะจีน

 ที่จอดรถ

 200 คัน

รองรับแขก

 สูงสุด 550 ท่าน

การเดินทาง

 ถนนพหลโยธิน (ซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงราย)

 บริการรับ-ส่งจากสนามบินแม่ฟ้าหลวง เชียงราย

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง

 ไร่ชาฉุยฟง

 สิงห์ปาร์คเชียงราย

 วัดร่องขุ่น

บริการอื่น ๆ

 จัดประชุมสัมมนา

 ฮันนีมูน

 พรีเวดดิ้ง

 อีเวนต์

 ปาร์ตี้อื่น ๆ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 053-603-333