1 1001 3

อินรูม ไดน์นิง ดีไลท์ การันตีความอร่อยเช่นเดิมและเพิ่มเติมความอุ่นใจ ตลอด 24 ชั่วโมง ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน


1 1002 3

ต้อนรับเดือนสิงหาคมนี้แบบอิ่มอร่อยเต็มที่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอแนะนำบริการด้านอาหารและเครื่องดื่มล่าสุด อินรูม ไดน์นิง ดีไลท์ ที่เอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟ สตีเฟ่น ฮอฟเฟอร์ ขอการันตีความอร่อยเช่นเดิมที่เพิ่มเติมความอุ่นใจให้กับแขกทุกท่านตลอดการเข้าพัก ด้วยนำเสิร์ฟทุกมื้ออาหารแบบส่วนตัวภายในห้องพักที่จะมอบความสะดวกสบายตลอด 24 ชั่วโมง

พร้อมต้อนรับทุกท่านสู่บรรยากาศพักผ่อนริมทะเลหัวหินด้วยความปลอดภัยและอุ่นใจเต็มที่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน นำโดยเอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟ สตีเฟ่น ฮอฟเฟอร์ แนะนำบริการด้านอาหารและเครื่องดื่มล่าสุด อินรูม ไดน์นิง ดีไลท์ (In-room Dining Delights) ที่พร้อมบริการทุกมื้ออาหารแสนอร่อย ที่ยังคงความสดใหม่และรสชาติการปรุงอาหารอย่างพิถีพิถัน แต่เพิ่มเติมความอุ่นใจอีกระดับด้วยการนำเสิร์ฟแบบส่วนตัวภายในห้องพัก พร้อมยกระดับมาตรฐานบริการด้านความปลอดภัยทางสุขภาพและสุขอนามัย เซ็นทารา คอมพลีท แคร์ (Centara Complete Care) อย่างรัดกุม แต่ยังคงไว้ซึ่งความเอาใจใส่และประสบการณ์การบริการที่อบอุ่นอย่างเหนือระดับ การันตีมื้ออาหารสุดโปรดของแขกทุกท่านให้อิ่มอร่อยและอุ่นใจเจ็มที่ตลอด 24 ชั่วโมง พลางเพลิดเพลินกับบรรยากาศริมทะเลหัวหินจากทุกห้องพักของโรงแรม

1 1006 2

เริ่มต้นด้วย อาหารนานาชาติมื้อเช้า จากห้องอาหารเรลเวย์ ที่นำเสนอรายการอาหารเช้านานาชาติให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินแบบรายการ อะ ลา คาร์ท เกือบ 100 รายการ ที่ขอมอบความอิ่มอร่อยอย่างเต็มที่เช่นเคยตลอดทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น ชุดอาหารเช้าและเมนูไข่คลาสสิกสไตล์ตะวันตก รายการอาหารจานเดียวยอดนิยมสำหรับชาวไทย สลัดผักและผลไม้สดเพื่อสุขภาพ ขนมปังธัญพืชและขนมอบสดใหม่ น้ำผลไม้และเครื่องดื่มหลากรายการ โดยนำเสิร์ฟและบริการถึงทุกห้องพักตลอดมื้อเช้าระหว่าง 06.30 ถึง 10.30 น.

1 1003 3
1 1004 3
1 1005 2

ต่อเนื่องที่ ห้องอาหาร โคสต์ บีชคลับและบิสโทร ที่ยังคงเปิดให้บริการสำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ตั้งแต่ 11:00 ถึง 20:00 น. สำหรับการสั่งเพื่อรับประทานภายในห้องพัก ด้วยรายการ อะ ลา คาร์ท แปลกใหม่ในสไตล์คอสโมโพลิแทน (Cosmopolitan) ที่นำเสนออาหารจานเด่นกว่า 50 รายการที่ปรุงอย่างพิถีพิถันจากวัตถุดิบที่ดีที่สุด เคล้ากลิ่นอายตะวันตกแต่ผสานรสชาติแบบตะวันออกไว้อย่างลงตัว อาทิ สลัดผักหลากชนิดพร้อมเดรสซิ่งสูตรพิเศษ สเต็กเนื้อคุณภาพเยี่ยมพร้อมซอสและเครื่องเคียง เมนูปลาและอาหารทะเลสดใหม่ตามความชอบของคุณ พาสต้าและรีซอตโต้สไตล์อิตาเลี่ยนต้นตำรับ รวมถึงพิซซ่าคลาสสิคที่เต็มไปด้วยรสชาติแปลกใหม่จากซอสพิซซ่าเข้มข้นที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับแป้งพิซซ่าสูตรบางกรอบพิเศษที่มีที่โคสต์เท่านั้น

หรือหากคุณกำลังมองหาตัวเลือกอาหารว่างมื้อดึก ห้องอาหารเรลเวย์ พร้อมดูแลทุกท่านตลอด 24 ชั่วโมงด้วยเมนู ออลเดย์ ดีไลท์ (All-day Delights) กับกว่า 60รายการอาหารจานเด่นจากหลายวัฒนธรรมทั่วทุกมุมโลก อาทิ เบอร์เกอร์เนื้อวัวแองกัสและฟิชแอนด์ชิปส์สไตล์อเมริกัน สลัดนิซัวส์และอกเป็ดย่างซอสมัลเบอร์รี่สูตรต้นตำรับฝรั่งเศส พิซซ่าและพาสต้าเมนูโปรดตำรับอิตาเลียนแท้ อาหารว่างสไตล์เม็กซิกันอย่างทอสทาดาและทาโก้ ฉู่ฉี่ปลาแซลมอนและข้าวซอยไก่รสเข้มแบบไทย หรือจะเป็นเมนูยอดนิยมอย่าง ผัดไทยกุ้งสด ต้มยำกุ้ง ผัดกะเพราไข่ดาว ข้าวผัดสับปะรด ก็มีให้ทุกท่านได้เลือกรับประทานเช่นเดียวกัน พร้อมรับประกันความอร่อยเต็มที่ในทุกจานอย่างแน่นอน

ไม่ว่าจะเป็นมื้ออาหารรูปแบบไหน โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมดูแลทุกท่านตลอดการเข้าพักด้วย อินรูม ไดน์นิง ดีไลท์ บริการด้านอาหารและเครื่องดื่มที่เอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟ สตีเฟ่น ฮอฟเฟอร์ ขอการันตีความอร่อยเช่นเดิม และเพิ่มเติมความอุ่นใจให้กับแขกทุกท่านในทุกๆวันตลอด 24 ชั่วโมง

อินรูม ไดน์นิง ดีไลท์ (In-room Dining Delights) ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน
ให้บริการตลอดทุกวันแบบรายการ อะ ลา คาร์ท สำหรับการรับประทานภายในห้องพัก ในราคาเริ่มต้น 140++ บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่

  • 0 3251 2021
  • อีเมลล์ chbr@chr.co.th