Thai 01 1

แนะนำแพ็กเกจเมนูจัดเลี้ยง Individual Set@โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ (Bangkok Marriott Hotel The Surawongse)


““เสิร์ฟความประทับใจในเมนูอาหารจัดเลี้ยงแบบแยกชุดที่รสชาติและดีไซน์ได้รับการรังสรรค์อย่างพิถีพิถัน

เพื่อแขกคนสำคัญทุกท่านที่มาร่วมแสดงความยินดี”

โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ (Bangkok Marriott Hotel The Surawongse) นำเสนอ เมนูอาหารจัดเลี้ยงแบบเสิร์ฟแยกชุด หรือ individual set menu ที่จะมาจัดเสิร์ฟความประทับใจ ตอบโจทย์ตอบใจคู่บ่าวสาวทุกท่านในทุกมิติใหม่ของการจัดเลี้ยง ด้วยการรังสรรค์เมนูอาหารชุดใหม่ทั้งอาหารไทย จีน ตะวันตก พร้อมการตกแต่งและจัดเสิร์ฟอย่างหรูหรามีสไตล์ ได้ใจทั้งแขกผู้ใหญ่และเพื่อน ๆ ที่มาร่วมแสดงความยินดีแน่นอนค่ะ

Foyer 01
Foyer 02

  ดีไซน์ใหม่ โดนใจในทุกระดับ

อาหารจัดเลี้ยงถือเป็นไฮไลท์สำคัญ เป็นหน้าตาสำหรับเจ้าบ่าวเจ้าสาวในทุกงานแต่งงาน ทว่าสถานการณ์ปัจจุบันของโควิด-19 ทำให้รูปแบบของงานแต่งงานโดยเฉพาะอาหารจัดเลี้ยงอาจต้องปรับเปลี่ยนให้สอดคล้องกับมาตราการของภาครัฐ รวมไปถึงเพื่อเพิ่มความสบายใจให้กับแขกทุกท่านที่มาร่วมงาน ทางโรงแรมแมริออท เดอะ สุรวงศ์ เข้าใจทุกความปรารถนาของคู่บ่าวสาวจึงดีไซน์เมนูอาหารจัดเลี้ยงแบบใหม่ที่ตอบโจทย์มาตราการรักษาระยะห่าง ช่วยเพิ่มความสบายใจ และที่สำคัญเป็นการจัดเสิร์ฟที่โดนใจกับคู่บ่าวสาวยุคใหม่ ที่ชอบไลฟ์สไตล์ การถ่ายรูป เช็คอินเพื่อสร้างภาพจำ บรรยากาศดี ๆ เป็นที่สุดค่ะ

Long table 03
Foyer 04

  ประทับใจ ในแบบฉบับ Individual set 

อาหารจัดเลี้ยงทุกจานของทางโรแรมปรุงรสอย่างพิถีพิถัน และ จัดเสิร์ฟประณีตในแบบฉบับ Individual Set จริง ๆ ไม่ใช่เป็นการตักแบ่งจากเมนูโต๊ะจีน หรือ บุฟเฟ่ต์ โดยทีมเชฟผู้เติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้อาหารจัดเลี้ยงล้วนเป็นทีมเชฟจากห้องอาหารชื่อดัง อาทิ ห้องอาหาร Praya Kitchen ที่โดดเด่นด้านอาหารไทย และ ห้องอาหาร  Yao Restaurant ห้องอาหารจีนที่ขึ้นชื่อในเรื่องรสชาติอาหารจีนต้นตำรับสไตล์กวางตุ้ง – เซี่ยงไฮ้ โดยมีเมนูไฮไลท์เบื้องต้น อาทิ เป็ดปักกิ่งม้วนพร้อมหมูกรอบและซอสฮอยซิน, ซุปเสฉวนทะเล, ปลากะพงนึ่งซีอิ๊ว, เป๋าฮื้อตุ๋นในซอสสีทอง  กุ้งมังกรภูเก็ตซอสเต้าซี่เสิร์ฟพร้อมบะหมี่ทอดกรอบ และ ของหวานสุดสวีท บัวลอยงาดำแปะก๊วยในน้ำแอลมอลไข่ขาวและรังนก

Thai 01
Thai 02
Thai 03
Thai 04
Thai 05
Thai 06

จุดเด่นอีกเรื่องของการเสิร์ฟอาหารแบบ individual set นั้น คือ นอกจากตัวอาหารแล้ว คู่บ่าวสาวสามารถเลือกได้ตามใจว่าต้องการให้จัดโต๊ะกลมแบบเว้นระยะห่าง (อาทิเช่น นั่งโต๊ะละ 6-8 ท่าน แทนที่จะนั่ง 10 ท่านเหมือนการแชร์อาหารโต๊ะจีนตามปรกติ) หรือ หากอยากได้ภาพบรรยากาศโรแมนติกสไตล์ตะวันตกก็สามารถจัดโต๊ะยาว Western Dinner แบบเว้นระยะได้เช่นกันค่ะ

Chinese 01
Chinese 02
Chinese 03
Chinese 04
Chinese 05
Chinese 06

  จุดเด่น Individual set @โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์

  เป็นรูปแบบอาหารจัดเลี้ยงที่เหมาะกับสถานการณ์ปัจจุบันที่สุด

  จัดโต๊ะได้ทั้งแบบโต๊ะกลม และ แบบโต๊ะยาว พร้อมกำหนดที่นั่ง และ ระยะห่างได้อย่างชัดเจน

  สร้างความสบายใจให้แขกด้วยเซ็ตอาหารส่วนตัว ไม่ต้องแชร์อาหารร่วมกับคนจำนวนมาก

  เมนูอาหารหลากหลาย มีทั้ง ไทย จีน และตะวันตก ในแบบฉบับ individual ของจริง

  การจัดเสิร์ฟโดดเด่น สวยงาม มีสไตล์ ถ่ายรูปสวย เหมาะกับสายชอบเช็กอินและถ่ายรูปอาหารและบรรยากาศ

  การันตีรสชาติความประทับใจ ด้วยทีมเชฟจากห้องอาหารชื่อดัง โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์

IMG 7916
Long table 7

พิเศษสำหรับคู่รักที่ปราถานาความประทับใจและความสบายใจในทุกช่วงเวลา ทางโรงแรมสามารถจัด coffee break ในแบบ individual set ในช่วงพิธีหมั้นเช้า เพื่อเสิร์ฟแด่แขกคนสำคัญ โดยเฉพาะแขกผู้ใหญ่ที่อาจจะมีความกังวลเรื่องสถานการณ์โควิด โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติมจากแพ็กเกจงานหมั้นตามปรกติค่ะ

Coffee Break 2
Coffee Break 1

สถานที่ การบริการ ทีมงาน และ อาหารจัดเลี้ยง ถือเป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยให้งานแต่งงานออกมาเป็นภาพจำที่แสนตราตรึงใจทั้งกับเจ้าบ่าว เจ้าสาว ครอบครัว และ แขกผู้มาร่วมแสดงความยินดีทุกท่าน การได้โรงแรมที่เพียบพร้อมในทุกองค์ประกอบสำคัญ ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่ง และวันนี้ทีมงาน Weddinglist นำข่าวดีมาฝาก ทางโรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ มีโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับคู่บ่าวสาวที่ปรารถนาความสมบูรณ์แบบทุกท่านไปกับ  WORTH WAITING FOR, WORTH MELTING FOR เพียงจองแพ็กเกจแต่งงานตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2565