1024x683

เปิดพื้นที่จัดงานแต่งงานสุดหลากหลาย รองรับทุกความต้องการของบ่าวสาว ณ โรงแรมนิกโก้ กรุงเทพ (Hotel Nikko Bangkok) โรงแรมจัดงานแต่งงานแห่งใหม่ย่านทองหล่อ


หากกล่าวถึงโรงแรมสำหรับจัดงานแต่งงานที่กำลังมาแรงสุด ๆ และเป็นที่พูดถึงอย่างมากในช่วงนี้ ทั้งในแง่ของความสวย ใหม่ และโลคเคชั่นใจกลางย่านทองหล่อ คงไม่มีใครไม่นึกถึง  “โรงแรมนิกโก้ กรุงเทพ (Hotel Nikko Bangkok)”  โรงแรมสัญชาติญี่ปุ่นที่เพิ่งจะเปิดตัวในไทยอย่างแน่นอนค่ะ เพราะนอกจากจะมาพร้อมกับสไตล์ที่โมเดิร์น สิ่งอำนวยความสะดวกที่แสนทันสมัย และการบริการที่ยอดเยี่ยมสมคำร่ำลือแล้ว พื้นที่ฟังก์ชั่นของโรงแรมนิกโก้ กรุงเทพ ยังถูกสร้างมาให้รองรับการจัดงานแต่งงานโดยเฉพาะ ซึ่งวันนี้ Weddinglist ก็จะขออาสาพาว่าที่คู่บ่าวสาวทุกคู่มาเจาะลึกรายละเอียดของแต่ละฟังก์ชั่นเพื่อประกอบการตัดสินใจ แต่แอบกระซิบนิดนึงนะคะว่าแต่งงานที่นี่ตอบโจทย์ทั้ง indoor และ outdoor แน่นอนค่า พร้อมแล้วไปชมกันเลย

1 1002 4

สำหรับใครที่ยังไม่เคยมา  “โรงแรมนิกโก้ กรุงเทพ (Hotel Nikko Bangkok)”  ล่ะก็ บอกเลยว่าไม่ต้องกังวล เพราะเดินทางง่ายมาก หากใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัวและรถสาธารณะ  อยู่ห่างจากปากซอยสุขุมวิท 55 (ซอยทองหล่อ) เพียง 100 เมตรเท่านั้น หรือใครกลัวรถติดก็สามารถนั่งรถไฟฟ้า BTS มาลงที่สถานีทองหล่อได้เลยค่ะ ง่ายและสะดวกมากจริง ๆ ค่า

1 1010 4

“UME & SAKURA” พื้นที่สำหรับเนรมิตงานหมั้นสุดอบอุ่นแต่แฝงด้วยความหรูหรา

เริ่มจากห้องฟังก์ชั่นขนาดเล็กแต่ดีไซน์ไม่ธรรมดาอย่าง “ห้อง UME (อุเมะ)” กันก่อนค่ะ ห้องนี้มาพร้อมกับความเรียบ หรู สบายตาด้วยสีเอิร์ธโทน บ่าวสาวสามารถตกแต่งตามความต้องการเพิ่มเติมได้ง่าย ช่วยเสริมให้บรรยากาศงานหมั้นของคุณโดดเด่นไม่แพ้ใคร ซึ่งห้อง UME นี้เหมาะสำหรับจัดงานหมั้นที่มีจำนวนแขกประมาณ 50 ท่านค่ะ ถูกใจใครบ้างเอ่ย ?

1 1013 4

สำหรับใครที่คาดว่าจะมีแขกมาร่วมยินดีในช่วงพิธีหมั้นมากกว่า 50 ท่าน ทาง “โรงแรมนิกโก้ กรุงเทพ (Hotel Nikko Bangkok)”  ขอแนะนำเป็น “ห้อง SAKURA (ซากุระ)” ห้องฟังก์ชั่นที่มีขนาดใหญ่ขึ้นมาอีกนิดมีขนาดกว้างประมาณ 150 ตารางเมตร สามารถกั้นแบ่งได้เป็น 2 ห้อง รองรับแขกประมาณ 100 – 150 ท่านได้แบบกำลังพอดี ที่สำคัญห้องนี้ยังล้อมด้วยกระจกใส สามารถเปิดม่านรับแสง daylight จากภายนอกได้ ช่วยให้บรรยากาศภายในโปร่งและโล่งมากขึ้นนอกจากจัดงานหมั้นแล้ว ห้อง SAKURA ยังเป็นห้องที่เหมาะสำหรับจัด Meeting และ Private party เล็ก ๆ หรือโต๊ะจีนประมาณ 6 โต๊ะ อีกด้วยค่ะ

Sakura Cocktail 1
1 1007 4

“FUJI GRAND BALLROOM” ห้องจัดเลี้ยงสุดโอ่อ่ารองรับแขกหลักพัน

ชมห้องสำหรับจัดพิธีหมั้นกันไปแล้ว Weddinglist ขอบอกเลยว่าอีกหนึ่งจุดเด่นในการจัดงานแต่งงานที่ “โรงแรมนิกโก้ กรุงเทพ (Hotel Nikko Bangkok)”  คือ ห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ที่ทั้งหรูหรา โอ่อ่าด้วยเพดานที่สูงอย่าง “ห้อง FUJI GRAND BALLROOM” ที่ผสานความเป็นญี่ปุ่นและความทันสมัยในการออกแบบได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับงานแต่งงานอย่างครบครัน ซึ่ง Weddinglist มองว่าความสวยงามและโดดเด่นในตัวเองของห้อง FUJI GRAND BALLROOM นั้นทำให้บ่าวสาวไม่ต้องเหนื่อยหรือทุ่มงบในการตกแต่งมากเกินไป ใครที่ชอบห้องจัดเลี้ยงสไตล์โมเดิร์นเก๋ ๆ รับรองว่าจะต้องชอบห้องนี้แน่นอน

1 1012 4

ด้วยพื้นที่กว่า 800 ตารางเมตร ทำให้บ่าวสาวสามารถเนรมิตงานแต่งงานในฝันของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นค็อกเทลหรือโต๊ะจีนก็รองรับได้แบบไม่ต้องกังวลเลยค่ะ

จำนวนแขกที่รองรับ

  • โต๊ะจีน : 500 ท่าน
  • ค็อกเทล : 1,250 ท่าน
1 1008 4
1 1006 4

ดื่มด่ำโมเมนต์สุดโรแมนติกของงานแต่งงานที่ “The Pool Terrace” 

นอกเหนือไปจากการได้จัดงานแต่งงานในห้องจัดเลี้ยงสุดหรูแสนสะดวกสบายแล้ว ทาง “โรงแรมนิกโก้ กรุงเทพ (Hotel Nikko Bangkok)”  ยังขอเอาใจบ่าวสาวที่อยากจะจัดงานแต่งงานแบบชิล ๆ ริมสระว่ายน้ำด้วย “The Pool Terrace” สระว่ายน้ำบนชั้น 6 ของโรงแรมที่สามารถเนรมิตให้กลายเป็นงานเลี้ยงแต่งงานสุดประทับใจ ท่ามกลางบรรยากาศแสนโรแมนติก และวิวของกรุงเทพมหานครแบบพาโนรามา Weddinglist เห็นแล้วอยากจัดงานแต่งงานที่นี่เลยค่า

จำนวนแขกที่รองรับ

  • โต๊ะจีน 260 ท่าน
  • ค็อกเทล 300 ท่าน
N60

Make yours magical ให้วันแต่งงานของคุณเป็นวันที่วิเศษที่สุด

กับแพ็คเกจแต่งงานจากโรงแรมนิกโก้ กรุงเทพ

1566541377

Make yours magical wedding at
a stunning new venue 

เปลี่ยนภาพงานแต่งงานในฝันให้เป็นความจริงด้วยแพ็คเกจแต่งงานจากโรงแรม นิกโก้ กรุงเทพ ที่เนรมิตงานแต่งงานของคุณให้สมบูรณ์แบบจากทีม Wedding Specialist ที่พร้อมให้คำปรึกษาทุกเรื่องที่เกี่ยวกับงานแต่งงาน

ข้อมูลแต่งงานโรงแรม นิกโก้ กรุงเทพฯ

 แพ็คเกจงานหมั้น งานยกน้ำชา 68,000 บาท

 แพ็คเกจงานหมั้น พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ 88,000 บาท

 แพ็คเกจพิธีสงฆ์ 20,000 บาท

 แพ็คเกจงานหมั้น ยกน้ำชา หลั่งน้ำพระพุทธมนต์ 98,0000 บาท

 แพ็คเกจแต่งงานเริ่มต้นที่ 500,000 บาท

  ระยะการจอง : วันนี้ – 31 ธันวาคม 2562

 สถานที่:  Hotel Nikko Bangkok