hotel once theme017

รีวิวงานแต่งงานสุดอบอุ่นในธีมน้ำเงินสุดคลาสสิก ณ Hotel Once Bangkok


อีกหนึ่งงานแต่งงานที่อยากจะมารีวิวภาพหลังงานให้กับว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวได้ชมกันค่ะ กับธีมงานแต่งงานสุดอบอุ่นในบรรยากาศสบายๆ ณ Hotel Once Bangkok  อีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานสุดชิคที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในตอนนี้ค่ะ สำหรับคู่รักที่กำลังมองหาโรงแรมจัดงานแต่งงานที่ไม่เป็นทางการมากนัก Hotel Once Bangkok ค่อนข้างตอบโจทย์ทีเดียวค่ะ

hotel once theme006
hotel once theme011
hotel once theme009

สำหรับงานแต่งงานที่ทาง Weddinglist จะมารีวิวในวันนี้จะเป็นงานแต่งงานของคุณ โบและคุณบอย ที่ได้ช่างภาพจาก Impressshot มาเก็บภาพประทับใจในวันสำคัญให้กับทั้งคู่ค่ะ โดยธีมงานในวันนี้ มาในธีมสีน้ำเงิน ซึ่งได้ Weddingplanner อย่าง Yes I Do Project:The wedding stylist&event planner มาเนรมิตพื้นที่บน rooftop ของ Hotel Once Bangkok ให้กลายเป็นงานแต่งงานมินิมอลสุดชิคในโทนสีน้ำเงิน- ขาว ตัดความเคร่งขรึมของสีธีมด้วยดอกไม้สีพาสเทลฟ้าขาวเพื่อให้งานกลมกลืนกันไป โดยไม่แย่งซีนเจ้าบ่าวและบรรดาเพื่อนๆของคู่บ่าวสาวที่สวมชุดสีน้ำเงินเข้มมาร่วมงานเกือบทั้งหมดค่ะ

hotel once theme010
hotel once theme015
hotel once theme019
hotel once theme025
hotel once theme024
hotel once theme023
hotel once theme018

ส่วนเจ้าสาวของเราเลือกสวมชุดจากแบรนด์ Dittawat Moulage อีกหนึ่งแบรนด์ชุดแต่งงานที่มีดีไซน์และแพทเทิร์นการตัดเย็บชุดที่แตกต่างจากชุดแต่งงานร้านอื่นๆค่ะ โดยเจ้าสาวของเราคุณโบ เลือกสวมชุดเจ้าสาวสุดเก๋ ถึง 2 ชุด ซึ่งชุดแรกจะเป็นชุดรับแขกหน้างานที่สวมถ่ายรูปรับแขกที่หน้า Backdrop เป็นชุดเปิดไหล่ 1 ข้าง กระโปรงผ่าหน้าเน้นเดินสะดวก โดยตัวชุดสามารถสะบัดกระโปรงได้พริ้วเนื่องจากชายกระโปรงยาวและบานออกค่ะ

ถัดมาอีกหนึ่งชุดเป็นชุดเปิดตัวเจ้าสาวเข้างาน ซึ่งเป็นชุดลูกไม้ปักเลื่อมและคริสตัล ด้านหลังของชุดเป็นลูกไม้ซีทรู ตัวเสื้อเป็นแขนกุดโชว์ลูกไม้มีเกาะอกด้านในตัวกระโปรงเข้ารูป ส่งให้เจ้าสาวดูหวานและสวยสง่าในวันสำคัญค่ะ

สำหรับช่างแต่งหน้าเจ้าสาวที่เนรมิตความสวยในวันนี้เป็นของ Pa Purita Make Up ค่ะ

hotel once theme001
hotel once theme003
hotel once theme022
hotel once theme014
hotel once theme037
hotel once theme034

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Impressshot

ภาพรวมของงานคืนนี้

เนื่องจากว่าภายในงานมีฝนตกลงมาช่วงนึงจึงทำให้ต้องใช้วางแผนสำรอง โดยการเข้าไปจัดงานฉลองมงคลสมรสพร้อมเปิดตัวคู่บ่าวสาวด้านในพื้นที่ Top Knot ซึ่งเป็นร้านอาหารที่มีการตกแต่งในบรรยากาศสไตล์ Glass house เสริมด้วยดอกไม้สีหวานเพื่อให้เข้ากับธีมงาน ตามมาด้วยการแบ่งพื้นที่จัดวางโต๊ะอาหารเป็นสองด้านสำหรับแขกผู้ใหญ่ ทั้งนี้เพื่อความสะดวกในการใช้พื้นที่ เรียกได้ว่าเป็นการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าของทีมโรงแรมที่สามารถจัดการได้อย่างรวดเร็วและทันทีเลยทีเดียวค่ะ

ดาวน์โหลดแพ็คเกจแต่งงานปี 2018

hotel once theme033
hotel once theme035
hotel once theme036
hotel once theme030

ข้อมูลผู้ให้บริการ

The Wedding Reception
Venue : Hotel Once Bangkok
Decoration and Event organizer : Yes I Do Project:The wedding stylist&event planner
Makeup by Pa Purita Make Up
Bridal Dress by Dittawat Moulage
Photograph by Impressshot

คลิกขอแพ็คเกจแต่งงาน

HTO 1024

” อยากแต่ง  ต้องได้แต่ง “

Be Younique 2019

Hotel Once Bangkok x KTC

Hotel Once Bangkok x KTC ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในวันสำคัญของคุณ จัดแคมเปญ ‘อยากแต่ง ต้องได้แต่ง’ ด้วย Concept สุดชิค Be Younique 2019 งานแต่งงานที่บ่งบอกสไตล์ความเป็นตัวตนของคุณ พูดคุยกับทีมงานที่จะคอยให้คำปรึกษาและช่วยวางแผนทางการเงิน (Financial Plan) ให้งานแต่งงานของคุณเป็นเรื่องง่าย ไม่มีค่าใช้จ่ายขั้นต่ำ พร้อมมอบสิทธิประโยชน์อื่นๆ ให้แก่คู่รักทุกท่าน

 แบ่งชำระ 0% นาน 6 เดือน เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิต KTC สำหรับยอดค่าใช้จ่าย 70,000 บาทขึ้นไป

สะดวกสบายมากขึ้นในการตัดสินใจด้วยโปรแกรมแบ่งชำระสำหรับผู้ถือบัตรเครดิต KTC, Krungsri, KBank, SCB, TMB, Thanachart

 ระยะเวลาการจอง: วันนี้ – 31 ธันวาคม 2562

 สถานที่: Hotel Once Bangkok

HTO 0001

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โทร: 02 688 2596

อีเมล: wedding@hotelonce.com

hotel once theme028
hotel once theme021