DSC 4694

คิดนอกกรอบกับรีวิวสถานที่จัดงาน แต่งงานในสไตล์ที่เป็นตัวคุณ ณ Hotel Once Bangkok ย่านเจริญกรุง


DSC 4694

Top Knot ของ Hotel Once Bangkok ถูกออกแบบมาสำหรับจัดงานแต่งงานในฝันของทุกคู่รัก

อีกหนึ่งโรงแรมสไตล์โมเดิร์นบรรยากาศดีในซอยเจริญกรุง 72/2 ที่ตอนนี้กำลังได้รับความนิยมจากบรรดาคู่รักเป็นอย่างมาก กับการจัดงานแต่งงานบน rooftop ที่เปิดโล่งรอบด้านพร้อมทอดวิวแม่น้ำเจ้าพระยาในช่วงยามเย็นในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวเพราะที่นี่สามารถรองรับแขกได้สูงสุด  300-350 ท่านค่ะ

จำนวนแขกที่รองรับ

  • ห้องอาหารชั้น 8 รองรับ 100 ท่ี่นั่งสำหรับ Buffet และ 120 ท่าน สำหรับงาน Cocktail
  • พื้นที่ดาดฟ้าชั้น 9 รองรับ 150 ที่นั่งสำหรับ Buffet และ 180 ท่าน สำหรับงาน Cocktail

สำหรับแพ็คเกจแต่งงานของ Hotel Once Bangkok เรียกได้ว่าคุ้มค่ามากๆเลยค่ะ เหมาะกับคู่รักที่กำลังมองสถานที่จัดงานแต่งงานและทีมงาน decorate ในที่เดียวกันเพราะที่นี่มีทีมงานจัดดอกไม้ให้เข้ากับธีมงานแต่งงานโดยเฉพาะ หรือหากต้องการ Planner ก็สามารถใช้บริการได้เช่นกันค่ะ ราคาแพ็คเกจค่าใช้จ่ายแต่งงานเบื้องต้นของ Hotel Once Bangkok เริ่มต้นที่ 250,000 บาท ต่อแขก 200 ท่านค่ะ

ดาวน์โหลดแพ็คเกจแต่งงาน

DSC 4690
MG 5400
DSC 4452

 เดินทางย่านกรุงเก่า “เจริญกรุง” 

การเดินทางมายัง Hotel Once Bangkok นั้นไม่ยากนะคะ สามารถเดินทางทางสะพานกรุงเทพฯแล้วเลี้ยวซ้ายลงสะพานมาผ่านเอเชียทีคไปไม่ไกลนัก พอเห็นซอย เจริญกรุง 72/2 ก็เลี้ยวซ้ายเข้าซอยได้เลยค่ะ จุดสังเกตุคือมีเซเว่นอยู่หน้าปากซอย หรือหากเดินทางมาจากฝั่งโรบินสันบางรักก็ขับตรงขึ้นมา เรื่อยๆพอถึงร้านก๋วยเตี๋ยวเรือกรุงเก่าก็เลี้ยวขวาเข้าซอย เจริญกรุง 72/2 ได้เหมือนกัน

DSC 4441
DSC 4471
DSC 4454

บันไดวนซ้ายขวา Signature Top Knot

MG 5435

” โดดเด่นด้วยสไตล์ห้องจัดเลี้ยงแต่งงานในแบบที่ไม่เหมือนใคร “

Top Knot ของ Hotel Once Bangkok ถูกออกแบบมาเพื่อจัดงานแต่งงานสำหรับทุกคู่รักที่ต้องการจัดงานแต่งงานในสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะบันไดวนซ้ายขวาซึ่งที่ถือเป็น Signature ที่นี่ โดยสามารถปรับเปลี่ยนเป็น Backdrop เวที เปิดตัวคู่บ่าวสาว โยนดอกไม้ ถ่ายรูปกับเพื่อนๆ ตัดเค้ก ฯลฯ ขึ้นอยู่กับการดีไซน์ของแต่ละธีมงาน

สำหรับในเรื่องของการสไตล์ของทางโรงแรมนั้น เรียกได้ว่าถูกวางคอนเซปต์ตั้งแต่แบบแปลนก่อสร้างว่า Rooftop ถูกจัดให้เป็นพื้นที่จัดงานแต่งงาน (Wedding Hotel) เริ่มตั้้งแต่หน้าบริเวณโรงแรมจนถึงชั้น 8-9 โดยตัวโรงแรมมีการใช้โทนสีขาวกับกระจกใสตัดด้วยโครงเหล็กสีดำทรงเลขาคณิต ทำให้ได้กลิ่นอายกลาสเฮ้าส์ผสมผสานกับการตกแต่งบริเวณพื้นที่ต่างๆของโรงแรมในสไตล์ Art deco*

MG 5634
  • สไตล์แต่งบ้านอาร์ตเดคโค (Art Deco Style) คือศิลปะที่มีผลต่อการออกแบบตกแต่งสถาปัตยกรรม และการตกแต่งภายใน เกิดขึ้นช่วงศตวรรษที่ 20s ในประเทศฝรั่งเศส และเริ่มเป็นที่นิยมกันอย่างกว้างขวางในสหรัฐอเมริกาตลอดคริสต์ทศวรรษ 1930 โดยสไตล์นี้มีการใช้สีสันที่สว่างสดใส เส้นสายอ่อนช้อย มีการใช้รูปเหลี่ยมหรือรูปทรงเรขาคณิต ซึ่งมีสไตล์ที่หรูหราสง่างามผสมผสานความทันสมัยของแต่ละยุค
    เครดิต forfur
MG 5621
MG 5627
  • บริเวณหน้าลิฟท์ทางขึ้น Hotel Once Bangkok ค่อนข้างมีบริเวณกว้างเพราะถูกดีไซน์มาเพื่อให้วางป้ายงานชื่อคู่บ่าวสาวรวมถึงของตกแต่งงานตามคอนเซปต์ของธีมงานนั้นๆค่ะ
MG 5612
DSC 4567
DSC 4566
DSC 4578

เมื่อขึ้นลิฟท์มาถึงบริเวณชั้น 8 ของทางโรงแรมซึ่งเป็นพื้นที่ถูกจัดไว้สำหรับจัดงานแต่งงานในค่ำคืนนี้ หลังจากที่ได้สอบถามกับเจ้าหน้าที่ที่ดูแลงานแต่งงานได้ทราบว่า เจ้าสาวคนสวยของเราทำงานฝ่ายการตลาดส่วนฝ่ายเจ้าบ่าวทำงาน PR ของ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด อาหารจัดเลี้ยงภายในงานเป็น inter buffet และมีการจัดโต๊ะ VIP พร้อมกับเซ็ทอาหารแยกต่างหากให้กับแขกผู้ใหญ่ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวในวันนี้ค่ะ

ส่วนบรรดาเพื่อนๆของฝ่ายเจ้าบ่าวเจ้าสาวนั้น ก็เลือกตักอาหารในซุ้มพร้อมกับเดินทักทายพูดคุยกัน ทั้งบริเวณในห้องอาหาร Top Knot รวมถึงชั้นลอยที่มีบาร์พร้อมกับชมวิวเย็นๆด้านบน โดยด้านบน Rooftop สามารถรองรองแขกได้ถึง 150 ท่าน ทีเดียวค่ะ

DSC 4479

มีดีมากกว่าสไตล์ที่แตกต่าง เพราะที่ Hotel Once Bangkok เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่มีบริการครบครันแบบ one stop service

สำหรับงานแต่งงานในวันนี้จัดในธีม Rustic ในโทน Blue-silver โดยทีม decorate ของทางโรงแรมเป็นผู้เตรียมและตกแต่งดอกไม้ที่ใช้ในการจัดงานแต่งงานในวันนี้ทั้งหมดค่ะ ซึ่งที่โรงแรมโฮเทลวันซ์มีข้อดีต่างจากที่อื่นอยู่ที่บริเวณส่วนของ Backdrop นั้นถูกออกแบบให้เป็นพื้นที่รับแขกอยู่แล้ว พอเดินออกจากลิฟท์มาก็สามารถเดินเข้าไปถ่ายภาพกับเจ้าบ่าวเจ้าสาวได้เลย

ส่วนบริเวณฝั่งตรงข้ามกับ Backdrop แทบไม่ต้องตกแต่งอะไรมากแค่วางโต๊ะ กับจัดของตกแต่งบนโต๊ะนิดหน่อย และมีซุ้มแกลอรี่อีกนิด เพียงเท่านี้งานก็สมบูรณ์แบบแล้วค่ะ เพราะส่วนสำคัญที่ช่วยให้พื้นที่ด้านบริเวณชั้น 8-9 โดดเด่นขึ้นมาอยู่ที่บรรยากาศ Outdoor โล่งๆของชั้นดาดฟ้านั่นเองค่ะ

DSC 4457
DSC 4480
MG 5437

 ใช้พื้นที่โดยรอบให้คุ้มค่ากับการฉายพรีเซนเทชั่นที่ไม่เหมือนใคร

ด้วยความที่ Hotel Once Bangkok เป็นโรงแรมสไตล์ Art design จึงมีมุมมองที่แตกต่างจากโรงแรมอื่นๆค่ะ เพราะมีการดัดแปลงจากสิ่งที่อยู่รอบๆบริเวณ ด้วยการใช้พื้นที่ผนังตึกฝั่งตรงกันข้ามให้เป็นจอฉายพรีเซนเทชั่น เรียกได้ว่าเป็นการครีเอตทุกพื้นที่ใช้สอยให้คุ้มค่าจริงๆ

DSC 4606
MG 5536
DSC 4618

ใช้ทุกตารางเมตรได้อย่างคุ้มค่า Double space on Rooftop

จุดเด่นที่สุดที่อยากจะพูดถึง Hotel Once Bangkok คือการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยให้คุ้มค่า จาก Double space คือรองรับแขกได้ทั้งในและนอกตัวอาคาร โดยแขกบางส่วนสามารถใช้พื้นที่ส่วนที่เป็นชั้นลอยหรือ Rooftop แทนการที่จะเข้าไปใช้พื้นที่ในห้องอาหารเพียงอย่างเดียว โดยชั้นบนมีการตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น พื้นทางเดินเป็นลายเลขาคณิต ตัวระเบียงเป็นเหล็กเส้นสีดำเรียงกัน พร้อมกับเค้าท์เตอร์บาร์ที่ถูกจัดสรรพื้นที่อย่างเป็นสัดส่วนค่ะ

MG 5452
DSC 4561
MG 5442

บรรยากาศทั้งหมดภายในงานคืนนี้

หลังจากพรีเซนเทชั่นจบลงก็จะเป็นช่วงเวลาเปิดตัวค่ะ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการปรับเปลี่ยนแผนกันเล็กน้อยเนื่องจากกลัวว่าฝนจะตก แต่สภาพอากาศเป็นใจเลยทำให้สามารถเปิดตัวได้ตามแผนที่วางไว้ ไฮไลท์ของงานอยู่ที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวของเราเปิดตัวจากในลิฟท์ ส่วนบรรดาเพื่อนๆตั้งแถวรอที่ชั้นลอยด้านบนก่อนที่จะลงบันไดลงมาโดยแบ่งข้างซ้ายขวา เต้นกันเป็นคู่ก่อนที่จะโปรยดอกไม้ให้กับเจ้าบ่าว เจ้าสาว เพื่อแสดงความยินดี ระหว่างนี้ก็มีเพลงคลอตลอดทั้งงานเพิ่มความโรแมนติกได้เป็นอย่างดีค่ะ  จากนั้นพิธีการก็ดำเนินต่อไปด้วยการเชิญประธานในพิธีกล่าวคำอวยพรคู่บ่าวสาวให้ครองรัก ครองเรือนกันนานๆ

DSC 4652
DSC 4643 1
DSC 4637
DSC 4660

 ให้ค่ำคืนของคุณเป็นช่วงเวลาที่แสนพิเศษ

หลังจากที่ประธานกล่าวคำอวยพรไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็เป็นช่วงจุดเทียนมงคลและตัดเค้กแต่งงาน ซึ่งเค้กที่คู่บ่าวสาวเลือกใช้นั้นเป็นเค้กครีมสดสีขาวสองชั้น รอบๆโต๊ะเค้กตกแต่งดอกไม้สีฟ้าขาวแซมด้วยสีเขียวจากใบไม้นิดหน่อย ซึ่งเป็นการออกแบบการตกแต่งเพื่อให้เค้กเด่นขึ้นมา หลังจากที่ตัดเค้กเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็เป็นช่วงเวลาที่คู่บ่าวสาวจะนำเค้กไปให้คุณพ่อคุณแม่และญาติผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ โดยช่วงเวลานี้เป็นช่วงเรียกน้ำตาให้กับแขกที่มาร่วมแสดงความยินดีด้วยความซาบซึ้งใจ ในความรักระหว่างครอบครัวค่ะ

DSC 4680
DSC 4677
DSC 4696
DSC 4685
DSC 4692

 ส่งท้ายค่ำคืนนี้ด้วยช่วงเวลาที่สาวๆทุกคนรอคอย

หลังจากที่ผ่านช่วงเวลาของพิธีการหลักไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็เป็นช่วงเวลาที่สาวๆทุกคนรอคอยกันนะคะ กับการส่งต่อความสุขในการเป็นเจ้าสาวคนต่อไป ให้บรรดาสาวโสดที่ยังไม่มีคู่และคนไม่ไม่โสดที่มีคู่แล้วแต่ยังไม่มีแพลนแต่งงานมาร่วมกิจกรรมด้วยกัน ซึ่งไฮไลท์ของ Hotel Once Bangkok อยู่ที่ เราจะให้เจ้าสาวไปยืนตรงชั้นลอย แล้วให้เหล่าบรรดาเพื่อนสาวรอรับดอกไม้อยู่ชั้นล่างค่ะ

MG 5602
DSC 4705
DSC 4717
DSC 4539

HTO 1024

” อยากแต่ง  ต้องได้แต่ง “

Be Younique 2019

Hotel Once Bangkok x KTC

Hotel Once Bangkok x KTC ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในวันสำคัญของคุณ จัดแคมเปญ ‘อยากแต่ง ต้องได้แต่ง’ ด้วย Concept สุดชิค Be Younique 2019 งานแต่งงานที่บ่งบอกสไตล์ความเป็นตัวตนของคุณ พูดคุยกับทีมงานที่จะคอยให้คำปรึกษาและช่วยวางแผนทางการเงิน (Financial Plan) ให้งานแต่งงานของคุณเป็นเรื่องง่าย ไม่มีค่าใช้จ่ายขั้นต่ำ พร้อมมอบสิทธิประโยชน์อื่นๆ ให้แก่คู่รักทุกท่าน

 แบ่งชำระ 0% นาน 6 เดือน เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิต KTC สำหรับยอดค่าใช้จ่าย 70,000 บาทขึ้นไป

สะดวกสบายมากขึ้นในการตัดสินใจด้วยโปรแกรมแบ่งชำระสำหรับผู้ถือบัตรเครดิต KTC, Krungsri, KBank, SCB, TMB, Thanachart

 ระยะเวลาการจอง: วันนี้ – 31 ธันวาคม 2562

 สถานที่: Hotel Once Bangkok

HTO 0001

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โทร: 02 688 2596

อีเมล: wedding@hotelonce.com

MG 5410
MG 5415 HDR Edit
DSC 4471 1

ข้อมูลสถานที่ HOTEL ONCE BANGKOK

 ราคาต่อท่าน
   950 – 1,150 บาท 
 รองรับแขก
  80 – 350 ท่าน
  อาหาร
 บุฟเฟต์   ค็อกเทล
  การเดินทาง 
รถส่วนตัว 
  ที่จอดรถ
   100  คัน
  บริการอื่นๆ
  จัดงาน Event

  ข้อมูลติดต่อ
อีเมล :  wedding@hotelonce.com โทรศัพท์ : 02 688 2596

Location

ความเห็นจากทีมงาน Weddinglist

” HOTEL ONCE BANGKOK อีกหนึ่งโรงแรม Art design ที่อยากแนะนำให้ทุกคู่รักได้ไปจัดงานแต่งงานที่นี่กันค่ะ เพราะถ้าหากถามถึงเหตุผลว่าทำไมต้องจัดงานแต่งงานที่นี่อาจจะไม่ใช่คำตอบที่ต้องเขียนออกมา เพราะ Weddinglist อยากให้ทุกคนเข้าไปสัมผัสกับสถานที่จริงมากกว่า ด้วยความที่เป็นโรงแรมใหม่ คอนเซปต์ที่ออกมาจากงานแต่งงานจึงค่อนข้างจะเป็นเรื่องที่ตอบโจทย์คู่บ่าวสาวรุ่นใหม่ค่อนข้างมาก ไม่ใช่แค่เพียงบรรยากาศ Rooftop และบันไดวนซ้ายขวา ที่เป็น signature ของ Top Khot เท่านั้น แต่ยังหมายถึงทุกการตกแต่งภายในโรงแรมมีรายละเอียดที่แฝงถึงความสนใจในเรื่องของงานศิลปะซ่อนอยู่ในทุกๆพื้นที่ของโรงแรมเลยค่ะ

นอกเหนือจากเรื่องของความเป็น Art Design แล้ว ที่ Hotel Once Bangkok ยังมีแพ็คเกจแต่งงาน ที่เรียกได้ว่าครบถ้วนทุกอย่างในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นงานหมั้น งานยกน้ำชา พิธีหลั่งน้ำสังข์ พิธีสวมแหวน งานฉลองมงคลสมรส สำหรับการบริการทางด้านอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับงานแต่งงาน ทางโรงแรมก็มีบริการให้เช่นกันค่ะ อาทิ วงดนตรี ดีเจ บาร์เครื่องดื่ม สำหรับคู่รักท่านใดที่กำลังมองหาห้องจัดเลี้ยงในแบบที่ไม่เหมือนใคร Weddinglist ขอแนะนำ โรงแรมโฮเทลวันซ์ให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคู่รักรุ่นใหม่ที่ต้องการจัดงานแต่งงานในแบบที่เป็นตัวคุณค่ะ ”

ข้อมูลติดต่อ
เว็บไซต์ :  weddinglist/HotelOnceBangkok
อีเมล : wedding@hotelonce.com
โทรศัพท์ : 02 688 2596