Honeymoon CNX

ปักหมุดสุดปลายทางรัก ณ โรงแรมฮันนีมูนภาคเหนือสุดโรแมนติก (เชียงใหม่-เชียงราย)


ถ้าพูดถึงการท่องเที่ยวหรือหาสถานที่พักผ่อนหย่อนใจในช่วง High Season (เดือนพฤศจิกายน – กุมภาพันธ์ของทุกปี) ที่ภาคเหนือโดยเฉพาะจังหวัดเชียงใหม่และเชียงราย ถือเป็นจุดหมายปลายทางสำคัญของนักท่องเที่ยวเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะได้สัมผัสลมหนาวจากยอดดอย พร้อมชมวิวขุนเขาและสายหมอกแล้ว นักท่องเที่ยวกลุ่มคู่รักยังจะได้ทำกิจกรรมร่วมกันตามโอกาสสำคัญต่าง ๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการออกเดท ขอเป็นแฟน ขอแต่งงาน ถ่ายพรีเวดดิ้ง ฮันนีมูน ฉลองครบรอบแต่งงาน หรือแม้กระทั่งการมาเที่ยวในช่วงเทศกาลสำคัญ เช่น ยี่เป็ง คริสต์มาส ปีใหม่ ดอกไม้งาม วาเลนไทน์ ก็ได้รับบรรยากาศสุดโรแมนติกนี้ไม่แพ้ที่อื่น ๆ เลยค่ะ

สำหรับวันนี้ Weddinglist มีลิสต์สถานที่ฮันนีมูนที่เป็นกลุ่มโรงแรมในจ.เชียงใหม่ – เชียงราย มาแนะนำให้กับคู่รักที่กำลังมีแพลนจะออกทริปรักสุดโรแมนติกในช่วงอากาศดี ๆ แบบนี้ จะมีที่ไหนน่าสนใจ บรรยากาศใช่สำหรับคุณบ้าง ไปดูกันค่ะ

137 Pillars House Chiang Mai

PLH 0053

137 พิลลาร์เฮาส์ เชียงใหม่ โรงแรมพักผ่อนฮันนีมูนสไตล์บูทีค ที่นอกจากจะตอบโจทย์เรื่องการเดินทางสะดวก ด้วยโลเคชั่นที่อยู่ภายในเขตตัวเมืองเชียงใหม่ ใกล้สถานที่สำคัญอย่างกาดหลวง (ตลาดวโรรส) แบบเดินข้ามแม่น้ำปิงได้ภายใน 5-10 นาทีแล้ว ภายในโรงแรมฯ ยังมีเรื่องเล่าสำคัญทางประวัติศาสตร์เกี่ยวกับความเป็นมาของบ้าน 137 เสา บ้านทรงไทยล้านนาผสมผสานกับสไตล์ตะวันตกที่มีอายุไม่น้อยกว่า 100 ปี ซึ่งเป็นจุดเด่นสำคัญของ 137 พิลลาร์เฮาส์ เชียงใหม่ ที่คู่รักสามารถสัมผัสบรรยากาศและเก็บภาพความประทับใจในโอกาสสำคัญต่าง ๆ ได้ เช่น ถ่ายพรีเวดดิ้ง จัดงานแต่งงาน ฮันนีมูน หรือฉลองครบรอบวันแต่งงาน เป็นต้น

คลิกอ่านข้อมูลแต่งงานและห้องพักฮันนีมูน 137 พิลลาร์เฮาส์ เชียงใหม่ เพิ่มเติม

DSC 7718
resize 137pillarsbangkok jack bains bar 2
resize 137pillarsbangkok pool
resize 137pillarsbangkok east borneo suites balcony 1
resize 137pillarsbangkok east borneo suites bedroom

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท
Anantara Chiang Mai Resort

anantara chiang mai resort side view 1920x1037

อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในตัวเมืองเชียงใหม่ บริเวณริมแม่น้ำปิง โดยมีสถานที่สำคัญที่ใกล้เคียงคือ สะพานนวรัฐจำลอง และประตูท่าแพ (ถนนคนเดินวันอาทิตย์) ภายในโรงแรมฯ โดดเด่นด้วยบ้านโบราณสไตล์ล้านนาที่มีอายุกว่า 100 ปีเป็นแลนด์มาร์กสำคัญของโรงแรมฯ ซึ่งโดยรอบบริเวณบ้านตกแต่งด้วยสระน้ำ สนามหญ้าและสวนขนาดย่อมที่สามารถชมความงามของแม่น้ำปิงในบรรยากาศสบาย ๆ ได้อีกด้วยค่ะ

ANC 0007
ANC 0002
anantara chiang mai dining by design 1920x1037
anantara chiang mai the restaurant interior 1920x1037

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่
Dhara Dhevi Chiang Mai

86 01 Main Lobby

สวรรค์ล้านนาต้องที่นี่ โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ ที่อยู่บริเวณถนนสายเชียงใหม่ – สันกำแพง ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินเชียงใหม่ไม่ถึง 20 นาที โดยภายในโรงแรมฯ มีการตกแต่งที่มาจากแนวคิดการนำเสนอเสน่ห์ของวัฒนธรรมล้านนา จึงทำให้โรงแรมฯ มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างจากที่อื่น ๆ ด้วยสถาปัตยกรรมแบบล้านนา เคล้ากับบรรยากาศภายในที่เงียบสงบ ผ่อนคลาย ราวกับว่าได้มาเที่ยวที่วัดล้านนาแห่งหนึ่งก็ไม่ปาน นอกจากจะโดดเด่นเรื่องการนำเสนอความเป็นล้านนาแล้ว ทางโรงแรมฯ ยังมีฟังก์ชันอื่น ๆ รองรับแขกที่มาเที่ยวพักผ่อนในโรงแรมฯ ให้ได้ทำกิจกรรมยามว่างอีกด้วย เช่น แปลงเกษตรสาธิต สปา ห้องอาหาร ฯลฯ จนเรียกได้ว่า ถ้าได้มาพักผ่อนฮันนีมูนที่โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่แล้ว รับรองจะติดใจในบรรยากาศจนไม่อยากเช็คเอาท์เลยทีเดียว

SPA MASSAGE 01
93815487388676
9381548738866
93815487388677
93815487388675

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

โรงแรมฟลอร่า ครีค , เชียงใหม่
Flora Creek , Chiang Mai

KRISDADOI 9

จากสนามบินเชียงใหม่ขึ้นดอยไปตามถนนสายหางดง – สะเมิง ประมาณ 30 นาที ก็จะถึง โรงแรมฟลอร่า ครีค , เชียงใหม่ ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่ตัวอาคารโรงแรมฯ ที่มีดีไซน์คล้ายโรงนาสไตล์ยุโรป ตัดกับพื้นที่ฉากหลังที่เป็นป่าเขา ธารน้ำตกน้อย ทำให้ถ่ายภาพแล้วได้บรรยากาศราวกับว่าได้ไปพักผ่อนที่ต่างประเทศเลยทีเดียว นอกจากนี้ภายในโรงแรมฯ ยังมีสวนดอกไม้กฤษดาดอย ซึ่งในช่วงฤดูหนาวของทุกปีจะเต็มไปด้วยดอกไม้เมืองหนาวนานาชนิดให้คู่รักและนักท่องเที่ยวได้มาเก็บภาพสวย ๆ และเช็คอินเก๋ ๆ ลงบนโซเชียลมีเดียได้อีกด้วยค่ะ

คลิกอ่านข้อมูลแต่งงานและห้องพักฮันนีมูน โรงแรมฟลอร่า ครีค , เชียงใหม่ เพิ่มเติม

IMG 9856 Large 1024x683
Flora Creek Chiang Mai Wedding ไฟล์ย่อ 31 1024x684
KRISDADOI 7
KRISDADOI 11
Flora Creek Chiang Mai Wedding ไฟล์ย่อ 140 1 1024x683

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

โรงแรมเลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท
Le Meridien Chiang Rai Resort

ceimd exterior 5960 hor clsc

ณ เหนือสุดแดนสยามที่ จ. เชียงราย มีโรงแรมฮันนีมูนที่น่าสนใจอย่าง โรงแรมเลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท (Le Meridien Chiang Rai Resort) ซึ่งตั้งอยู่ริมแม่น้ำกก บริเวณใจกลางเมืองเชียงราย สามารถเดินทางมาจากท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวงเพียง 15 นาที โดยภายในโรงแรมฯ มีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะสำหรับพาคู่รักมาดินเนอร์รับลมเย็นจากริมแม่น้ำได้เป็นอย่างดี อีกทั้งห้องพักของโรงแรมฯ เมื่อเปิดม่านหน้าต่างออกไปแล้วจะได้พบกับความสวยงามของขุนเขาที่ทอดตัวเป็นแนวยาวและมีสายหมอกยามเช้าตัดผ่านได้อีกด้วย นอกจากนี้ จากโรงแรมฯ ยังสามารถไปท่องเที่ยวยังสถานที่ใกล้เคียงต่าง ๆ ในจังหวัดเชียงรายแบบวันเดย์ทริปได้อีกด้วย เช่น วัดร่องขุ่น, สิงห์ปาร์ค (ไร่บุญรอด), ดอยแม่สลอง, สามเหลี่ยมทองคำ หรือเทศกาลเชียงรายดอกไม้งาม ซึ่งจัดขึ้นในช่วงเดือนธันวาคม – มกราคมของทุกปี เป็นต้น

ceimd sukkasame merits 5971 hor clsc
ceimd event lawn 5944 hor clsc
ceimd hotel lobby 5969 hor clsc
LMCR Grande Deluxe Room 2

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

สำหรับคู่รักที่สนใจจองที่พักโรงแรมตามลิสต์ดังกล่าว สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมกับทางโรงแรมฯ ได้เลยนะคะ โดยบางโรงแรมฯ อาจกำลังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับฤดูท่องเที่ยว เช่น ห้องพัก แพ็คเกจถ่ายพรีเวดดิ้ง, ฮันนีมูน, ห้องอาหาร, สปา หรือบริการอื่น ๆ อีกด้วยค่ะ