ภาพงานแต่ง ๑๙๑๒๑๗ 0001

รีวิวแต่งงานบรรยากาศเรียบหรู สุดโรแมนติก ตราตรึงใจ @ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ สุขุมวิท (Holiday Inn Bangkok Sukhumvit)


Weddinglist เชื่อว่างานแต่งงานในฝันอันแสนโรแมนติกล้วนเป็นภาพฝันที่เจ้าสาวทุกท่านปรารถนาเนรมิตให้เกิดขึ้นจริงครั้งหนึ่งในชีวิต และ  วันนี้เรามีรีวิวแต่งงานบรรยากาศเรียบหรู โรแมนติก มาฝาก รีวิวแต่งงานครั้งนี้เป็นของคุณนิค และ คุณผิง เจ้าบ่าว&เจ้าสาวจาก โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ สุขุมวิท (Holiday Inn Bangkok Sukhumvit)  ซึ่งงานนี้เจ้าสาวของเราบอกทีมงาน Weddinglist ว่า งานแต่งงานที่ดีนั้นต้องมีการเตรียมตัวที่ดี  ทีมงานที่ดี ซึ่งภาพบรรยากาศจะออกมาประทับใจชวนฝันเพียงใด เชิญไปรับชมกันเลยครับ

ภาพงานแต่ง ๑๙๑๒๑๗ 0034
ภาพงานแต่ง ๑๙๑๒๑๗ 0035

ทำไมถึงเลือกโรงแรม โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ สุขุมวิท   เป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน

          งานเราจัดวันที่ 17 สิงหาคม 2562 คือเราได้ฤกษ์ก่อนหน้านั้นประมาณ 6 เดือนค่ะ พอได้ฤกษ์แล้วก็เริ่มมองหาสถานที่เลย ก็หาข้อมูลจากในอินเทอร์เน็ต Weddinglist ก็เป็นหนึ่งในเว็บที่เราใช้หาสถานที่จัดงานแต่งงาน จนมาเจอโรงแรม Holiday Inn Bangkok Sukhumvit

          สิ่งสำคัญที่ต้องใช้ในการแต่งงานมันก็เป็นเรื่อง Budget นะคะ (ขำ) ซึ่งเราโชคดีที่ได้เจอพี่แนน ซึ่งเป็นเซลล์ของโรงแรม พี่แนนช่วยเราได้มากให้คำปรึกษาทุกเรื่องเลย ตรงไหนที่ไมได้ก็พยายามช่วยให้ได้ แล้วห้องจัดเลี้ยงของทางโรงแรมก็ตอบโจทย์แขกของเราที่กะไว้ประมาณ 400 ท่านด้วย พอทุกอย่างมันลงตัวเราเลยตัดสินใจจองแพ็กเกจแต่งงานของทางโรงแรมค่ะ

ภาพงานแต่ง ๑๙๑๒๑๗ 0036
ภาพงานแต่ง ๑๙๑๒๑๗ 0026
ภาพงานแต่ง ๑๙๑๒๑๗ 0027
ภาพงานแต่ง ๑๙๑๒๑๗ 0029
ภาพงานแต่ง ๑๙๑๒๑๗ 0030
ภาพงานแต่ง ๑๙๑๒๑๗ 0032

งานนี้ไม่มี Concept มีแต่ ความสุข

เราอยากจัดงานแต่งที่เป็นงานเลี้ยง  รูปแบบอาหารจัดเลี้ยงเราก็เป็นแบบบุฟเฟ่ต์เพื่อแขกที่มาจะได้ตักอาหารกินกันตามสะดวก ซึ่งถ้าพูดถึง Concept แล้วงานเราไม่มี Concept ค่ะ เน้นความสุขเป็น Main หลักของงานส่วนเรื่องการ Decoration งานเราดีไซน์ให้เป็นสีเงินกับสีทองดูเรียบผสมกับความเรียบหรูให้เข้ากับห้องจัดเลี้ยงของทางโรงแรม แล้วเราก็ไม่ได้กำหนดธีมชุดสำหรับแขกที่มาร่วมงานค่ะ อยากให้มากันแบบสบาย ๆ เหมือนมางานเลี้ยงสังสรรค์กัน

ภาพงานแต่ง ๑๙๑๒๑๗ 0013
ภาพงานแต่ง ๑๙๑๒๑๗ 0012
ภาพงานแต่ง ๑๙๑๒๑๗ 0011
ภาพงานแต่ง ๑๙๑๒๑๗ 0010
ภาพงานแต่ง ๑๙๑๒๑๗ 0005

ภาพบรรยากาศที่เกิดขึ้น คือเรื่องจริงที่แสนตราตรึงใจ

ภาพบรรยากาศในวันงานมันมีหลายมุมนะคะ (ขำ)  ถ้าในมุมของเจ้าบ่าว เจ้าสาวนั้น เราเองจะยุ่งมาก ยุ่งจนไม่มีเวลาทำอะไรเลย โชคดีที่ได้ทีมงานของโรงแรมอำนวยความสะดวก รันคิว จัดการให้ทุกอย่าง ซึ่งมันโอเคมาก ๆ เลยไม่ผิดหวังที่เลือกจัดงานแต่งที่โรงแรมนี้ค่ะ

แล้วในมุมมองของแขกที่มาร่วม Feedback ออกมาดีมากเหมือนกัน คือพอเสร็จสิ้นพิธีการเราไปถามแขกผู้ใหญ่ กับเพื่อน ๆ ที่มา ทุกคนบอกว่างานดี พิธีการดำเนินไปด้วยดี ไม่มีปัญหาอะไร หรือมีแต่เราไม่เห็นก็ไม่ทราบค่ะ(ขำ) อย่างเรื่องหนึ่งที่เรากังวลมากก็คือสถานที่จอดรถ แต่โรงแรมก็มีบริการอำนวยความสะดวกเรื่องรับส่งแขกให้หมดเลยค่ะ

ภาพงานแต่ง ๑๙๑๒๑๗ 0009
ภาพงานแต่ง ๑๙๑๒๑๗ 0002
ภาพงานแต่ง ๑๙๑๒๑๗ 0003
ภาพงานแต่ง ๑๙๑๒๑๗ 0004
ภาพงานแต่ง ๑๙๑๒๑๗ 0006
ภาพงานแต่ง ๑๙๑๒๑๗ 0007
ภาพงานแต่ง ๑๙๑๒๑๗ 0008

ภาพที่เกิดขึ้นมันดีกว่าที่เราคิดไว้ เราดีใจนะที่มันออกมาเป็นแบบนี้ ทีมงานของโรงแรมช่วยเหลือเราเต็มที่มาก มีซ้อมคิว มีอะไรคือไม่ต้องจ้างออแกไนซ์เลย พวก Backdrop ก็ดีไซน์ออกมาตามที่เราอยากได้

ภาพงานแต่ง ๑๙๑๒๑๗ 0015
ภาพงานแต่ง ๑๙๑๒๑๗ 0016
ภาพงานแต่ง ๑๙๑๒๑๗ 0017

ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นจริง คือความประทับใจเกินที่คาดไว้

ประทับใจหมดเลยค่ะ (ขำ) แต่ถ้าให้เป็นที่สุดก็ต้องประทับใจทุกคนที่ช่วยกันเนรมิตภาพฝันของเราให้เกิดขึ้นเป็นภาพจริงแสนประทับใจ ขอบคุณครอบครัว ขอบคุณญาติพี่น้อง เพื่อนทุกท่าน และขาดไม่ได้คือทีมงานโรงแรม ที่ดูแลเราดีมาก แบบดีจริง ๆ ตั้งแต่วันแรกที่เข้าไปคุย ในช่วงพิธีการเห็นเรายืนถ่ายรูปนานก็เอาน้ำมาเสิร์ฟ พอได้พักก็รีบยกอาหารจัดเตรียมมาให้ซึ่งมันดีมาก ๆ พูดง่าย ๆ ว่าอยู่กับเราตั้งแต่วินาทีแรก ยันเสร็จสิ้นพิธีการสุดแล้ว และ ก็ขอบคุณพี่แนนค่ะที่ช่วยให้คำปรึกษา แนะนำเราทุกอย่าง ขอบคุณจริง ๆ  

ภาพงานแต่ง ๑๙๑๒๑๗ 0018
ภาพงานแต่ง ๑๙๑๒๑๗ 0019
ภาพงานแต่ง ๑๙๑๒๑๗ 0020
ภาพงานแต่ง ๑๙๑๒๑๗ 0021

อยากให้ฝากข้อคิดดี ๆ หรือคำแนะนำสำหรับคู่รักที่กำลังจะแต่งงาน

ฝากอะไร ก็อยากฝากให้คิดเยอะ ๆ งานแต่งงานเป็นเรื่องสำคัญ สิ่งสำคัญอันดับแรก ๆ ก็คือ Budget และ List รายชื่อแขกที่จะเชิญเพราะว่า การได้จำนวนแขกที่แน่นอนจะเป็น Base ตั้งต้นในการคำนวณงบประมาณ หาสถานที่จัดเลี้ยงที่เหมาะสมสำหรับงานแต่งงานของเรา

แล้วถ้าได้สถานที่กับงบประมาณที่แน่นอนแล้ว ก็มาเข้าเรื่องชุด เรื่องของตกแต่งในวันงาน ซึ่งพวกนี้ถ้าเราจัดงานแต่งงานในโรงแรมมันอาจตัดเรื่องความจุกจิกไปเพราะได้สถานที่ที่เหมาะสม และ ทีมงานมืออาชีพสำหรับจัดงานแต่งงานอยู่แล้ว เช่นที่ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ สุขุมวิท  ค่ะ

ภาพงานแต่ง ๑๙๑๒๑๗ 0023

เครดิตทีมงาน

ชุดแต่งงาน – ร้าน Atlovemarry
ช่างกล้อง – กาลนานเธอ
ช่างแต่งหน้า – Makeupbypolka