งานเช้า คุณออน คุณป้าย 19 ธค 63 11

เก็บภาพความประทับใจในบรรยากาศสุดโรแมนติก พร้อมย้อนวันวานงานวิวาห์แห่งความทรงจำ ณ Holiday Inn Bangkok Sukhumvit


งานแต่งงานเป็นหนึ่งในช่วงเวลาสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิตของคู่รัก วันนี้ Weddinglist มีอีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงาน ที่ขึ้นชื่อเรื่องความสมบูรณ์แบบทั้งเรื่องโลเคชั่นใจกลางเมือง เดินทางสะดวกสบาย และบริการระดับพรีเมี่ยม กับโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สุขุมวิท (Holiday Inn Bangkok Sukhumvit) โดยในครั้งนี้ เราจะพาคุณไปชมภาพความประทับใจพร้อมบทสัมภาษณ์สุดพิเศษจากคู่บ่าวสาว ‘คุณป้าย – คุณออน’ พร้อมเคล็ดลับในการจัดเตรียมงานและคำแนะนำดี ๆ ในครั้งนี้กันค่ะ

งานเช้า คุณออน คุณป้าย 19 ธค 63 1
งานเช้า คุณออน คุณป้าย 19 ธค 63 2
งานเช้า คุณออน คุณป้าย 19 ธค 63 3

บ่าวสาวเริ่มต้นจัดเตรียมงานอย่างไรบ้างคะ ♥

งานแต่งงานจะออกมาสมบูรณ์และตรงใจได้  ต้องผ่านกระบวนการวางแผนที่ดี ซึ่งแต่ละคู่ก็จะมีโจทย์ความต้องการและการวางแผนที่แตกต่างกัน เมื่อถามถึงเคล็ดลับการจัดเตรียมของบ่าวสาว คุณออนได้เล่าให้เราฟังว่า…

งานเช้า คุณออน คุณป้าย 19 ธค 63 41
งานเช้า คุณออน คุณป้าย 19 ธค 63 4

คุณออน : “เราเริ่มจากการวาง budget ก่อน พร้อมกำหนดจำนวนแขกที่มาร่วมงาน แล้วค่อยเริ่มหาสถานที่ค่ะ ตอนแรกเราก็ลังเลว่าจะจัดในร้านอาหารหรือโรงแรมดี แต่ด้วยความที่เจ้าบ่าวอยู่ต่างจังหวัด แขกค่อนข้างเยอะ เราเลยคิดว่าจัดในโรงแรมน่าจะสะดวกกว่า พอมาถึงโรงแรมจะได้พักแล้วออกไปงานตอนเช้าโดยที่ไม่เหนื่อย แถมระหว่างวันยังขึ้นไปพักผ่อนได้อีกด้วย นอกจากนี้ เรายังคำนึงถึงการเดินทางของแขกเราด้วยว่าเขาจะเดินทางสะดวกไหม ดูทั้งความคุ้มค่า และโปรโมชั่น เราดูกันเยอะมากเลยค่ะ”

งานเช้า คุณออน คุณป้าย 19 ธค 63 7
งานเช้า คุณออน คุณป้าย 19 ธค 63 8
งานเช้า คุณออน คุณป้าย 19 ธค 63 6
งานเช้า คุณออน คุณป้าย 19 ธค 63 10
งานเช้า คุณออน คุณป้าย 19 ธค 63 9
งานเช้า คุณออน คุณป้าย 19 ธค 63 12

เรียบหรูสไตล์โมเดิร์น บนทำเลทองใจกลางเมือง @Holiday Inn Sukhumvit ♥

Holiday Inn Bangkok Sukhumvit โรงแรมเรียบหรู แฝงความเก๋ไก๋สไตล์โมเดิร์น ที่พร้อมจะรองรับทุกจินตนาการของบ่าวสาวในแบบของตัวเอง ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ทำเลทองใจกลางเมือง ทั้งยังอยู่ห่างจากรถไฟฟ้า BTS (สถานีอโศกและสถานีพร้อมพงศ์) เพียง 500 เมตรเท่านั้น เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ตอบโจทย์คู่รักรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

งานเช้า คุณออน คุณป้าย 19 ธค 63 13
งานเช้า คุณออน คุณป้าย 19 ธค 63 14

คุณออน : “ตอนนั้นเราโดนยิงแอดเข้ามา ก็เลยลองคลิกเข้าไปดู ปรากฏว่าโรงแรมอยู่ใกล้คอนโดมาก แล้วเพื่อนออนก็เคยแต่งที่นี่ด้วย แต่เขาจัดงานแบบ Indian Wedding เราเลยไม่ค่อยมั่นใจว่าจะเวิร์ค แต่พอเห็นโปรโมนชั่น อาหารโอเคในระดับนึง ประกอบกับรายละเอียดไซส์ของห้องจัดเลี้ยงก็พอดี ใกล้บ้าน เดินทางง่าย อยู่ใน Budget ที่เรากำหนดไว้ เราก็เลยตกลงเลือกที่นี่ค่ะ”

งานเช้า คุณออน คุณป้าย 19 ธค 63 15

Service Mind เป็นเลิศ ทุ่มเทในทุกช่วงเวลา ♥

สิ่งที่สำคัญที่สุดนอกจากความสวยงามของสถานที่ก็คือ เรื่องบริการนั่นเองค่ะ ซึ่งในส่วนนี้ คุณออนประทับใจเป็นอย่างมาก เพราะ ทางทีมงานพร้อมให้คำตอบและให้ความช่วยเหลือมากกว่าที่คาดหวัง อีกทั้งให้ข้อเสนอที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างเหมาะสมอีกด้วย

คุณออน : “ชอบ service ของทาง Sales มากค่ะ เราไม่ได้คิดว่าเขาจะตอบไลน์ตอนกลางคืนเลย แต่ตอนนั้นเราทักไปประมาณ 4-5 ทุ่ม เขายังตอบอยู่เลย เหมือนเขาไม่ทิ้งลูกค้า แล้วก็คุยเรื่องรายละเอียดความต้องการ เขา offer สิ่งที่เป็นไปได้ ประทับใจมากค่ะ”

งานเย็น คุณออน คุณป้าย 19 ธค 63 3
งานเย็น คุณออน คุณป้าย 19 ธค 63 4
งานเย็น คุณออน คุณป้าย 19 ธค 63 5

เพราะ ใส่ใจในทุกความต้องการ ทุกอย่างเลยออกมาตรงใจ ♥

นอกจากนี้ Holiday Inn Sukhumvit ยังมีทีมงานที่พร้อมอำนวยความสะดวกให้กับว่าที่บ่าวสาวได้ด้วยศักยภาพในการจัดเลี้ยงและจัดงานแต่งงานแบบครบวงจร ซึ่งสามารถดูแลจัดการงานแต่งงานในฝันของคู่บ่าวสาวได้ตั้งแต่การจัดเตรียมสถานที่ จัดตกแต่งตามรูปแบบที่คู่บ่าวสาวต้องการ จัดสรรเฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ในพิธีต่าง ๆ ไปจนถึงอาหารเลิศรสให้บ่าวสาวได้ลองเทสรสชาติอาหารก่อนวันงานอีกด้วย เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานที่ ครบ จบ ในทีเดียว ในราคาสุดคุ้ม ♥

งานเย็น คุณออน คุณป้าย 19 ธค 63 1
งานเย็น คุณออน คุณป้าย 19 ธค 63 2

คุณออน : “แขกเราชอบอาหารมากเลย มีแต่จะให้เราซื้อกลับแล้วส่งไปให้ที่ต่างจังหวัด overexpect พอสมควร เพราะ เราไม่ได้เทสอาหารช่วงเช้า ส่วนอาหารเย็นเราเทสแล้ว ให้ feedback ไป เขาก็ปรับตามที่เราต้องการ ในส่วนของบริการดีค่ะ ใส่ใจในรายละเอียด อัพเดตงานมาให้ตลอดเวลา แล้วเราเอาความสะดวกสบายของแขกเป็นหลัก อยากให้กินอิ่มนอนสบาย พอเขาประทับใจ รู้สึกตัดสินใจไม่ผิดเลยที่เลือกที่นี่ “

งานเย็น คุณออน คุณป้าย 19 ธค 63 10

ประทับใจทุกส่วน ราบรื่นในทุกขั้นตอน ♥

คุณออน : “ประทับใจมากเลยค่ะ ทุกองค์ประกอบเลย งานจะรันไม่ได้ ถ้าทีมงานเตรียมห้องสถานที่และอาหารไม่พร้อม ซึ่งที่นี่ทีมงานใส่ใจมาก คุณแนนแจ้งรายละเอียดตลอด ส่วนพี่ที่ดู Banquet อยู่ตั้งแต่เช้ามืด ยัน after Party ก็ยังไม่กลับ ทำงานแบบ fullday ยิ่งกว่าเราอีก”

งานเย็น คุณออน คุณป้าย 19 ธค 63 12
งานเย็น คุณออน คุณป้าย 19 ธค 63 9
งานเย็น คุณออน คุณป้าย 19 ธค 63 6
งานเย็น คุณออน คุณป้าย 19 ธค 63 11

อยากให้คุณออนให้คำแนะนำว่าที่บ่าวสาวที่กำลังมีแพลนจัดงานแต่งงานเร็ว ๆ นี้หน่อยค่ะ ♥

คุณออน : “เราอยากบอกว่าให้บ่าวสาวเลือกและถามความต้องการให้ละเอียด อยากรู้อะไรให้ถามเลย พยายามคุยความต้องการให้ชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง budget สิ่งที่ต้องการ คุยให้เคลียร์ ว่าเข้าใจตรงกันไหม”

งานเย็น คุณออน คุณป้าย 19 ธค 63 13
งานเย็น คุณออน คุณป้าย 19 ธค 63 7
งานเย็น คุณออน คุณป้าย 19 ธค 63 15
งานเย็น คุณออน คุณป้าย 19 ธค 63 14
งานเย็น คุณออน คุณป้าย 19 ธค 63 8

ขอขอบคุณ

ช่างภาพทศนิยม โฟโต้

Photo Backdrop และรันคิว : Seethrough Wedding:backdrop&props

ช่างแต่งหน้า/ทำผมงานเช้า : vivimakeup28

ช่างแต่งหน้า/ทำผมงานเย็น : maiismakeupartist