เอิง​ เอก​ wedding ๑๙๐๙๐๙ 0025 1

รีวิวแต่งงานบรรยากาศสวีทหวาน สุดโรแมนติก ณ โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ Hilton Sukhumvit Bangkok


Weddinglist สวัสดีครับ วันนี้เรามีรีวิวแต่งงานบรรยากาศสวีทหวาน สุดโรแมนติก มาฝากคู่รักทุกท่าน งานนี้เป็นงานของคุณเอก และ คุณเอิง เจ้าบ่าว เจ้าสาวจากโรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ  Hilton Sukhumvit Bangkok ซึ่ง Concept ที่เจ้าสาวของเราดีไซน์ไว้คือ ความสุข อบอุ่น เป็นกันเอง ภาพบรรยากาศจะน่ารับชมขนาดไหนเชิญรับชมกันเลยครับ

เอิง​ เอก​ wedding ๑๙๐๙๐๙ 0018

โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ในซอยสุขุมวิท 24 ณ ใจกลาง “ย่านพร้อมพงศ์” ซึ่งเป็นย่านศูนย์การค้าและย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอีกแห่งในกรุงเทพฯ อยู่ใกล้ The Em District และสถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงศ์ เพียง 200 เมตร หรือหากเดินทางมาโดยรถยนต์ส่วนตัว ก็สามารถใช้เส้นทางด่วนพิเศษมาลงยังด่านที่ใกล้ที่สุดบริเวณถนนพระราม 4 แล้วใช้ทางลัดผ่านซอยอรรถกวีเข้าสู่ซอยสุขุมวิท 24 ได้เลยโดยไม่ต้องผ่านถนนสุขุมวิท
เรียกได้ว่าอยู่ใจกลางเมือง แต่สามารถเดินทางมาได้สะดวกโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการจราจรที่ยุ่งยาก ตอบโจทย์อย่างยิ่งสำหรับคู่บ่าวสาวที่มีแขกเหรื่อ หรือบรรดาเพื่อน ๆ ที่ต้องเดินทางจากสถานที่ทำงานในกรุงเทพฯ มายังงานแต่งงานต่อในช่วงเย็นค่ะ

งานหมั้น ๑๙๑๐๐๘ 0001
งานหมั้น ๑๙๑๐๐๘ 0010
งานหมั้น ๑๙๑๐๐๘ 0002
งานหมั้น ๑๙๑๐๐๘ 0003
งานหมั้น ๑๙๑๐๐๘ 0012
งานหมั้น ๑๙๑๐๐๘ 0013

ทำไมถึงเป็น โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ  Hilton Sukhumvit Bangkok 

เราเคยมาประชุมงานที่นี่แล้วชอบบรรยากาศของโรงแรม พอตกลงเรื่องแต่งงานกันแล้วก็ลองติดต่อโรงแรม จริง ๆ แล้วเราดูหลายที่มากกก(ขำ) แต่ก็เลือกที่นี่ พิจารณาจากหลายปัจจัย สำคัญสุดคือเรื่องของโลเคชั่น  การเดินทางที่ต้องสะดวก แขกสามารถมาร่วมงานได้งาน ที่จอดรถมากพอสำหรับแขกค่ะ ซึ่งโรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท ตอบโจทย์เราได้ครบทุกข้อ

งานหมั้น ๑๙๑๐๐๘ 0009
งานหมั้น ๑๙๑๐๐๘ 0007
งานหมั้น ๑๙๑๐๐๘ 0008
งานหมั้น ๑๙๑๐๐๘ 0004
งานหมั้น ๑๙๑๐๐๘ 0006
งานหมั้น ๑๙๑๐๐๘ 0011
  • จริง ๆ มีเวลาเตรียมตัวไม่มากนะ พอดีฤกษ์มาเร็วค่ะ เวลาเตรียมตัวไม่กี่เดือน โชคดีได้คุณกิฟต์ที่เป็นเซลล์ก็คือดีมากช่วยจัดการให้เราทุกเรื่องเลย ส่วนแผนงานทั้งหมด ในเรื่องตกแต่งสถานที่ รูปแบบอาหาร เราเป็นคนดีไซน์ แล้วให้โรงแรมช่วยจัดให้ตรงตามความต้องการของเราค่ะ
เอิง​ เอก​ wedding ๑๙๐๙๐๙ 0015
เอิง​ เอก​ wedding ๑๙๐๙๐๙ 0016
เอิง​ เอก​ wedding ๑๙๐๙๐๙ 0013

Concept อบอุ่น เป็นกันเอง 

Concept เราอยากให้บรรยากาศมันมีแต่คนที่เรารักและมางานเรา เป็นบรรยากาศแบบกันเอง  ไม่มีพิธีรีตองมากส่วนใหญ่ก็จะเป็นบรรยากาศสบาย ๆ ธีมงานสีที่เราชอบอยู่แล้ว Old-rose, Pink gold  ส่วนดอกไม้ก็คุยกับทีมจัดงานว่าอยากได้ดอกไม้อะไรที่มันสีเข้ากับธีม ประมาณนั้น

เอิง​ เอก​ wedding ๑๙๐๙๐๙ 0007
เอิง​ เอก​ wedding ๑๙๐๙๐๙ 0009
เอิง​ เอก​ wedding ๑๙๐๙๐๙ 0008
เอิง​ เอก​ wedding ๑๙๐๙๐๙ 0005

บรรยากาศโดยรวมเป็นไปตามที่วางแผนไว้ค่ะ ทั้งในเรื่องของ Decoration แพลนต่าง ๆ ทางโรงแรมช่วยดูแลในเรื่องของแขกที่มางาน งานเราสั่งมีงานเรามีนำซุ้มอาหารเพิ่มขึ้นมาด้วยพิ่มขึ้นมาด้วย อยากให้แขกทุกคนประทับใจอาหารจัดเลี้ยงซึ่ง Feed back ที่ออกมามันดีมาก ๆ  พวกเพื่อนเอิงจะชมว่าอาหารอร่อย งานเราจัดเป็นแบบค็อกเทล คือคนส่วนใหญ่ก็จะชมหมดเลยว่าอาหารอร่อย

เอิง​ เอก​ wedding ๑๙๐๙๐๙ 0017
เอิง​ เอก​ wedding ๑๙๐๙๐๙ 0012
เอิง​ เอก​ wedding ๑๙๐๙๐๙ 0022
เอิง​ เอก​ wedding ๑๙๐๙๐๙ 0014

ความประทับใจครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิค

งานแต่งงานก็เป็นอะไรที่มีครั้งหนึ่งในชีวิต ก็ต้องยอมรับว่าบางอย่างเราจะกังวลว่าออกมาไม่เป็นแบบที่คิด  แต่ต้องขอบคุณทางโรงแรม ที่ดูแลเราอย่างมืออาชีพทำให้เราไม่ต้องกังวลเกินเหตุ และ พอวันจริงก็ได้ทีมงานนี่แหละค่ะจัดการให้ทุกอย่าง  เอาจริง ๆ วันแต่งเจ้าบ่าวเจ้าสาวจะยุ่งมาก ไม่มีเวลาทำอะไรเลย โชคดีที่ทีมงานดำเนินการตาม Plan  ที่วางไว้หมด ขอบคุณจริง ๆ ค่ะ

เอิง​ เอก​ wedding ๑๙๐๙๐๙ 0002 1
เอิง​ เอก​ wedding ๑๙๐๙๐๙ 0003
เอิง​ เอก​ wedding ๑๙๐๙๐๙ 0025
เอิง​ เอก​ wedding ๑๙๐๙๐๙ 0019 1

อยากให้ฝากข้อคิดดี ๆ หรือ เคล็ดลับสำหรับคู่รักที่กำลังจะแต่งงาน

ก็จะฝากสำหรับคู่ที่ Plan จะแต่งงานนะคะว่า จริง ๆ แล้ว จัดในแบบที่่เราชอบและเป็น Style ของเรามากที่สุดค่ะ งานแต่งงานเป็นเรื่องใหญ่เนาะ เป็นวันสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิต อยากจัดแบบไหนปรึกษากัน คุยกันเยอะ ๆ งานในฝันจะได้ไม่ใช่แค่ฝันค่ะ    

เอิง​ เอก​ wedding ๑๙๐๙๐๙ 0021
เอิง​ เอก​ wedding ๑๙๐๙๐๙ 0023
เอิง​ เอก​ wedding ๑๙๐๙๐๙ 0024