39 1

รีวิวแต่งงานบรรยากาศหวาน ๆ กรุ่นกลิ่นอายโรแมนติก แสนประทับใจ ณ โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพ Golden Tulip Sovereign Hotel Bangkok


Weddinglist เชื่อว่า งานแต่งงานในฝัน บรรยากาศแสนอบอุ่น โรแมนติก ล้วนเป็นภาพในจินตนาการที่เจ้าสาวทุกท่านอย่างเนรมิตให้เกิดขึ้นจริง ซึ่งวันนี้เรามีรีวิวแต่งงานหวาน ๆ ของคุณแพร เจ้าสาวคนสวยจาก โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพ ภาพบรรยากาศจะงดงาม กรุ่นกลิ่นอายความประทับใจขนาดไหน ขอเชิญไปรับชมกันเลยครับ

2
3
4
6

ทำไมถึงเลือก โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพ เป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน

เราลิสต์รายชื่อโรงแรมและไปดูสถานที่หลายแห่งมาก จนสุดท้าย มาลงตัวที่โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพ แถว ถนนพระราม9 อันดับแรกสถานที่จัดงานค่อยข้างกว้างขวาง อาหารอร่อย และเดินทางสะดวกและมีที่จอดรถรองรับเพียงพอสำหรับแขกที่มางานและผู้เข้าพัก

ส่วนเรคื่องการวางแผน เราเริ่มต้นคุยกันตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่กว่าจะได้คุยแบบจริงจังเมื่อต้นปีนี้เอง เราช่วยกันรวบรวมข้อมูล ลิสต์สิ่งที่จำเป็นที่จะต้องเตรียมเป็นข้อๆ แล้วค่อยๆ ช่วยกันหาข้อมูลและตัดสินใจกัน ไปที่ละข้อๆ เราไม่ได้ใช้เวดดิ้งแพลนเนอร์หรือออแกไนซ์เลย เนื่องจากเราอยากได้ง่ายๆ และทางโรงแรมมีแพ็กเกจให้เราแล้วด้วย

8
9
12
13
16

Concept ของงาน คือ การได้เห็นคนที่เรารักมีความสุข

เราคุยกันตั้งแต่แรกว่า อยากจัดงานแต่งงานที่เรียบ ๆ ไม่ต้องหรูหรา อลังการอะไร อยากให้ผู้ที่มาร่วมงานทุกคนมีความสุข ซึ่งองค์ประกอบของความสุขมันก็มีหลายอย่างใช่ไหม แต่สิ่งสำคัญสุดคือความใส่ใจ เราเชื่อว่าถ้าใส่ใจในรายละเอียดต่าง ๆ แล้ว ทุกอย่างจะดีค่ะ ส่วนธีมสีที่ใช้ในการตกแต่งเราเลือกเป็นธีมสีขาว และ สีแดง ให้งานดูสว่าง ๆ และ อบอุ่น ดูเป็นกันเอง

20
21
22
26

ความสุขที่เกิดขึ้นจริง หลายสิ่งดีเกินกว่าที่เราคาดไว้

ต้องชมทางโรงแรมเลย ที่จัดงานออกมาได้ดีมากกกกกกก(ขำ) ทุกอย่างมันดูลงตัวไปหมด ไม่ว่าจะเป็นการจัดตกแต่งสถานที่ทั้ง Backdrop ,Gallery  รวมไปถึง ภาพในฮอลล์จัดเลี้ยง ทีมงานของโรงแรมช่วยเนรมิตงานออกสวยกว่าแบบที่เราตั้งใจไว้แต่แรกค่ะ ดีงาม อันนี้ต้องขอบคุณจริง ๆ  เพราะวันแต่งเจ้าบ่าวเจ้าสาวยุ่งมาก ไม่มีเวลามาจัดการเรื่องพวกนี้เลย 

27
29
30
31
32
  • ประทับใจทุกอย่างค่ะ ขอบคุณคุณเปิ้ล และทีมงานEvent และพนักงานของโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพ เป็นมืออาชีพมาก ช่วยอำนวยความสะดวกทุกอย่างให้เราทั้งคู่ เราและแขกทุกคนในงาน รู้สึกเหมือนกันว่า งานจัดได้ดี สวย น่ารัก อบอุ่น ที่สำคัญคือ งานออกมาเรียบร้อยและราบรื่นทีมงานของโรงแรมมีคุณภาพ ทำให้งานออกมาดี  ไม่ขาดตกบกพร่อง เป็นไปตามที่เราต้องการ
33
34
35
36

อยากให้ฝากคำแนะนำ หรือ ข้อคิดดี ๆ สำหรับคู่รักที่กำลังจะแต่งงาน

อยากให้บ่าว-สาว ค่อยลิสต์ความสำคัญในแต่ละส่วนที่เราต้องหาข้อมูล อยากได้งานแบบไหน สถานที่แบบไหน ซึ่งทุกวันนี้ในอินเตอร์เน็ต มีหลากหลากเว็บ ที่ให้ข้อมูลเราได้อย่างครบและชัดเจนในเรื่องของข้อมูล และโรงแรมส่วนมากจะมีแพ็กเกจให้เราเลือก ตามความต้องการของเรา ทำให้เราสะดวกและประหยัดเวลาในการเตรียมงานได้เยอะมาก

39
38

เครดิต

ช่างภาพ : Pandora Photographer

37