Kisara Japanese 02 chefs 2

ต้อนรับการกลับมาของห้องอาหารญี่ปุ่น คิซาระ ณ โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ


ห้องอาหารญี่ปุ่น คิซาระ โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ ต้อนรับการกลับมาด้วยเมนูอันหลากหลาย พร้อมด้วยวัตถุดิบที่สดใหม่มาใช้ในการปรุงอาหาร อีกทั้งได้เตรียมโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับลูกค้าทุกท่าน 

โดยเชฟเคนจิ ชินโด และเชฟมาซามิ อิโนะอุเอะได้สร้างสรรค์เมนูที่ยังคงคอนเซปต์อาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม ซึ่งจัดเป็นเซ็ตเมนูราคาพิเศษที่มีให้บริการตลอดทั้งวันเพื่อให้ทุกท่านไม่พลาดโอกาสลิ้มรสชาติอาหารญี่ปุ่นที่ท่านคุ้นเคย และกลับมาอีกครั้งกับโปรโมชั่น All You Can Eat โปรโมชั่นที่มั่นใจได้เลยว่าน่าจะถูกใจหลาย ๆ ท่าน

food 130

Chef’s Special Set Menu รวมเซ็ตเมนูกว่า 20 รายการ ที่เสิร์ฟพร้อมข้าวญี่ปุ่น ไข่ตุ๋น น้ำซุป และของหวาน ราคาเริ่มต้นที่ 560++ (660 บาทสุทธิ)

Weekend All You Can Eat โปรโมชั่นพิเศษที่มีเฉพาะวันเสาร์และวันอาทิตย์ โดยเสิร์ฟไม่อั้นทั้งซาชิมิ นิกิริ ซูชิ เมนูของทอด รวมไปถึงเทปันยากิรสชาติเด็ด พร้อมปิดท้ายมื้อด้วยของหวาน ราคา 1 ท่าน 1900++ (2,237 บาทสุทธิ) ราคาต่อ 2 ท่าน 3,200++ (3,767 บาทสุทธิ)

ทั้งนี้ทางโรงแรมฯ ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย Amazing Thailand Safety and Health Administration (SHA) จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย อีกทั้งยังเข้มงวดในการปฎิบัติตามมาตรการรักษาความสะอาด และระเบียบการให้บริการต่างๆอย่างเคร่งครัด อาทิ มีมาตรการคัดกรองอุณหภูมิร่างกาย จุดให้บริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ และทำความสะอาดจุดสัมผัสต่าง ๆ บริเวณพื้นที่ส่วนกลางอย่างสม่ำเสมอ

ห้องอาหารคิซาระ ตั้งอยู่บริเวณชั้น 3 โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวันพุธถึงวันอาทิตย์ ตั้งแต่  12:00 – 21:00 น.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่

โทร : 02 690 9233

อีเมล : bkkci.kisara@conradhotels.com