Photo 1 1

แนะนำฟังก์ชันจัดเลี้ยงใหม่ “Coco’s Cafe” สำหรับจัดงานแต่งงานสุดคุ้ม ณ โรงแรมแบงค็อก โฮเทล โลตัส สุขุมวิทฯ (Bangkok Hotel Lotus Sukhumvit)


โรงแรมแบงค็อก โฮเทล โลตัส บริหารงานโดย แอคคอร์ (Bangkok Hotel Lotus Sukhumvit Managed by AccorHotels) ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 33 สะดวกต่อการเดินทาง ทั้งรถยนต์ส่วนตัว BTS (สถานีพร้อมพงษ์) และ MRT (สถานีสุขุมวิท) ตอบโจทย์คู่รักที่ต้องการจัดงานแต่งงานใจกลางกรุงเทพในย่านธุรกิจ ใกล้ ร้านอาหาร, แหล่ง shopping และสถานที่ถ่ายรูปสวยๆ มากมาย เป็นโรงแรมระดับพรีเมี่ยมในเครือ Accor ภายในตกแต่งสไตล์เรียบหรูและทันสมัย มีฟังก์ชั่นทั้ง Indoor และ Outdoor

โซน Indoor ภายในห้อง Lotus Ballroom ดีไซน์เน้นความเรียบง่าย เพดานเล่นระดับชั้น ทำให้ห้องดูมีมิติยิ่งขึ้น ในขณะที่โซน Outdoor มีพื้นที่กลางแจ้งริมสระว่ายน้ำ เหมาะกับงานเลี้ยงขนาดเล็กด้วยบรรยากาศสนุกสนานเป็นกันเอง และมีความเป็นส่วนตัว ที่สำคัญทางโรงแรมมีทีม Catering ชื่อดังอย่าง Coco’s Catering เข้ามาดูแลทั้งเรื่องการวางแผนและอาหารจัดเลี้ยง ในฟังก์ชั่นจัดเลี้ยง “Coco’s Cafe” วันนี้ทาง Weddinglist จะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับฟังก์ชั่นจัดเลี้ยงนี้กันค่ะ

Photo 2 1
Photo 3
Photo 4

เหมาะกับการจัดงานแต่งงานขนาดเล็กแบบอบอุ่น หรือ After Party เป็นส่วนตัวริมสระน้ำ ที่ Coco’s Cafe

สำหรับคู่บ่าวสาวที่อยากจัดงานแต่งงานแบบอบอุ่น เป็นกันเอง แขกรับเชิญไม่เยอะมากนัก และไม่อยากจัดงานแต่งงานภายในห้องบอลรูม ทางโรงแรมแบงค็อก โฮเทล โลตัส สุขุมวิท (Bangkok Hotel Lotus Sukhumvit) ยังมีห้อง “Coco’s Cafe” ห้องอาหารริมสระว่ายน้ำ โดยภายในห้องตกแต่งแบบห้องอาหารร่วมสมัย สไตล์คอนเทมโพรารี่ที่ผสมผสานระหว่างโมเดิร์นและคลาสสิกเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ด้วยแนวโทนสีขาว น้ำตาล และสีบรอนซ์เงิน สามารถรับแสงธรรมชาติได้ตลอดวัน ทำให้บรรยากาศภายในห้องอบอุ่น ไม่แออัดและเป็นกันเอง มีพื้นที่ทั้งโซน Indoor และ Outdoor สามารถจัดงานเลี้ยงพิธีช่วงเช้าหรืองานเลี้ยงแบบค็อกเทลแล้วต่อด้วย After Party ในบรรยากาศสุดชิลได้อีกด้วย โดยห้องนี้สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 250 ท่านค่ะ

BHL 0065
DSC 0372
DSC 0374

Coco’s Catering By Coco’s Cafe

นอกจากนี้ อาหารภายในห้อง Coco’s Cafe ยังสามารถการันตีคุณภาพของวัตถุดิบที่ได้รับการคัดสรรเป็นอย่างดี สด ใหม่ และรสชาติอาหารที่อร่อยจนต้องบอกต่อกันด้วยทีมเชฟระดับมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญอาหารนานาชาติหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะอาหารไทย อาหารจีนสไตล์ฮ่องกง อาหารญี่ปุ่น อาหารอินเดีย และอาหารยุโรป และทีมจัดเลี้ยงของโรงแรมแบงค็อก โฮเทล โลตัส สุขุมวิทฯ  (Bangkok Hotel Lotus Sukhumvit) ด้วยบริการจัดเลี้ยง “Coco’s Catering” ที่ไม่เพียงแต่รับหน้าที่ดูแลการจัดเลี้ยงต่าง ๆ ภายในโรงแรมเท่านั้น แต่ยังรับจัดเลี้ยงและจัดงานแต่งงานนอกสถานที่ ซึ่งให้บริการทั้งการจัดตกแต่งสถานที่ และจัดเลี้ยงอาหาร ทั้งรูปแบบโต๊ะจีน บุฟเฟ่ต์ ค็อกเทล และซิทดาวน์ดินเนอร์ ในราคาเริ่มต้นสุดคุ้มเพียง 800 บาทค่ะ

30743110 1736568723055747 2126511541736964096 n
BHL 0075
WEDDING 0034
BHL 0077

นอกจากนี้ คู่บ่าวสาวยังสามารถแนรมิตงานแต่งงาน ให้เป็นไปตามความต้องการได้ตั้งแต่รายละเอียดต่าง ๆ ในการจัดตกแต่งงาน เช่น สีสัน ชนิดดอกไม้ รูปแบบเฟอร์นิเจอร์ ฯลฯ ไปจนถึงดีไซน์รูปแบบการจัดเลี้ยงอาหารให้ตอบสนองความต้องการได้อย่างไม่จำกัด ไม่ว่าจะอยากจัดอาหารแบบโต๊ะจีนสำหรับแขกผู้ใหญ่ เสริมด้วยโซนค็อกเทลสำหรับเพื่อน ๆ สายปาร์ตี้ที่นิยมเดินพบปะพูดคุยกัน ตบท้ายด้วยโซนของหวานก็ได้ค่ะ

Photo 5
WEDDING 0009
Photo 6 1
WEDDING 0007

โรงแรมแบงค็อก โฮเทล โลตัส สุขุมวิทฯ (Bangkok Hotel Lotus Sukhumvit) เป็นอีกหนึ่งสถานที่ยอดนิยมสำหรับบ่าวสาวที่มีแพลนจะจัดงานแต่งงานในตัวเมือง ย่านธุรกิจ ตกแต่งสไตล์เรียบหรูและทันสมัย จำนวนแขกรับเชิญไม่มากนัก ในแพ็กเกจราคาสุดคุ้ม เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในย่านสุขุมวิทที่ไม่ควรพลาดค่ะ สำหรับบ่าวสาวที่ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้จากข้อมูลข้างล่างได้เลยค่ะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร : +66 (2) 610 0111

แฟ็กซ์ : +66 (2) 262 1700

อีเมล : catering@hotellotussukhummvit.com หรือ cateringmgr@hotellotussukhummvit.com