2. CENTARA MEETING SHOWCASE TO DELIVER BETTER MEETINGS 1

‘เซ็นทารา มีทติง โชว์เคส’ ออกแบบความสำเร็จวิถีใหม่ การันตีความมั่นใจทุกการจัดประชุมกลุ่มลูกค้าธุรกิจ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว


2. CENTARA MEETING SHOWCASE TO DELIVER BETTER MEETINGS 5

ยกระดับความมั่นใจทุกการจัดประชุมทุกมิติ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ จัดกิจกรรม ‘เซ็นทารา มีทติง โชว์เคส’ นำเสนอบริการด้านการจัดประชุมและนิทรรศการตามวิถีใหม่ ‘นิว นอร์มอล’ พร้อมออกแบบความสำเร็จรูปแบบใหม่เพื่อสร้างภาพลักษณ์กลุ่มลูกค้าธุรกิจ พร้อมเน้นย้ำศักยภาพความเป็นผู้นำด้านตลาดการประชุมต่อเนื่อง

เมื่อเร็ว ๆ นี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ นำโดย แคโรไลน์ เฉิน (ขวาสุด) ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด และ พีรเดช เจริญดิเรกทรัพย์ (ซ้ายสุด) ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์ ร่วมจัดกิจกรรม ‘เซ็นทารา มีทติง โชว์เคส’ (Centara Meeting Showcase) พร้อมร่วมให้การต้อนรับ สุเมธ สุทัศน์ ณ อยุธยา (ที่ 2 จากซ้าย) และ ประภาพรรณ สังข์เมือง (ที่ 2 จากขวา) จากสมาคมส่งเสริมการประชุมนานาชาติ หรือ ทิก้า (TICA) ในโอกาสเข้าเยี่ยมชมการจัดรูปแบบห้องประชุมวิถีใหม่ หรือ ‘New Normal’ (นิว นอร์มอล) หลังจากที่โรงแรมได้กลับมาเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั้งในด้านห้องพักและห้องประชุม โดยการจัดกิจกรรมดังกล่าวมีจุดประสงค์เพื่อเน้นย้ำความมั่นใจต่อกลุ่มลูกค้าธุรกิจองค์กรและหน่วยงานรัฐบาลสำหรับการบริการด้านการจัดประชุมและนิทรรศการ ที่ทางโรงแรมได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการบริการให้สอดคล้องต่อมาตรการการเว้นระยะห่างทางสังคม หรือ Social Distancing (โซเชียล ดิสแทนซิ่ง) อย่างเคร่งครัด

2. CENTARA MEETING SHOWCASE TO DELIVER BETTER MEETINGS 3
2. CENTARA MEETING SHOWCASE TO DELIVER BETTER MEETINGS 2
2. CENTARA MEETING SHOWCASE TO DELIVER BETTER MEETINGS 4

นอกจากจะมีมาตรฐานความสะอาดปลอดภัยระดับสากลด้วย เซ็นทารา คอมพลีท แคร์ (Centara Complete Care) หรือหลักปฏิบัติ 12 ข้อที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราจัดขึ้นร่วมกับ อีโคแล็บ (Ecolab) บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีเกี่ยวกับความสะอาดและสุขอนามัย รวมถึงการรับรองจากบริษัทเอสจีเอส (SGS) ผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบคุณภาพและปลอดภัยระดับนานาชาติจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อปกป้องและดูแลสุขอนามัยของลูกค้าตลอดจนพนักงานทุกท่าน โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ พร้อมเสริมความเชื่อมั่นต่อแขกทุกท่านอีกขั้นด้วย มาตรฐานท่องเที่ยวปลอดภัยด้านสุขอนามัย ‘SHA’ หรือ Amazing Thailand Safety & Health Administration สัญลักษณ์ความปลอดภัยด้านการท่องเที่ยวภายใต้การควบคุมดูแลของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ซึ่งแขกทุกท่านจะสัมผัสได้ถึงความมั่นใจตั้งแต่วินาทีแรกที่เข้ามายังโรงแรม

ภายในงาน แขกทุกท่านจะได้รับชมลักษณะการให้บริการด้านการจัดประชุมที่สอดคล้องกับนโยบายเว้นระยะห่างทางสังคม หรือ Social Distancing (โซเชียล ดิสแทนซิ่ง) โดยทางโรงแรมเน้นย้ำการเว้นระยะห่างทางสังคมอย่างน้อย 1 เมตรของผู้เข้าร่วมประชุมในทุกกรณี ไม่ว่าจะเป็นระหว่างช่วงเวลานั่งประชุมหรือช่วงเวลาพักระหว่างกิจกรรม รวมทั้งยังมีการกำหนดจำนวนผู้เข้าประชุมให้สอดคล้องกับสถานที่และขนาดของห้องประชุมและสัมมนา โดยกำหนดพื้นที่ 4 ตารางเมตร ต่อ 1 คน โดยผู้เข้าร่วมประชุมทุกคนจะได้รับการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้าพื้นที่โรงแรม ต้องสแกนคิวอาร์โค้ดผ่านแอพพลิเคชั่น “ไทยชนะ” ซึ่งได้แบ่งหมวดพื้นที่อย่างละเอียดครบถ้วนเพื่อให้แขกทุกท่านสามารถสแกนเข้า-ออกได้อย่างถูกต้องแม่นยำ และที่สำคัญที่สุดคือการเน้นย้ำการสวมหน้ากากอนามัยของผู้เข้าร่วมประชุมตลอดเวลาการประชุม

ด้านอาหารและเครื่องดื่ม โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ยังคงนำเสนอบริการและรูปแบบอาหารที่หลากหลายสำหรับทั้งอาหารมื้อหลักและอาหารว่างระหว่างช่วงพักการประชุม ที่ได้ให้ความสำคัญด้านความปลอดภัยและสุขอนามัยอย่างเต็มที่ โดยปรับเปลี่ยนจากการเสิร์ฟอาหารบุฟเฟ่ต์ (Buffet) แบบบริการตัวเอง เป็นบริการอาหารบุฟเฟ่ต์แบบพร้อมเสิร์ฟ ซึ่งได้เพิ่มพนักงานบริการด้านอาหารประจำทุกจุดเพื่อเสิร์ฟอาหารต่อผู้เข้าร่วมประชุมแบบท่านต่อท่าน รวมทั้งยังมีการเพิ่ม “ไลฟ์ คุกกิ้ง สเตชั่น” (Live-cooking station) มุมอาหารปรุงสดใหม่พร้อมทีมคัลลินารีของโรงแรม ที่นอกจากจะเพิ่มความมั่นใจในทุกจานอาหารว่าปรุงร้อนสดใหม่ทุกจานแล้ว ยังเป็นการเพิ่มสีสันการจัดงานประชุมให้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น สำหรับงานประชุมที่ต้องการความเป็นทางการมากขึ้น ทางโรงแรมพร้อมให้บริการชุดอาหารพิเศษแบบส่วนตัว เริ่มต้นตั้งแต่ 4 คอร์ส โดยมีหลายรูปแบบอาหารให้บริการ ทั้ง อาหารไทย อาหารจีน อาหารอิตาเลี่ยน โดยในแต่ละรายการอาหารนั้น ได้รับการออกแบบและดูแลโดยเชฟ เดอ คูซีนประจำห้องอาหารเพื่อสร้างความประทับใจอย่างเต็มที่ในทุกการจัดงานประชุม

2. CENTARA MEETING SHOWCASE TO DELIVER BETTER MEETINGS 7
2. CENTARA MEETING SHOWCASE TO DELIVER BETTER MEETINGS 8
2. CENTARA MEETING SHOWCASE TO DELIVER BETTER MEETINGS 6

ทั้งนี้ แคโรไลน์ เฉิน ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดประจำโรงแรม ได้กล่าวเกี่ยวกับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ เป็นหนึ่งในโรงแรมที่สามารถตอบโจทย์การจัดงานประชุมและนิทรรศการทุกรูปแบบ ด้วยพื้นที่จัดงานประชุมกว่า 2,500 ตารางเมตร จากห้องประชุมทั้งหมดจำนวน 21 ห้อง โดยหลังจากที่ทางโรงแรมได้กลับมาเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการอีกครั้งเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา ได้มีกลุ่มลูกค้าธุรกิจองค์กรและหน่วยงานรัฐบาลให้ความไว้วางใจในการจัดงานประชุมทันที ซึ่งการเยี่ยมชมพื้นที่และรูปแบบการจัดงานประชุมจากสมาคมส่งเสริมการประชุมนานาชาติในครั้งนี้ นอกจากจะแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจของสมาคมต่อรูปแบบการดำเนินธุรกิจด้านการจัดงานประชุมของ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ที่พร้อมต้อนรับลูกค้ากลุ่มธุรกิจทั้งจากธุรกิจองค์กรและหน่วยงานรัฐบาล ยังเพิ่มความเชื่อมั่นด้านภาพลักษณ์ความเป็นจุดหมายปลายทางชั้นนำของโลกในด้านการจัดงานไมซ์ (MICE) ของกรุงเทพมหานครอีกด้วย เราขอมอบความมั่นใจในการเข้าใช้บริการทุกด้านของโรงแรม ทั้งการเข้าพักของนักเดินทางและการรับประทานอาหารในทุกห้องอาหารของเรา รวมทั้งด้านการจัดประชุมและนิทรรศการที่ทางโรงแรมได้รับการยอมรับมากว่า 30 ปี”

ภาพแรก จากซ้ายไปขวา

  1. พีรเดช เจริญดิเรกทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ
  2. สุเมธ สุทัศน์ ณ อยุธยา นายกสมาคม สมาคมส่งเสริมการประชุมนานาชาติ (TICA)
  3. ประภาพรรณ สังข์เมือง ผู้จัดการทั่วไป สมาคมส่งเสริมการประชุมนานาชาติ (TICA)
  4. แคโรไลน์ เฉิน ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองรายการอาหารได้ที่  02 541 1234 หรืออีเมลล์ cglb@chr.co.th

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

พีรเดช เจริญดิเรกทรัพย์
ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ
1695 ถ. พหลโยธิน เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
โทรศัพท์: +66 (0) 2541 1234 โทรสาร: +66 (0) 2541 1087
อีเมลล์: peeradejch@chr.co.th
เว็บไซต์: www.centarahotelsresorts.com