จัดงานร้านwynn ๒๐๐๘๐๕ 18

Wynn Café & Bistro คาเฟ่สุดชิคในย่านแจ้งวัฒนะ-รามอินทราจากโรงแรม ทีเค พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่นขึ้นชื่อเรื่องความอร่อย ฉลองได้ในทุกโอกาสแสนพิเศษ


ในช่วงที่สถานการณ์ต่างๆ กำลังคลายล็อคแบบนี้ ใครที่กำลังมองหาสถานที่เลี้ยงสังสรรค์ในบรรยากาศสบาย ๆ  ได้ทั้งความอร่อย พร้อมความสวยแบบมีสไตล์ Weddinglist ขอแนะนำให้แวะมาที่  Wynn Café & Bistro คาเฟ่สุดชิคในย่านแจ้งวัฒนะ-รามอินทราของโรงแรม ทีเค พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่นกันเลยค่ะ เพราะที่นี่ได้รับการพูดถึงในเรื่องอาหารอร่อย รสชาติดี   แวดล้อมด้วยต้นไม้ ให้ความร่มรื่นเหมาะกับวันสบาย ๆ ที่จะพาคนพิเศษหลีกหนีความวุ่นวายมานั่งชิลๆ สัมผัสบรรยากาศแสนผ่อนคลายกัน

จัดงานร้านwynn ๒๐๐๘๐๕ 19
จัดงานร้านwynn ๒๐๐๘๐๕ 6
จัดงานร้านwynn ๒๐๐๘๐๕ 7

และอาหารร้าน  Wynn Café & Bistro ก็มีหลากหลายเมนูให้เลือกด้วยกันค่ะ เริ่มต้นด้วยเมนูทานเล่น อาทิเช่น ยำทะเลหอม, แซลมอนพ่นไฟน้ำจิ้มซีฟู้ดวาซาบิ, ปลาหมึกแดดเดียวทอดกระเทียมกับน้ำจิ้มซีฟู้ดถั่วตัด, ซีซ่าร์สลัดแซลมอนย่าง ฯ ในส่วนของเมนูหลัก ที่ได้รับความนิยม ผัดไทปูนิ่ม,  ก๋วยเตี๋ยวคั่วทะเลไข่ออนเซน,หัวปลาแซลมอนต้มซอสญี่ปุ่น,ซี่โครงหมูซอสบาร์บีคิว, ขาหมูหนังกรอบ ฯ ที่การันตีได้เลยว่าหากได้ลิ้มลองแล้วก็อยากจะมาคนพิเศษมาซ้ำอีกหลายๆ รอบ

จัดงานร้านwynn ๒๐๐๘๐๕ 17
จัดงานร้านwynn ๒๐๐๘๐๕ 16
DSC2241
DSC2390
DSC5626
จัดงานร้านwynn ๒๐๐๘๐๕ 15
DSC5690
DSC5634

Wynn Café & Bistro จุดเด่นอีกอย่างคือเครื่องดื่มที่มีความหลากหลายมาก ยิ่งถ้าใครชอบกาแฟก็ต้องมาลองกาแฟดอยช้าง ส่งตรงจากดอย คั่วสดใหม่ หอมกรุ่น เรียกว่านั่งฟินๆ อินในรสชาติกาแฟ  และสำหรับใครที่ไม่ชอบดื่มกาแฟ ทางร้านก็ได้รังสรรค์เมนูเครื่องดื่มอื่น ๆ มากมายหลากหลายรสชาติให้ลองกันค่ะ แต่ที่ต้องลองให้ได้ก็คือ  Wynn Coda ส้มยูซุโซดาฯ เมนูเพื่อสุขภาพที่เหมาะกับการเติมความสดชื่นให้กับวันดีๆ ของคุณ

จัดงานร้านwynn ๒๐๐๘๐๕ 0
จัดงานร้านwynn ๒๐๐๘๐๕ 2
จัดงานร้านwynn ๒๐๐๘๐๕ 1

นอกจากอาหารอร่อย เครื่องดื่มเป็นที่ชื่นชอบแล้วนั้น ต้องบอกว่าบรรยากาศของร้านก็น่านั่ง สไตล์การจัดร้านเป็นแบบโมเดิร์น เรียบหรู สามารถจัดงานเลี้ยงฉลอง หรือเลี้ยงงานแต่งแบบเป็นกันเองได้อีกด้วยค่ะ หรือจะพาคนพิเศษมาใช้เวลาดีๆ ร่วมกันก็ได้บรรยากาศไปอีกแบบนะคะ

จัดงานร้านwynn ๒๐๐๘๐๕ 4
จัดงานร้านwynn ๒๐๐๘๐๕ 9
จัดงานร้านwynn ๒๐๐๘๐๕ 13

สำหรับใครที่กำลังมองหาคาเฟ่น่านั่งในย่านรามอินทรา-แจ้งวัฒนะ Weddinglist อยากขอฝาก Wynn Café & Bistro ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยนะคะ รับรองว่าอาหารและเครื่องดื่มอร่อย บรรยากาศก็ดี ไม่ผิดหวังแน่นอนค่า

สนใจสอบถามกับร้านก่อนได้ที่เบอร์ 02 574 1588 ต่อ 6015 ,094 559 0408 หรือ Line : Wynn Café