covernew

รีวิวแต่งงานสไตล์ minimal but classy อบอุ่น คุ้มค่า ใจกลางกรุงเทพฯ @ โรงแรม บลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิว


ถ้าพูดถึงโรงแรมสำหรับจัดงานแต่งงานใจกลางกรุงเทพฯ เดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศสุดร่มรื่น เหมาะสำหรับจัดงานแต่งงานไซส์เล็กแต่อบอุ่น รับรองว่าชื่อของ “โรงแรม บลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิว (Bliston Suwan Park View Hotel & Serviced Residence)”  จะต้องเป็นหนึ่งในลิสต์แน่นอน ซึ่งวันนี้ Weddinglist ก็จะพาทุกคนมาพบกับรีวิวแต่งงานหวาน ๆ เรียบง่ายในสไตล์ minimal ของเจ้าสาวคนสวย และเจ้าบ่าวชาวสิงคโปร์อย่าง ‘คุณนุ่น และคุณเดสมอนด์’ ที่จะมาเผยถึงประสบการณ์การเตรียมงานแต่งงานด้วยตัวเอง ตั้งแต่ขั้นตอนการหาข้อมูล เลือกสถานที่ รวมถึงคำแนะนำดี ๆ รับรองว่าเป็นประโยชน์ต่อว่าที่คู่บ่าวสาวแน่นอน เตรียมปากกาขึ้นมาจดกันเลยนะคะ พลาดไม่ได้เด็ดขาดค่า ❤️ 

IMG 0374

จัดงานแต่งงานเอง ข้อมูลต้องแน่น 

แม้ว่างานแต่งงานจะเป็นงานที่มีความซับซ้อน เต็มไปด้วยรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ มากมายแต่ถ้าบ่าวสาวเตรียมตัวดีก็ไม่มีอะไรยากเกินความสามารถค่า ซึ่งสิ่งสำคัญในการจัดงานด้วยตัวเองที่สามารถทำได้ง่าย ๆ ก็คือ การหาข้อมูล อ่านรีวิวต่าง ๆ เพื่อเปรียบเทียบความคุ้มค่าในแต่ละจุดก่อนตัดสินใจเลือก ไม่ว่าจะเป็นการเลือกโรงแรม ช่างภาพ ช่างแต่งหน้า หรือรายละเอียดสวนอื่น ๆ  เหมือนอย่างที่คุณนุ่น เจ้าสาวคนเก่งของเราเลือกทำนั่นเองค่ะ

IMG 0111

.

คุณนุ่น : “เตรียมงานเริ่มจากอะไร ? เริ่มจาก google เลยค่ะ 55555 อ่านรีวิวเยอะ ๆ การอ่านรีวิวจะช่วยให้เราเห็นภาพ มีรูปแบบของงานในใจ งานแต่งงาน detail เยอะมาก หาข้อมูลจากหลาย ๆ แหล่งทั้งทางอินเตอร์เน็ต และสอบถามจากคนที่รู้จัก ยิ่งถ้าเราจัดงานเองมันเป็นเรื่องที่จำเป็นมาก เราอาจจะหาคนมาช่วยเป็นมือซ้ายมือขวาของเราอีกแรงด้วยก็ดีค่ะ จะได้ไม่เหนื่อยเกินไป”

IMG 0087

“บลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิว” แค่รู้จักก็รักเลย

คุณนุ่น และคุณเดสมอนด์ใช้เวลาในการตระเตรียมงานทั้งหมดประมาณ 8 เดือนค่ะ หลังจากที่ตกลงกันทั้งเรื่องฤกษ์ยาม และจำนวนแขกได้แล้วก็ถึงเวลาตามหาสถานที่ที่ถูกใจ ซึ่งกว่าจะมาลงตัวที่ “โรงแรม บลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิว” ทั้งคู่ก็ตระเวนดูมาหลายโรงแรมแต่ก็ยังไม่พบโรงแรมที่สามารถตอบโจทย์ได้แบบเป๊ะ ๆ มีทั้งติดขัดในเรื่องของไซส์บ้าง ไม่ตอบโจทย์ในเรื่องของความต้องการ และราคาบ้าง แล้วเหตุผลอะไรทำไมจึงเลือกจัดงานแต่งงานที่ “โรงแรม บลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิว” มาฟังคำตอบของคุณนุ่นกันเลยค่ะ

คุณนุ่น : “จริง ๆ แล้วเรามีโจทย์การเลือกโรงแรมในใจอยู่แล้วคือ อยากได้โรงแรมที่สามารถจัดโต๊ะจีนงานเช้าได้ เราก็ไปดูมาหลายที่แต่ cost มันค่อนข้างเว่อร์ไปนิดนึง อีกอย่างคือ บรรยากาศของโรงแรมต้องดี เป็นห้องกระจก เพื่อเปิดรับแสง day light ก็ลองค้นหา google เหมือนเดิมค่ะ จนมาเจอกับโรงแรม บลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิว ตอนแรกไม่รู้จักเลย ก็ลองอ่านรีวิวดูก่อนแล้วค่อยตามไปดูสถานที่จริง พอได้ไปดูสถานที่จริงก็คือชอบมากค่ะ ถูกใจ ไปดูครั้งเดียวก็ตัดสินใจเลือกที่นี่เลย”

IMG 0042
IMG 0348
IMG 0097

คุณนุ่น : “เราชอบตรงที่ โรงแรม บลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิว อยู่ในโลเคชั่นที่เดินทางสะดวกมาก ๆ ติดรถไฟฟ้า (BTS สถานีชิดลม) แขกของเราก็มีเดินทางมาจากต่างประเทศด้วยทำให้สะดวกมาก ๆ โรงแรมก็สวยร่มรื่น มีต้นไม้ มีกระจกแบบที่เราต้องการ ที่สำคัญคือ พอเราพิจารณาจากแพ็คเกจและได้คุยกับคุณอ้อ (เซลล์ของโรงแรม) ก็รู้สึกประทับใจ คุ้มค่ามาก เอาจริง ๆ คือที่นี่ให้เราได้มากกว่าราคาที่จ่ายด้วยซ้ำไปค่ะ”

IMG 0455
IMG 0450

สำหรับงานแต่งงานของคุณนุ่น และคุณเดสมอนด์ที่ “โรงแรม บลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิว” จัดเป็นงานหมั้นยกน้ำชาพร้อมกับเลี้ยงโต๊ะจีนในช่วงเช้าสำหรับแขกผู้ใหญ่ และงานเลี้ยงสุดอบอุ่นสำหรับเพื่อน ๆ ช่วงเย็นค่ะ ส่วนการตกแต่งภายในงานก็ได้ Seethrough Wedding มาเป็นตัวช่วยเรื่องออกแบบ ภายใต้ธีมงานสุดหวานสีชมพู – เทา เพิ่มเติมความโรแมนติกเข้าไปอีกนิดด้วยดอกไม้ แต่ก็ไม่ได้อัดแน่นจนเกินไปยังคงความ minimal แต่ classy ตามคอนเซปต์ของงานค่ะ

IMG 0161
IMG 0517
IMG 0072
IMG 0213

เพิ่มเติมความทรงจำสุดประทับใจ ด้วยบรรยากาศงานเลี้ยงแสนอบอุ่น

งานเลี้ยงในช่วงเย็นเป็นไปอย่างเรียบง่าย ไม่มีพิธีรีตองอะไรมากมายตามความตั้งใจของคุณนุ่นที่อยากให้บรรยากาศในงานออกมาอบอุ่น สบาย ๆ ให้บรรดาเพื่อน และคนสนิทได้มาร่วมแสดงความรัก ความยินดี ก่อนที่ทั้งคู่จะบินไปใช้ชีวิตคู่อยู่ที่สิงคโปร์นั่นเองค่ะ

คุณนุ่น : “ทุกอย่างในวันนั้นก็ออกมาตรงกับสิ่งที่เราอยากได้ทุกอย่างนะคะ คือ งานเล็ก ๆ แต่อบอุ่น ในงานมีแต่คนที่เรารัก และเขาก็รักเรา มีตัดเค้ก และก็ให้เพื่อน ๆ มากล่าว speech อวยพรแบบซึ้ง ๆ ทุกอย่างในงานราบรื่นมาก ทีมงานของโรงแรม บลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิว คอย support สิ่งที่เราต้องการทุกอย่างเลยค่ะ”

IMG 0836
IMG 0814

ครบทุกบริการ คุ้มค่าเกินราคาที่  “โรงแรม บลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิว”

ความประทับใจสำหรับการจัดงานแต่งงานที่  “โรงแรม บลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิว” ของคุณนุ่น และคุณเดสมอนด์นั้นเรียกได้ว่าครบทุกด้านจริง ๆ ตั้งแต่อาหาร การบริการ ไปจนถึงราคาของแพ็คเกจแต่งงาน ใส่ใจทุกอย่างเหมือนเป็นเพื่อนของเจ้าสาวอีกคนอย่างไรอย่างนั้นเลยค่ะ

คุณนุ่น : “นุ่นว่า โรงแรม บลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิว ให้นุ่นได้มากกว่าราคาที่จ่าย อย่างในเรื่องของการบริการนุ่นประทับใจมาก คุณอ้อคอยดูแล ให้คำปรึกษาทุกอย่าง ดึกแค่ไหนก็พร้อมเสมอ ทีมงานส่วนอื่น ๆ ก็เช่นกันค่ะ ช่วยเราทุกอย่างตั้งแต่ตอนเตรียมงานจนถึงวันงานเลย อาหารของที่นี่ก็อร่อยมาก งานของนุ่นจัดทั้งโต๊ะจีน และบุฟเฟ่ต์ร่วมกับ food station แขกที่มาร่วมงานชมเป็นเสียงเดียวกันเลยค่ะว่าอาหารดี ประทับใจ”

IMG 0799
IMG 0757
IMG 0749

Weddinglist  ต้องขอแสดงความยินดีกับคุณนุ่น และคุณเดสมอนด์อีกครั้งนะคะ ก่อนจะจบรีวิวนี้ Weddinglist ก็ไม่ลืมที่จะนำเคล็ดลับดี ๆ ของคุณนุ่น เจ้าสาวคนสวยมาแบ่งปันว่าที่คู่บ่าวสาวทุกคนด้วยค่ะ มาดูกันเลย

IMG 0664

.

.

.

“ถ้าให้นุ่นแนะนำคงเป็นเรื่องของเวลาค่ะ จริง ๆ อยากให้คู่บ่าวสาวรีบคิดรีบตัดสินใจ รีบจอง เพราะถ้าช้าจะไม่ทัน อย่างเช่นช่างแต่งหน้าถ้าในช่วงที่ฤกษ์ดีคิวจะเต็มเร็วมากค่ะ อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญมากคือ เราต้องรู้ว่าเราชอบอะไร อยากได้อะไร ต้องมีโจทย์ของตัวเองเพื่อที่เราจะได้ตามหาสิ่งที่เราอยากให้มันเป็นได้ ไม่เคว้งคว้าง ไม่สะเปะสะปะไปมาค่ะ”

IMG 0385
1557742352

BLISSFUL WEEKDAY

Wedding Promotion

โรงแรมบลิสตัน สุวรรณ พาร์ค วิว

* English is below

ให้วันธรรมดาของคุณ พิเศษกว่าใคร – โรงแรมบลิสตัน สุวรรณ พาร์ค วิว มอบโปรรัก..วันธรรมดา BLISSFUL WEEKDAYWedding Promotion สุดคุ้มสำหรับคู่แต่งงานที่มองหาสถานที่จัดงานหมั้นและงานมงคลสมรสในช่วงวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เน้นเดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้า BTS ชิดลม ท่ามกลางบรรยากาศวิวสวนร่มรื่นที่โรงแรม Bliston Suwan Park View Hotel & Serviced Residence

 วันธรรมดาสุดคุ้ม! รับส่วนลดและสิทธิพิเศษ รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท

ส่วนลดและสิทธิพิเศษต่างๆ รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท ได้แก่

 ส่วนลด แพ็คเกจแต่งงานสูงสุด 30,000 บาท

 ฟรี! ห้องพัก One Bedroom Platinum ที่โรงแรม Bliston Suwan Park View 1 ห้อง 1 คืน

 ฟรี! ค่านำเข้าวงดนตรี Acoustic Band มูลค่า 3,000 บาท

 ฟรี! ค่านำเข้าดอกไม้ มูลค่า 15,000 บาท

 ฟรี! ค่าซุ้มอาหาร มูลค่า 8,000 บาท

 ส่วนลด ค่าตกแต่งดอกไม้ Backdrop มูลค่า 5,000 บาท

* เงื่อนไขเป็นไปตามที่โรงแรมกำหนด

 ระยะการจอง:  วันนี้ – 31 ธันวาคม 2562

 สถานที่:  โรงแรมบลิสตัน สุวรรณ พาร์ค วิว

 HAVE A BLISSFUL DAY