CGPM2020 145

โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ (Bangkok Marriott Hotel The Surawongse) โรงแรมจัดงานแต่งงานมาตรฐานระดับ 5 ดาวย่านสุรวงศ์ เนรมิตงานแต่งงานที่แสนพิเศษและอบอุ่นหัวใจในทุกวินาที


หนึ่งวันสำคัญที่จะทำให้คนรักมีรอยยิ้มท่ามกลางบรรยากาศแห่งความสุขนั่นก็คือช่วงเวลาในวันแต่งงานนั่นเองค่ะ บ่าวสาวทุกคู่จึงต้องพิถีพิถันกับการจัดเตรียมงานแต่งงานเป็นพิเศษ เพื่อให้แน่ใจว่าวันนั้นจะผ่านไปอย่างราบรื่น เก็บเกี่ยวทุกความประทับใจได้อย่างเต็มเปี่ยม การเลือกสถานที่จัดงานแต่งงานและทีมงานที่ดูแลพิธีการสำคัญจึงเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก และวันนี้ Weddinglist จะพาทุกท่านไปดื่มด่ำกับวันที่แสนโรแมนติก ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ (Bangkok Marriott Hotel The Surawongse) โรงแรมจัดงานแต่งงานย่านสุรวงศ์ที่เพียบพร้อมด้านบริการจัดงานแต่งงานแบบ One stop service กันค่ะ ขอเชิญมาสัมผัสกับความประทับใจไปพร้อมๆ กันได้เลย

CGPM2020 481
CGPM2020 147
CGPM2020 633

ส่งต่อความประทับใจจากเพื่อนสู่เพื่อน

เพราะงานแต่งงานเป็นงานสำคัญงานหนึ่งของชีวิต ‘คุณชิงชิง-คุณเปรม’ จึงใช้เวลาในการเตรียมงานถึง 1 ปี เพื่อเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดไม่ว่าจะเป็นสถานที่ บริการ และองค์ประกอบต่างๆ ของงาน เพื่อความสะดวกสบายของครอบครัวและแขกที่มางาน ซึ่งโจทย์ในการเลือกสถานที่นั้นทั้งคู่ตั้งจาก งบประมาณ ความเพียบพร้อมของสถานที่ ภาพลักษณ์ และอาหาร โดยมีเพื่อนๆ เป็นผู้ให้คำปรึกษาและแนะนำโรงแรมกับสถานที่จัดงานต่างๆ ให้รู้จัก จนได้มาพบกับความพอดีและบริการที่เพียบพร้อม ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์

“เราใช้เวลาเตรียมงานประมาณหนึ่งปีในการจัดเตรียมงานแต่งงานครั้งนี้ค่ะ โดยขอคำปรึกษาจากเพื่อนๆ และญาติผู้ใหญ่ แล้วก็ได้เข้ามาดูที่โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ ทุกอย่างดูพอดีไปหมด ทั้งบริการแบบ One stop service และทีมงานที่สร้างความประทับใจให้เราตั้งแต่คุยครั้งแรกเลยค่ะ”

CGPM2020 178
CGPM2020 485
CGPM2020 596

สะดวกสบายในทุกบริการ สร้างบรรยากาศให้อบอุ่นในทุกองศา ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์

โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ โรงแรมจัดงานแต่งงานที่เพียบพร้อมทั้งบริการและสถานที่ ออกแบบเพื่อชีวิตที่หรูหราของคนเมือง แยกตัวจากโซนที่พักเพื่อความเป็นส่วนตัวของคู่บ่าวสาวได้ใช้พื้นที่อย่างเต็มที่ ห้องจัดเลี้ยงกว้างขวาง โอ่โถง เพดานสูง เมื่อรวมกับการสร้างสรรค์พื้นที่ให้สดใสขึ้นด้วยฝีมือการจัดดอกไม้ของทีมงานห้องดอกไม้มืออาชีพของทางโรงแรมยิ่งเพิ่มความโรแมนติกให้แก่บรรยากาศ

“ที่เราเลือกที่นี่เพราะประทับใจห้องจัดเลี้ยงและบรรยากาศมากเลยค่ะ สะดวกสบายกับแขกผู้ใหญ่ ไม่ต้องเดินไกลเพื่อเข้างาน เป็นส่วนตัว ตัวตึกแยกออกไปคนละส่วนกับห้องพัก และพอจอดรถก็เดินเข้างานได้เลย ไม่วุ่นวาย ห้องกว้าง เพดานสูง สร้างบรรยากาศให้ปลอดโปร่งดูสบายๆ และมีความหรูหรา ตรงกับภาพที่เราตั้งใจไว้เลยค่ะ แล้วมารวมกับการจัดสถานที่ของทีมงาน ยิ่งทำให้ทุกอย่างสมบูรณ์แบบมาก”

CGPM2020 537
CGPM2020 545
CGPM2020 122

บริการด้วยความใส่ใจคลายความกังวลในช่วงยุค New Normal

เนื่องจากคุณชิงชิงและคุณเปรมจัดงานแต่งงานในยุค New Normal ทางทีมงานของโรงแรมก็พยายามประสานงานสร้างความอุ่นใจให้แก่คู่บ่าวสาวอยู่ตลอด อัพเดตข่าวสารและมาตรการการจัดงานเสมอ ทั้งยังคอยซับพอร์ตด้านการรันคิวงานส่งผลให้ทุกอย่างราบรื่นไม่มีสะดุด คู่บ่าวสาวและแขกที่มาร่วมงานคลายความกังวลใจ ใช้เวลาที่แสนพิเศษได้อย่างเต็มที่

“งานของเราเป็นงานแบบแต่งเช้าเลี้ยงเย็นค่ะ งานเช้าเชิญแขกประมาณ 100 คน งานเย็นก็เป็นโต๊ะจีน 300 คน ซึ่งอาหารอร่อยมาก ทุกคนชอบกัน โดยเราใช้บริการของทางโรงแรมหมดเลย ไม่มีออแกไนซ์เซอร์ เช้ามีนายพิธี ส่วนตอนเย็นทีมโรงแรมช่วย Support การรันคิวให้ เพราะพิธีการไม่เยอะมากแล้ว ทุกอย่างออกมาราบรื่น เราว่ามันโอเคสำหรับสิ่งที่จ่ายในราคาที่เป็นมิตร กับความ Luxury ที่เราได้ ในตอนนั้นเป็นช่วงก้ำกึ่งของสถานการณ์โควิด เราก็มีความกังวลอยู่บ้าง แต่ทางทีมงานก็ทำให้เรามั่นใจได้ในระดับหนึ่ง แจ้งเราตลอดว่าทางรัฐมีมาตรการยังไงบ้าง อุ่นใจที่เราเลือกโรงแรมคุณภาพมาช่วยจัดงานของเราค่ะ”

CGPM2020 369
CGPM2020 381
CGPM2020 605
CGPM2020 355

ไอเดียจัดงานแต่งงานสุดเก๋ อบอุ่น หรูหรา โรแมนติก สร้างสรรค์จากการ์ดแต่งงาน

สีสันที่คุณชิงชิงและคุณเปรมเลือกมาเนรมิตงานแต่งงานครั้งนี้คือเขียว ทอง ชมพู มอบความอบอุ่น งดงาม หรูหราในเวลาเดียวกัน โดยไอเดียในการตกแต่งสถานที่และเลือกของชำร่วยก็เลือกให้คุมโทนกับการ์ด สรรค์สร้างให้ภาพรวมของงานดูเป็นหนึ่งเดียวกัน

“เราคุมธีมทุกอย่างโดยเริ่มจากการ์ดแต่งงานก่อน แล้วก็ติดทุกอย่างตามการ์ดแต่งงานที่ชอบ ทั้งของชำร่วย และการตกแต่งต่างๆ พยายามเลือกให้อยู่ธีมเดียวกันค่ะ”

CGPM2020 650
CGPM2020 122
CGPM2020 481

เค้กแต่งงานหนึ่งไฮไลต์ที่สร้างความอิ่มเอมใจในวันแห่งความสุข

หนึ่งไฮไลต์ที่สร้างความประทับใจให้แก่ทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาวและแขกที่มาร่วมงานนั่นก็คือเค้กแต่งงานค่ะ ซึ่งเป็นเค้กจริงทั้งก้อนให้คู่บ่าวสาวใช้ในพิธี นอกจากจะตกแต่งสวยงามแล้ว รสชาติยังอร่อย เป็นหนึ่งในเบเกอรี่ขึ้นชื่อของทางโรงแรม และกิมมิกที่น่ารักเลยคือทีมงานนำเค้กมาตัดแบ่งใส่กล่องน่ารักๆ ให้กับแขกที่มาร่วมงานเพิ่มระดับความประทับใจให้แก่ทุกคน

“เราชอบเค้กแต่งงานมาก เป็นเค้กจริงแจกแขกในงานซึ่งทุกคนประทับใจในรสชาติมากๆ และเราชอบตรงที่ทางโรงแรมแนะนำให้เราใช้เค้กจริงเพราะเค้กอร่อย ซึ่งไม่ผิดหวังเลยค่ะ คุณพ่อและขกผู้ใหญ่ชอบมาก ซึ่งหลังจากตัดเค้กแล้ว ทีมงานก็นำเค้กมาตัดแบ่งใส่กล่องแจกเป็นของขวัญให้แก่แขกในงานได้อีก ซึ่งเป็นกิมมิกที่น่ารัก น่าประทับใจมากเลยค่ะ”

CGPM2020 381
CGPM2020 90
CGPM2020 118

คำแนะนำสำหรับคู่บ่าวสาวที่กำลังเตรียมงานแต่งงาน

“ที่โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ one stop service ที่โอเคเลย มีทีมงาน support สถานที่เอื้ออำนวย มีทีมดอกไม้ของตัวเอง พอเป็นทีมของสถานที่เองเขาจะรู้จุดเด่นจุดด้อยของสถานที่ ทำให้จัดงานออกมาได้ดีมาก ไม่น่ากังวลใจเลย”

CGPM2020 213