AVANI Atrium Bangkok Wedding Fair 19

รวมภาพบรรยากาศงาน Wedding Showcase ในธีม Gatsby ณ โรงแรมอวานี เอเทรียม กรุงเทพ


ผ่านไปแล้วอย่างสวยงามสุดประทับใจสำหรับงาน Wedding Fair ณ โรงแรม AVANI Atrium Bangkok ในวันที่ 17-18 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา กับงาน Wedding Fair ในธีม Gatsby ที่มาพร้อมบรรดาทีมงานร้านค้าเวดดิ้งชั้นนำ อาทิเช่นSee Through wedding , Organize Work, STD Jewelry , 88 Image Studio ฯลฯ ที่มาให้คำปรึกษาแก่ทุกคู่รักที่กำลังวางแผนแต่งงานกันอย่างใกล้ชิด

ภายในงานมีกิจกรรมสุดพิเศษมากมายสำหรับคู่รักที่เข้ามาร่วมงานค่ะ  โดยคู่รักที่มาร่วมงานจะได้รับของที่ระลึกในธีม Gatsby และนอกจากนี้ยังมีการแสดงแฟชันโชว์จากร้านชุดแต่งงาน 88 Image Studio  กิจกรรม Workshop สาธิตทำซูชิจากห้องอาหาร Benihana รวมถึง วิธีการในการเลือกหา Wedding Planner, อัพเดทเทรนธีมการตกแต่งงาน และเทคนิคการเลือก ชุดแต่งงาน จาก 3 Wedding Guru ปิดท้ายวันที่ 18 มิถุนายนด้วยทอล์กโชว์จาก คุณณรล วิทูรประสาทผล หรือ อาจารย์ฉุย นักพยากรณ์ตัวเลข เพื่อจะมาช่วยคุณหาฤกษ์แต่งงาน อีกทั้งทอล์กโชว์เรื่องเล่าความรักจาก  ดีเจพี่อ้อย นภาพร กับ ดีเจอั๋น ภูวนาท ที่ได้มาแนะนำ เปิดเผยเรื่องราวความรักและชีวิตก่อนและหลังแต่งงานให้ทุกท่านที่มาร่วมงานได้ฟังอย่างใกล้ชิด

avani1 23 of 57

avani1 21 of 57 1

AVANI Atrium Bangkok Wedding Fair 15

AVANI Atrium Bangkok Wedding Fair 16 1

AVANI Atrium Bangkok Wedding Fair 16

AVANI Atrium Bangkok Wedding Fair 2017 1

DSC 1243

avani1 9 of 57

AVANI Atrium Bangkok Wedding Fair 1 1

 

AVANI Atrium Bangkok Wedding Fair 3 1

AVANI Atrium Bangkok Wedding Fair 4 1

สำหรับคู่รักที่จองแพ็คเกจภายในงานครั้งนี้ จะได้รับส่วนลดสูงสุด 20,000 บาท เมื่อมียอดค่าใช้จ่ายขั้นต่ำ 300,000 บาทขึ้นไป ( เมื่อวางมัดจำอย่างน้อย 10% ของยอดค่าใช้จ่ายทั้งหมด ) พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิเช่น ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-โตเกียว ที่พักสุดโรแมนติกจากโรงแรมอนันตรา เชียงใหม่ ที่พักโรงแรมอวานี เอเทรียม กรุงเทพฯ พร้อมดินเนอร์สุดมันส์จากห้องอาหารเบนิฮานา

ภาพผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลและส่วนลดภายในงานค่ะ

AVANI Atrium Bangkok Wedding Fair 11

AVANI Atrium Bangkok Wedding Fair 12

AVANI Atrium Bangkok Wedding Fair 13

AVANI Atrium Bangkok Wedding Fair 14

AVANI Atrium Bangkok Wedding Fair 19

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

  • โทร : 02-718-2000 ต่อ 3702
  • อีเมล : wedding.vatr@avanihotels.com
  • เฟซบุ๊กAVANI Atrium Bangkok

เชิญชมภาพบรรยากาศภายในงานได้ที่นี่ค่ะ