Anantara Siam Mooncake

“เทศกาลขนมไหว้พระจันทร์ ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ”


เทศกาลขนมไหว้พระจันทร์ ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ
วันที่ 5 สิงหาคม – 4 ตุลาคม 2560

เทศกาลไหว้พระจันทร์ปีนี้ ทีมเชฟเบเกอรี่โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ รังสรรค์ขนมไหว้พระจันทร์ รสชาติกลมกล่อม บรรจุในกล่องสวยหรู ให้คุณได้ลิ้มลองความอร่อยและเลือกเป็นของฝากสำหรับเทศกาลอันเป็นมงคล โดยมีจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม – 4 ตุลาคม 2560 ณ ร้านเบเกอรี่ มอคค่า แอนด์ มัฟฟินส์

เทศกาลไหว้พระจันทร์เป็นอีกหนึ่งเทศกาลสำคัญของชาวจีน ที่สมาชิกในครอบครัวจะนัดหมายมารวมตัวกันอย่างอบอุ่น และมอบขนมไหว้พระจันทร์ให้กับผู้ใหญ่ในครอบครัว โดยในปีนี้วันไหว้พระจันทร์ตรงกับวันที่ 4 ตุลาคม ซึ่งเป็นวันที่พระจันทร์จะเต็มดวงและสวยงามที่สุดของปี

โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ร่วมสืบสานและเฉลิมฉลองประเพณีมงคลอันงดงามนี้ ด้วยขนมมงคลไหว้พระจันทร์ 4 รสชาติจากวัตถุดิบคุณภาพชั้นเลิศและปราศจากสารกันบูด ได้แก่ พุทราจีนไข่เดี่ยว ทุเรียนหมอนทองไข่เดี่ยว ลูกบัวไข่เดี่ยว และ คัสตาร์ด บรรจุในกล่องหนังสีน้ำตาล ดีไซน์ หรูหรา คลาสสิค เหมาะกับการเลือกนำไปเป็นของฝากให้ญาติผู้ใหญ่ ลูกค้าคนสำคัญ หรือมอบเป็นของขวัญให้กับแขกคนพิเศษ บรรจุ 4 ชิ้น ขนาด 170 กรัม ในราคากล่องละ 1,600 บาท หรือสามารถซื้อแยกเป็นชิ้นได้ในราคาเพียงชิ้นละ 180 บาท (ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

สัมผัสความอร่อยและหอมหวานของขนมไหว้พระจันทร์ ได้ที่ ร้านเบเกอรี่มอคค่า แอนด์ มัฟฟินส์ ตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม ถึง 4 ตุลาคม 2560 ทุกวัน ระหว่างเวลา 07:00 – 20:00 น. ชั้น 1 โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ
(BTS ราชดำริ)

สอบถามรายละเอียดหรือสั่งจองขนมไหว้พระจันทร์ล่วงหน้าได้ที่ โทร. 0 2126 8866 ต่อ มอคค่า แอนด์ มัฟฟินส์ หรือ อีเมล: mochamuffins.asia@anantara.com